Saturday, July 4, 2009

An Afternoon with a Good Friend

(by Jack13)


back when i was in high school i have these friends from other schools, girls sila, i usually hang out with them over the weekends or if my time pag weekdays. i spend most of my time with them compared to my own schoolmates, hindi ko alam, parang mas masaya sila kasama at mas magaganda at sexy sila kaysa sa mga friends ko from my own school.


one friend is named mina, she studies at a school very far from my own school. i just knew her from my elem friend. and she lives siguro 30 mins away from where i live. mina is taller than me siguro ng mga 3″, she’s attractive and has a very long pair of legs kasi nga matangkad siya. i find her sexy kahit mejo malaman siya. she has medium sized breasts, tama lang para sa kanya. maganda siya at morena. malaki ang pwet niya kaya libog na libog din ako sa kanya.at syempre masarap sa kama. :P


this happened siguro when i was in 3rd year hs. mina asked me out, magmerienda daw kami at a fast food chain malapit sa school niya at dahil exams namin, maaga kami pinauwi that day. nagpunta agad ako sa kanya. i really like her company kasi eh. pagpasok na pagpasok ko sa food chain na meeting place namin i saw her immediately in her uniform. she was smiling at ako naman talagang naatract sa kanya. i walked to her and sat down in front of her. we chatted about a lot of things habang nagmemerienda. then she told me if i want to come over to her house at dun muna kami magkwentuhan. wag na daw ako magalala, may tao naman daw kaya okay lang. so there, we went to her house, we took the jeepney at nagkwentuhan dun.


pagdating namin sa bahay nila agad kong napansin na walang tao, iba kasi yung feel ng bahay pag walang tao di ba? she told me nung napansin niyang medyo kinakabahan na ako na it’s okay andun daw ang yaya niya. so pumasok naman kami. “ate!ate!” tinatawag niya ang yaya niya. walang sumasagot. umupo naman ako sa sala nila dahil madyo pagod na ako. “naku mukhang wala si yaya, pasensya na ah?wag ka muna umalis samahan mo na lang muna ako please?”, mina told me with a smile on her face. at dahil quarter to three pa lang naman non, pumayag na ako.at nagandahan talaga ako sa ngiti niya kaya napa-oo na lang ako. nung una dun muna kami sa sala nila. nagkwentuhan habang kumakain ng chips. we shared a lot of things to each other. makwento si mina, that’s one thing i liked about her. tapos yun dahil nga magaalas tres na nun, madyo umiinit na sa pwesto namin so she invited me to her room pero bago yun ni-lock muna niya ang main door. “tara, sa room magpa-aircon tayo.at bawal ka pa umuwi!”, she told me na may kasamang pangungulit.


so yun we went upstairs sa room niya. we sat sa bed niya. she told me na hubarin ko na ang polo ko at mainit daw. kaya sumunod na lang ako. mayamaya paay nagulat ako sa ginawa niya. she removed her blouse in front of me revealing her bra at ang mga boobs niya na nakakatakam kahit nasa loob pa lang ng blouse. “mina!ano ginagwa mo?ano ka ba!nandito pa ako!”, i told her habang nagtatakip ng mata. “ano ka ba!parang hindi ka naman lalake eh!okay lang toh wala namang tao ikaw lang.tsaka swerte ko na lang pag ginalaw mo ako.hahahaha”,she laughingly said to me. i blushed for a while. hindi kasi ako sanay makita siya na ganun.and yun pinabayaan ko na lang at nagkwentuhan ulit kami ni mina. habang naguusap kami hindi ko mapigilan ang kakatingin sa boobs ni mina. sinusubukan ko na ring silipin ang utong niya. napansin niya ito at sinabi, “oy!ang tigas natin jan ah!bakit kaya?ito ba dahilan?”, sabay hawak niya sa boobs niya at nilamas niya ito sa harap ko. hindi ako sanay marinig si minang nagsasalitang ng ganun kasi ang alam ko conservative siya at mabait. pero hindi ko mapigilan ang libog ko nung nakita kong nilalamas na niya iyon. napahimas ako sa taas ng pantalon ko habang tinitingnan ang boobs niya. “gusto mo ba hawakan ang suso ko justin?”, tanong niya sakin. napatungo na lang ako at hinawakan niya ang aking kamay at ipinatong sa kanyang mga suso. nilamas ko ito ng dahan dahan at unti unti kong narinig ang mahihinang ungol ni mina. napapapikit na din siya sa sarap na idinudulot ng paglamas ko sa kanyang mga suso. “justin, pwede mo ba akong kantutin ngayon?sige na please?” ang tanong ni mina sa akin habang nakatingin sa aking mga mata.


napa-oo na lang ako dahil hindi ko na mapigilan ang libog ko sa kanya. patuloy lang ako sa paglamas ng tumayo siya at sinabing maghubad daw ako. dali dali akong tumayo at naghubad sa harap niya. hindi na ako nagalinlangan at inilabas ko na ang galit na galit kong alaga. siya naman ay tumayo din at nagtanggal ng palda at bra. nakapanty na lang siya sa harap ko at sabay kaming umupo sa gilid ng kama. nagtinginan at parehong pawis na pawis kahit na may aircon ang kwarto niya. tiningnan niya ang titi ko at bigla itong hinawakan at hinimas. hinalikan ko siya sa labi at nilamas ang mga suso niya. nagsipsipan kami ng dila at nagpalitan ng laway. bumibilis ang paghimas niya sa aking alaga. bumaba ako ng halik sa kanyang mgsa suso at sinipsip ang mga utong niya. nanggigil ako at nakagat ko ang mga ito ng kaonti. napaungol siya sa sakit at sarap ng ginawa ko. maya maya pa ay hinalikan ko ulit siya. humiwalay ang kanyang mga labi sa akin at bigla niyang sinubo ang tigas na tigas kong alaga. isinubo niyang lahat ito. sinupsop ng walagn pakundangan. dinilaan ang itlog ko. dinilaan ang butas ng titi ko. sinupsop niya ng sinupsop ang ulo nito. napahawak ako sa ulo niya sa sobrang sarap. “shiiiiiiit.mina.ang galing mo magblowjob” ang sabi ko sa kanya. ng marinig niya ito ay napaungol siya at lalong niyang sinupsop ang ulo ng titi ko. maya maya pa ay umangat na siya at humiga sa kama at hinubad ang suot niyang panty. mabalahibo ang puke niya pero kitang kita ko ang basa niyang hiwa. hinila niya ako papalapit sa kanya at hinalikan. nilalamas ko ng suso niya at kinakapa ang puke niya habang ako ay nakapatong sa kanya. “shiiiit, justin, kantutin mo na ako,wag mo na pasabikin ang puke ko” ang bulong niya sa akin habang hinahalika ko ang kanyang leeg. hinawakan niya ang alaga ko at itinutok ito sa puke niya at bigla niya akong hinila papalapit sa kanya.


napasigaw siya sa unang pagpasok ng mataba at galit na galit kong titi sa kanya.sobrang dulas ng pagpasok ko sa puke ni mina. siguro dahil ito ay balot ng laway niya at basang basa na siya sa sobrang libog. dahan dahang kong binayo ang puke ni mina habang pahigpit ng pahigpit ang kanyang yakap sa akin. ibinalot na din niya ang kanyang mga binti sa likod ko at pilit na ibinabaon ang titi ko sa kanya. “shiiiit,justin ang sarap!ibaon mo paaaaa!ibaon mo paaaa!” ang sigaw ni mina sa kin. binayo ko ng binayo ang basa niyang puke at palailm ng palalim ang ginagawa ko sa bawat bayo. ramdam ko naman na malapit na siyang labasan at basang basa na talaga ang puke niya. “shiiit, wag ka tumigil malapit na ako!” at yun nga ang ginawa ko hindi ko itinigil ang pagkantot sa kanya at nilabasan na siya sa isang malakas na bayo ko. nabitin ako dahil hindi pa ako nilalabasan. “tumuwad ka pwede?ibang posisyon naman gagawin natin”, ang sabi ko sa kanya. ngumiti siya at biglang tumuwad.


kumuha siya ng unan at inilagay sa ulo niya. itinutok ko na ang galit kong titi sa kanya at ipinasok ito sa puke niya mula sa likod. dahil nga bitin pa ako ay hindi ko na dinahan dahan ang mga bayo ko sa puke nya. nakahawak ako sa bewang niya habang kinakantot ko ang puke niya. nakita ko ang pwet niya at dahil sa sobrang gigil ko ay pinalo ko ito ng malakas. “aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh, shiiiit!ang sarap!” ang sigaw ni mina sa akin. inulit ulit ko ang ginawa kong yun habang kinakantot ko siya. sarap na sarap ako sa pagkantot ko kay mina at alam kong malapit na akong labasan. napapasigaw na din siya ng sobrang lakas at alam kong malapit na din siya.patuloy kong binayo ng binayo ang puke niya hanggang labasan siya. “shiiiiit justtiiiin, ang saarrraaaap magpakantooot sa’yooooo!”, ang sabi niya sa kin nung labsan na siya. kahit nilabasan na siya ay patuloy pa din ako sa pagbayo ko sa kanya. alam kong malapit na din ako kaya hinugot ko na ang titi ko at jinakol sa harap ng pwet niya. pumutok ang napakadaming tamod mula sa titi ko at tumalsik ito sa pwet at likod ni mina.


sabay kaming tumayo at nagbihis. napansin kong hapon na at may pupuntahan pa ako kaya nagpaalam na ako kay mina na uuwi na. hinatid niya ako sa main door ng bahay nila. bago niya ito buksan ay naghalikan muli kami. hinimas ang titi ko sa pantalon ko at may nilagay sa bag ko, panty pala niya yun. “itago mo yan, souvenir yan, papakantot pa ulit ako sa’yo next time”. niyakap ko siya ng mahigpit at bumulong sa kanya, “aasahan ko yan.”


at yun lumabas na ako ng pinto at pumunta sa pupuntahan ko…

No comments:

Post a Comment