Friday, July 3, 2009

I Miss You

(by Gerry)



Totoot totoot totoot….txt from my wife kaya binasa ko agad…I MISS YOU HON…I MISS OUR SEX…naku miss na ako ng hon ko kaya naman tumawag agad ako sa kanya…nag ri ring na ang cell nya at di nag tagal ay nakarinig agad ako ng sagot sa kabilang linya…ohhhhhhh hon I miss you…..i miss your fuck…….shit tinigasan agad ako kasi alam kong nag fi finger ang asawa ko…hon I miss the your dick inside my pussy ohhhhhh…kaya eto ako tyaga sa sa pag fi finger ahhhhhhhh…sige hon im here, im listening…your making me hot eh nadito ako sa work ko…ang bad mo talaga….anong magagawa ko ay miss kitaaaa ahhhhhh oohhhhhh uhhhhhh… hon im cumming na..oohhhhhhh ohhhhhhh ahhhhhhh….yan na hon lalabasan na akoooooooooooooo… sige hon cum ka na…….shit na buhay ito tigas na tigas ako at gusto ko hindutin ang asawa ko….yan na honnnnnn ohhhhhhhhh… nag cum na ako hon pero bitin ako….iba ang cum ko pag youre fucking me or youre eating me….i know that hon ko kahit naman ako dito sa Qatar ay tigang na tigang din at tiis din sa pagjajakol. Sabi ko naman sayo pwede ka pa fuck sa ibang lalake dyan basta alam ko lang…hay naku hon gustuhin ko man ay natatakot ako..i think I can only do na magpa fuck sa iba pag kasama kita and youre watching…lalo ako tinigasan kasi yun ang fanatasy namin na di pa nagagawa…Ano kang mag wa watch lang,syempre I will join too para mas mag enjoy ka…yeah Gerry ang sarap noon..sana matupad na hihihihi…Don’t worry hon at malapit na naman ako umuwi dyan at matitikman mo na ulit ako…Nag I love you na ako kay misis at binaba ko na ang phone.….


Ganto kami ng misis ko pag nasa work na ako sa Qatar. Nagpaparaos kami through phone sex o cyber sex.tuwing nag ch chat kasi kami ay lagi kaming cam to cam para kita ko sya nag fi finger at kita nya ako nag jajakol.


One night while im having dinner ay naka receive ako ng text sa wife ko..nagtaka ako kasi madaling araw na yun sa Pilpinas dahil sa time difference…binasa ko agad at baka emergency yun…pero laking gulat ko sa txt nya kasi nakasulat ay HON LOG KA SA YM!!!!dali dali akong nag bukas ng laptop at nag connect sa ym…pagka sign in ko pa lang ay may invitation na agad ako to view her cam..so accept naman agad ako…pagka bukas ng cam ay kita ko ang wife ko nag fi finger….shit buhay agad ang alaga ko at gustong umalpas sa brief ko hehehe…kaya naman galit na galit ang titi ko ay of course dahil kita ko na nag fi finger ang wife ko pero ang pinaka reason ay dahil alam ko na nag sh show ang wife ko sa ka chat nya…very open kami sa mga ganung bagay…sa isip isip ko ay ang pilya talaga ng wife ko…so ang ginawa ko ay pina nood ko sya..kinuha ko ang cell ko at vinideo ko ang ginagawa nya..sarap panoodin ng asawa ko habang nag fi finger…nilalaro nya clit nya tapos pinasok nya isang daliri hangang nagging tatlong daliri na ang nakapasok…at yung isang kamay nya ay nilalamas ang suso nya…tang ina ang sarap mo talaga beth…swerte na naman ang ka chat nito…kita ko na bumibilis na ang paglalaro nya sa puke nya..i know magka cum na sya….at bigla syang tumayo na nagsuot ng bra at thong nya tumalikod sa cam para ipakita ang thong at malaki nyang puwet sa ka chat at nag flying kiss na….


Hon nag enjoy ka ba sa show ko..ang pilya mo talaga Beth at may pinatigas ka na namang ibang titi hehehe…bakit ikaw hon di ka ba tinigasan…sabay invite ko sya sa cam ko at nakita nya na nag jajakol na ako…kita ko sa cam na napa wow sya sa nakita sa akin….kaya tuloy lang ako sa pag jajakol ko kasi gustong gusto nya makita na mag cum ako….malapit na ako mag cum kaya ang ginawa ko ay tumayo ako at sa cam ko mismo pinasabog ang katas ko…shit ang sarap ng pagka cum ko na yun…biglang nag message si Beth…Hoy mister punasan mo ang cam mo at wala ako makita….napatawa ako sa message nya at sabay punas sa cam…yan kita na kita hehehhe…miss na miss ko na yang titi mo Gerry…miss na miss ko na din ang puke mo Beth…Konting tiis na lang tayo hon at uwi na ako in 2 weeks time…oo nga hon eh at very excited na ako…Hon sleep ka na at very late na dyan…ok hon good night…good night din my wife thanks sa show mo hehehe….wala yun thank you din sa show mo hihihihi…..


Sa office the next day ay pinapanood ko yung video ng wife ko na kinuhanan ko last night…sa loob loob ko ay ang sarap talaga ng misis ko…at napansin ko na sa buong video na di masyado kita face ng wife kasi nakahiga sya at halos naka focus lang sa puke nya kaya umandar ang kapilyuhan ko hehehe.


Naglalakad ako papuntang admin department kasi nga malapit na ako umuwi at ipa follow up ko yung ticket ko ng makasalubong ko ang isang makulit na co worker na lagi pinag mamalaki na magaganda daw ang mga ka chat nya ( uso yun sa Qatar yung mag hanap ng ka chat hehehe). Tinawag ko sya….pssst Ferdie halika sandali…bakit Gerry?di ba lagi kang may ka chat na magaganda..Oo naman alam mo naman ako…ang yabang mo talaga, bakit meron ka ba nito sabay kuha ng cell ko at pinapanood ko yung video ni misis hehhehe….Wow pare sino yan? Sanay na sanay mag finger..grabe pare tinitigasan ako sa video na yan ah…ikaw pala magaling makipag chat eh….hehehe di naman Ferdie medyo naka tiempo lang..di nya alam misis ko yug pinapanood ko sa kanya hehehe…pare pa copy naman ako ng video na yan…ooopsss di pwede pare kanya kanya tayong diskarte…Sabay kuha ng cell ko at tumuloy na ako sa admin…naisahan ko din sya hehehe…


Tamang tama mag ch chat kami ni misis mamaya kaya sasabihin ko agad yung ginawa ko… Beth ivinideo ko yung pag fi finger mo kagabi…so what else is new hon hehehe…ang new ay pinapanood ko sa co worker ko yung video mo hehehhe…gago ka Gerry…don’t worry hon at di naman kita face mo kasi sa puke mo naka focus cam mo that time….ah ok pero I don’t care naman kahit pa kita nya face ko…maglaway sya sa akin hehehhe…ang pilya mo talaga Beth… pero I like your naughtiness….makes you more hotter hon…I know that Gerry… at biglang humiga ang misis ko at nilaro ang puke nya…(lagi lang sya naka thong at bra pag nag ch chat kami).eto na naman kami… tigas na tigas agad ako kaya nilabas ko na ang titi ko at nag jakol…oh shit ang sarap mo beth..yari ka sa akin pag uwi ko…magsasawa ka sa hindut sa akin…nung alam ko na magka cum na sya ay binilisan ko na din pagjajakol ko hangat nilabasan na kami pareho………..


fter 2 weeks…..Hello hon, handa ka na ba sa pagdating ko bukas…oo naman sobrang handa na ako..eto nga at katatapos ko lang mag shave ng pubic hair ko hehehe..tawang pilya ng asawa ko….wow naman ang sarap nyang kainin…at mas masarap na pasukin ng titi ko yan…hehehe ikaw talaga Gerry…tiisin mo na yan at magkikita na tayo bukas….ok boss..wear sexy clothes tom ha at yung super sexy na thong…syempre naman hon lagi naman ako sexy basta para sayo…ok then see you tom…..

Itutuloy

No comments:

Post a Comment