Friday, July 3, 2009

Teacher's Pet ( Part 2 )

(by Jack13)



after nung unang sex namin ni mam bel madami ng kasunod na mga nangyari sa amin. masarap siya at hindi nakakasawa. madalas sa pwet ko siya kinakantot dahil dun talaga ako nalilibog eh.


so eto na, ikkwento ko na sa inyo ang unang karanasan ko sa sexy kong biology teacher nung high school :))


nangyari ito mga 2 buwan na ang nakalipas mula nung nakantot ko ang co-teacher niya. 4th quarter na non sa aming paaralan at ang project namin para sa huling requirement ay ang magdisect ng palaka. wala namang problema sa akin yun. hindi naman ako maselan. at gusto ko talagang magpakitang gilas kay mam wen. kaya nung araw ng disection namin ay talaga namang walang alinlangan kong ginawa ang lahat ng sinabi ni mam. 2 oras din kaming nasa lab non. buti at last subj namin iyon kaya walang problema. nang matapos na ang disection at at lab namin pinalabas na kami ni mam wen. nung ako ay palabas na ay bigla niya akong tinawag. “justin, saglit lang, pde bang bumalik ka dito mamaya?pag wala nang tao at may ipapagawa ako sa’yo at balita ko napatutor ka daw last quarter kaya tuturuan n rin kita para hindi ka bumagsak”, yan ang sabi niya sakin sabay ngiti bago siya tumalikod at naglakad papunta sa kanyang table upang ayusin ang kanyang mga gamit.


naghintay ako sa may canteen na makauwi na lahat ng high school at nagpaalam na din ako sa aking school service na ako’y magco2mute na lang. mga 30 min din ata ako naghintay na maubos lahat ng tao sa school. at yun na nga, naubos na lahat ng tao at nagsimula na ako maglakad papunta sa biology lab. madyo kinakabahan ako at nagtataka kung ano ba talaga ang gagawin namin. pero nagpatuloy na lang ako sa paglalakad dahil kahit alam kong maliit ang pagkakataon na makantot ko si mam wen ay umasa pa din ako na ito na yung pagkakataon ko.


kumatok ako sa pinto ng lab, “pasok ka justin, bukas yan” ang sabi ng boses ni mam. pumasok agad ako sabay lock ng pinto para hindi kami maabala, hehehe. “mam, ano po ba ang ipapagawa mo sa kin?” tanong ko habang naglalakad papalapit sa kanyang table. nung makita ko si mam ay hubad na ang kanyang blouse at nakasando na lang.naisip ko naman na baka naiinitan si mam kaya nagpalit ng damit. “ah,eto, may ipapabuhat sana ako sa’yo”. agad kong ibinaba ang aking backpack at lumapit sa kanya. tinanong ko kung ano ang dapat buhatin at kung saan ito dapat dalhin. itinuro niya ako sa isang hilera ng mga kahon at sinabing ilalagay daw ito sa isang shelf. yumuko ako upang simulan ang pagbubuhat at bigla ding yumuko si mam sa harap ko at nakita ko ang kanyang cleavage. nagulat ako at natuwa sa nakita pero hindi ako nagpahalata. “tutulungan na din kita para mapabilis ang gawain natin at kailangan pa kitang maturuan ng anatomy”, ang sabi ni mam sa akin.


natapos na namin ang aming pagbubuhat at medyo napagpawisan na din ako kaya tinanggal ko na ang aking polo at naka t-shirt na lang ako nung umupo kami sa isang table sa lab. ang table na yun ay mahaba dahil dun kami gumagawa ng mga experiment namin. nagsimula na kaming magturuan ni mam wen at seryoso naman kami sa aming pagaaral. tuwang tuwa ako dahil naka sando lang siya nun at amoy na amoy ko ang magkahalong pawis at pabango niya na talaga namang nakakalibog. unti unti na akong tinitigasan sa tabi ni mam wen at hindi ko alam kung bakit bigla ko na lang siyang hinimas sa braso na para bang nanlalambing. hindi naman siya pumalag sa aking ginagawa at bagkus ngumiti na lamang siya sa akin. tuloy lang kami sa aming pagaaral habang pilit kong itinatago ang aking matigas na titi na bakat na bakat na sa aking pantalon. maya maya pa ay may kukunin daw si mam wen sa kanyang table kaya napahawak siya sa aking hita na nagkamali namang mapadali sa aking titi. napatingin siya sa akin at nagulat sa kanyang nahawakan. “sorry, hindi ko sinasadya, pasensya na justin” ang sabi sa akin ni mam wen. namula ako dahil sa nangyari at hindi ko alam ang sasabihin. “ayos lang po yun mam, ako pa nga ang dapat magsorry eh”, ang tanging naisagot ko sa kanya. napatingin siya sa titi kong bakat na talaga sa aking pantalon. kita ko ang gulat sa kanyang mga mata ng makita niyang galit ang titi ko sa loob ng aking pantalon. tumingin ulit siya sa aking mga mata at tinanong ako, “kanina pa ba yan?”.”ang alin po?”, patay malisya kong sagot sa kanya. “ito”, sabay himas niya sa aking titi na para bang lalo pa niyang pinapatigas sa aking pantalon. “aH EH, mam, pasensya na po, pinipigilan ko naman eh, kaso matagal ko na talagang kayong gusto.” ang sabi ko kay mam wen. “wag mo nang pigilan, tayo lang naman dito eh”, ang sabi niya sakin na may nakakalibog na tingin sa kanyang mga mata. bigla na lang kaming naghalikan pagkatapos ng sinabi niya. nung una ay nagkakahiyaan pa ata ang aming mga dila pero nung nagtagal ay talagang nageespadahan na kami ng dila. sipsipan na din ng laway ang ginagawa namin habang hinihimas niya pa din ang titi ko sa aking pantalon. itinaas ko naman ang kanyang sano at isinama ko na din ang kanyang bra. nilamas ko ang kanyang mapuputing suso na tama lang ang laki. nilarolaro ko na rin ang kanyang mga pink na nipples habang kami ay naghahalikan. “oooooh, ang sarap” sabi ni mam wen sa akin habang nilalaro ko ang matigas niyang mga utong. humiwalay na ako sa aming halikan at suso naman niya ang aking hinahalikan habang sinusupsop ko ang kanyang mga uton. habang ginagawa ko ito, dahan dahan siyang naghubad ng sand at bra niya at ako nama’y tinatanggal ang pantalon niya. nakapanty na lang siya at pinagmasdan ko muna ang kanyang katawan.



ihiniga ko siya sa table at naghubad na din ako.napatitig si mam wen sa galit na galit kong alaga nang lumabas na ito. agad akong lumapit sa kanyang puke at hinawi ko agad ang panty niya upang makita ko ang puke niya. basang basa na ito at walang buhok. matambok at napakaputi, nakakalibog talaga.agad kong dinilaan ang butas ng puke niya at pilit na ipinapasok sa butas ang aking dila at idinadaan ko din sa hiwa ng kanyang puke ang aking dila. “shiiiiiiit, ang sarap mo pa kahit ambata mo pa justin, ang galing mo na dumila”, nung narinig ko ang sinabi ni mam wen ay lalo ako naginit at pinasok ko ang aking daliri sa kanyang puke habang dinidilaan ang hiwa nito. finigger ko siya ng finigger gamit ang 3 daliri ko. mabagal lang nung una pero nung nakita kong nilalamas na ni mam wen ang suso niya sa ginagawa ko, binilisan ko na ang pagkantot sa kanya gamit ang aking mga daliri.naririnig ko na ang kanyang mga singhal na senyales na malapit na siyang labasan. hindi ko siya tinigilan at patuloy ako sa pagdila at pagfinger sa kanya. “aaaaaaaaaaaaahhhh,shit shit nakakabaliw, lalabasan na ako!” ang sigaw ni mam wen. matapos nun ay bigla na siyang nilabasan. sinipsip ko ang lahat ng katas niya na ubod ng sarap.


matapos nun ay umakyat na din ako sa table at hinalikan siya. “mam wen, pakantot ah?wala ka nang magagawa, matagal na akong nagnanasa sa’yo” ang bulong ko sa kanya habang hinihimas ko ang kanyang puke. “sige justin kantutin mo ako, gamitin mo ang matabang mong titi para paligayahin ako”,ang sabi ni mam wen sa akin at bigla niya akong hinalikan at hinawakan at jinakol niya ang titi ko habang nakapatong ako sa kanya. “mam,hindi ko na talaga mapigilan.ipasok na natin”,sabi ko sa kanya. ngumiti naman siya at hinila ang titi ko papasok sa puke niya. “oooh,shit mam, ang libog niyo, ang init ng puke mo”, ang nasabi ko nang makapasok na ang titi ko sa puke niya.dahan dahan akong gumalaw sa ibabaw niya upang magsimula sa pagkantot sa puke ni mam wen. mainit at medyo makipot pa ang puke ni mam wen kaya sarap na sarap ako. “shit justin wag mo nang idahandahan, bilisan mo na!nababaliw na ako!” ang sigaw ni mam wen. nung marinig ko yun ay binayo ko na ng malakas at malalim ang puke ni mam wen. unti unti ko na ding binilisan. habang kinakantot ko siya, hinihimas ko ang suso niya at dinidilaan ang mga utong niya. “shit, shit. kantutin mo pa ako!puta talaga ako!gusto ko talagang magpakantot sa katulad mong bata pa!”, ang sabi sa akin ni mam wen.


nung marinig ko ito lalo akong naulol sa kanya at binayo ko talaga siya ng todo. napapasabunot siya sa kin habang dinidilaan ko ang mga suso niya habang malalim na pagbayo ang aking ginagawa. pabilis ng pabilis ang aking mga pagbayo at ramdam ko na malapit na ako labasan. “mam wen, ang sarap sarap mo!lalabasan na ako” “talaga?sige iputok mo sa puke ko!sige pa!kantot pa!malapit na din ako,ito na akoooooo” ang sabi sa kin ni mam wen at bigla siyang nilabasan. ako naman ay patuloy pa din sa pagbayo sa puke niya at maya maya pa ay nilabasan na din ako. “mam ang saaaaaaaaaarap mo talaga, ito na ako!”, at nilabas ko lahat ng tamod ko sa puke niya.


pinagmasdan ko pa ang katawan ni mam wen na talaga namang napakaputi at nakakakit.niyaya na niya akong magbihis dahil kailngan na naming lumabas. ituloy na lang daw namin sa susunod na araw sa bahay niya ang aming mga ginagawa.at yun na nga lumabas na kami ng lab at sabay umuwi.


the end.:D


madami pa akong ibang karanasan.isshare ko yun sa susunod.

No comments:

Post a Comment