Friday, July 3, 2009

Untold Story

( by Gerry)


It’s been part of our sex life to talk about our fantasies, our sexperience, naughtiness etc while having sex. We only talk about our past and naughty secrets while we’re having sex. As I have mentioned on one of my story that it makes us hornier and hotter.…….


Ohhhhh hon palibugin mo pa ako sabi ko kay Beth….Basta bumanat na ng gantong mga salita ang isa sa amin ay alam na agad namin kung ano ang gagawin…It means story telling time na heheheh…Oh fuck beth come on….Gerry fuck me harder and I will make you hornier….at binayo ko ng walang patawad ang puki ni beth….shit gerry ang sarap mo talagang humindot..ahhhhhh oohhhhhh uhhhhhhh….ang sarap kasi ng puki mo beth…..


At nag simula ng mag kwento si Beth…..Nasa bar kami ni Alred sa Hotel kung saan sya naka check-in…Fil-American si Alfred. Gwapo, matangkad at maganda ang katawan nya. Isa sya sa naging bf ko nung nag break tayo….Madami na kami pareho naiinom kaya medyo iba na ang kilos namin sa bar…we started grabbing each others front….nag umpisa ng mabasa ang puke ko noon gerry…lalo na nung kinapa ko na ang titi nya..ang laki ng titi nya gerry…hinimas nya ang puke ko at nag simula na kaming mag halikan…lalong nag lawa ang puke ko…walang paki alam ang ibang tao sa loob ng bar…may kanya kanyang silang ginagawa…habang hinihimas ni Alfred ang puke ko ay abala naman ang isa nyang kamay sa pag lamas ng suso ko…tuloy pa din ang pag kapa ko sa titi nya…Beth its getting hot in here…lets take a dip in the pool…. But I don’t have any swimsuit with me…it’s not a problem Beth coz I suppose you have youre underwear????ang lokong ito at dine dare pa ako…Ok Alfred….At umalis na kami sa bar at tumuloy sa pool….Malakas si Alfred sa Hotel kasi frequent guest sya doon…kaya kahit late na ay tuloy tuloy kami pag pasok sa pool…


Unang nag hubad ng damit si Alfred at tinira lang ang boxers nya…pinanood ko lang muna sya….hanggang…hey beth don’t tell me youre backing out…of course not….sabay tanggal ng zipper ng dress ko at dahan dahang bumagsak ito sa paanan ko…kitang kita ko na nang laki ang mata nya….naka pair ako ng black bra and thong…di muna ako nag dive sa pool..im teasing him by walking back and forth sa harap nya showing him my nice butt…Stop doing that Beth!!!!just dive in here coz youre driving me crazy…ok ok ok….at tumalon na ako sa pool…pagka bagsak na pagka bagsak ko sa harap nya ay niyakap nya agad ako at hinalikan…mainit na mainit ang halikan namin…sabay pasok nya ng kamay sa thong ko at tuloy finger sa basang basa kong puke…aahhhhh ohhhhh uhhhhhh alfreddddd…..oh beth youre so fucking wet….at malayang naglabas pasok ang daliri nya sa puke ko….tuloy pa din ang halikan namin at tuloy pa din ang pag finger nya..pabilis ng pabilis…ohhhhhh Alfred im almost thereeeeee…..dont stopppppp!!!!!!lalong nag init si Alfred…at ganun din naman ako….im cumminggggg…..ohhhhhhhh……im cumminnggggggggg…….ohhhhhhh ahhhhhhhh yeahhhhhhhhhh…Now its my turn Beth!!!!….sabay labas ng mahabang titi nya at binuhat nya ako paharap….hinawi ang thong ko sabay pasok ng titi nya…ahhhhhh its so big Alfred…..uhhhhhh


Ohhhhhh I love it….Habang ako naman ay libug na libug sa kwento ni Beth…habang sa kwento nya ay hinihindut sya ni Alfred ako naman ay patuloy ang pagbayo sa puke ni Beth….Youre making me hornier Beth….tuloy mo lang kwento mo ahhhhhh…sarap ng titi mo Gerry….dont stop fucking me….at nag patuloy na sya sa pag kwe kwento….sa laki ng titi ni Alfred ay halos masakal ito ng puke ko…sarap na sarap ako sa pag hindut sa akin ni Alfred…habang naglalabas pasok ang titi nya ay sumisisid naman ang mukha nya sa suso ko…halos mabaliw na ako sa sarap ng ginagawa nya…ohhhhhh beth youre so tight….i really love your pussy….i love your big dick too Alfred….fuck me more….at patuloy ang pag taas baba ko sa titi ni Alfred…bawat pasok at labas ng titi nya ay halos mahila ang tinggil ko…beth im cummingggg…..oh yeah alfred im cumming too……shoot it inside my pussy Alfred…..i will beth I willlllllllllll…….oh my here it goes ahhhhhhhhh ohhhhhhh…….im there too uhhhhhhhhh ahhhhh ohhhhhh…..sumabog ang madaming tamod ni Alfred sa kaloob looban ng puke ko….at naghalikan kami ni Alfred….oh shit beth ang sarap mo…gusto ko na din pasabugin ang tamod ko sa puke mo…ohhhhhh wag muna gerry di pa tapos ang kwento ko….. siguradong mas mag iinit ka pa sa ginawa namin….ahhhhhh ok bethhhhhh….tuloy lang ako sa pag hindut sa kanya…..


Di na kami nagtagal sa pool ni Alfred…tumaas na din kami agad sa room nya….tumuloy kami pareho sa banyo para mag shower….habang nag sasabunan kami ay nalibugan na naman si Alfred at ganun din naman ako….ipinasok ni Alfred ang daliri nya sa puke ko….labas pasok ang tatlong daliri nya sa puke ko habang nilalaro ng thumb nya ang clit ko….halos mapaliyad ako sa sarap….hinawakan ko ang titi nya at simulan ko syang jakulin…..tumapat kami sa tubig para mawala ang sabon….ng mawala na ang sabon sa katawan namin…sabay bumaba ako para isubo ang malaki nyang titi…sarap sarap si Alfred sa pagtsupa ko sa kanya….youre good beth…di ako makasagot dahil halos mabulunan ako sa laki ng titi nya…matagal kong tsinupa ang titi nya…hanggang sa libug na libug na si Alfred ay hinila na nya ako pataas at pinatalikod sa kanya….inabot ni Alfred ang KY jelly sabay lagay sa titi nya at sa butas ng puwet ko….Kung ikaw gerry ang naka virgin sa puke ko…si Alfred naman naka virgin ng puwet ko….gustong gusto kong tinitira si beth sa puwet nya….kaya nag init na ako ng todo sa kwento nya…naisip ko tuloy kaya pala di na ako nahirapan nung una na ipasok ang titi ko sa puwet ni beth ay dahil nagawa na nya ito….Oh shit Alfred slowly please….Dont worry dear I will take care of you…at dahan dahan ng ipinasok ni Alfred ang titi nya sa puwet ko….ahhhhhhh ohhhhhhh alfreddddddd…..nag labas pasok na ang titi nya sa puwet ko…at habang tumatagal ay sarap na ang nararamdaman ko..Alfred it feel so goooood..ahhhhhhhh…habang tinitira nya ako sa puwet ay inabot ko ang puke ko at sinimulan kong fingerin ito….mababaliw na ako sa sarap na nararamdaman ko…si Alfred naman ay mabilis na ang pag hindut sa puwet ko….pabilis ng pabilis…..oh beth im cummminggggg…..go ahead Alfred shoot your load inside my ass……at mabilis na din ang pag finger ko sa puke ko….ahhhhhh beth im cumminggggg nowwwww..ahhhhhhh ohhhhhhh uhhhhhhh….alfred im cummingggg tooooooo…..ohhhhhhhhhhhhhhh shitt…..ahhhhhhhh.



Tang ina beth pinalibug mo ako ng husto….sabay bunot ko ng titi ko at pinatuwad ko din si Beth….sa sobrang basa ng titi ko ay di ko na nilagyan pa ito ng jelly….itinutok ko na ang titi ko sa puwet ni beth at sinimulang kantutin….ganto ba ginawa nya???ohhhhhh oo gerry ganyan nga….sarap na sarap ako sa pag labas pasok ng titi ko sa puwet nya….beth ang sarap nitooooooo…sige gerry bilisan mo paaaaaaa….at lalo ko pang binilisana ang pag hindut ko kay beth….beth yan na ako….lalabasan na ako…ako din gerryyyyy…sasabayan kita hon……hon ito naaaaaa……ako din hon…..ahhhhhhhhhhhhhhhhh yan naaaaaaaaaaaaaaaaa…ohhhhhhh uhhhhhhhhhhhhh…..oh gerryyyyyyy ahhhhhhhhhhh ohhhhhhhhh ang sarap ng sex natin gerry….the best hon ang sex natin….the best kang hindutin beth….the best partner ka gerryyy…..we hugged and kissed each other…i love you so much Beth…i love you too so much Gerry….

No comments:

Post a Comment