Saturday, July 4, 2009

Ria

(by Jack13)



i have known ria for a a year now. pero this story happened nung freshman college student pa lang ako. we’ve known each other since nung 1st sem. ireg si ria pero ka-block ko siya. nadissolve ang block namin kaya medyo kalatkalat ang mga ka-block ko. pero maswerte ako na nagigin classmate ko si ria sa ibang mga subjects namin. transferee/shiftee kasi si ria kaya ganun. maganda si ria, maputi, hindi katangkaran 5′4 siguro, malaki ang boobs, maganda ngumiti at masaya kasama.


lagi kami magkasama ni ria sa mga break time namin. minsan nga kahit may class ako at nagpasama siya ay sumasama ako. kahit may girlfriend ako nun hindi ko alam kung bakit hindi ko mapigilan mapalapit kay ria. kasama ko siya madalas kumain at mag-mall. madalas din kami tumambay sa apartment niya ng kaming dalawa lang. dun kami kumakain pag tinatamad kami lumabas. madalas din kami nagsisyesta dun. hindi naman kami nagkakailangan sa isa’t isa. madalas kami magkatabi matulog sa kama niya. minsan din naka-shorts lang siya at blouse pag magkatabi kami matulog. ayos lang din sa kanya na magyakapan kami madalas. aaminin ko minsan natutukso ako galawin siya pero nanghihinayang ako sa pagkakaibigan namin kung sakaling hindi siya pumayag.


minsan isang gabi, ako ay nagiinom kasama ang iba kong mga kaibigan ng tinawagan ako ni ria. “justin, may ginagawa ka ba?puntahan mo ako dito sa apartment. nalulungkot ako”, ang sabi ni ria sa akin pagsagot na pagsagot ko sa aking cellphone. madali naman akong napapayag ni ria at nagpaalam na ako sa aking mga kasama. hindi naman kalayuan ang bahay ni ria kaya nilakad ko na lang ito mula sa kung saan kami nagiinom ng akong mga kaibigan. pagdating ko sa apartment ni ria agad akong kumatok. pinagbuksan naman niya ako agad at pinapasok. umupo kami sa sala ng kanyang apartment at nagusap. “ria, ano ba ang problema mo?bakit ka nalulungkot?”, tanong ko sa kanya. ngumiti lang siyang tumingin sa akin at hindi nagsalita at bigla akong inakap. “gusto lang kita makasama, wala akong kasama dito eh” ang sagot niya sa akin. “eh bakit hindi na lang ang boyfriend mo ang pinapunta mo?”, tanong ko ulit. “wala naman siyang pakialam sa akin. at buti ka pa naiintindihan mo ako”, sagot niya ulit. hindi na ako nagtanong pa non. alam ko kung gaano na kalalim ang pagkakaibigan namin kaya hindi ko na naitanong pa ang mga detalye. nagkwentuhan na lang kami nun magdamag habang nanunuod ng tv. naglabas din siya ng ilang bote ng beer at naginuman na din kami. lumalalim na ang gabi at nagpaalam ako sa kanya kung pwede ako umuwi. “di ba pwedeng dito ka na matulog?tatawagan ko si tita at ipapaalam kita na may gagawin tayong project kasama ang iba nating mga classmate.sige na please?” ang sabi sa kin ni ria at bigla niya akong inakap. pumayag na lang ako at nagkasundo kami na ihahatid ko na din siya sa kanila kinabukasan dahil biyernes ng gabi ng mangyari ito at umuuwi siya ng sabado. nagpaalam muna akong lalabas at ililipat ko lang ang park ng aking auto dun sa tapat ng apartment niya. pumayag naman siya at sinabing ihahanda na din niya ang aming hihigaan.



nailipat ko na ang aking auto sa tapat ng apartment ni ria at dali daling pumasok. lagi din akong may dalang extrang damit sa auto ko kaya nagpalit na din ako sa cr bago isinara ang pinto ng kanyang apartment at pumasok sa kwarto ni ria. nakita ko si ria na nakanightgown at mahimbing ng natutulog, madalas ganito talaga ang suot niya pag natutulog ayon sa isang kwento niya sa akin. ni-lock ko na ang pinto ng kwarto niya at humiga sa tabi ni ria. niyakap ko siya dahil mukhang giniginaw ang aking kaibigan. nakatalikod siya sa akin habang yakap ko siya mula sa kanyang likuran. ang bango ni ria at talagang nakakalibog. inilapit ko ang ulo ko sa batok niya at inamoy ito. wala naman akong balak galawin siya. gusto ko lang maamoy si ria. bigla ko siya narinig na umungol sa paglapit ko sa kanya. ako naman ay napahigpit pa ang yakap sa kanya. bigla siyang nagsalita, nagulat ako dahil akala ko siya ay tulog na. “justin, hindi ka ba naaakit sa akin?” nagulat ako sa tanong ni ria. mga ilang segundo din siguro ang lumipas bago ako nakapagsalita. “bakit mo naman natanong yan ria?ano kasi eh.magagalit ka ba pag nalaman mong matagal na akong nagnanasa sa’yo?” ang sagot ko sa kanya. unti unti niya hinila ang aking mga kamay papalapit sa suso niya. “eh bakit hindi mo pa ako ginagalaw?”, tanong nya sa akin ng malapit na ang mga kamay ko sa malusog niyang suso. naisip ko na baka lasing na si ria kaya ganito ang ginagawa niya kaya hindi ko na lang pinansin. mga ilang minuto pa akong hindi gumalaw at nagsalita. “iniisip mo bang lasing lang ako kaya ganito ako?justin naman, mas malakas pa ako sa inuman sa’yo” ang sabi niya habang inilalapit ang pwet niya sa aking burat. nung narinig ko yun naisip kong totoo nga ang sinasabi niya. hindi na ako nagalinlangan at kiniskis ko na ang burat ko sa pwet niya. “ria, kakantutin kita. yun ba ang gusto mo?”, ang sabi ko sa kanya habang dahan dahan kong ipinasok sa damit niya ang aking mga kamay papunta sa kanyang malulusog na dibdib.”oo, yun ang gusto kooooo” ang sabi naman sa akin ni ria habang pilit niya kinakapa ang aking alaga mula sa kanyang likuran.



hinalikan ko ang batok ni ria habang nilalamas ang kanyang dibdib. puro ungol lang ang nagawa ni ria habang hinihimas na niya ang aking burat sa loob ng aking boxer shorts. “ooooh, sige pa, laruin mo pa ang suso ko, gusto mo ba yan aaaah?” tanong sa kin ni ria. hindi na ako nagsalita at nilaro ko na lang ang kanyang mga utong habang ang isa kong kamay ay pilit na bumababa sa tapat ng kanyang puke. pagsalat ko sa puke ni ria ramdam ko kagad na basa na ito sa loob ng kanyang panty kaya dali dali kong hinawi ang panty niya at nagpasok ng daliri sa butas ng kanyang puke. “uuuuuh, oh my gooood” lang ang nasabi ni ria habang ginagawa ko ito sa kanya. lumalakas na ang kanyang mga ungol at gumagalaw na siya sa posisyon naming iyon at tila ba gusto niyang ibaon ko pa ang daliri ko sa kanya. nagdagdag pa ako ng isang daliri at naging 3 daliri na ang ginagamit ko sa kanya. napahiyaw siya sa sarap ng ginagawa ko at lalo pang napahigpit ang hawak niya sa burat ko. alam kong malapit na siyang labasan kaya hindi ako tumigil sa aking pagfinger sa kanya. “oooooooh.waaaaah!shit talaga. ito na akooooooo!” ang sigaw ni ria nang siya ay labasan. tumulo ang katas ng puke ni ria sa aking mga kamay at ramdam ko na marami ang inilabas niya. kinuha niya ang aking kamay na ginamit sa puke niya at sinipsip ito. maya maya pa ay humarap na siya sa akin at ngumiti.


hinalikan niya agad ako. nagpalitan kami ng laway at nagsipsipan ng dila ni ria. mainit ang mga halik niya at ramdam ko ang libog sa kanya. dahan dahan din siyang pumapatong sa akin habang kami ay naghahalikan. maya maya pa ay umangat siya at hinubad ang suot na nightgown habang siya ay nakapatong sa akin. kitang kita ko agad ang tayong tayo niyang mga suso sa harap ko at napa-wow ako sa harap niya ng makita kong pink pala ang utong niya. natuwa ata siya sa reaction ko at nilaro niya ang utong niya sa harap ko. mayamaya pa ay ngumiti siya at hinubad ang tshirt na suot ko at hinalikan ulit ako. panay ang halik niya sa labi ko na bumaba sa leeg, sa dibdib, at sinipsip niya ang mga utong ko na lalo pang nagpalibog sa akin. habang ginagawa niya ito ay hinhimas niya ang burat ko. patuloy siyang gumagapang pababa ng aking katawan. ng malapit na siya sa aking burat at ay hinubad niya ang aking boxer at nagulat ng makita ang aking matabang alaga. hinimas niya ito at unti unting jinakol. nakangiti siyang nakatingin sa akin habang ginagawa niya ito. nagulat na lang ako ng bigla niyang dilaan ang ulo nito at ipinasok ang burat ko sa bibig niya. ang sarap niya sumubo. mainit ang bibig ni ria. at malakas humigop. hindi naman siya tumigil sa pagtingin sa akin habang ginagawa niya ito. “oooooh.fuuuck!” lang ang nasabi ko habang sinipsip ni ria ang lakas ko. sarap na sarap ako sa ginagawa niya at ramdam kong malapit na akong labasan. “ria, lalabasan na akooooo, shit!”, ang sabi ko sakanya pero hindi naman siya tumigil at lalo pa niya ginalingan ang pagsupsop sa titi ko. maya maya pa ay naramdaman kong pumutok na ang tamod ko sa bibig ni ria at napuno ang bibig niya pero hindi niya ito niluwa at unti unti niya itong nilunok sa harap ko. “ang sarap,hehehe” ang sabi ni ria sa akin habang nakangiti. tumayo siya sa kama at tumuwad sa harap ko para hubarin ang panty niya. kitang kita ko ang hiwa niya mula sa likod. ang titi ko naman ay nagsimulang tumayo ulit.



humarap ulit sa akin si ria at umupo sa harap ko. pinasandal niya ako sa headboard ng kama niya at pumatong sa kin. naghalikan ulit kami habang jinajakol niya ako at ako naman ay nilalamas ang suso niya. sarap na sarap na kami sa aming halikan ng bigla na lang niyang ipinasok ang titi ko sa puke niya ng hindi man lang nagsasabi sa kin. “shiiiiiit!ang taaaba ng titi mooo!” ang sabi ni ria habang dahan dahang ipinapasok ang kabuuan ng titi ko sa kanyang naglalawang puke. kinabayo ako ni ria habang ako naman ay nakahawak sa bewang niya. nilalamas niya ang kanyang mga suso at inilalapit sa aking mukha na para bang tinutukso ako na supsupin ang mga utong niya. hindi na ako nakapagpigil at niyakap ko siya at dinilaan ang kanyang mga utong habang bumibilis ang kanyang pagkabayo sa aking titi. sinupsop ko na rin ang kanyang mga utong at sarap na sarap ako sa mga utong niya at sa galing niyang kumabayo. mabilis at biglang babagal para gumiling ang ginagawa ni ria sa akin. libog na libog na talaga ako kaya sinasalubong ko na din ang kanyang pagtaas baba sa aking alaga. patuloy ang kanyang paglamas sa kanyang suso at inilipat ko naman sa kanyang clit ang aking atensyon. nilaro ko iyon habang nagtataas baba siya. hindi na niya napigilang sumigaw nung ginawa ko yun at lalo siyang naulol sa aking ginagawa. bigla akong nakaramdam ng kamay sa aking itlog at nginitian ako ni ria nang tignan ko siya. hinihimas pala niya ito mula sa likod. pareho kaming sarap na sarap na sa aming ginagawa at sabay kaming napasabi na, “lalabasan na ako, shiiit”, tumawa na lang kami nung nagkasabay kami pero tuloy pa din ang aming kantutan. naunang nilabasan si ria sa akin. “justiiiiin! ito na ako!!!!” ang sigaw ni ria sa akin at ramdam kong dumaloy ang katas niya palabas sa ng kanyang puke. ngumiti siya at tinanong ako kung malapit na din ako. napatungo ako at tumayo na siya at nahugot ang alaga ko.



ngumiti ulit siya habang nakapatong sa akin at nilalamas niya ang malalaki niyang suso. nakuha ko kagad ang gusto niyang mangyari. bigla niyang itinapat ang suso niya sa aking burat at inipit ito gamit ang malulusog niyang dibdib. at tinaas baba na niya ang kanyang suso habang nakaipit ang aking titi sa suso niya. sarap na sarap ako sa ginagawa niya lalo na’t nakangiti siya habang ginagawa ito. malapit na akong labasan at binilisan niya ang ginagawa niya at mayamaya pay pumutok na ang napakadaming tamod ko sa mukha at suso nya. ikinalat niya ito sa kanyang suso at nilamas pa ito.


napagod kami sa aming ginawa at nagpasya ng matulog dahil maguumaga na din nun. napagkasunduan na lang namin na umulit paggising namin at sabay maligo…

No comments:

Post a Comment