Thursday, July 30, 2009

Fucking Happy-Scare

(by barny)



Luweng was one of my pacific-island friends who lived at the dorm I stayed in during my first year here in Japan. She was from Palau and may kaliitan at roughly 5 ft pero tama lang ang proportions so from a far, mapagkakamalan mo siyang matangkad. Nice curves sa hips, some baby fat and hindi kalakihan ang boobs but she knows how to handle it…magaling pumorma and palaging sexy tignan. She has very long hair (hanggang bewang) and posseses the sweetest smile, reminds you of sunshine. In my standards, she’s the most beautiful girl in the dorm. Pero nobody dares come near her dahil palaging nandyan si Kali, her Samoan monster of a boyfriend na seloso at parang rugby player (or wrestler) sa laki ng katawan at masel, standing more than 6ft tall. Okay namang kaibigan si Kali, especially when he’s sober, but he can be very intimidating when drunk and has a history of terrorizing possible rivals. We’ve heard of those who tried (dared) but most, if not all, have in one way or another left the dorm within a month after going out with Luweng. Hearing these stories, I thought it was best to just forget it. Ayokong mabugbog dahil lang sa libog.



Pero impossibleng limutin ang kaseksihan at kagandahan ng dalagang Palauan dahil living on the same floor as Kali, hindi nakakatulong ang mga sigaw at ungol ni Luweng tuwing nag-kakantihan sila just a few doors from my room. Umaalingawngaw ang matinis na boses ng dalaga sa buong floor namin at parang musika ito sa tenga ng katulad kong member ng unofficial fan-club niya. Nobody will admit pero I’m sure marami na ring namatay na semilya sa floor namin in her honor…only to be wrapped in tissue and flushed in to the depths of our inidoros…kawawa naman.



Back to the story; kasama ako palagi sa mga inuman at sayawan ng mga Islanders (as we call them guys from the pacific). Maraming sumasali sa parties nila; Asians, Europeans, South Americans, etc. kaya palaging masaya ang turnout. I’m not the best looking Filipino around pero I’m always flattered tuwing nai-imbita dahil natitipon yata sa parties na ito ang mga pinakamaganda at pinaka-pogi sa mga dorm-mates namin.



In one of these parties, everything went out of hand sa dami ng alak. Kali got so drunk and started attacking one of the South Americans na apparently ay pinag-se-selosan niya. It was a scary seeing Kali in action, nanlilisik ang mga mata as he was about to jump and destroy the poor Brazilian. Buti na lang at maagap ang mga lalaking islanders (na kasinlaki din ni Kali) kaya hindi na natuloy sa pwedeng maging madugong bugbugan. Tuloy and party but I had to help the Islanders take the Samoan brute, who was just too drunk, back to his room. I was the only floor-mate and they needed my card for access to the floor (they couldn’t find Kali’s). Si Luweng naman ay nagpaiwan na lang sa sobrang inis sa boyfriend.



I got back to the party afterwards only to find out na nagsimula na ring magsi-uwian ang mga guests (na-badtrip siguro). But my islander friends didn’t seem to care as they were still trying to finish the remaining bottles of tequila. I was surprised dahil nakuha pa nilang maglaro ng body shots after all that’s happened. We were 3 guys and 4 girls left…and my crush Luweng was still there. She was exceptionally sexy that night; plunging neckline with skimpy short-shorts…naka-heels din siya emphasizing her beautiful brown legs…ansarap papakin…Grrrr.



Simple lang ang rules; we turn the bottle three times, ang unang matuturo is ‘the salt’, ang pangalawa is ‘the licker’ and pangatlo gets to ‘direct’ where to have the licking performed. Laro lang daw pero siyempre, nandun ang naughtiness sa mga mata ng lahat ng sumasali. Hindi ko maiwasang mapatitig kay Luweng especially now na wala si Kali. Mas lalo akong sumaya when she became licker and I was the salt. The director was a Crissy, a close female-friend who knew na gusto ko ang Palauan. Sigawan ang lahat ng sabihin ni Crissy na ilabas ko ang dila ko. She sprinkled the salt on my tongue habang si Luweng ay pilyang ngumingiti at nakatingin lang sa amin.


Luweng took the tequila shot and slowly started towards me…all the while looking at me with her tantalizing eyes…mabagal at may kasamang kembot ang bawat apak palapit…the tease is taking her time. Nininerbyos na ako sa excitement at anticipation when she held my shoulders and started opening her mouth to moved closer…and closer…closing her eyes habang patuloy na nagsisisigaw at nagtatawanan ang mga kasamahan namin. Naaamoy ko na ang mabangong hininga ni Luweng…nakakalasing ang pinaghalong halimuyak ng dalaga at tequilang alam kong hindi pa niya tuluyang nilululon. This is the closest I’ve ever been to her beautiful face……Then it happened…Shiiitttt!!!…para akong nakuryente at napunta sa langit ng maramdaman ko ang paglapat ng napakalambot niyang bibig sa maalat kong dila.



Nagsimulang gumalaw ang mga labi ni Luweng…mahinang inipit ang dila ko para simulang higupin ang nakapatong na asin. Hindi pa siya nakuntento at lalo pang inilapit ang ulo…at nang maghinang na ang aming mga bibig sa gitna ng kantyawan ng mga barkada ay pasimple niyang ipinasok ang sariling dila para himurin ang natitirang alat ng asin. Puutaaannnngg innaaa!!! Ang sigaw ng utak ko sa suwerteng nakamit…hindi agad ako naka-react dahil sa sobrang kaba pero nang akmang lalaban na rin ako sa halikan ay nag-pull back si Luweng.



‘I’m done! Pass me the lemon please..hi hi’ sabi nito kay Crissy na tawa pa rin ng tawa sa mukha kong parang nabuhusan ng malamig na tubig. Gustong kong ibunggo ang ulo sa pader sa sariling kabagalan…uminit ang tenga sa inis at hiya pero naka-recover naman kaagad ng balingan ako ni Luweng na kumakagat pa rin ng lemon habang pilyang ngumingiti.


‘Nice! hi hi…’ ang ngisi ng dalaga at bumalik na ito sa sariling upuan. Tuloy ang laro hanggang maubos na ang tequila at sobrang lango na ang lahat sa lasing. Hindi na ito nag-escalate pa dahil medyo nainis ang isang kabarkada ni Kali ng umayaw si Crissy na gawin din yung pinagawa nya sa amin ni Luweng.


‘I’m going up guys…thanks for the party…’ sabi ko pagkatapos naming maglinis.


‘Hey! Can I go with you…need to check up on Kali if he’s okay’ pahabol na sabi ni Luweng dahil hindi siya makakapasok sa floor ko without a card. Iniwan na namin ang mga kasama and started walking up the stairs to the 4th floor where me and Kali lived.


‘That was a nice kiss…good thing you’re a good sport’ casual na sabi ng dalaga.


‘Are you kidding?! That was intense! I’ve never had a kiss like that’ ang honest kong sagot. Hindi na napigilang sabihin ang nasa utak dahil na rin sa tama ng tequila.


‘Wow, I’ll take that as a compliment then’


‘No joke…you’re a good kisser…Kali is so lucky’ masayang sagutan namin.


‘He is, is he? Hi hi…how about you? You feeling lucky tonight?’ sabi ni Luweng na medyo kinabigla ko pero hindi pinalampas ng sensitibo kong tenga.


‘…You want to drop by my room to get some soup for Kali in case he wakes up?’ sabad ko, nakikiramdam kung hanggang saan ako dadalhin ng swerte ko ngayong gabi.


‘That would be nice…he doesn’t have any soup in his room’ dagdag ni Luweng, both of us aware that it’s no longer the soup we’re talking about.
‘Yeah, I think I have a few…it would help pick him up if he has a hangover’ hindi na kami pumipikit (o humihinga, in my case) habang nagtititigan…I took her hand when we got to my floor and felt that familiar warm feeling.


‘The soup is in my cupboard…I can give you a few packs…’ hinihila ko na si Luweng papunta sa kuwarto ko at halos tumatakbo na kami sa excitement ng susunod na mangyayari.


Pagkabukas ng pintuan ay hinatak ko sa loob si Luweng. Pumasok siya sabay tulak sa akin sa pinakamalapit na pader. Para kaming mga hayok na nagyakapan at naglaplapan habang pilit kong sinasarado ang pintuan sa likod namin.

Shiiittt…I’m so horny…uhmmm’ ungol ng dalaga na nagsisimula nang himas-himasin ang katigasan ko sa ibabaw ng malambot na slacks. Pinipiga-piga niya ang pinaka-ulo habang walang tigil ni dinidilaan ang bibig at mukha ko…nilalawayan ang bawat madaanan ng dila…


‘Take it out…Fuckkkk….Take it out…’ ang utos nito, nanlilisik sa libog ang dating maaamong mga mata. Dali-dali ko siyang sinunod at hindi magkaugagang tinanggal ang suot-suot na pantalon at boxer shorts. Walang pa-kiyeme-kiyemeng bumaba at nag-squat si Luweng sa harap ko, dinilaang parang ice-cream ang nanginginig kong ari.


‘Oooohhhh…Luwweeennnggg….Niiiceeeee…iiihhhh’ ang halos magkabulol-bulol kong sabi sa sarap na dulot ng mamasamasa niyang dila. Paulit-ulit niyang pinasadahan ang naninigas kong titi, mula sa itlog papunta sa ulo. Hindi pa nakuntento at gamit ang malambot na kamay jinakol ako ni Luweng habang pilit na pinapasok ang pinaka-ulo ng tarugo ko sa maliit niyang bibig. Parang vacuum niya itong hinigop at nilamon habang patuloy akong tinititigan ng malalanding mata…tinatantya ang bawat reaksyon ko sa napakasarap niyang fellatio.


‘ShiiitttTTT!! AHHhhhhh…’ na lang ang nasabi ko sa galing niyang chumupa. Hindi ko tuloy napigilang kumadyot para salubungin ang bawat pagsupsop niya. Umatras-abante ang burat kong pilit niyang tinatanggap kahit nakikita kong maluha-luha na siya tuwing bumubunggo ito sa tonsil niya. Nakita ko ring gumagalaw ang isang kamay nito at nagsisimula nang himas-himasin ang sariling puke mula sa gilid ng maigsing shorts. Halos labasan na ako sa nakikitang pag-ma-masturbate ng dalaga pero hindi ko hinayaang bumigay.


Hinatak ko si Luweng para tumayo at binuhat ang magaan nitong katawan sa kamang kanina pa saksi sa ginagawa naming kasalanan. Paglapag ko sa kanya ay dalidali kaming naghubad ng damit. Isa-isang tinanggal at pinagbabato ni Luweng ang mga heels sabay hubad ng shorts para ipakita ang mamasa-masang itim na thongs…bumikaka sa harapan ko…suot-suot pa rin ang pantaas habang hinihimas ang sariling dibdib..


‘Shit! You’re so fucking sexy…’ na lang ang nasambit ko sa nakitang nakakalibog na kagandahan.


‘Eat mehhh…NOW!!’ ang malakas nitong utos. Agad-agad akong umupo sa gilid ng kama at sinimulang hawiin ang basang thong para masilayan ang napakatambok niyang monay. Buong gigil kong nilaplap ang hiyas ni Luweng, nakipaghalikan sa malambot na laman sa pagitan ng napakaganda niyang mga binti. Nilalawayan ang bawat sulok ng nanginginig niyang pagkababae habang naglalabas-masok ang dalawang daliri sa naglalawa niyang monay. Sabik kong hinigop at sinipsip ang bawat patak ng katas na tuloytuloy na lumalabas sa pinakabukana nito.


‘AIIIIIIiiiIIEIEIIIIIIIIIHHHHH!!! FUCKKKKKKKKKKKKK!!!!!!! GOOOOOOOOOoooooooDDDDDDDD…AHHHHhhhhhhh!!!!!’ ang walang pakialam na sigaw ni Luweng sa pagsirit ng una nitong orgasm, nagdulot ng panibagong pagdaloy ng katas niyang walang tigil kong ininom. Hirap akong huminga sa pagkaipit ng ulo sa pagitan ng magaganda at malalakas niyang hita pero patuloy kong ninamnam ang natitirang nektar na binubuga ng pagkababae niya.


‘FUCKKK!!! I waannttt it noowwww!!! PLEAASSEEE!!!! AHHHH!!!’ ang pagmamakaawa ng dalaga sa bawat pagkagatkagat ko sa nakausli niyang clitoris…namumungay ang mga mata habang pilit akong hinahatak paakyat sa napakaganda niyang mukha. Walang kasawasawa kaming naghalikan habang ipinupuwesto ko si manoy sa bukana ng matambok niyang puke. Dahan-dahan kong binundol ang bukana ng langit niya…ipinasok ang nangingig na ulo…paunti-unti…palalim ng palalim sa dalagang matagal nang pinagnanasaan at ngayo’y nakahiga sa sariling kama…tinatanggap ang pagkalalaki ko.


‘Shiiittt Luweng…you’re so beautifulll AHhhhhhh…’ ang ungol kong pigil sa bawat pulgadang pumapasok sa mainit niyang monay.


‘AGYYAAHHHHHH!!! SHIITT SHITTT SHITTTT! DEEPEEERRR!!!! AEIIIhHHH!!’ ang patuloy nitong pagsigaw…pilit na inaabante ang sariling puke para salubungin at maipasok ang tarugo ko.


Nagdikit ang aming mga singit at nagsimula na akong umulos. Dahan-dahang ilalabas ang ari hanggang mangalahati tsaka biglang isasaksak ulit sa matambok niyang puday.


‘ARHHH..SHITT!! MOOOREE!!! AAAHHH!!!’ ang sagot ni Luweng sa bawat pagtuhog kong pabilis ng pabilis…palakas ng palakas…nagsisimula nang umuga na ang kamang binubunggo ang pader sa ritmo ng pagkadyot ko.
‘Shlok! SHLOk! SHLoP! SHLK!’ ang nakakangilong tunog ng pagiisa ng aming mga laman. Nanggigigil at pilit pinagdidiinan para makamit ang mas nakakalulang sarap ng pagiiyotan.


‘AH! AHH! AH! AH! YESS! FASTERRR!!!’ ang paanyaya nito habang pinipiga ang sariling boobs na muntik ko nang makalimutan. Hinatak niya ang ulo ko papunta sa nakalabas na kaliwang nipol kaya takam ko itong nilamon…diniladilaan…sinupsop at gigil na kinagatkagat ng malambing habang ang naglalakbay ang mga kamay ko para hawakan ang balakang nito para mas lalong bilisan ang pagkantot.


‘AAAAIIIHHHH!!! THATTTT’SSSS GOOODDDDD!!! I’M Cumminnnggggggggg!!!! Ahhhhhhh!!!!’ ang muling sigaw ng dalaga sabay sabunot sa buhok ko. Gumanti ako at mas mabilis pa at buong lakas siyang sinaksak ng naghuhumindig na tarugo.


‘Bog! Bog! Bog! Bog! Bog!’ ang sagot ng kamang maingay na bumubunggo sa wall. Halos mawasak na sa kauuga sa lakas ng pagbayo sa dalagang hayok na sumasalubong din sa bawat ulos.


‘FUCK! AH! AAIHHH! Harderrrr!!!! ARHH!!!’ ang sigaw ni Luweng na basambasa na ng pinaghalo naming pawis sa malakas na pagsasalpukan. Ibinuhos ko ang natitirang lakas at binarena pa siya ng buong bilis….


‘UH! UH! UH! UH! UH!!!’ malapit na akong labasan. Naramdaman ko ring nagsisimula nang mas sumikip at lalo pang dumulas ang monay ng dalagang iniiyot.


‘AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!AAAAAEEHHHHHHHHH!!!!’ ang sigaw ni Luweng sa muling pagsabog ng cum niyang nakakapaso…binalot ang naglalabas masok kong pagkalalaki. Buong higpit na sinipit ng dalaga ang bewang ko para maisagad ang pagkabaon ng tarugo ko sa monay niyang malakas at nananakal. Pero hindi ko siya tinigilan, pilit ko pa ring kinadyot ang mainit at madulas niyang puke dahil malapit na rin akong sumabog.


‘I’m Cummiinnnnggg Luwennnggg!!!!’


‘Cummm insideee meeeehh!!! AAHhhhh!!! AH! Cumminnggg againnn!!! AIIIIIIIIIIHHHHHHHH’


‘PUTANNNGGG INAAAAAAAHHH!!!!!!! AHHHH!!!!’ bumulwak ang naipon kong tamod sa kalooblooban ng matambok na puke ng dalaga. Lasing sa ecstasy at sa-id sa lakas, nanginig ang mga katawan namin sa pagsabog ng kanya-kanyang orgasm. Halos mawalan ako ng malay sa sarap at kawalan ng hininga sa parang sawang buong higpit na pagyakap ni Luweng…nakapulupot ang nakasabit nitong binti sa bewang ko habang buong lakas nitong nilingkis ng mga kamay ang leeg ko. Hindi niya ako binitawan hanggat manguluntoy sa pagod ang titi kong kani-kanina lang ay parang bakal sa tigas.


After humupa ang init ng mga katawan ay nagkatinginan kami, na-realize ang mali at posibleng consequence ng ginawang pagtatalik. Pumasok sa utak ko ang image ni Kali na parang torong pula ang mata at hindi papipigil sa pagdurog sa akin..Maybe I should leave this dorm as soon as possible…I should start packing my bags…shit!..what did I get myself into…Pinagpawisan ako ng malamig…’I’m dead’ ang bulong ko sa sarili.


‘Don’t worry…I won’t tell…relax…Kali won’t know hi hi’ pabiro nitong sabi although hindi maikakaila na may tensyon sa mga mata niya habang nagmamadali itong nagbibihis.


‘Where’s the soup?’ tanong pa nito na hindi ko naintindihan at first.


‘Come on, snap out of it. Where is the soup?!’ ang ulit nito. Tulala akong pinasa sa kanya ang packets ng maggi soup.


‘I think it’s better if we don’t see each other…for now…with you looking like that I mean…hi hi…you just look so guilty’ dagdag pa nito as she kissed me one last time on the lips and headed for the door…not looking back even as my next door neighbor pounced on my wall shouting profanities about not being able to sleep.


I didn’t care…I couldn’t care…my mind was too preoccupied. I just fucked the most beautiful girl in the dorm…the girl of my dreams…the girlfriend of the scariest guy in the dorm. Never thought I could be fucking-happy and shit-scared at the same time.

No comments:

Post a Comment