Thursday, July 30, 2009

She Shook My Foundations

(by Barny)



When I was in highschool, I joined a theatre group in our city. I was not so excited nung una as it was partly(mostly) through the suggestion (persuasion) of my aunt who was also a member. After a while though, sobrang nag-enjoy ako with this dynamic group of 30-40 people. The group was famous sa province and we got invited to perform our plays in some events away from our city so it was a good opportunity para mag-gala, for free.


Shiela Marie, was one of the lead actresses in our group. She was 16, mestisa, long wavy hair, maganda at higit sa lahat, pamatay ang curves ng balakang and in proportion, fully developed ang breasts. Kahit sinong mapatingin ay napapahanga sa mala-Donita Rose na mukha ng dalaga. What’s more, hindi ito masyadong conscious sa sariling kagandahan. That, for me, makes her more attractive (mas natural). May pagka-koboy din itong si Shiela, or She as we call her, so you would usually find her na nakikipag-alaskahan or nakikipag-gaguhan sa mga kasamahan naming lalaki. Pero on one side, kaya niya ring maging malambing when she wants to. Because of this, hindi man siya ang pinakamaganda sa grupo, she was very popular with the guys (and apparently, pinagpapantasyahan din, as I heard in one of our ‘for-the-boys-only’ drinking sessions).


Due to our roles in this play (partners kami), we spent a lot of time working with each other and eventually, naging very close. Kinakantyawan na nga kami ng mga ka-grupo but everybody knows that Shiela has a boyfriend (Allen) and I had a girlfriend (Fides) nung time na yun. The teasing came to a point na minsan, kinokorner na ako ng mga girls sa group to talk about what’s the real score. I indulge them sometimes and try to consider the possibilities, pero deep inside, I knew that She and I were really and will probably be ‘just friends’. I loved my Fides and judging from She’s stories; she’s madly in love with her boyfriend Allen also. This deep closeness and understanding of limits, I guess, made our working (acting) relationship easier…we just need to look at each others eyes and alam na namin kung ano ang gustong mangyari ng isa’t-isa.


Pero just because magkaibigan kami ni She it doesn’t mean na hindi ako naapektuhan sa ganda at sexy niya, sexually that is. Tuwing mag-to-tour ang grupo, kami usually ang magkatabi sa sasakyan. Naging habit na ni She ang sumandal sa shoulders ko when she feels sleepy. Nakahiligan pa nito ang yumakap sa arms ko pag nakakatulog na. In these moments, I admit na hindi ko maiwasang mag-isip ng bastos sa lambot ng boobs niyang dumidikit sa akin. Pinipilit ko ang sariling itulog na lang ang init pero hindi kaya ng powers ko ang libog na dulot ng naglalakihang bundok na bumubundol-bundol sa mga bisig ko tuwing uuga ang bus. Ngingitian na lang ako minsan ng mga ka-grupo naming lalaki, with a hint of envy in their eyes. In the end though, ako ang pinakalatang-lata when we get to the venue, not being able to rest at all.


We spent a night one time sa isang lodge in the middle of a coconut plantation. The place was owned by one city government official who invited us to perform the day after. Mga alas 5 na ng hapon when we arrived and pagod na rin ang grupo kaya when we got to the lodge, diretso ang lahat sa mga shared-rooms para magpahinga before dinner. I was one of those na sobrang pagod after going through another session of suppressed sexual-turmoil dahil She once again slept on my shoulders the whole 5 hours of our road trip. Hindi rin nakatulong na naka-miniskirt at maliit na shirt siyang lalong nag-emphasize ng curvy niyang katawan at malalaki niyang boobs.
‘O, teka-teka, saan ka pupunta friend? Ikot muna tayo! Sayang ang araw’ ang biglang tawag ni She. Mahilo-hilo na ako sa antok pero hindi rin ako nakahindi at pinagbigyan ang dalaga.


Hindi naman kami na-dissapoint dahil maganda ang mga tanawin. The place was near the beach na pagmamay-ari din ng benefactor namin so solong-solo namin ang ganda ng sunset na kakasimula pa lang. Masarap din ang tama ng preskong hangin sa mga pagod naming balat. Umupo kami ni She sa isang malaking bato at sabay na tinignan ang pagbaba ng araw sa kabilang dulo ng dagat.


‘Ang romantic naman dito…lapit ka pa ng konti’ paanyaya niya sabay yakap sa arms ko katulad ng ginagawa niya when we’re on the bus.


‘Haaayy…sana ganito na lang palagi no?’


‘Oo nga…ang sarap sigurong mamuhay rito’ sagot ko.



‘Actually, what I meant was about us…sana lagi tayong magkasama tulad ngayon’ explain niya.


‘…We’ll that’s gonna be impossible with our partners in the picture, wouldn’t it?’ ang realistic kong sabi pero in my mind, ayaw na ko rin sanang matapos ang moment na ito.


‘Did you ever consider the possibility? I mean the two of us together.’


‘…Siyempre. More than a hundred times…hindi naman ako manhid no. Napakadali mo kasing mahalin eh…Ikaw?’ mabilis kong sagot at tanong pabalik na maging ako ay nabigla sa sariling sinabi.


‘Maraming beses ko na ring inisip…kaya lang parang sayang naman kung magkalayo tayo as friends if the relationship doesn’t work out di ba? Feeling ko mas masakit yun’ dagdag pa nito.


‘What about your boyfriend Allen? Doesn’t he count in the whole scenario?’


‘Siyempre, nandun din siya. Pero nag-o-open forum na rin lang tayo; mas importante sa akin ang friendship natin kesa kay Allen, you can be sure of that.’


It was the first time I heard her talk about us like that. Nahirapan akong rumespond dahil kahit papaano ay mas mahal ko pa rin naman ang GF kong si Fides.


‘I know, mas mahal mo si Fides…I understand’ ang dagdag ni She na parang mind-reader na binasa ang iniisip ko. I was silent not knowing what to say.


‘…Can you at least hold me until the sunset ends?’ malambing niyang request na agad ko namang tinugunan habang ang utak ko ay parang kumakarambola sa realization that our friendship is starting to take on a different, much deeper level.


I hugged her from behind at tahimik naming hinintay na tuluyang malunod ang araw sa malalim na dagat. Kinakantahan kami ng hanging sinasabayan ng tunog ng paghampas ng alon. She held on to my hand, mahigpit…parang ayaw itong pakawalan. Hinigpitan ko rin ang yakap ko and we stayed like that for sometime hanggang magsimula nang dumilim. Walang imikan kaming bumalik sa lodge at sinalubong ng katakot-takot na kantyawan.


‘UYyyy!! Seryoso na yan ha!’ sigaw ng ilang girls na sinagot na lang namin ng ngiti habang kumukuha ng hapunan mula sa buffet table.


The night was long. Hindi ako makatulog thinking about She and alternately, Fides. I loved both of them, especially Fides but I’m starting to realize mahal ko rin si She…maybe even as much as I love Fides. My body was tired but my mind was working overtime kaya in the end, I decided to take a walk na lang para magpahangin sa labas.


There were a few cottages outside the lodge and I saw but was not surprised to find She sitting alone in one. Mag-isa itong nagsisigarilyo, nakatingin sa malayo. Hindi man lang ito natinag sa pagdating ko…almost as if she was expecting me.


‘Di ka rin makatulog?’ bungad na tanong ko. Napansin kong hindi pa siya nagbibihis since we got here.


‘Yup, can’t stop thinking about what we talked about today’ sagot nito habang humihithit ng sigarilyo, halatang hindi sanay.


‘Didn’t know na nag-so-smoke ka na rin’


‘Not really, just needed some distraction…humingi na lang ako sa isa sa mga girls’ sagot nito.


Humingi ako ng isa at tahimik kaming nag-yosi. Nakikiramdam sa susunod na sasabihin ng kausap.


‘Nakakainis no? Just when you thought na secure ka na sa minamahal mo, nature twists the situation and shakes the foundations of what you felt was solid ground’ unang sabi ni She.


She gets into these metaphors most of the time when she feels too emotional to directly say what’s on her mind.


‘I don’t want to loose you for something that I’m not so sure about…’ ang honest kong sagot, confused sa nagpapalit-palit na pictures ni Fides at She sa utak ko nung time na yun.


‘Is it really impossible to love two persons at the same time? Hindi ba pwedeng mahal ko si Allen at mahal din kita? Do we really have to let go of one to be able to start loving another?’ ang sunod-sunod na tanong ni She, medyo nagka-crack na ang boses sa emosyon…namumuo ang maliliit na butil ng luha sa magkabilang gilid ng mga mata.


Seeing this, I wasn’t able to stop myself from holding her close and locking her in a tight embrace. Tuluyan na niyang hinayaan ang sariling umiyak sa shoulders ko habang ako naman ay pilit na itinago ang sariling luhang tumutulo na rin.


‘It’s unfair. Why do we have to go through such pains in sacrificing what we feel for each other? I know you love me too…can’t it be that simple na lang? hu huhu…’ patuloy nitong sabi sa garalgal na boses. I held her head close and kissed it para tumahan. Naramdaman ko ang paghigpit pa ng pagyakap sa akin ni She. Then with tears in her eyes, she raised her head and kissed me on the lips. Hindi ko na rin napigilan ang sarili at masuyong tinanggap at sinuklian ang paghalik niya. Habang tumatagal ay mas nagiging intense…nakakalula…nakakalasing. Buong puso naming pinagsasaluhan ang bawal na tamis ng pagmamahal sa isa’t-sa.


Nagsisimula nang maglakbay ang dila ni She. Ginagalugad ang kailaliman ng aking bibig. Masuyo nitong hinigop-higop ang dila kong nabigla sa sarap na dinudulot ng magandang dalaga.


Gumalaw na rin ang aking mga kamay. Mabagal na minasahe ang naglalakihang dibdib ng kaibigan. Hindi siya naka-bra.


‘Ooohhhh…sige paaahhh’ ang pahikbing paanyaya ni She sa bawat paglamas ko sa dalawang malalambot niyang melon. Ibinababa ko ang aking bibig sa mainit niyang leeg at sinimulan itong halik halikan at pasundot sundot na dinilaan.


‘AAhhhhhh…saraaaapppp…ooohhh’ ang ungol ni She sa bawat pasada ng dila kong naglalaway na sa halimuyak na dulot ng mabango niyang leeg. Patuloy ko pang papalit-palit na nilalamas ang dibdib niya at dahan dahang tinaggal ang maliit niyang t-shirt. Pinigilan niya ako.


‘Huwag ditohh…baka may makakitah…aahhhh’ ang ungol ng dalaga sa pagdikit ng mga palad ko sa malalaki niyang dibdib. Hindi ko na hinubad ng tuluyan ang pantaas niya, sa halip ay iniangat ko na lang ito para masilayan ang tayong-tayo niyang nipol. Pagka-angat ng tshirt ay bumaba ako papunta sa boobs niya. Parang akong batang unang beses lang makakadede..hinigop at kinagatkagat ang mainit na nipols.


‘AAAAaaahhhhh…shhiiiitttttt!!! SaraaappP!!!!’ ang ungol ulit ni She sa bawat papalit-palit na pagsupsop ko sa mayaman niyang dibdib. Napaupo siya sa mahaba at malapad na banking kawayan ng cottage at sinimulang tanggalin ang pantalon kong kanina pa bumubukol. Pagkabukas ng zipper ay hindi na ito nakapaghintay at ipinasok ang maliit na kamay sa loob ng brief ko para hawakan ang naguumigkas kong tarugo.


‘AAAHhhhhh…Sheeee…saraaappp!!’ ang tangi kong nasabi ng maramdaman ang init at lambot ng mapangahas niyang kamay. Patuloy niyang hinahaplos ang kahabaan ko habang ako na mismo ang nagtanggal ng sariling pantaloon at underwear. Umigkas palabas ang kanina pa galit na galit kong titi. Pero maagap siya, nilamon buti na parang ice candy ang titi ko…tuloy tuloy sa kailaliman ng bibig niya.


‘Fuckkkk!!! Saraaappp Sheeee!!’ ang halos sigaw ko sa libog ng eksenang nakikita. Chinuchupa na ni She ang pagkalalaki ko habang patuloy itong jinajakol. Basam-basa na ng laway niya si manoy at halos pumutok na ang kaugatan sa magiliw niyang pagsupsop…atras abante…atras abante.


Pinahiga ko si She sa banko at baligtarang pumuwesto sa taas niya para mag-69. Itinaas ko ang skirt niyang maigsi at iginilid ang pantyng sagabal. Halos malasing ako sa bango na sumalubong sa ilong ko galing sa shaved na puke ni She. Sinimulan ko itong dilaan ng maramdaman kong nagsisimula na rin siya sa muling pagchupa ng ari ko. Pinasadahan ko ito ng magaspang kong dila…tinikman at ininom ang nalalasahang dagtang nagsisimulang tumulo papalabas sa kiki ng kaibigan.


OOOOOoooohhhhh SHHHHHIIITTTTT!!! Saraaappppp!!!’ ang ungol ni She, napapatigil sa pagchupa sa masugid kong pagbrotsa. Kinagat-kagat ko ang munting kuntil nito at sinipsip muli ang umaagos niyang katas.


‘AAAIIIHHHHH!!!! CUMmmmmminnnngggg!!!! AAAAEEEEHHHHH!!!!’ ang sigaw ni She sa unang pagdating ng orgasm niya. Malakas nitong piniga ang hawak hawak na tarugo… Pinaghalong sakit at sarap na hindi ko maintindihan.


Bumaligtad ako, pinahiga at dumapa sa taas ng mestisa, bumalik sa pakikipaghalikan sa napakatamis niyang labi habang tinututok ang matigas kong ari sa naglalawa niyang pagkababae.


‘She, ipasok ko naahhhh…’


‘Sigehh…pleaasseee….kantutin mo na kohh..’ ang sagutan namin habang dahan dahang pumapasok ang kanina pa atat na atat kong alaga sa bukana niya.


‘AAAOOOHHHH….SiGEEEEE pPPAAAAHHH!!!’ ang ungol niya sa paunti-unti kong pagtuhog sa masikip niyang pepe.


‘Saraaapp moo sheeeee….uuuhhhhmmm’ ang nasabi ko sa sobrang libog na dinudulot ng nagbabaga niyang monay…masikip at malambot ngunit madulas sa katas na patuloy na dumadaloy mula sa loob.


‘AHHHGGggggg…SHHIIiiiTTTT…NIiiicceeee’ ang nasambit niya ng tuluyan nang bumaon ang pagkalalaki ko sa puke niya.


Hindi muna ako gumalaw para namnamin ang napakasarap na feeling sa loob ng kaibigan kong maganda. Nagtititigan lang kami…pareho ng iniisip…lasing at mapupungay ang mga mata sa lakas ng libog na parehong nararamdaman.


Nagsimulang gumalaw ang balakang ni She para mailabas pasok ang titi ko sa monay niya. Nakuha ko ang gusto niyang mangyari at umulos na rin para ikiskis at isuksok sa mestisa ang nangingig sa tigas kong tarugo. Mabagal sa simula…pasok…labas…pasok…labas.


‘AAIiiiiiEEEHHHH…Bilisaaaannn mooo naaahhh!!!! SHiIIITTTTT!!!!’


‘SHEEEeeeeHHHH…saraaappp moohhhhh’


‘Siggeee paaahhh…FUcckkkkkk!!! MOOORrrreeeee!!!’


‘URhhh! Uhm! Uhhm! UUUhhhm! AHHH!!’


Ang pigil naming pagsigaw sa bawat paglapat ng aming mga singit. Parang mabubuwang sa sarap ng paghihinang ng sariling mga laman.


Lalong sumisikip ang puke ni She, pinipiga ang uten kong patuloy at mabilis na naglalabas pasok sa hiyas niya.


‘Shhlop! SHlK! SHLOPPHH! Shlok!’ ang nakakangilo at nakakalibog na ingay na ginagawa ng puke ni She bilang sagot sa bawat pag-ulos ko.


‘AAHHHHH…CUUMMINNGGG!!!’ ang hindi na niya napigilang sigaw sa palapit na naman niyang pagsabog.


‘Akooo riinnn!!! AAHhhhh!!!’


‘Don’t Pull it Ouuuttt!! AAIIIHHHH!!!’


‘AAAHHHHH…SAABBbbAAAYYY TayOOOOhhh!!! SHHEeeeehh!!!’


‘I Looooovveee youuu!!!! AAIIIEEEEHHH!!!!!’


‘Luuuvv YOUuuu Sheeee!!!’


Binalot ng mainit na cum ni She ang titi kong nilabasan ng sumisirit at nagraragasang tamod. Patuloy na nag-ga-gyrate ang malapad na balakang ni She kaya hindi ko tinigilan ang pagbayo sa napainit at malambot niyang monay.


‘AAHHhhhhhh!!!! HHAAHHhhhhhhH!!! EIIIiiiiHHH!!!’ ang sigaw pa niya sa sunod-sunod na aftershocks ng sariling orgasm.


Tahimik kaming nagyakap at nanatili sa posisyong iyon. Patuloy na naghahalikan…Basa ang mga mukha ng pinaghalong laway, pawis at luha…Ninanamnam ang natitirang minuto ng panandaliang pagsasama bilang magkalaguyo.


After a while ay nagsimula na kaming mag-ayos at magkahawak kamay na bumalik sa lodge. Alam ng isa’t-isa na pagbalik namin sa sari-sariling kuwarto ay babalik na rin kami sa realidad na ang mga puso namin ay pagmamay-ari na ng iba.


I wrote this after more than 10 years since it happened dahil tomorrow magpapakasal na ang best friend ko. In the end, after so many years, She at last found her true love…it was not Allen though. We realized we love each other more.

No comments:

Post a Comment