Saturday, July 4, 2009

A pervert’s kiss and tell ( “Archer Angel” )

Ito ang pinaka-una kong kwento na ilalahad dito.

Ang mga kwentong ilalahad ko ay mga pangyayaring naganap sa aking tunay na buhay, pero bilang respeto sa mga babaeng dumaan sa aking buhay, mga initials na lang ng kanilang pangalan o code name na lang nila ang aking sasabihin.


Sa mga nakaka-kilala sakin:


“Wala lang…hehe”


-perverted26-




Merong pinakita sakin ang isa kong officemate na lalaki na picture ng isang sexy na medyo “ok” na girl thru friendster.


Tinanong ko kung sino yun at ang sagot nya sakin ay pinsan nya, itago na lang natin sa codename “Archer” si babae, tutal mahilig naman sya sa Archery at ibang extreme sports gaya ng wall climbing etc..Isa syang Nursing Student ng isang kilalang unibersidad dito sa Metro Manila. Namangha ako lalo nung nalaman kong nagmo-model din ang kanyang pinsan at talagang may pagka-game daw iyon pagdating sa pakikipag-date.


Nalaman ko pa na nawalan ng cellphone yung pinsan nya dahil nalasing ata sa isang bar at dina napansin na may dumukot sa cellphone nya.


Pabiro kong sinabi sa officemate ko na bibigyan ko ng cellphone si Archer pag nakipag-date sya sakin.


Agad namang nag-message si officemate kay Archer at sinabi nga iyon.


Makalipas ang ilang araw, nalaman kong mayroon na ulit cellphone si Archer.


Nagkaroon kami ng chance makapag-usap thru cellphone at magpalitan ng text messages.


March 7, 2009 nagkasundo kaming magkita at mag-date.


Sa Trinoma kami nagkita.


Naghintay pa ako ng 30mins kasi late sya. Kumain muna ako sa Mcdo sa tabi ng Timezone.


Maya-maya nag text sya sakin, andun na daw sya sa labas.


Pagkita ko sa kanya, nakilala ko kaagad sya dahil hindi nalalayo ang kanyang itsura sa friendster pics nya, ganun na ganun.


At isa pa, matangkad nga sya.


Mas matangkad ata sakin ng 3-5cms, 5’7.5 kasi ako eh. 5’8 siguro si Archer.


Buti na lang naka-flat sandals sya nun, ako naman naka-basketball shoes kaya pantay kami that day.


Naka-suot sya ng maikling palda at maroon na fitted polo shirt.


Holding hands kaagad kami na tila mag-syota. Komportable talaga ako kausap sya at kasama that time since marami na rin kaming napagusapan at na-i-share sa bawat isa mula nung nagsimula kaming textmate at callmate.


Nag-decide kaming manood ng WATCHMEN.


Sa loob ng sinehan, sumimple na agad ako sa kanya ng mga halik doon, halik dito na style.


Hindi naman sya nagrereklamo kaya tingin ko okay lang yun. (Ganun naman ata palagi eh.)


Naka-ikot ang aking braso sa kanyang bewang at medyo hinahaplos-haplos ko na rin ang kanyang makinis at mahahabang legs.


Kinuha ko ang kanyang kanang kamay at kunwari’y hinawakan ko pero ang totoo, nilapag ko lang iyon sa ibabaw ng naninigas kong titi.


Unti-unti kong binuksan ang zipper ko, inilabas ang aking naninigas na titi at pinahawak kay Archer.


Wala naming angal si Archer, hawak nya ang titi ko at pinaglaruan nya iyon. Medyo dyahe nga lang kasi daming tao tapos ganun ang ginagawa namin to think na mga above average or average people when it comes to living standards ang mga nanonood dun.


Sumisimple rin ako na hawakan ang suso nya pero inaalis nya ang kamay ko. Parang mas okay ata sa kanya na i-handjob na lang ako.


Natapos ang watchmen na halos hindi ko maintindihan ang nangyari dahil sa abala ako sa paghalik at pagdila ng kanyang leeg, tenga at upper chest.


Ayaw pa namin umuwi nung mga around 10:30pm.Ayaw naman nyang sumama sa hotel.


Sabi ko diretso na kaming Eurotel sa Cubao para ma-solo na namin ang bawat isa pero ayaw nya, sinisikuhan pa nga nya ako pag humihirit ako eh.


Naghintay kami ng taxi at nag-decide na ihatid ko na lang sya sa dorm nya sa España.


Habang nasa taxi, binuksan ko uli ang aking zipper at pinahawak ang titi ko.


Agad naman nyang hinand job ang titi ko.


Sabi ko sa driver, sa Tomas Morato na lang kami dalhin, inom lang kami kahit 2 bottles lang.


Dun ko sya dinala sa Pipey’s Grill na pagmamay-ari ng kakilala ko at kasamahan sa Yummy Pinays Community.


After ng 2 bote, sumakay na uli kami sa taxi at hinatid ko na nga sa dorm nila ng mga kapatid nya sa Lacson sa España.


Medyo badtrip pa ako nun kasi hindi ko man lang naiskoran.


Kaya pina-hand job ko na lang uli ang titi ko sa kanya habang nasa taxi.


Palalabasin ko na sana ang tamod ko ng bigla syang pumara, andun na pala kami. Badtrip talaga! Bitin ako!


Sumama ako sa building ng dorm nya, nung nasa hallway na kami, umupo muna ako sa labas dahil may mahabang upuan naman dun.Sabi nya magbibihis lang daw muna sya.


Yung hallway na yun, may 4 na kwarto. 3 sa kanan, 1 sa kaliwa.


Yung 1st room sa kanan ay sa kanila ng nakakabata nyang kapatid na babae, yung 2nd room sa pinsan nya at yung nasa dulong room ay sa Kuya nya.


Ewan ko kung kanino yung 1 room sa kaliwa.


Libog na libog na ako nun, sabi ko sa sarili ko pwede na siguro kahit blowjob dun sa inuupuan ko sa labas.


Lumabas sya at naka-short na lang na maikli pero yung maroon pa rin na polo shirt ang suot nya.

Tulog na daw yung pinsan nya sa 2nd room at yung kapatid nyang babae.


Nung tinanong ko kung nasaan yung kuya nya, nanood daw ng concert ng Eraserheads.


Sabi nya dun daw muna kami, samahan ko daw siya gumawa ng assignment nya.


Susko! Tuwang tuwa ang titi ko at lalong tumigas ito habang papasok kami sa room ng kuya nya! Salamat kay Idol Ely Buendia dahil makaka-iskor ako!


Binuksan nya ang computer at nagta-type type ng kung ano ano.

Nagkwentuhan muna kami ng sandali pero dahil libog na libog na ako, hinawakan ko ang suso nyang hindi ganoon kalakihan. Hinimas-himas ko rin ang kanyang legs at dinidilaan ang mga ito. Nakaluhod ako sa harap nya na tila dinadasalan ko sya, dinilaan ko ng buong giting ang kanyang leeg at tenga. Pinagapang ko ang aking kamay papasok sa kanyang pangibaba.


Hindi ko dinirekta sa puke nya ang aking daliri, nilaro ko muna iyon kahit nakaharang ang kanyang panty.

T

inanggal ko ang strap ng bra nya at inumpisahang dildilan ang kanyang mala-pisong utong.


Napapa-ungol sya habang ginagawa ko iyon.


Tumayo sya at sya na mismo ang nag-lock ng kwarto ng kuya nya.


Sabi ko humiga sya sa kama, humiga naman sya.


Ibinaba ko ang aking pantalon para malayang bumandera ang aking tigas na tigas na titi.


Agad naman nyang sinunggaban iyon ng kanyang kamay at gigil na gigil na jinakol, habang naglalaro sa mainit kong dila ang kanyang maliliit at brownish na utong.


“Aaaaaaaaahhhh ahhhhhhhh” ang ungol ni Archer.


Ibinababa ko ang kanyang short at panty at inumpisahang paglaruan ang kanyang puke.


Dinilaan ko muna ang aking middle finger bago paglaruan ang clitoris ni Archer.


Sarap na sarap si Archer. Malalalim at malakas ang kanyang paghinga. Ng aking ipasok ang aking daliri sa kanyang mainit at masikip na puke, napanganga si Archer at lalong lumakas ang ungol…


“Ahhhhhhhhhh Arrrayyyy… Uhhhhhhhhhmmmm”


Nakasapatos pa ako noon kaya hirap ako kumilos.Nakababa lang ang aking pantalon


Mababa lang ang double deck ng kuya nya kaya nung lumuhod ako, sakto lang aking titi sa pagkakabukaka nya, tutok na tutok sa kanyang puke.


Pumalag sya, ayaw nya ng may penetration.


Badtrip ako.Syet.Umiling sya at sabi nya ayaw nya.


Sabi ko:


“Blowjob mo na lang ako”

Umiling din. Ayaw.


Potek!


Ang arte.


Pero ang ginawa ko, sinunggaban ko ang nagbabasa nyang puke at inumpisahang kainin…


Sarap na sarap si Archer at nasasabunutan pa nya ako.


Tinutok kong muli ang aking gigil na gigil na titi sa kanyang basang basang puke, ayaw nya pa rin.


Sabi ko ikikiskis ko lamang… Pumayag naman sya. Sarap na sarap sya habang kinikiskis ko ang malaking ulo ng titi ko sa mainit at basing basa nyang puke.


Nung tinangka kong ipasok ang aking titi, nainis syang tumayo at nagbihis.


Ayaw nya.


Badtrip talaga ako.


Bumalik sya sa computer at nagtatatype-type dun.


Sabi nya jajakolin na lang daw nya ang titi ko hanggang labasan ako.


Pumayag na ako, kesa wala. Jinakol nya ng jinakol ang titi ko hanggang sa labasan. Ipinutok ko ang aking mainit na tamod sa kanyang suso at nilaro ang mga last drops na tamod sa kanyang utong.


Pinunasan naman nya agad ang aking tamod at ang aking manoy.


Kala ko gameover na. Uminom kami pareho ng binili naming bottled water. Naupo uli sya sa computer chair at gumawa ng assignment. Nagtetext naman ako sa gf ko habang nakahiga sa kama ng kuya nya.


Ilang minuto ang lumipas, muli nanamang nabuhay ang aking alaga. Ibinuyangyang kong muli ito sa kanyang harapan. Nagulat sya, hinawakan at jinakol uli ang aking galit na galit na manoy.


Ayaw nya talagang isubo ang akin titi, kaya ang ginawa ko, lumuhod ako sa harapan nya, nakaharap sya sa computer, hinawi ko ang kanyanng short at panty para masilayan ang kanyang puke. Halatang nag-shaved sya dahil medyo tumutubo na muli ang pubic hair nya.


Dinilaan ko iyon na parang wala ng bukas.


Sinipsip ko ang kanyang clitoris at nilaro ang labia gamit ang aking dila. Para akong batang first time kumain ng binalatang manggang matamis. Nagkalat na halos sa aking pisngi ang katas na nagmumula sa naglalawa nyang hiwa.


“ohhhhhhhhhh syeeeeeeet, aaaaaaaaahhh” ang ungol ni Archer, hinihinaan nya lang baka kasi marinig ng mga tulog na nasa kabilang room.


Alam kong libog na libog na si Archer nun,sarap na sarap sya sa ginagawa kong pag-lamutak ng kanyang puke.


Tinutok ko uli ang nangingintab na ulo ng titi ko at ipinasok sa puke ni Archer.


Kung nung daliri ko pa lang ang ipinasok ko sa puke nya ay parang sisigaw na sya, nung mismong titi ko na ang ipinasok ko, halos matuklap yata ang balat ko sa likod dahil sa diin ng kuko ni Archer. “Ouccchhhh… Ahhhhhhhhhhhh.. Arrraaaayyyyyyyyyyy” sambit ni Archer.


“Ida-dahan dahan ko lang ito” sabi ko naman sabay dila sa tumigas nyang utong.


Binaon ko ng maigi ang titi ko kaya lalong napaungol si Archer.


Labas pasok, labas pasok…


Ang sikip sikip ng puke ni Archer.
”tamaaaa naaa… aahhhh… ahhhhh…. Ahhhh…” sabi ni Archer.


“teka lang, syet ang sarap mo…” sabi ko naman.


Hindi sya marunong mag-muscle control pero kahit ganon pa man, dahil sa sikip ng kepyas ni Archer, naramdaman kong parang pupulandit na ang tamod ko.


Itinaas ko pa ang dalawang legs nya at pinatong sa balikat ko kaya lalong naipit ang alaga ko.


“aaahhhh, ahhhhh, waaaag mong ipuputok sa loob ahhhhh.. uhmmmmm” wika ni Archer.


Maya-maya hinugot ko na ang titi ko at biglang nagtalsikan ang tamod ko.


Jinakol ko ang titi ko at piniga ‘til the last drop ng tamod ko.


Nung ibabalik ko sana sa loob ng kepyas ni Archer ang alaga ko, ayaw na nya.


“tama na please” inis na sabi ni Archer.


Sa isip-isip ko, okay lang, naka-isa naman ako.. hehehe! At least, maike-kwento ko sa officemate ko ang ginawa kong paglapastangan sa pinsan nya.. haha!


ETO ANG REVIEW KO KAY ARCHER:


Face: 7/10


Body: 7/10


Boobs: 4/10 (maliit, payatot sya)


Pussy: 8.5/10 (semi-shaved, masikip, walang amoy)


All-in-all Rating: 7/10




WAKAS

No comments:

Post a Comment