Friday, July 3, 2009

SopMate

(by puffer27)


Hello sa lahat ng readers im a regular reader of stories here I call me Butch 27 working dito sa davao and i would like to share my story this happend sometime last month of May…..


I knew a this girl named Jen (not her rea name) we knew each other through chat and we exchange pics thoug email and ym.. shes 16 years old first year college student currently studying in one of the university in visayas. Shes has a gogeous body of a model. She stands 5′3 and sats of 34-25-34 yes and shes hot and virgin…


Heto ang kwento…


Umuwi ako ng probinsya para mag bakasyon. text ako kay Jen ang uuwi ako at sana ito na yung time na mag kita kami.. Si jen ay nakilala ko sa Fs kasi isang town lang kami. nag text text kami noon at ang nag usap sa buhay buhay hanggang one time na punta yung topic namin sa sex.. hangagng sa umuwi sa sex on text kami at phone sex halos araw araw nag tawagan kami para makipag phone sex… hanggang isang araw nakapag bakasyon ako sa amin


pag dating ko doon nag pasya akong tawagan sya para mag kita kami.


“Hello jen! dito na ako sa amin kakarating ko lang!” Sabi ko.


“ows talaga? wow eh di pwede na tayo mag kita? ” Sagot niya.


“oo naman alm mo naman sabik ako sa yo hehehehe” Sagot ko.


“Baliw hihihi.. Sabik din kita makita.” sagot nya.


4:30 ng hapon sa may SM city ang pinag usapan namin mag kita.


Hi Jen! musta ka? uhmm wow ganda mo pala sa personal” bati ko agad sa kanya.


“Heh! tumahimik ka nga baka may makaring pag kamlan akong artista hahahahaha” sagot nya ng patawa.


Nagkasundo kami agad pumunta at ng chech-in sa lodge.. padataing sa lood ng kwarto di ko na mapigilan at sunubsob ko siya agad ng halik torrid na halik.. gumanti siya ng dila sa dila.


Ahhh uhmmm sarap mo Jen uhmmm… lapan kami at ang isang kamay ko dumapo sa dibdib ng dalaga.. haplos ko it at piniga pinga dahan dahan.. uhmmm…


“ahhh syet butch… ang sarap mo pala sa personal.” parang kinakapos ng hangin


hinubad ko ang tank top at lumitaw sa akin ang dibdib nya naka umbok sa bra.. dinilaan ko ang dibdib nya sabay pag unhook ng bra nya sa harapan.. tumambad sa akin ang malusog nyang dibdib.. di ako nakapigil atdinede ko agad ang isang pink na utong nya.


“Ahhhhh hayuupp kaahhh” Sambit nya ng dedin ko sya ni lick ko ang palibot ng dede nya at pag sipsip ng utong nya…


di naga tagal hinubad ko ang jeans nya at panty nya.. dun ko simulang himasin ang puke nya.. na pa igtad sya nang dumapo ang kamay ko at ma hanap ko ang clit nya agad kong hinimas at nilaro…


“nakapasarappp mo JEn uhmmmmm….”


“Ohhh butch sige pah… sarap ng ginagawa mo.. masmasarap ito kesa phone sex natin… ahhhhh”


nag hubad ako ng damit at lunatad sa kanaya ang matigas ko ng alaga.. sinbihan ko sya “gusto mo bang tikman ang alaga ko?” tumango sya at nilapit ko sa bibig nya.. agad nya sinubo ito.. ”


ahhhhhh Jennn sarap mo mag supsup” ahhhhh uhmm kapit ako sa ulo nya at inulos ko dahan dahan sa labi nya… “uhmmmmmmm ahhhh”


nag baliktaran kami 69 umagos ang katas ng dalaga sinisip ko iyon… ahh sarap mohhhhh…. habang sarap na sarap si Jen sa pag bj sa akin… “Uhmmm butch sarap mo ahhhh… ang laki at ang taba”…


“sige na Butch gusto na kita maramdaman sa loob ko.. dahan dahan lang ha. alam mo anma first time ko mag pa pasok sa puki hanggang finger lang ako…”


“uhmmm oo Jen dont worry… ako na ang bahala”


Pinuwesto ko siya sa gilid ng kama nilagyan ko ng unan ang pwet nya para lumatad ang puke nya.. dinilaan ko muna uli ang pukie bago ko kiniskis ang ulo ng titi ko..


“ahhh butch nakikiliti akohhh.. ahhhh”


Diniin ko ang ulo sa puki nya napakislot sya. “Arayy masakit… Ahhh Arayy..” sambit ni Jen habang pinapasok ko ang matigas ko alaga sa lagusan nya…


“ahhhSige lang parang Phone sex lang ito.. imagine mo masarap ahhhh syat ang sikip mo talaga”


ilang segundo pa binigla ko pinasok lahat! napasigaw si Jen “Ahhhhhh ang Sakit! ahhhh ohhhh… pero masarap ahh ang laki mo kasi!..” ramdam ko ang na punit na hymen nya…. me dugo na lumabas at bulamlot sa titi kong naka baon…


Dahan dahan ko sya inulos “ahhh Jen ang sikip ng puke mo ahhhh ohhh….”


” Sige ayan na sumasarap na gaya ahhhh ohhhhh uhmmm….”


Binilisan ko pag bayo sa kanya hanga sa yumakapa sya sa aking at sumabay sa bawat pag ulos ko sa kanya. diin nya ang pwet ko para ma pasok lahat ng haba ng titi ko…


“ohhhh butch sige pa malapit na ako ahhhhhh uhmm sarap mo syet….”


“ahh jen sige sabay tayo… ahhh bilisan ko pahhhh ahhhh”


binayo ko sya ng mabilis ramdam ko na umagos ang katas ng puke nya na mainit…


“ahhh Butch nilabasan na akohh… ahhh sarappppp mohhh ahhh!”


ilang sandali pa pumutok na rin sa lood nya ang tamod ko…


“Ahhhh Jenn sarrappppp mohhhh…” hinalika ko sya ng malalim at niyakap ng mahigpit..


“salamat ha at sa akin mo binigay virginty mo… akala ko hanggang phone sex lang tayo” sabi ko sa kanya.


Salamat din sa iyo ngayon ganap na akong babae..


hinalikan ko sya ng matagal ant nagyakapan kami matulog.


Pagkasunod na araw nag text sya nag masakit daw puki nya hirap syang lumakad sinisi ako dahil daw malaki ako naktawang sinabi sa akin.


hanggang nagyon text pa rin kami kahit na bumalik na ako dito sa davao. pga balik ko muli para mag bakasyon makikita namna kami at sana mas ma init pa na pag tatalik ang magagawa namin.

No comments:

Post a Comment