Friday, July 3, 2009

Cousins and Ships

(by Barny)


I was home for the holidays. It was December. I had to go to Cebu to meet up with a few friends na nagbabakasyon from Japan. Coming from Negros, I had to take a bus and afterwards, isinakay ang bus sa barge that goes to Cebu. I was tired from the long bus ride which takes around 3-4 hours kaya nagpasya akong magpahangin sa roof deck ng ship (I don’t know how this place is called in seaman talk). Anyway, ayun ako’t nagpapahinga in one of the seats malapit sa likod, looking at the sea bubbles na iniiwan ng umuusad na barko when I felt a hand tap me from the back.


‘Cousin?’ ang sabi ng boses.


I turned to look around and found in front of me, a beautiful chinita with short hair (parang yung kay Victoria Beckham) and sexy tight fitting shirt with skinny jeans. Malaki ang dibdib pero hindi ganun ka curvy ang hips.


‘Malene! Kumusta na!? Long time no see’ I greeted the girl, my 3rd cousin who once lived very near our house when I was 7 or 8 kaya parang kapatid ang turing ko. They had to leave for Cebu when we were 10 and hindi na kami nagkita eversince. We hugged so tightly having missed each other for so long na hindi ko maiwasang di pansinin ang lambot ng dibdib niya na naka-press sa akin. Umigkas si Junior kaya nilayo ko ng konti pero parang nahalata ni Malene. Buti na lang at hindi na pinuna.


‘Cousin! Anlaki mo na ah…at ang guwapo! Hi hi’ pabungad ulit nito.


‘He he…bolera ka pa rin hanggang ngayon. Ikaw nga itong anseksi-seksi eh…kinasal ka na raw?’ sabi ko sa pagkaalala ng news na narinig ko kay mama a year ago.


‘Yup! I got married just last year. Kailangan ko ngang bumalik sa negros para ayusin ang ilang papeles because my husband works in England and pinipetition niya ako’ sagot niya.


‘Talaga? Kelan ka ba aalis?’


‘Hindi ko pa alam eh…it’s been a year na nga since he left and hanggang ngayon hindi pa rin maayos ang papers ko…haay’ sabi pa niya.


Nag-reminiscing kami for some time until masyado ng mainit sa roof deck so she invited me to come to her room para magpalamig.


‘Bakit ka pa kumuha ng room? Halos one hour lang naman ang biyahe ah’ usisa ko when we got there.


‘Eh gusto ko eh…tsaka okay na rin yun, may privacy hi hi’ sagot niya sabay labas ng daladalang marijuana mula sa sariling bag.


‘Naku!! Okay ka lang? Kelan ka pa natutong mag-ganyan? Mamaya mahuli pa tayo rito’ pag-aalala ko.


‘Hi hi..ikaw talaga cous, hindi ka pa rin nagbabago..okay lang yan…i-lock mo na lang ang pinto para walang amoy na lalabas’ tatawatawa niyang sabi.


Sinunod ko na lang siya dahil ayoko naman itong iwanan at baka ano pa ang mangyari. Nagbalot siya ng isa at binuksan ang bintana para doon humithit. Tahimik ko lang siyang pinapanood.


Andami na ngang nagbago. Nandun pa rin ang pagka-adbenturista ni Malene pero mukhang andami ko nang hindi alam sa kanya.


‘O cous, isa ka…sige na’ aya niya sa akin. Hindi na rin ako bago sa damo dahil sa dami ng napuntahang parties dito sa Tokyo where weed is available, if you’re in the right circle. Yun nga lang, malakas ang tama sa akin nito and sometimes it gets out of control kaya patikim tikim lang.


‘Sige, isang hit lang…gusto ko pa rin namang maayos na makarating sa Cebu’ pangiting sabi ko habang palapit sa kanya sa bintana at humithit ng damo.


‘Shiiitt!! Anlakas nito ah’ sabi ko.


‘High-grade yan cous, magaling ang connection ko eh’ sagot niya.


Malakas nga. Pumasok kaagad sa ulo ko ang tama kaya binalik ko na sa kanya ang nilikit na papel at umupo na lang sa tabi niya habang nakatingin sa labas ng bintana.


‘Alam mo cous, I’ve always wondered how things would have been kung hindi kami umalis ng Negros.’ Sabi niya habang pinipilit na huwag ibuga ang usok na hinithit.


‘I’ve always had good memories dahil kasama kita’


‘He he…nambobola ka na naman’ cut off ko sa kanya.


‘No! Talaga…alam mo bang may crush ako sa’yo kahit noon pa?’


‘Sige na, sige na…at parang umeepekto na yang tinitira mo he he’ panloloko kong sinabi.


‘Ayaw mo namang maniwala eh…seriously’ pamimilit niya.


‘Fine…nag-o-open up na rin lang tayo, actually may gusto rin ako sa’yo nun..pero na-realize yata nina mama kaya hindi na ako pinapunta sa inyo nung last few months na nandun kayo’ ang sinabi ko which surprised her and especially me…epekto siguro ng weed.


‘Kaya pala hindi na kita nakita when we left…ano kaya kung tayo ang nagkatuluyan no? Hi hi…’what if’ lang’ sulsol nito sabay lapit at hawak sa braso ko at buga ng usok sa mukha ko.


‘I don’t know..magulo siguro…’


‘You wanna check and see kung gaano kagulo?’ sabi niya sabay hawak sa ulo ko at halik sa bibig. Nabigla ako ngunit hindi na tumanggi sa sarap na dinudulot ng bibig niyang may usok pang natitira. Laplapan kaming parang mauubusan ng oras…which was true dahil 20-30 minutes na lang at dadaong na ang barko.


Tinulak niya ako sa kama at dali-daling naghubad ng shirt at pantalon. Ako din ay hindi na rin magkandaugaga sa pagtanggal ng sariling saplot. Naka-boxers na lang ako habang siya’y naka-itim na bra at panty na lang…nagyakap kami at patuloy na naghalikan, miss na miss ang isa’t isa sa tagal ng panahong itinago ang mga damdamin. Nilalamas ko ang malalaking suso niya habang siya naman ay walang tigil na hinihimas ang bukol sa harapan ko. Hinatak niya pababa ang boxers ko at walang pag-aatubiling nilamon ang matigas kong tarugo.


‘Uuhhhhmmmppp…saaraaaapppphhh…ummpphhh’ ang ungol niya habang walang tigil na chinuchupa ang pagkalalaki ko.


‘Maleeennnneee..aahhhhhhh saaraaapppp..’ na lang ang naisagot ko sa bawat pagtaas baba ng ulo ng chinitang pinsan. Hindi ko na rin napigilang itaas baba ang puwet at simulang hindutin ang mainit niyang bibig.


Nakita kong hinubad na niya ang sariling panty at sinimulang himasin ang sariling ari kaya pinaikot ko siya at nag-69 kami. Napakaganda ng puke niyang nakahain sa harapan ko kaya’t inararo ko ito ng walang tigil.


‘Oooooohhhh…yessss coussss…sigeeehhh paaahhh’ ang boses ng pinsan kong pansamantalang natigil sa pagsupsop sa titi ko dahil sa naramdamang sarap. Lalo akong ginanahan at lalo siyang pinabukaka para maipasok sa kailaliman niya ang dila kong pinatigas.


’AAAaaahhhh!!! Oooohhh!!! mOooore!!’ ang sigaw niya sa bawat paglabas pasok ng dila ko sa mainit niyang pepe. Bigla siyang bumaligtad at itinutok ang naglalawang puke sa matigas kong titi. Marahas nyang ibinagsak ang monay niya sa tarugo kong naghihintay habang walang tigil na nyang nilalamas ang sariling dibdib.


’Aaghhhaaahhhhh…saraaaaappppppp!!!’ ang sigaw niya sa bawat pagtuhog ng pagkalalaki ko sa ari niya. Iniikot-ikot niya ang balakang para mas lalong namnamin ang pagiisa ng mga laman namin.


’Shiiitttt Malleeeeennnneee…galinnggg moooohhh!!!’ ang di ko napigilang sabihin sa sarap na dinudulot ng pag-indayog niya.


Hinawakan ko ang hips nya at binuhat siya para magbaligtaran kami. Walang paglaban na humiga siya sa kama habang nakasaksak pa rin ang titi ko sa puke niya. Ikinapit niya ang mahahabang binti sa hips ko at pilit akong hinahatak papalapit, papasok…hindi ko siya binigo at sinimulan ko na ang mag-pump ng mabagal at malalim.


’Ooooohhhh Couuusssssss…siggeeehhhh paaahh…’ ang pagsusumamo niya sabawat pagkadyot ko sa madulas niyang puke. Sinuso ko ang dibdib niyang nakabuyangyang sa harapan ko at buong gigil na kinagat-kagat ang nipol.


’Fuuuuuckkkkkk….AhhhhhhhH!!!’ ang sigaw niya sa pagdating ng unang orgasm na lalong bumasa at nagpadulas ng lagusan niyang nagbabaga sa libog. Naramdaman kong pinipiga niya ang titi ko habang patuloy siyang nilalabasan.


’AAAhhhhhhh….sarapppp Maleeennneee…ang galiiinnggg mooohhh!!!’ ang sagot ko sa muscle control na patuloy niyang ginagawa.


Pinaikot ko siya at pinatuwad para tirahin mula sa likod. Muli kong sinaksak ang titi sa puke niya habang nilalamas ng walang tigil ang malulusog niyang dibdib mula sa likod. Lalo siyang tumuwad para mas madaling makapasok ang ari ko at sinimulan ko na naman ang pagbarena sa napakaganda kong pinsan.


’Ahh! Ah! AH! AH! Ah! Ahhhhh!!!’ ang paputol putol niyang paghinga sa ritmo ng paglabas-pasok ko sa pepe niya. Hinatak ko siya sa gilid ng kama habang nakasaksak pa rin ang tarugo ko sa pagkababae niya at tumayo ako para mas ma-control at mapabilis ang pag-ulos. Nang maiayos na ang posisyon ay parang kuneho ko siyang hinarabas…walang tigil…pabilis ng pabilis.


‘Ah! AH! AH! AH! Eihh! AH! Eh! AH!’ ang sagot niya sa bawat kadyot na ginagawa ko.


‘Coussss…fuckkkk myy asssss!!!’ ang utos niya na kinabigla pero kinatuwa ko dahil kanina pa ako natatakam sa maliit na butas ng puwet niyang nakatingala sa akin. Nilabas ko ang tarugo kong basam-basa ng katas ni Malene at dahan-dahang ipinasok sa nakatuwad niyang puwet.


‘SSSHUUIIIIIITTTTTTTT!!!!! YAAANnnnnnN! MOOOREeeeee!!!’ ang walang pakialam niyang sigaw habang patuloy akong umaabante at tumutuhog sa masikip na butas. Kahit mahirap ay patuloy kong naipasok ang kumikintab kong titi sa puwet niya…sinasakal at hinahatak ang laman ko sa kailaliman ng kasarapan.


‘Sarapppp mohhhh Maleeeennneee!!’ ang sabi ko ng magdikit ang singit ko at mukha ng puwet niya. Mainit ang loob ng butas ni Malene, parang umaapoy at nakakapaso pero darang na darang na ako at hindi papipigil. Sinimulan ko ang pag-ulos sa puwet ng pinsan ko habang siya’y sumasalubong para namnamin pa ang kahabaan ko sa loob niya.


‘COUuuuussss…isaksak mo paaahhhhh!!!’ ang muling utos niya na agad agad ko namang tinupad at buong lakas na bumulusok sa masikip niyang butas. Naramdaman kong pinasok niya ang daliri sa sariling puke at pilit na pinipindot ang titi ko mula sa loob nito.


‘OOOhhhhhhh…saraaapppppp…shiitttttt Maleeenneeee ang saraaappp moohhhh!!!’ ang sigaw ko sa kakaibang karanasang pinaparamdam niya sa akin. Lalo kong binilisan ang pag-ulos dahil nararamdaman kong malapit na ring sumabog ang naiipon kong tamod. Habang tumatagal ay lumalakas na rin ang paghalinghing ni Malene, tanda ng nalalapit na naman niyang pagdating.


‘AAAHhhhHHHH!! Coussssss…I’m cummmmiinnggg!!! Sabbaaayyyy tayooohhh!!!!’


‘Maleeenneeee….fucckkkkkk ayaann na kooohhhh!!!’


‘AAHh AHHHHHHH AAIIIIIIHHHAAAAHHHHHH!!!!!!’


‘Malleeeeeennnneeeeee!!!!! AHHHHHHHHHHHHH!!!’


Ang halos sabay naming sigaw sa pagsabog ng kanya-kanyang orgasm. Sumirit ang tamod ko sa kalooblooban ng puwet niya. Naramdaman ko rin ang pagtalsik ng katas galing sa puke niya papunta sa binti ko.


Tumunog ang siren ng barko, hudyat ng pag-dock sa Toledo, Cebu. Nagbihis na kami ni Malene kahit basang-basa pa rin ang aming mga katawan ng pinaghalong pawis. Nagtitinginan, nakikiramdam at nag-iisip kung ano ang mangyayari after nitong gulong pinasukan.


Tahimik kaming pumunta sa sariling mga buses and before she got in, she said;


’It was good seeing you again cous. Hope this won’t bother you next time na magkita tayo…kung kelan man yun’


’I’ll try. I don’t regret anything though…ingat ha’ sagot ko sabay hug kay Malene na hindi ko na nakita mula noon.

No comments:

Post a Comment