Friday, July 3, 2009

Teacher's Pet

*(by Jack13)


well this happened i think four or maybe three years ago back when i was still in second year high. i have this very oh so hot teacher in biology. as in super hot. she’s maputi and very sexy talaga. she also has these very attractive pair of legs. siguro at that time nasa mid-20’s na siya if not on her early 30’s. i am guessing kasi she’s been teaching in that school for too long na. let’s just call her Ma’am Wen or just wen.


i was a very bright student in her class back then kahit na mejo pasaway ako sa ibang mga assignment niya or mga lab activities. pero kahit ganun i was doing good with her subject. napansin naman niya ako dahil dun. she was giving me extra attention pag recitation or quizzes. parang ayaw nya ako makita na bumagsak. so yun eventually naging teacher’s pet nga ako.


sa school namin before, every tue and friday nagsskirt ang mga teachers as part of their uniform. at sabi ko nga dahil mam wen has a pair of very attractive legs alam naman ata nya yun, hindi na sya ngasstocking pag nakaskirt siya. eh one quarter ata, dahil high school binigyan kami ng adviser namin ng seating arrangements. so one time napadpad ako sa harap ng teacher’s table and yun i felt very lucky kasi matagal ko ng gustong silipan si mam wen.


minsan pinagawa niya kami ng seatwork and yun na nga tinapos ko agad yun dahil alam ko hindi tumatayo si mam wen pag nagpapaseatwork. so yun tinapos ko na nga ang aking seatwork at yumuko at nagkunwaring tulog. dahil mejo elevated ang teacher’s table samin dahil nakapatong yun sa isang platform madali ko saiya nasilipan. pagsilip ko in between her legs jackpot agad ang nakita ko.i saw her lace panties na white.i still remember it until now. and i can see a thin line of hair na bakat sa panty niya. i felt hard immediately nung nakita ko yun. eh mejo naging iratable ata si mam wen dahil sa init so napabukaka pa siya lalo and i saw her panty more.talagang libog na ako nung nakita ko yun.i swear if you just saw her malilibog di kayo. :)


i was peeping for her panty under the table for a very long time hanggang matapos ang klase. pasimple kasi ako eh.wala kasi akong katabi kaya madali ko nagawa yun. talagang dahil sa nakita ko ay paguwing paguwi ko sa bahay pinagjakulan ko talaga siya. kahit hours pa after yun nangyari. pero i didn’t get my chance to fuck her for a very long time puro boso lang nagagawa ko at iba’t ibang panty na ang nakita ko sa kanya po mostly lace ang panty niya na manipis.


i got to fuck her siguro several months after pa nung first time ko siya nasilipan. one quarter kasi i failed sa subject niya so yung asst principal kinausap ako kung bakit daw nagkakaganun eh matataas naman daw ang una kong grade i told the asst principal na baka kailangan ko lang ng magtuturo sakin. so she put me on a tutorial program. na co-teacher ni mam wen ang magtuturo sakin dahil bwal ang siya din ang magtuturo sakin. ang tutorial samin ay ginagwa after class ng mga high school pag konti na lang ang mga tao sa school at talagang kayo lang ng teacher sa loob ng isang room. maswerte naman ako na ang naging tutor ko that time eh ang club adviser ko nung first year ako at type ko din siya. si mam bel.


sexy si mam bel pero hindi maganda ang mukha. malaki ang pwet niya at libog talaga ako sa pwet niya that time. nung tuwing nagtutor kami okay naman daw ako kaya nagtaka siya kung bakit daw kailangan ko pa ang tutor. at umamin ako sa kanya dahil hindi na talaga ako makakonsentreyt at tigas na tigas na ang titi ko nun dahil pag nakikita ko ang pwet ni mam bel pag tumatayo siya ay nalilibog talaga ako.sinabi ko na sa kanya.hindi ko na naisip ang consequence kung ano man ang mangyari. sabi ko sa kanya libog na libog ako kay mam wen at panay boso lang ang ginagawa ko sa klase. namula ang mukha ni mam bel sa sinabi ko. nagulat siya dahil hindi naman ako mukhang malibog talga. “talaga?sa kanya ka lang ba nalilibog?”,



ang pahabol na tanong niya matapos ang ilang minutong katahimikan. “hindi po” ang sagot ko naman. “libog na libog din po ako sa inyo at sa pwet niyo, mukhang masarap kayo kantutin eh”, hindi ko alam kung bakit nasabi ko yun. pero pagtapos ko masabi yun bigla niya tinanggal ang butones ng blouse niya pero hindi niya ito hinubad. tumayo siya at sabay nagbukas ng pants na suot niya. hinubad niya ito ng walang alinlangan at naglakad papunta sa pinto at nilock ito. “ano pong ginagwa niyo?”, sabi ko sakanya habang matigas na talaga ang titi ko. “wag kang maingay,pagbibigyan kita, paparausin natin yang libog mo”, sagot ni mam bel sakin. nagulat ako pero natuwa din sa sinabi niya. lumapit siya skin na panty,blouse at bra lang ang suot. hinimas niya ang titi ko mula sa pantalon at dali dali niya itong binuksan. hindi na niya ito tinanggal. nilabas niya ang titi ko sa brief ko at jinakol niya ito. “hmm,ang bango ng titi mo”, sabi ni mam bel sabay subo sa mainit kong titi at tigas na tigas na. hindi naman ako kalakihan. 6inches lang naman ang titi ko pero mataba ito pag talagang galit na galit. ang sarap ng pagkakasubo ni mam bel sa titi ko. “shit mam bel ang libog mo pala,ang sarap, ang galing mo sumubo.” “uhhhhmmmm” lang ang nasagot sakin ng aking tutor ng panahong yun. sarap na sarap talaga ako sa ginagawa niya at maya-maya lang ay nilabasan na ako.”shiiiiit, mam bel ang sarap mo,lalabasan na ako” at yun na nga pumutok na ang tamod ko sa bibig niya.nilunok niya lahat ito at tumayo,ngumiti sakin sabay sabi “libog ka ba talaga sa pwet ko?”,


tumango lang ako bilang sagot. tumuwad siya sa harap ko at hinubad ang panty na suot niya. nakita ko agad ang malaking pwet ni mam bel. maputi ito at malaki talaga. nakakalibog. haumarap ulit siya sakin at sinabing, “kantutin mo pwet ko”,hinila niya ako malapit sa table at tumawad ulit doon. dahil sa sobrang libog ko sa pwet niya lumuhod ako at agad dinilaan ang butas ng pwet niya at piningger ang butas ng naglalawa niyang puke. “oh shit justin, anong ginagawa mo?ang saaaaaaarrrrrrraaaaaaap”, at napaungol lang ako sa sarap ng pwet ni mam. dinalaan ko ng todo ang butas ng pwet niya at pinigger gamit ang 3 daliri ang puke niya. sarap na sarap siya sa aking ginagawa at maya maya pa ay nilabasan na siya.


napasigaw siya sa sarap at talagang nanlambot. tumayo na ako pagtapos at bago pa siya makapagsalita ay pinasok ko na ang galit na galit kong alaga sa pwet niya. mainit ang pwet ni mam bel at halatang hindi ito ang unang beses niya. “ooooooooooooh shit, ang sarap ng titi mo justin” ang sabi ni mam bel habang binabayo ko ng pabilis ng pabilis ang pwet niya. nakita kong inilagay ni mam bel ang kamay niya sa diliri niya ay nagpinnger ito at ramdam ko namang hinimas niya ang aking itlog. “ang sarap mo mam bel, sana maulit pa natin ito,ooh shit” lang ang nasabi ko habang binabayo ko ang pwet niya.mabili kong binayo ng binayo ang pwet niya hanggang sa maramdaman kong lalabasan na ako, “mam bel,shiiit ang sarap mo talaga, lalabasan na ako” sabi ko sa kanya. “malapit na din ako sige paaa, wag mong itigil” at maya maya pa ay sabay na kaming nilabasan at ipinutok ko lahat ng tamod ko sa loob ng pwet niya. pinagmasdan ko muna saglit ang pwet niya bago ko hinugot ang aking alaga at nagbihis. naubos na pala namin ni mam bel ang aming oras at kailangan na naming umuwi. napagusapan naming sikreto lang namin ang nangyari at pde naman naming gwing madalas ang ginawa namin. nagbihis kami at lumabas ng room.

itutuloy, sa susunod ang pagkakataon kong makantot si mam wen.

1 comment: