Friday, July 3, 2009

Hot Momma

(by Gerry)


Hon bilisan mo dyan para maka alis na tayo !!!!Punta kami ng mall ni Beth habang nasa school pa mga kids…Hon wait lang madali na lang ako….maya maya pa ay bumaba na si Beth…Wow hon ang sexy mo naman talaga….naka low waist jeans lang sya na fit na fit sa puwet nya at sleeveless na blouse.si beth yung tipo na kahit simple lang suot nya at walang masyadong skin na pinapakita ay sexy pa ding tingnan…lalo na kung sexy ang suot hehehehe…napa ka swerte ko talaga sayo Beth…maganda at sexy ka na ang sarap mo pang hindutin hehehe…Ikaw talaga gerry puro kamunduhan yang nasa isip mo hmmmp….naku naman ang hon ko…parang ikaw ay hindi hehehehe….Umalis na kami ng bahay at na punta na ng mall…


Dumating na kami sa parking ng Glorietta…Halos konti pa lang ang naka park…Hon napaaga ata tayo sarado pa ang mall sabi ko kay beth….ikaw kasi lagi kang nagmamadali eh….di bale malapit na naman siguro mag open yan…dito na lang muna tayo sa car habang nag iintay tayo…Doon ako nag park sa may harap ng entrance para kita namin kung bukas na…


Nagkwentuhan lang muna kami ni Beth….napansin ko yung sa may likod nya na naka labas ang thong nya…ewan ko ba pero sobrang turn on ako sa babaeng naka thong…tinigasan agad ako…sabay hinalikan ko si beth…di na nakapalag si beth at nakipag laban na din sa akin ng halikan….nilamas koa agad ang suso nya…tinanggal ko ang bra nya para di mahirap susuhin ang mga utong nya…palit palit kong sinuso at dinilaan ang utong nib eth…ahhhhh gerry ang sarap nya…hinihimas naman nib eth ang galit nag alit ko ng titi…Beth nakak libog ka…I wanna fuck you now….pero mahirap gerry kasi naka jeans ako….i bj na lang kita gerry ng masarap na masarap…di na ako ng dalawang isip at binaba ko agad ang zipper ng pantaloon ko sabay labas ng tigas na tigas kong titi…ganun din naman si beth…di na sya nag aksaya ng panahon at dinalaan agad ang ulo ng titi ko pababa sa katawan nito hanggang sa itlog ko…halos umangat ang puwet ko sa sarap na nararamdaman ko…oh beth ang sarap ng ginagawa mo…dinidilaan ko pa lang yan gerry…wait mo lang pag sinubo ko na ang titi mo…at nung pag dila ni beth pataas sa ulo ng titi ko ay sabay subo ng kalahat lahatan ng titi ko…ohhhhhhhh bethhhhhhh..


Yan nga ang masarap…ahhhhhhh sige pa wag mong tigilan…habang tsinustsupa nya ako ay nilalaro ko naman ang utong ni beth…grabe ang pag bj sa akin ni beth..eto ang tinatawag


na deep throat….sige pa beth….ang sarap ng ginagawa mo…tuloy ng pag tsupa sa akin si beth…shit beth im cuminggggggg…bilisan mo paaaaaaaaaaa…yan na ako bethhhhhhhhh…ahhhhhhhh oohhhh


uhhhhhhh sabay sabog ng tamod ko sa loob ng bibig ni beth……. walang sinayang na tamod si beth na nakadagdag sa libog ko…nilunok nya lahat ng nilabas ko…shit beth lalo akong nalilibugan sayo…don’t worry hon babawi ako mamaya sayo…sabay aktong hahalikan ako ni beth…oh no beth im not kissing you…sabay kurot sa tigiliran ko…ang bad mo gerry…


Tamang tama din at di na nagtagal at nagbukas na ang Glorieta…bumaba na agad kami ni Beth para pumasok…Good morning sir,good morning ma’am…ang bati sa amin ng guard…napansin ko na sobrang ngiti at titig na titig kay beth ang guard…pagkapasok namin ay napansin ko na di na pala naisuot ni beth ang bra nya kay kitang kita ang utong nya sa suot nya na blouse….Hon nakalimutan mo ng mag bra….yeah I know!!!!tinamad na ako isuot uli..ikaw kasi tinanggal tanggal mo pa…and besides ayaw mo ba….naku gustong gusto sabay tawa ko…..


Habang nag lalakad kami ay di maiwasan ng mga kasalubong naming lalaki na mapatingin kay beth…nakadagdag pa din ang pagka confident ni beth sa sarili nya….Hon halos lahat ng lalaki napaptingin sayo…I don’t care Gerry…pabayan mo lang na lumuwa ang mga mata nila…at di ba we’re here para mag tease at mag flirt ako sabay smile nya sa akin….Alright!!!!!


First victim: Tumuloy muna kami sa redlane…di pa sumabog noon ang glorietta kaya may redlane pa…meron kaming binibilihan ng pirated dvd’s sa taas ng redlane…sa tapat noon ay may tattoo place(kung familiar kayo sa place you know what im talking about hehehe)…since wala pa daw mga bago na dvd ay pumasok kami sa tattoo place….matagal ng sinasabi sa akin ni beth na type nya daw yung tattoo artist…type na landiin hehehe….



Tama na nandun na yung artist…nag titingin lang ako sa mga pictures ng mga nagpa tattoo sa kanya…si beth naman ay lumapit sa tattoo artist…kita ko yung artist na lumaki ang mata ng nakita na walang bra si beth….ako naman ay pasimpleng patingin tingin lang sa kanila…Hi mag inquire lang ako about tattoo…sige ma’am ano po ba yun….First masakit ba???depende mo sa tolerance nyo ng pain..meron po na nasasaktan meron din naman po na ok lang sa kanila…ahhh ok…I wanna have tattoo kasi here…sabay talikod si beth at binaba pa ng konti ang low waist na jeans nya na lalong nag pakita sa thong nya….sabay turo ni beth sa likod nya…di agad naka salita yung artist…ah maganda po…alin ang maganda….yuuunnn pong pag lalagyan nyo kung sakali ng tattoo nyo ma’am…ah akala ko kasi kung ano yung maganda…halos pag pawisan yung tattoo artist sa kalandian ni misis…sige nga I check mo kung gano kalaking tattoo ang maganda dyan…pinagsawa talaga ni beth sa pag boso sa kanya ang artist…ma’am yung medium lang po na size ay bagay na bagay sa likod nyo…ah ok…sige isip muna ako ng magandang design then balik kami sayo…sige po ma’am balik po kayo..thank you po…youre welcome!!!!!

Itutuloy

No comments:

Post a Comment