Friday, July 3, 2009

Lucia

(by Barny)


I was 13. Kakabalik lang ng tatay galing Dubai and he wanted us to meet and temporarily stay with some of our cousins who lived in Malolos. This was one of his ways of making sure the family stays close with the rest of our clan.


It was a time of many firsts; first time to ride a plane, first time in Luzon, first time sa to see a zoo, etc. It was also the time of my first carnal experience…the time I bid farewell to my virginity..


Nakitira kami with our cousins during our stay there. Naninibago silang lahat with our presence but we got along very well as the days progressed. Sinasama ako araw araw ng pinsan kong si Arvin, who was of the same age, and ipinakilala niya ako sa mga kaibigan niya. Doon ko na-meet si Lucia. She was 15, maganda at parang labanos sa puti ang kutis, mahaba at wavy ang buhok, and mahahaba ang pilik-mata na talaga namang kaakit-akit. Maganda rin ang katawan at dalagang dalaga na si Lu as what everybody seemed to call her. We were introduced nung dumaan kami ni Arvin sa tindahan nila para bumili ng ice water. Hindi ko na maalis mga matang na-magnet sa kanya since then.


’Insan, mukhang natulala ka diyan ah…he he’ sabi ni Arvin habang si Lucia naman ay napangiti lang.


’May boyfriend na yan…ingat, Siga yun’ pabulong niyang dagdag.


Pero hindi ko maialis sa isip ang ganda ni Lucia. Tanong pa rin ako ng tanong kay Arvin even after makaalis na kami sa tindahan ng dalaga.


’Naku insan, tinamaan ka yata…pero sabi ko nga, ingat ka dahil marami nang nagulpi dahil lang nahuling nakikipag-usap kay Lu’ ulit nitong pagbabanta.


18 na ang BF ni Lucia at siga nga sa lugar nila. Palagi itong nakatambay sa tindahan ng dalaga kaya hindi ko na rin nakuhang bumalik pa doon. Pero hindi ko pa rin makalimutan ang ganda niya kaya naghanap ako ng paraan para makausap siya. Salamat sa mabait kong pinsan, nakuha ko ang number ng telepono nila sa bahay at nakausap ko siyang muli.


Mabait si Lucia. Tinanggap niya ang mga tawag ko kahit hindi kami masyadong magkakilala ng harapan. In our phone conversations, nakuha ko rin siyang patawanin na naging rason para maging close kami kahit papaano. Sa mga telebabad namin ay nalaman kong umaayaw na rin siya sa BF niya pero nagpipilit at nanakot ito kaya hindi niya ma-break. Nagtapat na rin ako sa kanya ng nararamdaman ko and in a span of a few weeks ng panliligaw sa telepono, maging ako ay nabigla ng sagutin nya ako.


Dumating ang pagkakataon na at last ay makikita ko na siyang muli. Umuwi daw sa Cavite ang BF niya dahil namatay ang tiyuhin nito. Sinamantala ko ang pagkakataon at inimbita ko siyang mamasyal at mag-picnic sa manggahan nina Arvin. Sumama na rin sina Arvin at ilang barkada nito para kung sakaling may makakita ay hindi kami ma-tsismis.


Nung magkita kami ay parang nagka-hiyaan pa dahil first time naming mag-meet ulit ever since nagkakilala kami sa tindahan nila more than a month back. Pero tuwing magkakatinginan kami ay nangungusap ang mga mata namin dahil kahit papano’y na-miss namin ang isa’t-isa. Si Arvin lang ang nakakaalam ng relasyon namin kaya di rin kami pwedeng magpakita ng pagmamahalan sa harap ng mga kabarkada ng pinsan ko. Gusto ko siyang yakapin para iparamdam kung gaano ko siya kamahal pero di ko ito magawa. Nakuntento na lang kami sa patagong paghahawak ng kamay pag hindi nakatingin ang mga kasamahan.


Swerte lang at ang mga kabarkada ng pinsan ko ay puro magka-partner. Maging si Arvin ay kasama rin ang GF niya kaya after a while ay nagka-pares-pares na at naghiwahiwalay sa iba’t ibang parte ng manggahan.


’O ato, diyan na muna kayo ni Lu ha. Ikot muna kami he he’ sabi ni Arvin sabay akbay sa GF na napangiti lang ng makahulugan pero mukhang naawa pa nga sa akin dahil alam niyang untouchable itong si Lucia.


At last ay nagkasarilinan din kami ng mahal ko. Sinigurado naming makaalis na ng tuluyan ang mga kasamahan bago nag-simulang mag-usap.


’Kumusta ka na…?’ ang pabungad ko.


’Eto, miss ka…’ natawa kami pareho sa sitwasyon naming di mo alam kong nakakatuwa nga ba o nakakainis. Muli kong inabot ang malambot niyang kamay na hindi naman niya ipinagdamot. Tahimik lang kaming nakatitig sa magkawak na kamay, hindi pa rin makapaniwalang kaharap ngayon ang may-ari ng boses sa kabilang dulo ng telepono.


’Alam mo, first time kong nakaramdam ng ganito…sana ikaw na lang ang naging una ko…na boyfriend’ ang sabi niyang parang may kakaibang kahulugan.


Inamin ko rin kay Lucia na siya ang una kong minahal. Ibinuhos ko rin sa kanya ang inis at sama ng loob kung bakit kailangan pa naming magtagong parang mga kriminal. Halata siguro sa mukha ko ang galit at frustration sa sitwasyon kaya’t hinawakan ni Lucia sa magkabilang palad ang mukha ko at iniharap sa kanya.


’Tama na, pasalamat na lang tayo sa pagkakataong ito’ ang sabi niya sabay dahan dahang hinalikan ang bibig ko. First kiss…napakatamis…pikit mata kong tinanggap ang mainit niyang halik at kusang gumalaw din ang sariling bibig para salubungin ito. Naramdaman ko ang luhang tumutulo sa pisngi niya habang patuloy naming pinagsasaluhan ang damdaming itinago sa mahabang panahon.


’I love you Lu…I love you…’ ang pahikbi ko na ring sabi dahil sa lakas ng emosyon na bumabalot sa amin.


’I love you too…’ ang sagot niya at walang pagpipigil naming nilasap ang halikan ng dalawang kaluluwang matagal ng nagmamahalan. Niyakap ko siya at buong tamis na nilasahan ang dila niyang pumapasok sa sarili kong bibig.


Inihabilin ng pinsan ko ang susi ng maliit na kubo nila sa isang parte ng manggahan. Gamitin daw namin kung kinakailangan. Pagmalasakit na pinasalamatan ko ngayon.


Tumayo kami ni Lucia at magkahawak kamay na tinahak ang daan papunta sa kubo. Walang sinasabi ngunit puno ng pagmamahal at antisipasyon ang mga titig sa isa’t-isa.


Pagpasok sa kubo ay muli kaming naghalikan. Mas mainit at mas marahas na ngayon. May gigil ang mga yakap at mapusok ang mga kamay sa paghimas ng katawan ng isa’t-isa. Para kaming mga lasing sa init na nararamdaman…umiikot na ang paningin ko sa nakakapasong dila ni Lucia na ngayo’y bumababa sa leeg ko…nagdadala ng kuryenteng naka-sentro sa bukol na ngayo’y lumalaki sa harap ng maong ko. Marami na kong nakitang x-rated movies pero iba pa rin ang totoo dahil hindi ko malaman kung ano ang susunod na gagawin ng panahong yun…kaya’t nagpaanod na lang ako sa sitwasyon. Patuloy lang si Lucia sa paghimod ng leeg ko habang unti-unti niyang tinatanggal ang t-shirt kung suot. Nang maialis na ito ay bumaba ang mga halik niya sa nipples kong sobrang naging sensitibo sa bawat pagdampi ng dila niyang nagbabaga sa init.


’Aahhhhh….Luuhhhh…’ ang daing ko sa sarap na dinudulot ng ginagawa niya.


Pinilit kong mag-concentrate at isa-isang tinanggal ang mga butones ng blusa niyang suot. Lalo akong nilibugan ng makita ko ang katawan niyang napakaputi at makinis. Ni-try kung tanggalin ang bra niya pero hirap at hindi ko magawa-gawa ang pag-unhook dito.


’Hi hi…totoy’ ang sabi niya at nakangiting tinanggal ito para sa akin. Bumulaga sa akin ang isa sa pinakamagandang pares ng sumisibol ng mansanas. Takam na takam ko itong hinawakan at parang batang sinuso, papalit-palit at may kasamang gigil.


’Ooohhhh…yaaaannn…sigeee paaahhh’ ang sagot na daing ni Lucia sa ginagawa ko. Nakapikit na ninanamnam ang bawat pagdikit ng dila at bibig ko sa nipple niyang naninigas na. Mayamaya pa ay naramdaman kong hinihimas na ni Lucia ang bukol sa maong ko. Taas baba niyang itong minamasahe at nagdudulot ng matinding sarap sa buo kong pagkatao. Ibinaba niya ang suot kong pantalon kasama ang brief. Pinaupo niya ako sa papag at sinimulang halik-halikan ang ari kong matigas.


’Oooohhh…saaraaaapppp luvvvv….sigeeehhh paaahhh…’ ang paanyaya ko para ipagpatuloy pa niya ang ginagawa. Hawak-hawak na nya ngayon ang nag-uumigting kong tarugo at dahan dahan itong jinajakol habang patuloy na dinidilaan na parang lollipop ang pinaka-ulo.


’Ahhhhh….Luuuhhhhh…’ ang ungol ko sa bawat pagtama ng dila niya sa aking pagkalalaki.
Tuluyan na niyang hinubad ang maong at brief ko at muling umupo para ipagpatuloy ang ginagawang pagpapala. Dinilaan niya ang kahabaan ng ari ko mula itlog hanggang ulo. Pagkatapos ay dahan-dahan niyang ipinasok sa bunganga ang matigas kong titi. Nakita kong unti unting nawala ang ari ko sa bibig ng napakagandang diyosang nakaluhod ngayon sa harapan ko. Ilang minuto pa at naramdaman ko na ang palapit na pagsabog ng tamod na kanina pa naiipon. Naramdaman yata ito ni Lucia at lalong binilisan at nilakasan ang paghigop at pagchupa…


’Luhhhh…lalabasannn na akooohhH!!!’ ang nasambit ko bago pumutok ang katakot-takot na tamod sa bibig ng dalaga.


’AAHHHhhhhhHHH!!! Saraaaapppp!!!!’ napahiga ako sa papag sa sobrang sarap na naramdaman. First blowjob…unforgettable. Dinura niya sa sahig ang laman ng bibig at humiga sa tabi ko.


’Nagustuhan mo ba mahal?’ tanong niyang pa-inosente habang nakangiti.


’Ganun pala yun…ansarap. Lu, turuan mo ako kung paano ka paligayahin…’ diretsahan kong tanong dahil hindi ko naman talaga alam kung paano.


Hindi na ako sinagot ni Lucia, sa halip ay sinimulan niyang hubarin ang suot na palda. Sinunod na rin niya ang panty at ipinatong ang kamay ko sa mamasa-masa na niyang pepe. Na-realize ko ang gusto niyang mangyari kaya sinimulan kong masahiin ang malambot niyang pagkababae.


’Ooooohhh…ganyannn…sigeeeehhh tuloy mo lang…’ ungol niya.


First time kong makakita ng ng vagina ng dalaga, marami na akong nakita sa videos pero iba talaga ang totoo. Balahibong pusa pa si Lucia, mainit at parang laman ng papaya sa dulas ang biyak sa gitna nito. Umupo ako sa harap nito habang nakahiga pa rin si Lucia sa papag. Pinag-igihan ko pa ang pagmasahe, paikot-ikot, pataas, pababa…inisip kong gayahin ang nakikita sa video; pinasok ko ang isang daliri sa loob nito.


‘Iiiiiiiiiiiiiihhhhhh…sigeeeehhhhh…ganyaannnn!’ ang napasinghap na sabi ni Lucia sa unang pagsundot ko. Masarap ang feeling na napapaligaya ko ang kasintahan. Masarap tignan ang mukha niyang puno ng pagnanasa at libog na ako ang dahilan. Dahil dito mas pinag-igihan ko pa ang ginagawa. Pinaikot ko at kinalikot ang kalooblooban ng puke ni Lucia…sinusundot-sundot ang parang maliit na tronong nakausli sa pinakailalim nito. Binaluktot ko ang daliri at minemorize ang pakiramdam ng kailaliman niya…ang lambot, ang texture, ang init ang basa. Halos magsisigaw si Lucia sa sarap ng ginagawa ko. Nakatirik ang mata at sinasabunutan ang sarili…pero sadya pa ring napakaganda at nakakalibog. Binilisan ko ang paglabas pasok ng daliri sa monay ng kasintahan at naramdaman ang parang biglaang pagsikip nito.


‘AAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaahHHHHHHH!!!’ hiyaw ni Lucia sa pagdating na sariling orgasm. Tumulo sa bukana ng puke niya ang malabnaw na sabaw…bagay na di ko napigilan ang sarili kong dumapa at dilaan, sipsipin at higupin ito.


‘OOooooooooooooHHHHHHHH!!! Saraaaapppppp!!! AAIIiiiiiIIIIIIIIIIIIIHHHHHHHHHH!!! Nandyan na ulit akoooohhh!!!’ sigaw na naman ni Lucia sa ikalawang beses niyang pag-cum. Nilaplap ko ang panibagong katas na lumabas na talaga namang napakasarap.


Dahil sa kalaswaan ng sitwasyon ay naramdaman kong nagsisimula na namang tumigas ang sariling titi. Naisip kong ito na nga siguro ang panahon para matikman kong kumantot. Tama lang na ang una kong makakaniig ay siya ring unang babaeng minahal ko ng lubusan.


‘Mahall…ipasok mo na yan ditooohhh…daliii…’ ang narinig kong sabi ni Lucia, titig na titig at natatakam sa naghuhumindig kong tarugo. Puno ng libog ang mga mata at sabog-sabog ang buhok. Hinawakan nito ang ari ko at iginiya papunta sa nanginginig na puke. Eto na, wala ng balikan to…dahan-dahang kong ipinasok ang pinakaulo, medyo masikip ngunit madulas dahil sa patuloy na paglawa ng pepe ni Lucia. Tuloy-tuloy kong itinulak papasok ang kahabaan ko habang si Lucia naman ay pilit binubuka ng todo ang sariling hita…naghihintay ng susunod na mangyayari.


‘Ooooohhhh…saraaaapppp luuuhhhhh…’ ang nasambit ko sa tuluyang pagkapasok ng pagkalalaki sa kalooblooban ng nobya. Kakaibang init ang pumulupot sa ari kong matigas. Naramdaman ko ang mahinang pagpiga ng pagkababae niya sa tarugo kong bumibisita. Lasing ako sa ligaya ng pag-iisa ng aming mga laman. Ayaw ko itong basta basta na lang kalimutan kaya’t ninamnam ko ang pagkakapasok sa puke ni Lucia.


‘Gumalaw ka na luvvvv….gusto ko naaahhhh…’ ang narinig kong pagmamakaawa ni Lucia habang titig na titig din ito sa paghihinang ng aming mga ari.


Nagsimula akong lumabas pasok. Dahan dahang lumalabas at bumubulusok sa kailaliman ng napakainit niyang laman. Dama ko ring mas lalong dumudulas ito sa bawat pag-ulos kong ginagawa.


‘Ooooohhhhh…siggeeeehhh paaaahhh..bilisaaan mooo paaaahhh’ pagpipilit ni Lucia.


Hinawakan ko ang seksi niyang balakang at sinimulang bilisan ang pag-iyot. Sumasabay na rin siya at sumasagupa sa bawat pagtuhog na ginagawa ko. Pabilis ng pabilis…palalim ng palalim.


‘Oh! Ah! Aah! AaAAHh! aAH! Saraaappp!!!’ bulong ni Lucia sa tenga kong pilit din niyang dinidilaan.


Nagyakap kami habang walang tigil ang pagharabas na ginagawa ko sa monay niyang basam-basa na ngayon.


‘Shhhlp! SHhPP! Shlllipp! Shllpp!’ ang nakakalibog na tunog ng pagsasalubong ng aming mga kaselanan at pagdidikit ng mga katawang nagkakahalo na ang pawis na tumutulo. Pahigpit ng pahigpit ang pagyakap niya at naramdaman kong sumisikip na naman ang kuweba niyang kanina ko pa kinakantot. Ako man ay malapit na ring sumabog sa sarap na nararanasan sa piling niya.

Luuuvvvv….ayaaannn naaaa kooohhh!!!’


‘Akkoo riinnnn luuhhhhh!!! Sabay tayoooohhh’


‘Aahhh!!! AAAAAaAAAHHHHHH!!! Ettoooo naaaa!!!!’


‘AAAAAHHHHHHH!!!! LUUUuuuuuuhhhhh!!!!’


At yumanig ang mundo ko sa sabay naming pagdating. Napakahigpit ng pagyakap ni Lucia habang nanginginig ang katawan nito sa pangatlong paglabas ng sariling tamod.


Nakahubad kaming humiga sa papag, nakatingala sa kisame. Nagbibilang ng butas kung saan pumapasok ang ilaw ng tanghaling araw. Puno ang isip sa pag-replay ng mga nangyari…puno ang puso sa ligayang nakamit.


Gumilid ako at tinignan ang mala-diyosang babae sa tabi ko. Ang diyosang unang nagpatibok sa batang puso at nagmulat sa akin sa kamunduhan at sarap. Tulala pa rin si Lucia. Malayo ang tingin at parang nag-iisip ng susunod na sasabihin.


‘Buntis ako. Ang BF ko ang ama…papanagutan daw niya ako’ biglang sabi nito. Ipapakasal na raw sila ng parents niya sa susunod na buwan bago pa maging halata ang tiyan niya.


Nabingi ako sa pabulong niyang sinabi. Nawalan ng hininga..hindi makapaniwala…hindi maintindihan kung ano ang dapat maramdaman. Hindi ko na rin makuhang tumingin sa kanya sa sakit na unti unting nanunuot sa kalooblooban ko. Tumingin na lang ako sa kisame.


‘Kelan mo pa alam? Bakit ngayon mo lang sinabi to?’ paimpit kong sabi, pinipigilan ang luhang pilit lumalabas sa gilid ng mga mata.


‘Nung isang linggo ko lang nalaman…hindi ko masabi sa’yo dahil masyadong magulo ang isip ko…ayoko ring mawala ka…napamahal ka na sa akin’ pahikbi nitong sabi.


‘Sumama ka na lang sa amin…lumayo tayo rito…aakuin ko ang bata’ pamimilit ko.


‘Hindi sa’yo ‘to. Bata ka pa…malayo pa ang mararating mo…huwag mong itapon yun dahil sa akin…hindi kita papayagan’ patuloy ni Lucia.


‘Pero…’ hindi ko na naituloy dahil di ko na rin napigilan ang pag-agos ng luha sa sakit na dumudurog sa puso ko. Wala na rin akong boses dahil hindi ko na makuhang huminga sa pwersang pumipiga sa damdamin. Nakapag-desiyon na si Lucia. Wala akong lakas para baguhin ito. Walang kakayahan para makumbinse siyang mali ang ginagawa niya. Na kami ang nagmamahalan at mas liligaya siya sa piling ko.


Muli kaming nagyakap at tahimik na umiyak sa bisig ng isa’t isa. Tinatanggap ang inihaing kapalaran mula sa mapaglarong tadhana.


Isang buwan pa at pauwi na kami sa Negros. Tapos na ang pagbabakasyon namin kina Arvin. Alam ni pinsan ang nangyari pero wala rin siyang magawa kundi ang samahan lang ako sa aking paghihirap. Ikakasal na bukas si Lucia. Ako naman ay sasakay na ulit sa eroplanong magbabalik sa akin sa islang wala siya.


Handa na ang mga gamit na naghintay kami ng bus pabalik sa maynila. Tinginan lang kami ni Arvin, nagkakaintindihan kahit walang katagang binibitawan. Dumating ang bus at sa huling pagkakataon ay inikot ko ang tingin sa lugar kung saan ako namulat, nabuhay at maaring namatay na rin. Mula sa malayo ay nakikita ko ang tindahan nina Lucia. Ang unang babaeng minahal ko at nagmahal sa akin.


Nandun siya, nakaupo sa loob ng tindahan…nakatingin…at sa huling pagkakataon ay kumaway para magpaalam.

No comments:

Post a Comment