Friday, July 10, 2009

Her Sex Stories

(Written by: nitty_gritty22 )



when i was 2nd yr high school, i think i was 14 years old dat time.. i had my first boyfriend he’s name is jeff.. jeff is a nice fine guy.. yet.. dko alam kung gaano kalaki o kung ano man lang itsura ng titi nya… nag umpisa ang kalibugan ko sa kanya nung mag inuman kami magba-barkada sa haws ng classmate ko.. dapat kasama daw ang mga boyfriend and girl friend namin.. so sinama ko si jeff… inuman kami to the max.. kasi unlimited ang supply ng alak dahil fiesta dat time… nagyaya yung boyfriend ko na dun muna kami sa veranda para mag yosi daw muna siya.. so pumayag ako.. yung veranda ng friend ko is a closed area because of its tinted roof fiber glass at mahalaman siya.. i was wearin a micro mini skirt and a black thong..super ikli talaga ng skirt ko dat time yet carry ko naman kos my legs wasn’t panget naman. so when we got there na sa veranda… it was just me and my boyfriend dahil yung friends ko nasa sala sa first floor.. so solo namin ang 2nd floor… nag umpisa na mag sindi ng yosi si jeff, i noticed him parang lumalalim ang hininga nga.. i wonder why.. so i asked him if he’s ok.. hindi sya sumagot.. bgla ako niyakap at hinalikan ng todo na halos hindi ako makahinga… nagulat ako.. kasi first time kong mahalikan.. grabe ang halik niya nun.. at grabe rin ang pisil nya sa pwet ko.. bumaba ang labi niya sa leeg ko papunta sa tenga habang dinidilaan ako… shet! ang sarap! para akong kinukuryenye…habang nasa leeg ko ang labi niya sabi niya.. “ang sarap mo. ang bango bango mo” papunta na siya sa suso ko.. bumulagta ang pink kong nipples at never pa nahawakan ng lalaki.. sinubo niya akad yun.. sarap na sarap ako. pinaupo niya ako sa upuan at dun niya tinuloy ang ginagawa niya.. napa-isip ako.. eto na ba to? ibibigay ko na virginity ko? sabi ko na lang bahala na..habang tumatagal bumababa ang daliri niya papunta sa basa kong puke… ang sarap… sabi ko sana wala umakyat para wala istorbo.. hindi kami kita sa veranda dahil tinted ang window glass dun… mya mya pa ay kakain na sana ng puke ang jowa ko ng biglang may narinig akong nagsasalita parang may paparating dahil ang boses niya any palakas ng palakas,… at yun nga.. syet.. dumating ang barkada.. sayang.. nabitin kami 2 ng jowa ko.. lalo mna ako dahil first tym ko na sana sa lahat lahat hindi pa natuloy… after a week… naging malabo realasyon namin ni jef..,. siguro dahil sa nabitin ko siya..malay ko.. kasalan ko ba.. ok lang dahil wala siyang kwenta..marami pa dumating na lalaki sa buhay ko na grabe! ang sarap sarap!


mas maganda na next chapter..


3rd yr h.s hindi muna ako nag boyfriend pero ang dami nangliligaw sa skul sa akin dahil maganda daw ako at naging ms.campus ako,, dumating dito sa time na to na may sumusunod na lalaki sa akin sa c.r namin sa skul para lang mahawakan ako at iparamdam sa pwet ko ang tite nila… wala ako nagawa dahil masarap din naman.. minsan gusto na na bumigay at makipag kantutan sa c.r dahil sa sobrang kalibugan ang ginawa nila sa akin.. hindi ko lang magawa dahil baka may makakita at matanggal pa ako sa school..ako na lang tuloy ang umiiwas… yung seat mate ko… gwapo.. gosh… minsan yumuko ako sa desk ko (naka-upo na nkahiga ulo sa desk) nka labas ang suso ko sa arm rest ng chair .. den bigla pinasok ng classmate ko ang kamay niya dun para lang lamasin ang suso ko.. values ang subject namin ng ginawa nya yun napaupo ako ng dretso kasi nagulat ako sa ginawa niya.. den nakita ko lang siya nakatingin sa akin na ngiting maniac habang pinapakita niya sa akin yung nka bukol niyang tite sa school uniform namin.. ok lang dahil type ko naman sya.. ewan ko.. hindi naman ako pokpok o bastusin ang itsura pero nagtataka ako bakit lapitin ako sa mga ganung bagay…


4th yr h.s.. eto na.. nasira na ang buhay ko dis tym.. i met a guy na bad influence sa akin… naging boyfriend ko sya.. sa school din sya nag aaral.. kaya minsan nag ka-cutting classes kami para lang pumunta sa kubo sa school namin para maglaplapan lang.. yung kubo dun sa school is typical na bahay talga ang itsura.. mga paa lang kita pag malayo.. andun lang kami..nka tambay palagi.. minsan nagkaya-yaan kami na mag motel sa sta.mesa.. eto na talaga.. mabibinyagan na ako.. yehey! pag dating namin dun sa kwarto.. umupo muna ako.. tipong nagkaka-hiyaan pa kami.. ewan ko ba.. josh pala panganlan ng jowa ko dito… umupo muna si josh habang umiinom ng redhorse..napainom na rin ako sa kaba ko… habang umiinom kami tinititigan na ako ni josh, tipong hinuhubaran na nya ako sa tingin pa lang.. maya mya ewan ko ba kung ano naisipan ko.. habang tinititigan niya ako ay naisipan ko ng mag hubad sa hrapan niya…tumayo ako mismo sa harapan niya habang binubuksan ang blouse ko.. nung matanggal ko na lahat ng butones ko.. “wow” sabay dila sa labi yung jowa ko.. ang laki pala niyan talaga ha… sabi ko.. ” talaga. swerte mo marami nagkakandarapa makhawak nyan” sagot ko.. tinigil na nya ang inum nia at iniitay yung susunod kong gagawin.. tinanggal ko na rin ang palda ko.. at nakita ang sponge-bob kong panty… natawa siya kahit ako yun din naging reaksyon ko..ewan ko ba bakit si spone-bob naisipan kong isuot… habang tinititigan niya ako, tinanggal ko na ang bra at panty ko at inumpisahan siyang romansahin… habang naka-upo siya.. tinatanggal ko na ang polo hiya habang hinahalikan ko sya,, buksan ko ang polo niya at sinipsip ang nipples nya.. napapa oooooooooooohhhhhhhhhhh aaaaaahhhhhhhhh ang jowa ko… alam kong nasasarapan siya dahil nraramdaman ng suso ko tite niyang tigas na tigas na… mya mya ay hinawakan ko na ang tite niya.. first tym ko makahawak at sumubo.. habang sinusubo ko ang tite nya.. ang bewang ng jowa ko ay hindi mapakali,, “first tym mo ba?” oo sagot ko.. ” pero magaling ka na.. hindi sumasabit ngipin mo” nagulat ako.. first ko lang pero ang galing ko na daw.. lalo ko ginalingan trabaho ko sa kanya nung tigas na tigas na titi nya naisipan ko ng ipasok titi nya sa puke kong basang basa na rin… habang pinapasok niya titi nya sa akin.. naiiyak ako sa sakit at sarap na nararamdaman ko.. natural virgin pa ako eh..


……pagod na ako type.. tuloy ko na lang next tym..marami pa ngyari.. lalo na nung college ako.. kkwento ko pa sa inyo experience ko kay… ryan,snoop,rex,justin,john,guy A, paul 1,paul 2,ryan 2,melvin,arthur, gilbert, adrian.. total of 13+1 yung boyfriend ko== 14… 14 guys pa toh… wait nyo nalang nxt xhapter… some of these guys i think about 6 ang hindi alam ng boyfriend ko na kinakantot ko.. yung iba kasi trip lang eh,,, dala lang talaga ng libog… anyway.. i love blow job, giling, and dog style.. sorry na lang sa boyfriend ko,, d nya lam tong mga ginawa ko at ginagawa ko..heheh.. pinaka-magandang nangyari is yung kay melvin,,,, hay!!!!!!!!!!!!syet!!!!!!!! gusto ko tuloy sumubo ng tite ngayon…. im wet!

No comments:

Post a Comment