Friday, July 3, 2009

I Miss You ( Part 3 )

(by Gerry)


Daddyyyyyyy!!!!!!!My babies!!!!!!!12 and 10 na ang mga kids ko pero babies pa din sila para sa akin….Oh bakit gising pa kayong dalawa ha….we’re really waiting for you daddy coz we missed you so much!!!!oh really!!!you missed me or your just waiting for your pasalubongs hehehehe…no no no daddy we do missed you so much….but of course we’re also waiting for your gifts hehehehehe….I took my hand carry ang give my present sa kids ko….Ok kids as much as I wanted to play around with the two of you,but better sleep now coz its very late…and remember we are going to the beach tomorrow. Nag kiss and hug kami ng mga kids at natulog na sila…


In our room….Hon paano tulog na din ba tayo..coz im a bit tired na kasi haba ng byahe ko….pero sa totoo lang pagod ako sa dahil sa byahe at lalong lalo na dahil naka dalawa na ako…(if you still remember readers hehehe)….Yes hon sleep na tayo kasi naka first round na naman tayo kanina sa airport sabi ng misis ko…are you sure hon???yeah hon…nag confirm pa din ako sa kanya kasi gusto ko laging satisfied misis ko…nag quick shower lang ako at sabay higa na sa kama..mabilis akong nakatulog…di nakasabay sa shower si misis kasi nag p pack pa sya ng things namin para sa lakad namin bukas…at kung nag kataon ay baka nag ka round two pa sa shower hehehe…sa gitna ng mahimbing kong tulog ay naalimpungatan ako dahil parang tigas na tigas ang titi ako at may mainit na pakiramdam….OH shit…..tsinutsupa na pala ako ng asawa ko….Gerry sorry to wake you up pero im horny pa pala..napa smile na lang ako kay misis habang patuloy sya sa pag tsupa sa tigas na tigas kong titi….oh beth ang sarap nyan… sige lang hon….miss na miss ko talaga ito gerry…ows talaga…eh bakit nag bad ka na naman..tanong ko sa kanya….di nya alam nag bad din ako hehehehe…you wanna talk about it gerry….aaahhhhhh later hon pag nag f fuck na tayo para mas masarap….ang sarap ng ginagawa ng misis ko as in deep throat talaga…I guess na miss nya talaga titi ko hehehheh…..beth ang sarap nyannn….ohhhhhhhh…..halika beth I wanna eat you too….this time pinahiga ko sya at pass muna sa 69…para talagang makain ko ang puke nya ng ayos….pina bend ko ang knees nya while nakahiga sya para bukang buka ang puke nya…sinimulan ko ng kainin ang puke ni beth..ang sarap ng puke nya…shit beth ang sarap ng puke mo…halos pumasok na ang dulo ng ilong ko dahil bukang buka ang puke nya sa tayo nya…ohhhhh gerry ito ang isa sa mga hinahanap ko habang wala ka ang pagkain mo sa puke ko….please don’t stop….ahhhhhh…ohhhhhhh.uhhhhhhhh….miss na miss ko din kainin ang puke mo hon…..i miss sucking all your cum hon…..oh gerryyy sige pa pleaseeeeeee…umangat na ang puwet ni beth sa kasarapan ng ginagawa ko….habang kinakain ko ang puke nya ay nilalaro ko naman ang tinggil nya..walang babae ang di mababaliw sa ganto hehehe..tama ba ako girls hehehehe…..oh gerryyyyyy im almost there….ahhhhhhh…ohhhhhh.ohhhhhh…lalo kong pinagbuti ang ginawa ko hanggat halos maipit na ng hita ni beth ang ulo ko kasi malapit na syang mag cum…pero tuloy pa din ako sa ginagawa ko…yannnnnn na akoooooooo gerryyyyyyyyy…aaaahhhhhhhhhh….ohhhhhhhhh…..uuhhhhhhhhhh…at nilabasan na nga si beth…oh hon ang sarap noon…..



Di pa nagkaka ulirat si beth dahil sa sarap ng pagkain ko sa kanya ay ipinatong ko agad ang paa nya sa balikat ko at sabay pasok ng tigas na tigas kong titi….uuhhhhhhh ang laki ng titi mo gerryyyyy…..fuck gerry ang sarap mo talaga…dahan dahan lang ang pag labas pasok ng titi ko sa puke ni beth…now beth I wanna know what you did….ooohhhhh gerryyyyy im a bad girl….i know that….now tell me….. oh gerry I almost did it..what????very close na talaga na ma fuck ako ng ibang guy gerryyyy….bumilis ang pag tibok ng puso ko dahil sa sobrang libog dahil sa sinabi ni beth..what do you mean by almost???sa loob loob ko mas ok kung nag pa hindot na sya…..tuloy lang ang dahan dahan kong pag hindut sa puke ni beth….at pautal utal dahil sa sarap, na nag kwento si beth….nag gro grocery ako gerry when I saw this guy….I kinda find him attractive…so I went doon sa aisle kung nasaan yung guy….on the way there kita ko na na nakatingin sya sa akin…I knew na na attract din sya sa akin….when I was near him umupo ako pretending na im getting something sa baba para lang lumabas yung g-string ko sa low waist jeans ko….alam ko nakatitig sya sa g-string ko….nagtagal ako sa postion na yun para mag sawa sya sa katitingin…at para tigasan sya….when im about to get up ay naramdaman ko na may umupo sa tabi ko at sabay bulong habang naka hawk sa g-string ko….nice g-string you got there!!!di ko akalain na malakas ang loob nya na lumapit sa akin…oh gerryyyyyy na wet agad ako sa ginawa nya…lumingon ako sa kanya at lakas loob ako ng answer back sa kanya na..thanks for appreciating…at halos sabay kami tumayo na halos mag kalapat na ang labi namin…can I invite you somewhere???i don’t know why gerryyyyy pero parang na magnet ako sa kanya….shit halos labasan ako sa pagka libog sa kwento ni beth….then I just said sure….di ko na tinapos ang pag grocey ko at pumunta na kami sa car nya…..ang bilis ng pangyayari gerryyyyy…..sige lang hon tuloy mo kwento, youre turning me on….


Sa car gerry ay nag halikan na kami…I just totally got carried away….nakipag laban ako ng halikan…nag espadahan ang dila namin…habang nag ki kiss kami ay nag umpisa ng mag likot ang kamay nya..sa totoo lang gerry di ko na natanong ang name nya at ganun din naman sya….hinawakan ng kanang kamay nya ang suso ko at yung kaliwa ay dahan dahang binuksan ang zipper ng pants ko…hanggat sa nag umpisa na nya ako i-finger..napaliyad ako sa sarap gerry…..talagang basang basa ang puke ko….tuloy pa din ang halikan namin….tuloy pa din sya sa pag finger sa akin…halos labasan na ako gerry sa sarap ng ginagawa nya….inilabas nya ang titi nya…lalo ako nalibugan gerryy….di kalakihan ang titi nya pero mataba ito at parang banana kasi naka curve sya….habang dinudukit nya ang puke ko ay nag umpisa akong jakolin ang titi nya….gustong gusto ko syang tsupain kaso lang ang hirap ng tayo namin kasi maliit ang car nya….hanggang sabihin ko sa kanya na im cummminggg naaaaaaa..binilisan nya pag finger sa akin….at nag cum na ako..yan naaaaaaa akooooooooo…ohhhhhhh…ang sarap………at noong nilabasan ako gerry ay bigla kitang naisip…kaya biglang natauhan ako….nasabi ko sa sarili ko na kung magpapahindut ako sa iba ay gusto ko kasama kita gerry…..sabay sabi nya sa akin I wanna fuck you…..lets go sa motel……di ako makasagot…..ang ginawa ko ay jinakol ko sya para naman di sya malugi kasi definitely di ako sasama sa kanya dahil natauhan ako…hanggang sa nilabasan sya…shit ang dami nyang inilabas gerry…para syang sabik na sabik talaga….sabay sabi ko sa kanya I hope nag enjoy ka…pero im sorry pero this is all I can do for now……sabay nag ayos na ako at bumaba ng car nya..di na sya nag pumilit….i know na satisfiy na rin naman sya…swerte pa din nya kasi sya ang una ginawan ko ng ganong ka bad…..dahil sa libog ay ramdam ko ng malapit na ako labasan….ohh bethhhh youre such a turn on…..bumilis ang pag hindut ko kay bethhhhh…ohhhhhhh hon lalabasan na ako…..ok gerryyyyyy im cumminggggg too……yan na ako beth aahhhhhhh ooohhhhhhh uhhhhhh…oh gerryyyyyy ako dinnnnnn…sabay sabog ng tamod ko sa loob ng puke nya….at ramdam ko na nangatal na ang katawan ni beth tanda na nilabasan na rin sya….pareho kaming sarap na sarap sa naging hindutan namin…..umayos kami ng pagkakahiga sa kama at nag embrace kami at nag kiss….nakatulog kami pareho na hubot hubad.



Hon gising ka na!!!!at bigla ako napamulat….Hon gising na mga kids at excited na sa pag punta natin sa beach…..ok hon…at tumayo na ako para mag ayos…..medyo tinangnahli kami ng alis sa bahay papuntang beach…ok lang yun kasi overnight kami sa BLUE CORALS BEACH RESORT sa laiya san juan batangas. Lunch time na ng dumating kami sa beach. Tamang tama at kakain na agad kami….ready na ang food namin kasi inclusive ng meal ang reservation namin…before we had our lunch ay nagbihis na muna kaming lahat para presko na kami….WOW hon ang sexy mo naman…yan lang ang nasabi ko nung nakita ko lumabas sa room ang misis ko…naka 2 piece sya na very very sexy…Hon bagay na bagay sayo ang suot mo na bathing suit..thanks hon….ang swerte ko talaga sayo beth…youre so hot…naku tama na muna yan Gerry ha at kumain na muna tayo hehehhehe….habang naglalakad kami papunta sa dining area na medyo malayo sa room namin ay di mapigilan na mapatingin ang mga lalaki sa misis ko..even girls look at her lalo na at kita nila na may 2 kids na sya…proud na proud naman ako kay misis hehehe…

Habang kumakain kami ng lunch nakita ko na yung isang grupo ng mga lalaki ay di maalis ang tingin sa misis ko….biglan tiningnan ko ang misis ko…shit kaya pala…bakat bakat ang utong nya sa 2 piece na suot nya….pinabayaan ko lang sila na mag fiesta sa misis ko…sa isip ko sige patigas lang kayo hehehe…si misis naman ay nakahalata na din kaya nasa flirting mode na naman sya..tumayo si misis para kumuha ng food..buffet kasi ang style nila doon…at nung tumayo sya ay nanglaki ang mga mata ng grupo ng mga lalaki na nakatingin kay beth…super sexy kasi sya.kaya kitang kita ang laki ng puwet ni misis..kahit ako ay nakatingin din..at mas lalo na nung bumalik sya….tinigasan na ako sa kanya kasi kitang kita ang hiwa ng puke nya lalo pa at shave ang puke nya…shit ang sarap ni beth…di kami masyado maka diskarte ni beth kasi kasama namin ang mga kids…


After our lunch ay nag relax lang muna kami sa room namin together with the kids..nagkukulitan lang kami…mabilis din lumipas ang oras…Daddy lets swin na!!!!its not that hot anymore….ok kids lets go!!!!!hon tara na…ok!!!!nag takbuhan na agad ang 2 anak namin together with their yaya…tuwang tuwa silang nag swi swimming…kami naman ni beth ay pinapanood lang sila…from time to time ay nagkukulitan kami…maharot kasi kami pareho eh hehehe..para pa din kaming mga bata…I noticed this lifeguard looking at my wife…ang ginawa ko habang binuhat ko si misis ay sinadya ko sya italikod sa lifeguard at medyo tinaas ko yung pang baba ni beth para makita ang puwet nya…titig na titig ang loko…bale wala naman kay beth….tapos habang naghaharutan kami ay I intentionally pull ng konti ang bra nya dahilan para lumabas ang utong ng asawa ko…di agad naitaas ni misis kaya matagal na nakita ito ng life guard…then maya maya pa ay napagod na ang kids…bumalik na kami sa room namin…


Maaga nakatulog ang mga bata dahil na rin siguro sa pagod nila sa pag swi swimming nila…so ang ginawa ko ay kinuha ko yung dala naming tent at tinayo ko sa may beach mismo…doon kami ni misis we’re both drinking san mig light…after a few bottles ay tinamaan na ang misis ko…mas nagiging wild sya pag nakainom…hanggang sa naghalikan na kami..mainit ang halikan namin ni beth…I was about to finger her ay biglang tumakbo si beth papuntang tubig…lintik na yan bitin hehhehe…nung nasa harap na ng beach si beth ay lumingon sya…palibhasa at medyo late na ay wala ng tao at tanging ang lifeguard na lang ang na doon…sabay tanggal ni beth ng 2 piece nya….tang ina kitang kita sa dilim ang magandang hubog ng katawan ng misis ko at bukod dito ay kitang kita sya ng lifeguard….sinundan ko agad si beth….hon youre definitely a teaser…turn on ako sayo..super turn on…sabay siniil ko sya ng halik..hayok na hayok kami pareho…at binuhat ko na sya at nilabas ko ang titi ko sabay tutok sa puke nya..sarap na sarap kami sa ginagawa namin….although mahirap kasi medyo maganit ang puke nya dahil ng water…alam ng lifeguard na may ginagawa kaming milagro…wala naman sya magawa kasi we know he’s enjoying what he’s seeing….


Hon mahirap dito sa water sabi ko kay beth….im so horny hon…pero nakakabitin dito..ok Gerry balik na tayo sa tent natin…how will you go there? Youre totally naked..just watch me hon…at umahon sya sa dagat ng dahan dahan….kung kanina ay kitang kita ng lifeguard ang puwet ni misis…ngayon ay kitang kita ang puke at suso ni beth…kinuha lang nya bathing suit nya sabay lakad papuntang tent…lalo akong nalibugan sa ginawa ni beth…patakbong sumunod ako sa tent…pag kapasok ko ay nag halikan na agad kami….fininger ko agad si beth..basang basa ang puke ni beth…hon libug na libug ako sayo…I know Gerry…alam na alam ko kung paano kita palibugin…sinuso ko ang utong nya…..jinajakol naman nya ang tigas na tigas kong titi…hanggang sa gumapang na ang halik ko papuntang puke nya…pag dating ko sa puke nya ay kinain ko sya ng sandal….sabay dinilaan ko ang buomg legs nya..gustong gusto nya yun….at nung nasa toes na nya ako ay sinubo ko ito na nag pa libog lalo sa asawa ko…pataas naman ay dinilaan ko sya hangang sa butas ng puwet nya…from there ay tumaas muna ako sa back nya…libog na libog na lalo si beth…dinidilaan ko ang back nya hanggang batok nya..at medyo kinagat ko lightly ang balikat nya..gustong gusto nya yun….di na ako nag tagal doon at bumaba na uli ako sa basang basa nyang puke…simot na simot ng dila ko bawat lumalabas sa puke nya…sabik na sabik na si beth….hinawakan nya ang ulo ko tanda na kainin ko sya ng walang tigil….at yun na nga ang ginawa ko…ohhhhh gerryyyyy ang sarap nyan….dont stop hon….oohhhhhh ahhhhhh uhhhhhhhh…..gerryyyyyyyy………oh hon youre so wet..ang daming lumalabas na katas sayo…I love it beth….sarap kainin ng puke mo…..oh Gerry ang sarapppppp…..im cuming honnnnnn…im cummingggggg honnnnnnn…walang tigil kong kinain ang puke ng asawa ko…yan na ako gerryyyyyyyyyyyyy…..ahhhhhhhh ohhhhhhhh uhhhhhhhhh…shit hon libog na libog ako…ang sarap mong kumain ng puke….


Nag palit kami ng tayo ni beth..gusto nyang tsupain ang titi ko…hinimud ni beth ang itlog ko..halos tumayo ang balahibo ko sa sarap ng ginagawa nya…habang jinajakol naman nya ang titi ko….halos isubo na ni beth ang itlog ko…ohhh bethhhhh ang sarap ng ginagawa mo….shit the best kang mag bj hon…lalong ginalingan ng asawa ko…sinubo na nya ang tigas na tigas kong titi…mapapalaban sya sa akin ngayon kasi nakainom ako…mas matagal ako labasan pag ganun…parang lollipop kung isubo at dilaan ni beth ang titi ko..sarap na sarap ako sa ginawa nya..oh bet hang sarap nyan….oh Gerry I wanna feel your dick inside me…..at tumayo na sya..bago sya pumatong sa akin ay binuksan ni beth ang zipper ng window ng tent…halos kita kami sa loob ng tent..i know whats my wife is up to…alam nya na nang boboso sa amin yung lifeguard….at gusto nya makita mismo ang pag hihindutan namin…crazy pero ganito talaga kami ng misis ko…. Pumatong na sa akin si beth at halos dumulas ang titi ko dahil sa sobrang pagka wet ng puke ng asawa ko….habang nagtataas baba si beth ay sa may window sya nakatingin….shes moaning so loud….oh fuck gerryyy youre so good….bumaba ang katawan ni beth papunta sa katawan ko at sinabi nya sa akin…Gerry libog na libog ako….the lifeguard is watching us…at tumaas na ulit si beth para kabayuhin ang titi ko…oh beth ang sarap ng puke mo….ang init ng loob ng puke mo….dont stop beth….oh Gerry im cumming now….sige hon cum ka na ulit…ohhhhhh ahhhhhhh fuckkkkkk ang sarap nito….yan na ako honnnnnnn….ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh……oh hon ang sarap noon….at bumangon ako at hinalikan ko si beth…pag tingin ko sa window ay nanonood talaga sa amin ang lifeguard…I ask beth…you want me to call the lifeguard para magawa na natin ang fantasy natin na threesome….tumingin si beth sa loob ng tent…Gerry gustong gusto ko pero how can we fit in here…di din tayo mage enjoy kasi limited ang space natin…lintik na yan sabi ko sa sarili ko….ang liit naman kasi ng binili kong tent…ayos na sana fantasy namin…sa kaliguban ko ay may naisip ako gawin…di man sya mahindot ng dalawang titi ngayon ay I will make sure habang hinihindut ko sya ay magiging busy ang bibig nya…sabi ko kay beth..hon wait I will just do something…ano yun mabibitin ako Gerry….dont worry hon its worth it sabay labas ako sa tent……


Kinausap ko yung lifeguard….are you enjoying pare????what sir???dont deny it we know youre watching..ah eh sabay kamot sa ulo….at may binulong ako sa lifeguard at bumalik na ako sa tent….pagpasok ko ay kita ko na nagdudkit ang asawa ko…kaya balik tigas na naman ang titi ko…hinalikan ko ang asawa ko….sabay bulong sa kanya..i want my favorite dog style…di nag tagal ay tumalikod na sa akin si misis…ipinosition ko sya na nakaharap sya sa pasukan ng tent…sabay palo sa malaki nyang puwet….at tutok ng titi ko sa naglalawang puke ng asawa ko…sinimulan ko ng ibaon ang titi ko…bawat ulos ko ay humahalinhing sa sarap ang misis ko…oh Gerry ang sarap ng titi mo…di ako magsasawa dyan….lalo ako ginaganahan sa pag hindut sa kanya..nung kita ko na libog na libog na sya ay nag signal na ako sa lifeguard…habang binabayo ko ang puke ni beth ay lumapit na ang lifeguard at inilabas ang titi nya sa may pasukan ng tent…nabigla ang asawa ko..oh shit ano ito?…what are you waiting hon suck that dick…walang inaksyang oras ang asawa ko…isinubo nya agad ang titi ng lifeguard…tang ina lalo akong nalibugan…hinihindut ko sya habang may tsinustupa naman sya sa harap…oh beth ang sarap mo……turn on ako sayo….pabilis ng pabilis ang pag hindut ko sa kanya samantalang abala sya sa pag tsupa…pakinig ko na din ang ungol ng lifeguard…di nag tagal…..beth im cumingggggg…di makasalita si beth dahil may subong titi…alam ko na malapit na din sya mag cum kasi ramdam ko ang pag tibok ng puke nya….yan na ako bethhhhhh….at tsupa pa din sya ng tsupa sa titi ng lifeguard….oh bethhhhhhh eto na….sabay baon ng todo sa puke nya at sabog ng tamod ko sa kaloob looban….at maya maya pa ay nilabasan na din ang lifeguard at mismo sa bibig ng asawa ko ito sumabog…walang itinira ang asawa ko sa tamod…..halata mong gustong gusto nya ang ngyari….nung nalinis na nya ang titi ng lifeguard ay inalis na nya ito sa bibig nya…pa simpleng umalis ito..kasama sa bilin ko sa kanya na pag nilabasan na sya ay bumalik na agad sya sa post nya….gusto man kita halikan hon ay ayaw ko at may ibang titi na galling dyan..sabay kurot sa akin ni beth…..thanks Gerry I really enjoy that…nag enjoy din ako ng todo beth..i love you hon.i love you too hon…at nag bihis kami at bumalik na sa room namin.


The next day ayaw na din mag swimming pa ng mga kids…nagsawa na agad sila…so after breakfast ay nag pack na din kami ng things para maka uwi na..


THE END


No comments:

Post a Comment