Saturday, July 4, 2009

Magaling ang may Asawa ( Part 2 )

( by Rukawa1977)



pumasok ako sa banyo para mag hugas nilinis ko muna ang titi ko tapos paglabas ko ligo na daw sya, medyo nagtagal siya doon habang ako ay nanood ng bold movies, paglabas nya nakabalot siya ng towel humiga siya sa tabi ko.


nagkwentuhan kami, ngayon lang nya daw naranasan ang labasan ng apat na sunod, tinanong ko siya bakit pumayag siya na makipag sex sa akin,


matagal nang may kalaguyo ang asawa ko kaya hindi na niya ako ginagalaw sabi niya. so kung kaya niya kaya ko rin at totoo pala yun na masarap ang bagong titi na papasok sayo.


naghalikan kami matagal magaling siyang humalik ang tamis ng laway niya hindi nakakasawa.


nag init na naman ako inalis ko ang towel nya nilamas ko ang mga malalaking nyang suso ang sarap lamasin kahit tatlo na ang anak niya,


ungol siya ng ungol aaaaaah oooooooh ang sarap sabi nya pag bumibitaw kami sa halikan.


bumaba ang halik ko papunta sa boobs nya ang sarap sipsipin ng malalaking nyang suso busog na busog ako habang ang kamay ko ay pumunta sa hiyas niya at ni rub ko ang clits niya ooooooh ang sarap ng ginagawa mo sige pa masarap kapa sa asawa ko sabi niya.


bumaba pa ako 2loy hanggang sa puki niya, kung noong una hindi ko kinain ngayon hindi na niya ako mapipigilan, dinilaan ko muna ang clits nya matagal ang sarap sige pa matagal nang hindi dinidilaan ng asawa ko nyan, ikaw palang ang pangalawang kumain ng puki ko sabi nya


tapos pinatulis ko ang dila ko at kinalkal ko sa loob ng puki nya ang sarap ng likido na lumalabas sa kanya, hindi niya alam kung saan ibabaling ang ulo nya, sige pa oooooh aaaaaah masarap ka pa sa asawa ko ang lagi nyang sinasabi lalabasan na ako wag ka tumigil sabi nya. sinasabunutan nya ako at sinusubsob sa puki nya hanggang labasan sya ooooh aaaaah hayan na sipsipin mo ang katas ko sabi nya at lupaypay sya.


hindi ko parin tinigil ang pagkain sa puki nya inuubos ko ang likido nya ang sarap mo sabi ko hindi kita pagsasawaan sino ang masarap sa amin ng asawa mo tanong ko sa kanya, ooooooh aaaah ikaw ang masarap sabi nya.


bumaligtad ako at sakto sa bibig nya ang titi ko ang tsinupa nya yun deep throat ang ginawa nya ako naman ang napa ungol oooooh ang sarap mong mag bj sabi ko, kinain nyarin ang bayag ko.


hindi korin tinantanan ang puki nya at linabasan na naman sya ooooooh aaaaaah ang sarap hayan na naman ako, sabi nya habang jakol nya ang titi ko.


tama na sabi nya kagagatin ko ang titi mo pag hindi mo pa pinasok sabi nya.


so pumaibabaw ako sa kanya at itinutok ko ang titi ko sa masabaw nyan puki, sabay pa kaming napa ooooooh ng dirediretso ito sa ilalim ng puki nya.


ang init ng puki mo at ang sabaw mo sabi ko, nag umpisa akong mag pump ng mabilis at sinasagad ko talaga sa loob nya, oooooooh aaaaaah shit masarap kapa sa asawa ko kahit hindi nya ako kantutin ikaw nalang ang kakatot sa akin ok na ok sa akin shit sige pa bilisan mo malapit na ako sabi nya.


naramdaman ko na may mainit na likido sa titi ko ang sarap sabi ko pero dahil nakaisa na ako kanina kaya malayo pa ako, pinatuwad ko sya at pinasok ko dog style sagad na sagad ang titi mo sabi nya sige bilisan mo shit oooooh aaaah shit ang maririnig mo sa kanya.


binilisan ko ang pagkadyot sa likod nya at sinasampal ko pa ang pisngi ng puwit nya shit sige ang sarap ooooh aaaaah tapos sampal ulit sa pwit namula na ang pisngi ng puwit nya pero ok lang sa kanya oooohhh aaaaaah shit malapit na naman ako nakakatatlo na ako ang sarap mo ngayon ko lang naramdaman ito sige pa ako naman ang sa ibabaw oooooh aaaaaah sabi nya.


hinugot ko at humiga hingal na hingal siyang humarap sa akin tumutulo sa legs nya ang likido nya, hinahawan niya ang titi ko at pinasok sa puki nya oooooh aaaaaah sabi nya shit cge giling mo sabi ko sino ang masarap sa amin ng asawa mo sabi ko, shit ooooh ikaw at ikaw na ang kakantot sa akin hindi na ako pakakantot sa kanya shit sabi nya ang bilis nyang mag taas baba maririnig mo ang salpukan ng mga ari namin nilamas ko ang suso nya na umuuga shit ang sarap sige lamasin mo malapit na ako sabi nya ooooooh aaaaaah shit, cge malapit narin ako bilisan mo habang namumuo na ang pagsabog ko hayan na sabi nya oooooh aaaaaah ayan narin ako at dami parin lumabas sa akin napadapa siya sa dibdib ko at huhingal shit ang sarap sabi nya at nagpahinga muna kami na nakapasok ang titi ko.


sana magustuhan nyo, meron pa kasunod nyan mas masarap pa sa mismong bahay nila habang wala ang mister nya at ang anak lang ang ksama.

No comments:

Post a Comment