Friday, July 10, 2009

Like Mother, Fuck the Daughter

(by Rene D.)


" hello kuya ronnie, kaka gising mo lang yata?? wala ka work ngayon??" tanong niya, " off ako kahapon pa, kanina ka pa ba??" tanong ko naman, "oo kuya, naka tulog na nga rin ako, tumawag lang si mama para padiligan itong mga alaga niya, double shift daw siya ngayon kasi may absent sa kanila" ang sabi niya, nang silipin ko ang cell ko may miss call nga ako at voice mail ni tine, tinawagan ko siya pero di sumagot kayat nag iwan ako ng msge. Habang nag didilig si Aiza ay nag uusap kami, di ko maiwasan ang tumitig sa katawan ng bata, maganda at makinis ito, ilang saglit pa ay " kuya..pahingi naman isang yosi, nag lalaway nako kanina pa eh, naamoy ko kasi," sabi niya, " aba alam ba ng mama mo na nag smoke ka??" sagot ko sa kanya, "oo kuya, nag sumbong kasi noon lola ko, pero alam ni mama tumigil na ko" sabi niya muli, " sige na, kesa naman kumupit pa ako mamaya pag umalis ka diyan" habol pa niya. " sige pero ngayon lang ito ha, pag nalaman ng mama mo patay ako" sabi ko, di raw makakarating sa mama niya, kayat inabutan ko ng isang stick at sinindihan ko, pag yuko niya ay nasilip ko ang suso nito, napaka puti at malaki lang ng konti sa monggo ang utong niya, tigas na tigas nanaman ang titi ko, tapos na siyang mag dilig pero kuwentuhan pa rin kami, medyo nabasa nga ang suot niya kayat na babanaag ko ang hugis ng utong nito. Maya maya ay nag pa-alam na, maliligo daw muna siya, pero humirit pa ng isang stick ulit, inubos muna niya at umalis na.


Pag pasok niya ay nag ring ang cell ko, si tine, sinabi nga na OT siya at sinabi ko naman na ok lang at ako na ang bahala dito sa kanila.


Nag refil ako ng kape ko at bumalik sa labas, ilang saglit pa ay lumabas na muli si Aiza, bagong ligo na, naka t-shirt pa rin na mahaba na pan tulog, wala paring bra, this time medyo malaki ang butas sa gilid ng shirt niya kaya nakikita ko ang pisngi ng suso niya, " kuya dito ka na kumain sa bahay, wala akong kasabay, ikaw din naman di ba" sabi niya, " ano ba ulam mo?? biro ko, " eh..eh..kung ano dadalin mong ulam mo.." sagot niya sabay ngiti." order nalang ako ng pizza ..sabi ko, " yess...thank you kuya..tuwang tuwang sabi niya, kayat lumipat muna ako sa terasa nila at ng dumating ang pizza ay dun na kami kumain. Pag katapos ay nag yosi nanaman kami ulit, biniro ko nga siya na nakaka rami ka na ha..natawa lang siya at humalik sa pisngi ko, "oh yan, thank you sa yosi yan kuya" at sa kabilang pisngi naman ay " yan naman sa pizza" sabi niya, napadikit nga ang suso niya ng humalik siya kayat pilit kong tinatago ang titi kong galit na galit na. Di ko alam kung papano na punta ang usapan at kuwentuhan namin sa kalibugan, marami siyang mga tanong at kuwento, sinabi niya na 15 years old daw siya ng ma-virgin siya ng bf niyang naiwan sa pinas, at bago siya umalis papuntang america ay nag motel sila, at doon lang daw niya pinayagang gumamit ng condom ang bf niya. Inusisa niya rin ang sex life ko, nag kuwento naman ako tungkol sa ex kong americana, pilya at malibog din itong si aiza


like mother, like daughter talaga, napansin ko nalang na panay ang ipit niya at tila di mapakali sa upuan, ang untong niya na bahagya lang na naka bakat ay halatang galit na rin, nalibugan na yata ang bata sa kuwentuhan namin, kahit naman ako ay bukol na bukol na ang burat ko sa shorts ko, napapansin ko rin na tumititig siya sa ibaba ko. Sabi ko sa kanya ay " na-iihi ka ba? parang di ka mapakali dyan, di ka mag cr muna" napa ngiti lang siya at " eehh..kuya, na arouse kasi ako sa kuwentuhan natin, nabasa ako..nakaka hiya noh." prangkang pag kakasabi sakin, nagulat ako, parang nanay niya nga, " kasi naman ehh, kuya naalala ko yung anohan namin ng bf bago ako umalis" habol pa niya, " huwag kang maiingay sa mama ko ha, sayo ko lang sinabi yan" wika pa sakin.


Di ko na alam ang gagawin ko, nalilibugan na rin ako sa pinagsasabi ng batang ito, "alam mo iligo mo lang ulit yan at mawawala na yan" payo ko, " bat ikaw kuya, di ka ba na arouse sa usapan natin?" tanong niya, di ako naka sagot agad at napa titig kay aiza, "ok lng kuya na aminin mo na, maunawaan ko, halata naman eh" sabi pa at sabay nguso sa harap kong naka bukol, "ikaw pilya kang talaga, kanino ka ba nag mana"? pabiro kong tanong, "eh saan pa kuya di sa mama ko" at bigla nalang hinawakan ako sa hita ko at hinimas ito paakayat sa nakabukol kong harapan, " kuya ang laki nito ha..tulungan mo nalang ako, para makaraos tayo, basang basa na eh..di ko na matiis" mahinang bulong niya, di na ako nag isip pa at hinila ko na siya papunta sa kuwarto niya.



Nang nasa loob na kami ay siya ang nag alis ng damit ko, marahan ko namang hinubad ang sa kanya, seksing seksi si aiza, balahibong pusa ang buhok sa puke nito, bilog na bilog ang suso at galit na nga ang mag utong nito." kuya ano ba, titgnan mo laba? ayaw mong tikman?" malabing na bulong niya, hinawakan ko siya sa mukha at " ikaw ha, napaka naughty mo" sabi ko saby halik na sa maliit at mapulang labi nito, di na siya nag aksaya ng oras, hinawakan agad ang titi ko at hinimas ito, ako naman ay sa suso niya na halo isang dakot lang ng palad ko..uumm..uumm..uumm..ang ungngol niya kahit nag hahalikan kami, marahan niya akong hinila para mahiga, sige pa rin sa halikan, sabik at libog na libog ang batang si aiza, bumaba ako sa leeg niya, ' aahh..kuyaa ronnie..aahh...ang laki ng sayo..shhiit..habang hinihimas niya..nang nag simula na akong sipsip ang munting utong niya sinabayan ko na ng salat sa puke niya..basang basa na nga ito na tila naka isa na..aahh..


sshhiitt...kuuyaa..saarrapp..kalikutin mo paaa..ssarrapp...oohh..


at yun nga ang ginawa ko..aayyy.aaannn..aahhh...kuyaa..aahh..


laway na laway na puke koo..kkuuyaa..rroonniee..uuhh..aahh...


di ko na rin pinatagal ang pag suso ko at bumaba pa akong muli, sa harap ng puke niya..dinilaan ko na agad.."' ang bangngo nito aiza..ggeezz...ang sarapp.." sabi ko, " yesss.. kuyaa..ronniee..sigeee..kainin mo..ppaa..libog na libog na koo..aahh..lalong nabaliw si aiza ng sabayan ko ng finger ito, '


aangg..saarraappp..shhiitt..kuyaaa...ssaarrapp...aahhh..aahhh...


mamaya maya ay " kuyaa..pakain ng sayoo.harap mo dito" kayat pumihit ako para mag baligtaran kami, hinayaan ko siya sa ibabaw ko.." shhiit..ang tigas nito kuya," " ang sarappp.." at di nagtagal ay nahinto siya sa pag chupa at.." kuyyaa..ipasok mo na to"..sige naa.." sabi niya, kayat pinapihit ko siya at na upo ng paluhod sa ibabaw ko, hawak ang titi ko at tinapat sa puke niya..pinasok ang ulo muna "aahhh aarayy..ahhiit ang laki,


sabi niya "ok ka lang" tanong ko, "yah kuya ok lang nabigla lang kasi," sagot niya, kayat pina higa ko nalang siya at ako na ang sa ibabaw, " kuya alalay lang ha, ang laki eh" pakiusap niya, yung sa ex ko kasi payat na mahaba, habol pa niya, kayat dinahan dahan ko muna "aahhh...aayyann..sige paa kuyaa konti pa.." at yun nga.." aahhh..aahhhh..ooouucch...kuyaa...sigee pa..konti paaa..at sinigihan ko pa..aaahhh..ssshitt..kuyaa..aahhh

pasok na ba lahat..?? tanong niya.."konti nalang aiza" sabi ko.. sigee..kuyaaa..kaya na..sagaad mo naa..aahh..at ng sumagad nga ay '' ooohhh..aaahhh...aaahh...sssaarrapp kuyaaa...shit ang laki..saraapp..kuyaa.." ang nasabi niya, baliw na baliw nako sa libog kayat umindayog na ko.."ang sikip ng puke mo aiza..ang sarap..aahhh..aahh...sabi mo nakantot kana..?? aahh.." sabi ko, aahhh...ssiigee paa kuyaaa..gustoo ko nang labasan..aahhh...ohh.." haling hing niya..."kuyaa...fuck mee.. yahh...sarrapp..kuyaaa rooniee..fuck mee....aaayann naaa.. kuyaa...aaayyaaannaa....nabasa na siyang muli..sige pa rin ako tuloy parin sa pag bayo dahil lalong dumulas na ito, " aaiizaa.. ang dulas ng puke mooo...sarappp..mong kantutin..aahhh..aiza

ungngol ko naman.." oo kuyaa..dito ka nalanng munaaa..ulitin natin mamayaa..aahh..ang sarapp..kkasii..oohh..sinasalubong na niya ang pag indayog ko ng " aaiza..im comming..tangalin ko naa.''sabi ko.." nnoo..kuyaa..malapit na ulit ako...cge lang.." sagot niya.." ha?? baka.." at di ko na nasabi ang sabihin ko at hinalikan niya nalng ako..uumm..umm..umm..lalong bumilis ang pag kantot ko at siya rin ang pag salubong niya.."aizaa...ayaana


aayaanna..kooo..aahh..ahh..ahh..aaahhhhh..." kuyaaa..shhitt..... ang saarrapp....aaayyyannn...nnaa...aaahhhh..yyaannnaaa... kuyaaaa.....ahhhhhhhhhh....at di ko na nahugot ito..hingal kabayo kami..habang kinikilig pa.


Nakahiga kami ng mag paalam sandali si aiza kukuha daw siya maiinom at inihaw daw siya sa ginawa namin, inalok ako kung ano ang gusto ko, sabi koy bahala na siya, nag punta naman ako ng banyo para linisin ang titi kong nan lalagkit pa. Bumalik si aiza na may dalang gatorade " kuya, eto para tumagal tayo" pabiro at naka ngiti niyang sabi, pag ka abot sakin ay nag banyo na siya. Pag labas niya ng banyo ay nakita niyang nakahiga na ako at naninigas pa rin ang titi ko, " kuya ronnie, mukhang di pa pagod yan ha..ready na ulit" naka nguso sa ari ko, " ready ka na ba din''?? tanong ko naman, di na siya sumagot at tumabi nalang sakin, " kuya ako naman mag papa ligaya sayo" malambing na bulong niya, sinimulan niyan halikan ako sa tenga, sa leeg at di nag tagal ay nasa ibabaw ko na siya, nag lapat na muli ang mga labi namin, kasing inti ng halikan namin kanina, nag tagal din yun at bumaba na siya sa dibdib ko, dinilaan ito hanggang maabot niya ang nipple ko. ahh..aahh..sarapp niyan..aiza..ahh..habang ang kamay niya ay nag hihimas na sa titi ko. Ilang saglit pa ay baba na sana siya sa harapan ko pero inawat ko siya, " aiza teka muna, lumuhod ka dito sa mukha ko, gusto kong kainin ang puke mo", at yun ang ginawa ng bata lumuhod na naka salampak ang puke niya sa mukha ko at naka tukod ang kamay sa pader..dinilaan ko na agad ito,ssarrap..ng puke mo aiza..uumm..ang bangngo pa rin,


ikaw nanaman ang nag papaligaya sakin haa..aahh..shitt..yann collection.


aahhh..sabi niya, sige rin ang lamas ng kamay ko sa suso nito, hanggang sa nabuhay na muli ang utong niya..ahh..ahh..kuyaa..


ronniee..oohh..yyesss..grabeee dilaa moo..sige paaa..dukutin mo paa...at..kuyaaa...shitt....kuyaaa....aahhh..aahh..aahhh..aaaa


at nilabasan na siya, " tama na kuyaa...sabik na ko sa titi moo...


ako naman..haa..at bumaba na siya sa gitna ng hita ko..dinilaan ang ulo ng titi ko pababa papunta sa bayag..uuhh..uuhh..aiza...


sarap ng dila mo rin..aaahh...pati singngit ko..libog na libog pa rin ang batang si aiza, ramdam ko ang init sa loob ng bibig niya


nag tagal siya sa pag chupa sa titi ko, laway na laway..pinag mamasdan ko lng siya ng "kuya ipapasok ko na ha..di ko na naman matiis.." sabi niya kayat naupo na siya sa ibabaw ko, hinayaan ko lang siya, at hawak ang titi ko ay tinutok sa puke niya " kuya ayan na ha.." sabi niya.." sige lang dahan dahan kang maupo para dumulas" sabi ko, napa ngiwi nanaman siya ng pumasok ito, dumulas kasi at kalahti agad ang bumaon at


'' aahhh..aahh..shhitt...ang laki talaga kuyaaa...sarrapp.." sabi niya.." sige paa..ibaon mo na lahat ..uuhh..uuhh..'' sabi ko.. at ng sumagad na ay '' oohh...oohh...kuyaaa...sarapp pala dito sa ibabaw..aahhh...'' ungngol niya..sinabayan na niya ng babat taas at minsan ay gumigiling pa..'' uuhh..yaannn..aiza..yaann.. ahh..gannyann..uuh..siggee...grabee..sikip ng puke mo talaga..


ang saarraapp..uuhhh.." sabi ko, hawak ko ang dalawang suso niya at sige naman siya..'' aahh...kuyaa..sigee..salubungin mo ..aahh..fuck mee...roonniee..fuckk..mmeee... ang libog ko kasi ngayonn..aahh...ungngol niya..hinila ko siya para dumapa at masip-sip ang suso niya kayat lumiyad naman siya '' shitt..sarap talagaa...saraapp mong kumantot rrooniiee..aahh.. nawala na ang kuya, "mas magaling ka sa ex ko rooniie..aahh...


siggee..ppaa...make me coomee.." matinding libog ang inabot ni aiza..at maya maya pa ay..'' aaizzaa...ayaannaa..aahh..aaizaa


ikaaww...." oo kuyaaa...aayaanna...kooo...ssiggee..laanngg.. aayaannaa...aaaiiizzaaa....kuyyyaaa.....aaaiizaa....kkkuyyaaa.... aahhh..aaahhh....ahhhh..aaahhhhhh.....na pa subsob siya sakin at yumakap naman ako ng mahigpit sabay halik sa kanya, nag salubong nanaman ang mga katas namin sa loob ng puke niya.


Madaling araw na ng mag hiwalay kami, naka isang round pa kami bago ako bumalik sa bahay, baka kasi makatulog ako doon at makita ako ng mama niya pag dating. Lumipas ang ilang linggo at naulit ang kantutan namin ni tine, sa bahay naman niya, at ni aiza sa bahay ko, tumagal ito ng ilang buwan. Sa huling pag sisiping namin ni tine ay sinabi niyang lilipat na siya ng ibang state dahil maganda at malaki ang offer, inalok nga niya ako kung gusto ko ay ipapakiusap niya ako, sabi ko ay bahal na siya kung puwede pa ako. Di nga nagtagal at lumipat na sila, 3 days bago sila umalis ay nag sex pa kami ni tine, at one day before naman ay si aiza. Umaasa ako na matanggap sa hospital na nilipatan ni tine para makasama ko muli ang mag ina.

No comments:

Post a Comment