Friday, July 10, 2009

Mamang Tubero

Isa po akong college student na naninirahan sa isang malaking bahay malapit lang sa skwelahan pinapasokan ko, two stories ang bahay na tinitirhan ko na me apat na kwarto sa itaas at dalawa naman sa baba. Kaming mga boarders ang nakatira sa itaas habang yung mag-asawang lucia at nestor ang nakatira sa isang kwarto sa baba at ang katulong nitong si imelda naman sa isa. Meron kaming sariling bathroom sa second floor kaya mahal ang renta dito pero sulit naman dahil safe ang lugar at magaling din naman mag-alaga ang mag-asawa sa amin. Para narin namin silang pangalawang magulang dahil di talaga nila kakalimutan na ipapaalala sa samin kung gaano ka importante ang edukasyon at pangarap sa buhay.

Ako nga pala si sheila 18 yrs old, laking quezon at dito na nag-aaral ng nursing course sa maynila. Me kaya naman ang pamilya ko kasi me nagosyo kami sa probinsya at kakilala din ng magulang ko ang may-ari ng bahay kaya kampante silang safe ako sa kanila. Meron akong naging bf dun sa probinsya namin at sa katunayan siya ang nakauna sa akin at tinuroan din niya ako kung paano paligayin ang isang lalake sa pamamagitan ng paglaro sa titi at iba’t-ibang sex position. Di ko akalain na mamimiss ko din pala ang mokong na yun dahil di parin nawawala sa isip ko ang mga sekswal na ginawa niya sa akin.

Tuwing gabi kung feel niya nagpophone sex kami paminsan-minsan nga nagsacyber sex kami gamit ang webcam. Me sarili kasi akong kwarto kaya malaya naming ginagwa ang mga ito na kinatuwa naman ng bf ko dahil kahit magkalayo kami buhay na buhay parin ang sex life namin kahit palad lang ang nagbibigay ligaya sa amin. Halos isang taon naming ginagawa ito ng bf ko hanggang sa naghiwalay kami dahil nalaman ko na me ibang gf pala ito sa pinapasokan niyang trabaho. Naghiwalay kami at nasaktan talaga ako sa ginawa niya pero kahit wala na siya sa buhay ko andun parin ang libog na iniwan niya sa akin.

Tuloy nasanay na akong laroin ang pepe ko bago matulog at paggising sa umaga. Byernes ng umaga late na ako nagising dahil ginawa ko pa ang term paper ko para sa isang major subject ko. Alas onse pa naman ang pasok ko so kagaya ng routine ko sa umaga nilaro-laro ko muna ang pepe ko habang iniimagine na kinakantot ako ng ex ko hanggang sa nilabasan ako at tumakbo kaagad ako papunta sa banyo para umihi ng mapansin kong bukas ito at nakita kong me lalakeng naka upo sa me gilid ng toilet.

Naka panty at sando lang ako noon at napansin siguro ako nung tubero kaya tinanong niya ako kung gagamit ba ako “opo” “iihi ka ba o tatae ka?” tanong niya sa akin “iihi po ako, pwede po ba makigamit?” tanong ko sa kanya habang tinatakpan ng isang kamay ko ang dibdib at panty ko. “pasensya kana ha utos kasi ni aling lucia na wag ipagamit ang inodoro dahil nag iistak ito” sabi nito sa akin “dun ka nalang sa me paligoan umihi” sabay turo naman niya. Pansin kong panay tingin ito sa katawan ko kaya nagmamadali akong pumasok sa bathtub at umihi.

Malaki ang banyo sa itaas na me divider ito na naghihiwalay sa shower at toilet nito kaya wala na akong nagawa kundi dun nalang sa loob ng tub umihi habang tinitingnan kong sinisilipan ako ng mamang tubero. “ah manog pwede po ba makahingi ng tissue” tawag ko sa kanya hawak-hawak ng kanang kamay ko ang panty ko habang nasa loob ng bath tub. “sige” sabi niya na nakita kong tumayo ito at kinuha yung toilet tissue at lumapit ito sa akin. Nakatayo lang siya malapit sa sliding door habang nakatingin sa akin “ang ganda mo iha” sabi nito sa akin na nabigla nalang ako nung hinawakan niya ako sa braso at pinatuwad ako.

“ma-manong ano po ang gagawin niyo sa akin” gulat na sabi ko sa kanya na naramdaman kong pinunasan niya ng tissue ang pekpek ko sabay subsob ng mukha niya nito na alam kong nalasahan niya siguro ang tamod ko. “mmm… sarap ng pekpek ko iha…” dinig kong sabi niya “manong please wag po!” sabi ko sa kanya na di naman ito nakinig. “hayaan mo na ako iha matagal na akong di nakatikim ng sariwang pekpek” sabi nito sa akin habang nilabas pasok ang isang dailiri niya ang pekpek ko. “aahh manong oohhh…” nagulat ako sa sarili ko dahil akalai niyong nasarapan ako sa ginawa ng matanda sa akin.

Siya si pedro 45 yrs old at limang taon na daw itong naging tubero nina aling lucia at kilala ito sa pagiging magaling na tubero kaya siya ang pinapatawag ni aling lucia sa tuwing me ipapayos itong tubo sa bahay nila. “iha, nilaro mo ba ang puki mo kanina?” tanong sa akin ni mang pedro “ba-bakit po?” “me amoy at lasang tamad ang pekpek mo, ok lang sa akin kung me lasang ihi” sabi nito sa akin habang tinuloy ang pagkain ng pekpek ko na halos dilaan na din niya ang butas ng pwet ko.

shiiiitttt…. ito ang gusto ko… ” nasabi ko sa sarili ko nung mabilis na nilabas pasok ni mang pedro ang daliri niya sa pekpek ko habang sinisipsip nito ang tanggal ko. Nakita kong tinanggal niya ang botones ng short niya at binaba ang zipper nito hudyat na gusto niya akng tirahin. “mang pedro.. tama na pooohhhh…” sabi ko sa kanya na di naman ito tumigil at inabot pa na isang kamay niya ang suso ko at nilamas ito. “ooohhh shiiittt wag dyaaannn…” sabi ko sa sarili ko nung nilalamas niya ang buong suso ko at pinisil pa ang utang nito.

Di na ako makaayaw sa kanya dahil na huli na niya talaga ang kiliti at nagising pa niya ang libog ko kaya hinayaan ko nalang siyang kainin at lamasin ang suso ko habang nakatuwad ako sa loob ng bathtub. “ma-mang pedro ooohh wag niyo pong tiigalan lallabasan na po akoohhh…” sabi ko sa kanya habang naka sandal ang dalawang kamay ko sa pader. Nung yumuko ako nakita kong nakalabas na ang tigas na tigas nitong titi at di ko alam kung mahaba ba ito or maliit dahil sa dami ng bolbol ng matadang ito.

Bigla itong tumigil sa ginagawa niya at napansing kong tumayo ito sa likoran ko sabay sabing “iha pwede ba kitang kantotin?” na kinabigla ko naman at dahil sa libog na libog at bitin ako sa ginawa niya kaya bumigay na ako at tumango lang ako na mabilis naman itong dumikit sa likoran ko at naramdaman ko nalang ang ulo ng titi niya na dumikit sa labi ng pekpek ko. Nang bigla akong natauhan at mabilis akong tumayo at sinabihan siyang “teka lang muna mang pedro” sabay labas ng banyo at pumasok sa kwarto ko.

Pagbalik ko sa banyo nakita kong nasa paanan na niya ang short at brief nito habang sinasalsal ang titi niya “saan ka pumunta?” tanong pa nito sa akin ung pumasok na uli ako sa bathtub “sorry gusto ko kasing ipasuot sayo ito” sabay abot sa kanya ng condom na tingin ko di niya alam kung ano ang gagawin nito. “para saan ba yan?” tanong nito sa akin na napangiti nalang ako kaya umupo ako sa gilid ng bathtub at ako na ang nagsuot ng condom sa titi niya.

“ah yan pala yan” sabi pa nito sa akin nung naisuot ko na ang condom sa titi niya at nalaman ko na di naman pala mahaba ang titi ng matandang ito mga nasa 5 1/2 inches lang pero mataba ito. Hinawakan niya kaagad ang suso at sabing “sige na iha kantotin na kita” na parang nagsusumamo pa ang mukha nito kaya hinila ko siya para maupo sa gilid ng bathtub at sabing “opo ka dyan mang pedro at ako na ang bahala sayo“. Nung na upo na siya agad din akong kumandong sa kanya na hawak-hawak ang naninigas na niyang titi at ipinasok ko ito sa loob ng pekpek ko.


Dahil sa dulas ng condom at ng pekpek ko di na ako nahirapan pang ipasok ang matabang titi ng matandang tubero dahil sa isang indayog ko lang pasok kaagad ito at napa “oohhh…” pa kaming dalawa nung magkadikit na ang balat namin. “sarap mo pala” sabi sa akin ni mang pedro na busy sa kakalamas at kakasipsip sa utang ko sa ibabaw ng sando ko. “oohhhh mang pedro ang libog niyo pala” sabi ko sa kanya nung sinimulan ko ng itaas baba ang sarilli ko sa kanya. “sige pa iha.. sarap-sarap ng pekpek mo” sabi nito.

“oh, oh, oh, oh, oh, oh” ungol ko nung mabilis ko ng tinaas baba ang sarili ko kay mang pedro “i-i-iha sarap na sarap na ako ditooohhh.. ah, ah, ah, ah, ah” sabi ng matanda ng bigla akong niyakap ng mahigpit at ilang indayog ko sa titi niya ng maramdaman kong nilabasan na ito. “aahh ahh..ah, ah, ah puti ang ah ah ah sarap mooo ihaahhhh…” sabi nito sa akin at kita kong halos puti nalang ng mata niya ang nakikita ko “mang pedro teke muna poohh wag muna po kayong oh, oh, di pa ako oh, oh nilabasaannn…” sabi ko sa kanya.

Naramdaman kong lumiit bigla ang titi ng matanda at natakot ako na baka mahugot yung condom na suot ng titi niya at maiwan ito sa loob ng pekpek ko kaya tumigil ako sa pag-indayog sa kanya at giniling-giling ko nalang ang balakang ko sa kandongan niya. “aahhhh.. puti.. sarap mo iha” sabi ng matanda sa akin na dismayado naman ako dahil di man lang ako hinayaang makatapos ng matanda. “pasensya kana iha ha, matagal na din kasi akong di nakatikim ng ganito kaya di nakita nahintay dahil sa sabik at libog ko” paliwanag niya sa akin.

“ok lang po yun mang pedro” sabi ko sa kanya na gumigiling parin ako sa kandongan niya at nakikiliti din ako sa dami ng bolbol niya. Inangat ng matanda ang sando ko at nanlaki pa ang mata nito nung makita niya ang kulay pinkish ko pang utang at sabing “wow, ngayon lang ako nakakita ng ganito sa personal” sabay subo naman nito at nilaro-laro gamit ang dila niya. “oohhhh… nakakalibog yan mang pedro” sabi ko sa kanya habang tuloy parin sa paggalaw ng balakang ko sa kandongan niya.

Dahil narin siguro sa libog at desperadang mailbas ito tumayo ako sa kandongan ng matanda at kahit nandidiri ako sa mala gubat na bolbol ng matanda lumuhod ako sa pagitan ng hita nito at inalis ang condom na nakabalot sa titi niya at sinubo ito. Napahawak sa ulo ko ang matanda nung sinimulan kong itaas baba ang bibig ko sa nanlalambot na niyang titi na pilit kong pinapatayo ito. “aaahhh iha ano ba ang aahhh sarap naman niyan” sabi ng matanda sa akin

“mmm.. mmm.. pwe…. mmmmm…” napaluwa ako sa tuwing malalasahan ko ang bolbol ng matanda at tiniis ko pa ang amoy ng singit nito na tigin ko dalawang araw na atang di naliligo. Siguro kung hindi sa libog di ko talaga ito gagawin sa kanya kaya nung naramdaman kong tumayo na uli ito mabilis kong hinawakan ang titi niya at sinalsal ko kaagad ito. Inabot ng isang kamay ko ang condom na nasa sahig at agad ko itong pinasuot uli sa titi niya. “mang pedro kantotin niyo po ako” puno ng libog kong sinabi sa kanya yun.

Pagapang akong pumuwesto sa sahig ng banyo at niyaya siyang pasokin na niya ang naglalawa ko ng pekpek na mabilis naman ito lumuhod sa likoran ko at hinimas-himas pa talaga ang pisngi ng pwet ko. “tong ina naman mang pedro kantotin niyo na ako!” galit na utos ko sa kanya na agad naman itong tinugon at ipinasok ang titi niya sa loob ng pekpek ko sabay atras abante naman ng balakang niya.

“oh, oh, oh, oh, oh, oohhhhhh” ungol ko nung mabilis na niyang kinatot ang pekpek ko at wala na akong pakialam kung marinig man ako ng maid sa baba dahil sobrang libog ko na talaga sa mga oras na yun. “ah, ah, ah, ah ahhh ihaaa… sarap aahh sarap ng pekpek moohhh..” sabi ng matanda sa akin na nilakasan pa lalo ang pagbayo niya sa akin “mang pedroohh wag kayong tumigil aahh..ah, oh, oh ohhhh malapit na poohhh akoohhhh…” sabi ko sa kanya na pinagdiinan ko pa talaga ang pekpek ko sa titi niya na nakuha niya siguro ang gusto ko dahil sinalubong din niya ito ng mariin ng kadyot.

“aahh ihaaa.. ayan aahh nanaman akohhh” sabi sa akin ni mang pedro “mang pedroo ah, ah, ako din oh, oh, poohhhh..” sabi ko sa kanya “ihaahh ayan na akoooohhhh aahhhh…” “oh, oh, oh, oh ohhhhhhhh.. ayan na akoooooooohhhhhhhhhhh……..” at sa wakas nilabasan narin ako at sabay pa kaming nilabasan na naramdaman ko pa ang pagpintig ng titi niya sa loob ng pekpek ko at kung di dahil sa condom siguro nararamdaman ko din ang init ng tamad nito sa loob ng pekpek ko. Nasa ganung position parin kami nung humupa na ang init ng libog ko at nung nilingon ko si mang pedro nakita ko itong nakapikit ang mata na me malaking ngiti sa bibig niya.

Nang biglang me kumatok sa pintoan at narinig namin ang boses ni aling lucia na tinatawag si mang pedro “pedro! pedro! andyan ka ba? sino ba yang nasa loob?” tanong nito habang kinakatok ang pintoan ng banyo. “patay!” bulong kong sabi kay mang pedro kaya mabilis kaming tumayo at nagtulakan pa kung sino ang sasagot sa katok ni aling lucia. “ako na bahala mang pedro” sabi ko nalang sa kanya habang mabilis naman itong pumasok sa shower at sinara ang sliding door. Inayos ko muna ang sarili ko bago ko binuksan ng konte ang pintoan.

“oh, sheila ikaw pala, di mo ba nakita si pedro?” tanong nito sa akin “u-umalis po sandali at me kukunin daw siya sa kanila” alibi ko nalang “ah ganun ba? naliligo ka ba?” tanong nito sa akin “maliligo pa lang po” sagot ko sa kanya “ah sige at aalis muna ako pupunta kami ng palengke kasama ko si imelda” sabi nito sa akin kaya sinara ko kaagad ang pintoan pagkaalis nito at napa “whew” nalang ako nung naisara ko na ang pinto at nakita ong dumungaw pa sa me pintoan ng shower si mang pedro at suminyas kung ok na ba daw “ok na po” sabi ko sa kanya sabay labas naman nito.

Naka sando lang ako nung magkaharap kami ni mang pedro habang inaayos naman nito ang damit niya at sabi ko nalang sa kanya na maligo nalang ako kasi ang lagkit ng katawan ko dahl sa pawis. Hinayaan naman ako ng matanda at bumalik narin ito sa pag-aayos ng kubeta at nung matapos na akong maligo nagpasalamat pa ito sa akin nung palabas na ako ng banyo at sinabihan ko siya kung pwede sa amin nalang yung nangyari na naintindihan naman ng matanda.

Binigyan ko nalang siya ng halik sa pisngi na pinisil pa talaga ang pwet ko at sabing “kung kailangan mo ng taga tanggal ng libog mo tawagan mo lang ako ha” bago ito lumabas ng bahay nung matapos na niyang ayosin ang kubeta sa banyo namin sa itaas. Paminsan-minsan pagnaliligo ao sa banyo namin sinasariwa ko ang dila ni mang pedro na nagpapaligaya sa pekpek ko at sa katunayan kinuha ko nga ang serbisyo niya nung mag-isa lang ako sa bahay na di naman ako binigo ng matandang tubero.

No comments:

Post a Comment