Friday, July 3, 2009

Akala'y Inosente ( Part 2 )

by (swift_11)


nagka ayaan ang tropa na mag beach kami that time. bali 10 kami at puro mag pa-partner.. tulad sa ibang lakaran namin ng tropa, kami ni angie ang magka partner.


pagdating namin sa sa resort, binisita muna namin at mga rooms na tutuluyan namin for week-end. so, evry couple ay may kanya kanyang room. dun na nagsimula ang tuksuhan sa amin ng tropa. kami namin, dedma lang sa mga tukso nila (hindi nila alam na may nangyari na sa amin)…


nag decide ang tropa na mag night swimming. nung andun na kmi sa beach, kinuha ni angie ang kamay ko at naglakad lakad kmi ng konti. napalingon ako at napansin ko na medyo malayo layo na kmi sa tropa. then bigla nyang sinabi skin:


“ok, dito na tyo maligo, ayoko kasi silang kasama. gusto kitang masolo…”


ang asa isip ko agad na may gustong gawin si angie na kakaiba. swimming lang ng konti at bilga syang napaakap sa akin. binulungan nya ako ng:


“gusto ko kita ngayon din…sex tyo…”


“are you sure?, i mean baka may makapansin sa atin dito…” bago ko pa matapos ang sagot ko sa kanya, nadama ko nalang ang malambot nyang kamay na nakadakma na sa aking manoy na tigas na din that time.


“aba, nagdadalawang isip ka pa? eh gising na gising na itong alaga mo…”


bigla nya akong niyakap at hinalikan… namada ko nalang na ang kanyang mga hita ay nakaakap na sa aking katawan. hinalikan ko din sya sa lips, sa neck habang ang aking mga kamay ay nilalamas na ang kanyang malulusog na suso. hindi ko na din mapigilan ang sarili ko.


“ipasok mo na sa akin ang tigas na tigas mong alaga, gusto kong kantutin mo ako ngayon din habang nasa tubig tyo…” bulong nya…


nilihis ko nalang ang suot nya at pinasok ko muna ang finger ko. libog na libog na si angie. habang ginagawa ko yun ay puro ungol nalang ang nadidinig ko sa kanya. nilabas nya na sa lungga ang aking nagwawalang alaga at binulungan nya ako:


“ipasok mo na ang alaga mo sa puke ko, libog na libog na ako…. ayoko na ng finger mo…”


at dun ko biglang pinasok ang aking manoy sa kanyang nakabukang puke. ngayon lang ako naka expirience ng ganto, makipag sex habang asa dagat. dahan dahan muna ang aking pagpasok, habang tumatagal, pabilis ng pabilis.


“syet, sarap mo talagang kumantot….” ang sabi nya.


“sarap mo talagang kantutin, ndi kita titigilan ngayong week-end….” ang tangi kong nasagot habang mabilis na kinakantot si angie. malayo ang aming mga ka tropa kaya kahit medyo mapalakas ang aming mga ungol ay hindi nila madidinig gawa din ng ingay at paghampas ng mga alon.


hndi na nakatiis si angie, sinabihan nya akong umahon kami at dun kmi sa madilim na part ng beach. pagkaahon namin ay nagtungo kmi sa isang madilim na part at matatakpan kami ng mga bato para din ndi kmi makita ng mga ka tropa namin. bilga ko syang inakap muna sa likod at muling hinalikan ang kanyang leeg, habang ang aking kanang kamay ay nilalaro ang kanyang suso, ang kaliwa naman ay nilalaro ang kanyang puke.


pinatuwad ko sya para mag dog style kami. ndi na ako nag aksaya pa ng panahon, pinasok ko ang aking alaga sa kanyang puke. pabilis ng pabilis ang pag kantot ko sa kanya. habang kinakantot ko sya, nilalaro ko naman ang kanyang clit gamit ang aking kanang kamay. halos mawala na sa sarili si angie sa sarap ng ginawa ko.


“malapit na akoooooo, sige pa, kantutin mo pa akoooooo!!!!” sabi ni angie…


ako naman ay hindi ko na nagawang sumagot at ginawa ko nalang ang gusto nya. kantutin sya. nagtagal din kami sa gunung posision. then bilga ko syang pinaharap sa akin. binuhat ko sya at pinasok muli ang aking tigas na alaga sa kanyang puke.


“grabeh, ang sarap netoooooooo!!!! sige pa, kantutin mo pa ako, gusto ko pa!!!!” pagkasabing pagka sabi nya nun ay bumulwak ang kanyang katas sa aking titi. damang dama ko ang ang pintig ng kanyang puke, senyales na muli syang inabutan. sarap na sarap kaming dalawa. habang sa umabot sa nadama kong pasabog na ang aking tamod.


“angie, eto na akooooo!!!!” ang tangi kong nasabi…


“putok mo sa loob ko, gusto kong madama ang init ng tamod mo sa loob ng puke koooo!!!!”


sabay kaming nakaabot sa langit. hingal na hingal kaming dalawa. nag ayos kming dalawa at bumalik sa aming tropa. habang naglalakad kami, hinawakan nya ang kamay ko at binulungan:


“good boy, yan ang gusto ko syo… ginusto kitang maka sex, ginawa mo…sarap ng kantot mo kanina… mamaya ulit…”


ngiti lang ang tangi kong nasagot sa kanya…. at aaminin ko, masarap pala ang gantong sitwasyon…

No comments:

Post a Comment