Friday, July 10, 2009

Ang Baby Sitter Namin

(by A_N_I_N_O)


honey wala pa ba si camille?” “siya ba ang magbabysit kay edward mamaya?” tanong ko sa misis ko “oo, nakausap ko na siya kahapon at pumayag narin si roy na si camille ang magbantay kay edward mamaya“. Narinig naming tumunog ang doorbell “baka si camille na yan hon tingnan mo sa baba” “sige, bilisan mo na dyan at baka ma late pa tayo sa party” sabi ko sa misis ko at bumaba ako para buksan ang pinto.


Pagkabukas ko na amoy ko kaagad ang pabango ni camille at nakita ko nanaman ang mala anghel na ngiti nito “hello tito ed” sabay halik sa pisngi ko “camille buti andito kana, halika tuloy ka” sinara ko kaagad ang pinto at sumunod ito sa akin sa sala “edward andito na ang ate camille mo siya muna magbabantay sayo ok?” sabi ko sa anak kong naglalaro ng ps2 niya sa sala “hi edward, ano ang nilalaro mo?” dinig kong tanong ni camille sa anak ako “spiderman ate, gusto mong maglaro?”


Tiningnan ko lang ang dalawa na naglalaro ng video game at tuwang-tuwa si edward dahil andito ang ate camille niya. Nakakatuwa nga naman dahil simula pagkabata si camille na talaga ang nagbabantay kay edward kaya sobrang closed ang dalawa. At ngayon ko lang napansin na nagdadalaga na pala si camille tumatangkad narin ito na dati maliit na bata at patpatin pa ito noon pero ngayon litaw na litaw na talaga ang pagkadalaga niya. Sa edad na 16 napapansin ko ang makinis nitong legs, me kurba narin ang katawan at lumalaki ang boobs niya.


hon, ready na ako” dinig kong sabi ng asawa ko na nasa likod ko na pala “ha… ah… si-sige ah.. camille kaw na ang bahala kay edward ha?” “opo tito ed, tita ganda niyo po sa suot niyo at ang seksi niyo tingnan” sabi ni camille kay chona “hahaha thank you.. oh sya alis na kami ha at camille wag mong kalimutan hanggang 9:30 lang yan dyan si edward” “alam ko na po yun tita hehehe sige po enjoy niyo lang yung gabi


Habang nasa party nakipaghalubilo ang misis ko sa mga kaibigan niya habang ako naman ay sa mga kaibigan ko din. Bigla kong naisip si camille nung nakita ko ang anak ng isa sa mga barkada kong si joan. Kasing edad lang din ito kay camille pareho ang hubog ng katawan, laki ng dibdib at ganda ng mukha pero ang pagkaiba lang ay matangkad itong si joan. “hi tito ed, musta na po kayo?” sabay yakap at halik nito sa pisngi ko “ok lang ako, gumaganda ka lalo ah?” “thank you po! si tita chona?” “andun sa mga kaibigan niya puntahan mo lang dun” “sige po tito ed, nice seeing you again” sabay alis nito.


Di ko maiwasang tumingin sa pwet ni joan na kumikimbot habang naglalakad patungo sa grupo nina chona nakaramdam tuloy ako ng paninikip sa pantalon ko kaya inexcuse ko muna ang sarili ko at pumunta ng banyo para ayosin ang alaga ko. Nung nasa byahe na kami pauwi ng bahay nakita kong natutulog si misis siguro marami nanaman itong nainom na wine kaya hinayaan ko nalang siyang natulog sa upoan niya habang ako naman ay busy sa kaka imagine sa kurbang katawan ni camille at ang makinis nitong hita. “shit ano bang nangyari sa akin” tanong ko sa sarili ko.


Pagdating namin sa bahay wala na ang dalawa sa sala inisip ko baka nasa kwarto sina camille pinapatulog si edward at kita ko din mag aalas dose na kaya inakay ko si misis paakyat sa hagdanan at papasok sa kwarto namin. Hinubad ko nalang ang sapatos ni chona at kinumotan at lumabas na ako ng kwarto para tingnan si edward sa kwarto niya. Naririnig ko ang ingay ng tv sa kwarto kaya binuksan ko ng dahan-dahan ang pintuan ng kwarto at sumilip sa loob, nakita kong bukas nga ang tv at nasa cartoon network ito at ang ilaw lang nito ang nagbibigay liwanag sa kwarto ni edward.


Pumasok ako at dahan-dahang lumapit sa tv para patayin ito nung napatay ko na ang tv nabigla ako sa nakita ko sa picture tube, kitang-kita sa tv ang puting panty ni camille na kitang-kita dahil sa liwanag ng ilaw sa hallway namin. Lumingon ako sa kinaroroonan ni camille at totoo ngang panty nga niya ang nakikita ko, kinabahan tuloy ako habang tinitingnan ang naka umbok na parte sa pagitan ng mga hita niya. Napalunok ako ng laway nung nasa gilid na ako ng kama habang tinitingnan ang nakahiga at tulog na tulog na si camille sa kama ng anak ko. “shit..parang uminit ata ang panahon” sabi ko sa sarili ko.


Napansin kong gumalaw si edward bagay na kinagulat ko at natarantang lumabas ng kwarto, huminto ako sa me hagdanan at nakiramdam kung nagising ba si camille. “whew, hehehe muntikan na” sabi ko sa sarili ko at bumaba nalang ako sa hagdanan at pumunta ng kusina para uminom ng tubig. “haayyy muntikan na ako dun ah” sabi ko sa sarili ko at napatawa narin ako sa nangyari kanina para akong action star kung kumilos hehehe. Pumanik uli ako sa taas at dumaan sa kwarto ni edward nakiramdam muna ako bago sumilip sa loob.


Tulog na tulog ang dalawa at nakatihaya parin si camille na nakalilis ang skirt na suot nito, tumingin muna ako sa bandang kwarto namin baka kasi gising si misis at tantya kong ok ang paligid dahan-dahan akong lumapit sa kama at lumuhod sa me gilid nito. Tiningnan ko muna ang mukha ni camille para siguradohin kung tulog ba talaga ito, dinig kong mahina ang hininga niya senyalis na tulog talaga ito. Dahan-dahan kong inangat ang kamay ko at ipinatong ang isang daliri sa me pubic bone niya at tiningnan si camille kung magigising ba.


Kita kong di ito gumalaw dahan-dahan kong pinaikot ang daliri ko sa ibabaw ng panty niya at kita kong huminga ito ng malalim sabay ungol nito ng konte. “shit ang lambot ng pekpek ng batang ito wala pang bolbol” sabi ko sa sarili ko, habang umiikot-ikot ng dahan-dahan ang daliri ko sa me pekpek ni camille inilabas ko naman ang dila ko at idinikit ko ito sa gilid ng tuhod niya at tiningnan siya kung magigising ba at nung matiyak kong tulog dahan-dahan kong dinilaan mula gilid ng tuhod pataas sa hita niya paakyat sa gilid ng panty line niya kasabay ng pag-amoy ko sa balat niya.


hmmmmmm aahhhhh ang sarap ng batang ito” bulong ko sa sarili ko habang tuloy parin sa pag-ikot ng daliri ko sa ibabaw ng pekpek niya. Napansin kong namamasa na ang daliri ko kaya nilapit ko ang mukha ko sa pekpek niya at inamoy ang aroma ng niya at napapikit ako sa sobrang lakas ng amoy ng pekpek niya na para bang nakakaadik. Inalis ko ang daliri ko sa pekpek niya at inamoy ito “hmmmmm ang bango (sinubo ko ito) mmmm ang saraapp” sabay balik ko sa daliri ko sa pekpek niya at binaba ko ang isang kamay ko sa alaga kong kanina pa sumasakit dahil naipit ito sa pagkakaupo ko nung tumigas ito.


Sarap na sarap ako sa ginagawa ko kay camille lalo pang nakadagdag libog ang mahihina niyong mga ungol, “aahhhh shiiitt parang lalabasan na ata ako” kaya lumuhod ako at nilapit ko ang mukha ko sa pekpek niya at nilabas ko ang dila ko para dilaan ang namamasang pekpek ni camille ng biglang gumalaw si edward at sa gulat ko mabilis akong gumapang palabas ng kwarto. Nasa hallway ako at nakiramdam sa loob ng kwarto at dinig na dinig ko ang lakas ng kaba sa dibdib ko at nangarap na sana di nagising si edward o si camille dahil kung magkataon patay ako kay misis.


Makalipas ang ilang minuto sinilip ko uli ang kwarto ni edward at nakita kong tulog parin sila at nagbago na ang position ni camille at nakakumot na din ito. “aawww sayang” sabi ko sa sarili ko ng maramdaman ko na parang malagkit ang daliri ko at naalala ko ang daliring ginamit ko sa pekpek ni camille. Inamoy ko ito at andun parin ang tamod niya at tigas na tigas parin ang titi ko kaya bumaba ako at pumunta sa banyo namin sa kusina at nilabas kaagad ang alaga ko na nakatatlong himas lang ako’t biglang tumalsik ang napakaraming tamod sa dingding ng banyo.


Pumasok ako sa kwarto namin na nakangiti at medjo bitin dahil andun parin ang libog ko kay camille at kahit nakahiga na ako at katabi ko na si chona inaamoy-amoy ko parin ang daliri ko. “hmmmmm sarap kantotin ni camille” sabi ko sa sarili ko ng biglang tumagilid si misis at dumantay ito sa akin na halos nakalabas na ang panty nito sa suot nitong damit. “mmmm…” dinig kong ungol ni chona kaya naisipan kong itulak ito para tumihaya at agad akong lumuhod sa pagitan niya at hinubad ko din ang pantalon at brief ko sabay pasok sa titi ko sa pekpek ni misis na narinig kong napa “oohhh..” nalang si chona nung pagpasok ko.


Kinantot ko si misis nung gabing yun habang inaamoy ko ang daliri ko na ginamit ko kanina sa pekpek ni camille at inimagine ko na si camille ang kinakantot ko at di si chona buti nalang di ko binanggit ang pangalan niya kung buking ako kay chona. Si misis ang naging outlet ko sa libog ko kay camille nung nilabasan ako nung gabing yun si camille ang nasa isip ko at seconds bago ako labasan sinubo ko ang daliring yun at inimagine na pekpek ni camille ang diniligan ko nung gabing yun. “aaahhhh wow… ang sarap honey” dinig kong sabi ni chona na hingal na hingal itong nakahiga sa kama namin.

itutuloy…..

No comments:

Post a Comment