Thursday, July 30, 2009

The Eyeball

(by lovesick0412)



one day ng papasok aq sa naisipan kong mag chat sa tv.. regular chatter aq dun, umagang umaga pag on ko ng tv may pic na nag zoom pero ung lips nya lang ung naabutan ko, then i request to zoom her pic again..sa tagal parang d na sya mag zoom, papatayin ko na sana ung tv kac ma late na aq pag lapit ko biglang lumabas ulit un pic nya and my cell number pa sa baba.. d na aq nag dalawang isip na kunin ung number nya kac talgang nacutan aq sa kanya..



she 30 that age and im 19 alam ko na mature na xa.. pero shes really cute after a few weeks of txting we decided to meet up (eyeball).. taga rizal xa and im from manila, after school i decide to go to rizal pero parang ayaw ng tadhana na mag kita kami that tym.. nag tampo xa kc kala nya nagkikita na kami.. naging good friends kami sa txt and she always call and giving me a load to txt her.. one day nagulat aq ng bigla xang nagtxt na magkita dw kami sa padis point monumento pagod na pagod aq nun kac kakauwi ko lang from school.. but nagmadali parin aq para lang ma meet sya..nag kataon pa ng same ang mga suot naming damit with same color jacket akala mo nga ay pinag usapan.. nung nasa padis na aq nag txt xa na nasa labas na xa and xempre d agad aq nag pakilala kac d na pa aq nakikita and xa nakita kona.. nung nakita ko na xa na nasalabas katabi ung car nya nagulat aq kac she chubby and i love chubby bakat na bakt un matambok nyan pwet sa jeans nya.. lumingon sya sakin pero aq patay malisya lang para d halata, tumingin ulit sya and i gve her a sweet smile then she ask kung aq ung ka txt nya.. then i invite her to have a drinks, sabi nya hanngang 2 bottles lang sya kac malayo pa sya.. sakto wala aqng budget nun then pumasok na kmi.. start na ng kwetuhan tawanan.. pinatugtog ung everafter fav nya pla un and fav ko din un that time.. i ask her if can we dance, sabi nya nahihiya daw xa, feeling ko dahil medyo lasing na sya that time kac nmn tag 8 bottles(strong ice) na kami..



bigla sya tumukod sa mesa at d ko naiwasang tumingin sa clivage nya.. nalibugan aq ng makita ko ung napakalaking suso nya.. naparang ipinatong nya pa sa mesa.. habang kinakausap nya aq d ko maiwasang silipin un suso nya at alam ko nakakahata na sya.. lalong nya iniipit ung ng braso nya ung malaki nyang suso at talgang nag iinit aq.. d ko na napigilan at nahalikan ko sya and d sya pumalag.. after a torrid kiss nag ka intindihan na kami ng mag punta sa hotel (sogo monumento).. pag pasok palang ng room itinulak n nya aq sa kama at d na aq naka laban pa feeling ko pag sasamantalahan nya aq.. wahahaha^^.. walang tigil sa pag halik sakin at yapos sa katawan ko.. i let her to do her job 1st then the next is mine.. hinahalikan nya aq pababa sa nipples ko sa pusod ko sa singit hangang sa babytoy ko.. nagulat xa sa nakita nya medyo may kalakihan daw.. bigla nya itong isinubo at tlgang nag papa ahhhhhhhhh oooohhhhh!~ aq sa sarap nyang sumuso ng burat.. kala mo nga ay nababaliw na sya sa pag suso sa burat ko.. parang napagod sya at sya nmn aq pinahiga ko, d na aq nakiapg 4 play ulit diretcho na agad sa pitchie pie nya nagulat aq dahil shave and pitchie nya and ang laki ,,



inumpisahan ko sa paa nya hangang makaabot aq sa kanyang hiyas.. ayaw nya kacng ibuka ewan ko bat nahihiya pa sya.. pinilit kong ibuka nya ang mga binti’t hita nya.. tinanong nya aq kung ready daw ba aq.. sabi ko nmn im ready when u r!.. pag babako sa hiyas nya talgang naamoy ko na ang amoy ng basang puke nya and lalong tumaas ang libos ko pag lapat ng dila ko sa puke nya, lasang lasa ko ang sarap ng basang puke nya (fav ko kac ung lasa ng cum ng girl).. wala sya imik at tipong nakikiramdam 1st tym nya plang kainin kaya nahihiya sya.. maya maya pa aq narinig ko n din syang umungol napaka hina pero alam mong talga nasasarapan sya halos d aq makahinga sa napakalaking puke nya.. pero 2loy aq sa pag higop at dila sa puke nya.. bigla nya aqng idinikdik sa puke nya at iginigiling nya aq knyang bewan sa buong mukha ko.. nag simula na syang maging wild..mas pinili nyan upuan and akin mukha habang iniikot ikot nya ang kanyang puke sa buong mukha ko… ramdam na ramdam ko ang nanginginig ng kanyang mga paa..maya maya pa aq nararamdaman ko ng malapit n sya mag cum sa mukha ko.. tinanong nya aq kung ok lang at ang sabi ko ay cge lang gus2 ko yan.. dun ko sya narinig na humiyaw sa sarap nag pag himod ko sa puke nya “MALAPIT NA AQ.. MALAP…IT NAHHH…” walang pang isang sigundo at napasigaw sya “AAAYYAAAANNNN NNNNNAAAHHH!!! arrrrrggggg”


pag bangon ko sa kama at nakita aq pulang pulang mukha nya sarap lalo aqng nag init at start na ng talagang bakbakan.. aq naman ang nag tanong if shes ready “READY KANA BA??” d na sya sumagot siguro dahil sa sarap na inabot sa dila ko… inihiga ko sya sa kama at itinutok aq babytoy ko sa puke nya… d pa nga nakapasok ang burat ko ay pawang libog na libog na sya.. ginawa kong i palo palo sa pekpek nya ang burat ko at gawing basahan and matigas kong burat sa hiyas nya.. talgang nangingig nya at itinitikom nya ulit ang kanyang mga paa.. sinimulan ko ng ipasok ang alaga ko.. bigla syang napa ungol ng ipinasok ko na ang burat ko sa pulang pulat basang basa nyang puke… sinimulan kong ilabas pasok and alaga ko ng dahan dahan at talagang npapakapit sya sa mga braso ko habang ang ulo nya aq nakatingala.. ramdam ko ang ligayang nadadama nya..nag simula na aqng mag init at ginamit ko na ang secret weapon ko ang “JACK HAMMER!!” sobrang bilis ng pag labas pasok ng burat ko sa puke nya at halos d na sya mapakali sa sarap na nadadama tipong kinakagat n nya ang mga braso ko at talgang napapa angat sya sa sarap… AHHHHHH OoooHHHHH~ ah ah ah shet!~~ ahh napapa2lak n nya sarap, sobra ang hayak nya sakin ng mag cucum na sya sa pangalawa nya… pero aq ay tuloy padin sa pag kantok sa puke nya… napapisil sya sa braso ko ng lalabas na sya.. lalo ko pang binilisan para sulit ang pag cucum nya…



wala aqng narinig na ungol sa kanya ngunit niyakap nya aq ng paka higpit ang tlgang grabe ang pag pisil sa aking pwet… alam ko ng nakaraos na sya sa 2ng nya.. medyo napagod na aq.. dahil sa lasing aq d ko magawang labasan ng mabilis pero pabor un para sa kanya…sabi nya “AKO NAMAN” bigla nya aqng iniikot sa kama ng hindi nahuhugot and aming mga alaga.. nagulat aq dahil akala ko aq isa syang simple and walang ganong alam sa sex… shet!! walang humpay sa pag giling at pag labas pasok ng burat ko sa pekpek nya.,. kitang kita ko sa salamin sa taas at gilid kung pano sya sumayaw sa ibabaw ko.. nabaliktad at aq ang umuungol sa sarap.. d ko talga sya mapigilan sa pag giling nya.. aq nmn aq napapahawak sa kanya bewang at dinadama ang pag sayaw ng kanyang katawan.. “AHHHHHH!! Ahh AHHHH~ give me more!” “shet ang galing mo” “AHHHHHHH… PARANG GUSTO KO NG LABASAN” “AHHHH OHHHH SHET!!~~”



nabigla aq ng biglang naramdaman kong nandyan na ang katas ko papalabas na ayaw na mag paawat d ko na sya mapigilan.. “AHHHHHHHHHH SHET!!! AAAAAYYYYYAAAAAANNNNN NNNAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!~”



sumabay sya sa pag cum ko naramdaman ko nanamn ang init nga tamod nya na umaagos sa itlog ko.. basang basa at tumuto ang nag sama naming tamod.. d pa sya bumababa sa pwesto nya sa ibabaw ko ang iniikot ikot parin nya ng bahagya ang kanya bewang.. talagang pagod na pagod kami parehas.. naka2log kami ng magkapatong sa kama ang ung 6 hrs ng oras namin sa sogo ay naging 24 hrs.. wahahaha…



namimiss ko 2loy ung puke nya.. d na naulit kac na holdup aq after a week nawala ung contact number nya.. sana mabasa mo 2 at maitxt mo ulit aq.. i have something and i let you to know it…


kaya ngayon ang age range na ng mga type ko is 30up much older much better!


sana maka exprience ulit aq ng mature woman.. dont worry i give my best to satisfy u…

No comments:

Post a Comment