Friday, July 3, 2009

Akala'y Inosente

(by swift_11)


matagal ko ng kilala ang girl na ito…. nagkakilala kami dahil sa common friend namin. itago nalang natin sya sa name na angie. naging close kami ni angie simula nung umuwi sa pinas ang aking girlfriend. ewan ko ba, that thime, lagi akong malungkot, walang gana sumama sa tropa, in short parang ayaw ko na lumabas sa bahay. minsan naisipan ko syang text:

” hi, musta na? ano gawa mo?”


sumagot sya:


“ciao, eto ok lng naman, mag isa sa bahay… bored… ahihihi”


“hhmmm, ok lang ba kung lumabas tyo?”


“yeah, sure! san tayo kita at what time?”


“kita tayo near st. peter’s square, 4pm, ok lng ba?”


“ok, c yah there….”


after 2 hours, nagkita kami. inaya nya ako na pumunta daw muna kami sa tutok ng st. peter’s basilica coz ndi pa daw sya napupunta dun. after non tinanong ko sya kung san nya gustong pumunta. sabi nya gusto nyang manood ng sine, kung ok lng daw skin. sabi ko naman sure, walang problema sa akin.


nung asa loob na kami ng sinehan, napansin nya na walang halos tao. bigla syang bumulong skin:


“kahit ata harasin mo ako dito, walang makakaalam…ahihihihi… joke lang po…”


nung mga oras na yun, hindi ko alam kung ano isasagot ko sa kanya. ang tangi ko nalang nasabi ay:


“saan mo gustong umupo?”


“kung saan mo gusto…” ang tanging sagot nya.


habang nanonood kami ng movie, napansin ko na lagi syang naka smile. tinanong ko sya kung bakit parang ang saya saya nya, ang sagot nya lang sa akin ay:


“kasi for the first time, lumabas tayo ng hindi natin kasama ang tropa. ngayon solo lang tyo…”


hindi nalang ako naka kibo sa sinabi nya at tinuloy ko nalang na manood ng movie. after 10 mins na kami ay tahimik, umabot sa movie na may sex scene. hindi ko alam kung bakit but bigla akong napalingon sa kanya. sya naman ay titig na titig na screen. then after na matapos ang scene, bigla syang nagtanong skin:


“masarap bang makipag sex? i know naman na nag se-sex kayo ng gf mo….”


“masarap sa masarap… bakit ikaw ba virgin ka pa?” tanong ko sa kanya…


“oo naman… kaya nga nagtatanong ako….” ang tangi nyang sagot….


bigla kaming natahimik at tinapos ang amin pinapanood. after kami manood ng sine, hinatid ko na sya sa kanila. nung asa gate na kami, bigla nya akong tinanong kung gusto ko daw muna bang mag dinner sa kanila coz ang parents nya ay nag out of town. pumayag naman ako sa kanyang imbita.


habang sya ay nagluluto, tinanong ko sya if pede muna ako makigamit ng laptop nya coz check lang ako ng mail. sabi nya, ok naman daw basta wag ko lang bubuksan yung isang folder na nasa desktop. so, click ko ang safari, gmail at check ako ng mail. habang nagbabasa naman ako ng mail, open ko ang itunes, para makinig ng konting music… then, pumsok sa isip ko kung bakit ayaw nya na ma open ko ang nagiisang folder na asa desktop nya. tinignan ko kung busy pa din sya sa kitchen at binuksan ko ang folder na ayaw nya pabuksan (ewan ko ba, kung bakit ko ginawa yun). nakita ko na may mga jpeg files, but ndi naka preview. pag click ko sa isang jpeg file, BOOM, nakita ko ang pic nya na naka hubad sya. biglang nagising si manoy nung nakita ko ang mga pic nya. tinamaan ako ng kalibugan. lalo pa nung time na yun ay tigang na tigang ako. narinig ko na may biglang kumalabog ang pinto sa kusina, inisip ko na baka nakita nyang nakita ko ang mga secret pics nya sa laptop. so nagpunta ako sa kusina, ngunit ndi ko sya natagpuan doon. kakahanap ko sa kanya sa buong bahay, bigla akong may narinig na ingay sa banyo, sya’y umuungol. inisip ko na baka kung ano na nangyayari sa kanya, but ndi ko binigla ang pagpasok sa banyo. pagsilip ko, nakita ko sya na naka buka ang kanyang legs at nagpaparaos gamit ang kanyang vibrator. hindi ko na natiis nung mga oras na yun at ako’y biglang pumasok sa banyo. ndi sya nagulat, ang nasabi nya lang skin ay:


“hinahantay kita…. alam mo bang syo ko gusto ibigay ang kabuuan ko?ngayon na wala ang gf mo, akin ka!”


nung mga oras na iyon ay naghalo ang kaba, libog at kung ano ano pa…. ang nagawa ko lang ay lumuhod sa kayang harap at sinimulang kong dilaan ang kayang ahit na ahit na puke.


“aahhhhh… yeessss….. galing mo palng humimod….”


ako naman ay busy sa pag himod ng kanyang kepyas….


“aahhhhh, eto na ako…..SARAP MONG HUMIMOOOOODDDDDD!!!!!”


biglang lumabas ang kanyang tamod sa aking mukha at ndi ko inaksaya ang lahat ng iyon… tumayo ako ay binuksan ang zipper ng pantalon ko at nilabas ko na ang galit na galit na alaga ko… hindi sya nag aksaya ng panahon na isubo ang kahabaan nito….


“hmmmm, sarap naman….hhhmmmm…. tigas na tigas na…hhmmmm….”


hindi na ako makatiis at sya’y aking pinaupo sa may lababo… para akong hayop na sabik na sabik, pinasok ko dahan dahan sa kanyang basang basang puki ang aking kahabaan….


“syet! ang sakit… grabe…. aahhhhhhh!!!!”


dahan dahan kong nilabas pasok ang aking kahabaan sa kanyang basang basang puke… at dun ko nakita na ako ang nakakuha ng kanyang pagkababae. lumabas ang dugo sa kanyang puke at tuloy pa din ang kanyang pag daing….


“titigil ko na kung hindi mo kaya…” tanong ko….


“ok lng… sige, tuloy mo lang…” ang tangi nyang nasagot…


nung tumagal ay dama kong nasasarapan na sya, binilisan ko ang aking bagbayo sa kanyang masikip na puke. mga ilang minuto kami sa ganung posisyon ay bigla syang nagsabi:


“malapit na ako….AHHH…. ANG SARAP MONG KUMANTOT!!!!!”

“malapit na din ako angie…. sabay tayooooooo!!!….”


ilang bayo pa ay pinotok ko sa kaloob looban ng kanyang puke ang aking naipon na tamod. lupaypay kaming parehas. tinitigan nya ako at biglang sinabing:


“tnx… ngayon ndi ko na kailangan pang tanong kung gaano kasarap makipag sex…”


at bigla nya akong hinalikan sa lips. then bigla syang nagsabi na:


“from now on, pag gusto kong kantutin mo ako, kakantutin mo ako, kahit san man tyo, kung pede, gusto ko sex tyo….”


sa loob loob ko naman, ok lang skin. basta sex lang ba eh.


itutuloy pa ang kwento ng ibang sexcapades namin.

p.s. pasensya na sa lahat ng magbabasa, first time ko lang magsulat dito. any kind of comments ay ok lang po, sana naman mapayuhan nyo ako kung paano makapagsulat ng ayos…

No comments:

Post a Comment