Wednesday, July 8, 2009

Red Chick

(Written by: yielxix)


As the crowd danced to the sound of the stereos that take over the room. Something unexpected happened to me with a stranger.This story is about the girl i met last night at one of the premier bar in Timog. Good thing is my mother authorize me for being late at home that I will attend a post-debut party of my friend as an excuse. (Pero palusot lang yun para sa gimik namin magbabarkada). As the night gets even deeper and deeper. The crowd is having a Good time all over the place dancing to the music played by the DJ. She’s really a eyecatcher with her booty that bounces everytime she shake it when dancing. Everyone is getting along in the beat of a sexy music that make them wild. But this chick caught my attention watching her while dancing.


Ubos na ang beer natin” sigaw sakin ni mae (my friend), dahil sa sobrang lakas ng music kailangan pa nyang isigaw yun ng pabulong…


Huh, oo nga noh?, Order pa tayo” sagot ko…


While drinking my ordered beer, I saw again this Red Chick (she wears red) dancing to this booty music. She have her female friend as a partner instead of a male. But I dont think that she’s a tomboy. I remembered the music back then was Akon’s “Dangerous” that really fits to the red chick as her personality. My dick is getting erected as she get into the music. I can’t get enough and I just make my 1st move. I go near her spot and started to dance with her. Napansin nya ako sa likod at sabay harap sa akin. She smiled and said:


“Kanina ka pa nakatingin ha…hihi”
“Ha? napansin mo pala, angaling mo kasi sumayaw eh” sagot ko


Another beat is played by the DJ as she started to tease me with her sexy dance which I dont hesitated to get along with her. Tumalikod sya at bumababa at kiniskis ang puwet nya sa nakabukol sa harap ko at alam kong napansin nya yun kaya yun ang tinarget nya. Sige sayaw lang … mamaya ka sakin ” sa isip ko nun. In the middle of the beat I feel that I want to fuck her na. I lead her to the restroom. Buti na lang at walang tao nun sa CR late na din kasi.


Pagpasok sa cubicle ay naghalikan kami agad, Damn shes a good kisser. Kapag ipinapasok ko na yung dila ko sa bibig nya sisipsipin nya ito. Habang ginagawa namin yun nagawa kong ilihis ang damit nya dahilan para lumuwa ang suso nya. Lamas ko ito habang naghahalikan kami. Kanang kamay ang lumalamas habang ang kaliwa ay pinansasapo ko sa puwet nya.


Itinaas ko ang miniskirt nya at inilihis lang ang panty at sinimulan sya kainin. Shit itong babaeng ito wala syang pubes bagong ahit expected nya na din siguro na may kakain sa kanya.

Oooohhh … ayan paahhh sigeeeee !! … ” Ahhhhhhhhh Fuuucckkk Ohhhhh
aaaaHHhhhhhh tanginaaa oohhh shhhhiiiitt … ” (Nang fininger ko na sya habang kinakain ang kayang clit … ” Oh myyy ooohhh myyy … Ayaaann naaa ” habang sinasabunutan na ako …. ”


Nang nilabasan siya ay tinutok ko na agad butas nya, gustuhin ko man magpa blowjob ay di na pwede dahil kailangan namin magmadali. Tinakpan ko ang toilet at pinasakay ko siya sa akin … Tang ina ang galing nya parang hinete ng kabayo kung bumayo sa taas ko … nakaharap siya sa akin nun para masipsip ko din ang mga utong nya.. “ooohhhhh shhiitttt kaaa ,tangina ang galing moooo” lang ang mga nasabi ko… Lalong nakadagdag ng excitement samin na bilisan ang mga pangayare habang wala pang taong dumadating dahil siguradong halata kami dun dahil maingay ang pagsasalpukan namin na gumawa ng tunog … *PLOK PLAK PLOK PLAK * Hanggang sa maramdaman ko na sasabog na ako …
ahhhh lalabasannn na akoooo, gusto ko isabog sa loob mo…. ” bulong ko
iputok mo sa loobbbb ahhhhh nagpipills ako ” sagot sakin
ahhhhhhhh ohhhhhhhh, I’m cumming na din putaaa …….” sabi nya
oh shiiitt shiiitt …. oh myyyy …. “…sabi nya
ohhhhhhhhh ayaaaaaaaaaa nnnn naaaaaaaaaaa ” sinalubong ko na din sya hanggang sa sumabog ang tamod ko sa kaloob looban nya …


“Ansarap nun ah !! ” sabi ko


“Thanks for giving me a good fuck” aniya sabay halik sakin at nag ayos na kami… paglabas ay wala pa ding tao. Pagkabihis nya ay agad siyang lumabas ng CR at naiwan ako at nag-ayos na din. Pagbalik ko sa table namin lasing na ang mga kasama ko at natanaw ko si “Red Chick” na nasa table nila ngumiti at kumindat sa akin. Pagtingin ko sa orasan ay past 4am na. Umuwi na din kaming magbabarkada lahat ay enjoy pero sino pa ang mas enjoy samin lahat ?


Teka anong pangalan nung naka sex ko !? WTF

No comments:

Post a Comment