Friday, July 3, 2009

Hot Momma ( Part 2 )

(by Gerry)



Naglakad na kami palayo ng tattoo shop…You are very naughty back there beth…hehehe I know that hon…at alam ko din na pilyo din sya…kasi pasimple nyang inilapat ang harapan nya sa puwet ko nung nakatuwad ako…Gerry ramdam na ramdam ko ang tigas ng titi nya…and right now im so wet….Teka Gerry balik tayo…pa tattoo na ako….i feel real horny hon….lalandiin ko sya ng todo…Its up to you hon…im all for it hehehe….at naglakad kami pabalik sa tattoo shop….


Hi im back!!!!naisip ko kasi na since nadito na kami at maaga pa, I think I will have my tattoo now…Na pahilig si beth sa tattoo kasi ako madami akong tattoo sa katawan..she finds it very cool and attractive…kay nagustuhan nya magpalagay na din at kaya type nya yung tattoo artist…ok po ma’am…ano po bang design ang gusto nyo?mag suggest ka nga kung ano ang bagay sa akin…


Maganda po ang butterfly, at ok din naman po ang tribal…Hon what do you think ang bagay sa akin?uy kasali pa pala ako dito hehehe sa isip isip ko…Anything hon…bagay sayo alin man sa 2 choices nay un…ah I think I will go for tribal kasi common na yung butterfly sa girls eh…


Ok start na tayo ma’am…ok…at pumasok kami dun sa inner part ng shop…bale may divider lang yun…nag start na mag drawing ang tattoo artist para ma transfer na sa back ng misis ko yung pinaka outline ng tribal…naka upo na si misis…nasa side nya ako at sa likod naman yung artist…kitang kita ko na pasulyap sulyap yung artist sa thong ni misis…ako naman ay tigas na tigas na at nag aabang sa gagawin ng asawa ko…this time mag sasawa ng husto nag artist sa pag boso kasi matagal tagal ang pag ta tattoo…


Ok ma’am transfer ko na po itong outline ng tribal..ok go ahead…at medyo binanaba pa ng misis ko ang pants nya na nagpakita na din ng crack ng puwet nya…alam ko tigas na tigas na ang artist at ganun din naman ako…ok na po ma’am start na tayo ng tattoo…at kinuha na niya ang machine nya…ouch!!!!relax lang ma’am…masakit kasi eh….di mai position ng artis ng ayos ang kamay nya kasi sumasabit sa pants ng misis ko…sagabal ba yung pants ko,sabi ni misis?medyo po ma’am kasi nadadali po ng kamay ko…ganun ba…sabay tayo ni misis at walang dalawang isip na hinubad nya ang pants nya…nanglaki ang mata ng artist…ako naman ay mas lalo ng tinigasan at kitang kita na ang magandang hubog ng puwet ng misis ko…di mapakali ang artist…ok na ba ngayon???ooook na pooo ma’am…o ikaw naman ang mag relax at baka di mo ako matatuan ng ayos…pilyang sabi ng misis ko….


Napatingin sa akin ang artist at nag thumbs up lang ako sa kanya…sign na nagbigay sa artist ng idea na pwede nyang gawin kung ano ang gusto nya…ma’am ok lang po ba na mag tanggal ako ng t shirt…mas sanay po kasi ako mag tattoo ng nakahubad..why not,go ahead…nag hubad na nga ang artist…wow ang dami mo palang tattoo sa katawan..pwede bang ma touch ko mga tattoo mo…sure ma’am…at pina dulas ni beth ang kamay nya sa dibdib papuntang titi noong artist…sabay tanong dito may tattoo ka ba???napapikit na ang artist habang hawak ng misis ko ang titi nya…ako naman ay nakahawak na din sa titi ko at ready kung ano pwedeng mangyari…eto na ata ang threesome na pina fantasize namin ni beth….wala po ako tattoo dyan…pwede ko ba makita para ako mismo ang mag check…


sabay binuksan ni beth ang zipper ng pants ng artist…tigas na tigas ang titi nito..jinajakol na ni beth ang titi…nilabas ko na din ang titi ko..tang ina eto na ata ang threesome namin…lock mo ang door para sigurado tayo…at bilis bilis na pumunta sa pinto ang artist…ako naman ay lumapit kay beth….super turn ako sayo hon…sabay halik sa kanya at hawak hawak naman nya ang titi ko…ohhhh beth….are you enjoying Gerry???yessss honnnn….at bumalik na ang artist…tumayo sya sa likod ni misis at idinikit ang tigas na tigas nyang titi sa puwet sabay lamas ng suso…kapa agad nya ang suso at utong ni beth…(kung tanda nyo pa sa first part walang bra si beth)…ang tigas naman nyan…at inalis ni beth ang kamay nya sa titi ko at inilipat ito sa artist…deretso naman ang kamay ko sa puke ni beth….basang basan na ang puke ni beth…nag labas pasok ang daliri ko sa puki ni beth…napapa liyad na si misis sa sarap…panay pa din ang lamas sa suso ni beth ang artist at dinilaan ang leeg at tenga nito…nanatili kami sa ganung position ng matagal….



Basang basa na talaga ang puke ni beth… may natulo na din sa legs ni beth….tanda ito na sarap na sarap sya sa ngyayari…tinigil ko na ang pag finger kay beth at pinatalikod ko na sya sa akin…gusto ko na sya banatan ng dog style…at tumalikod na nga sya sa akin..di ko agad sya nabanatan kasi nag halikan naman si beth at ang artist….at sabay dinilaan ni beth ang didbdib papuntang titi…at ng nasa may titi na sya ay sabay subo nito…at ako naman ay din a nag patagal pa at nasa tamang position na si beth para I dog style….hinawi ko ng konti ang thong ni misis sabay pasok ng titi ko….ahhhhhh sarappppp mo beth….at binayo ko ng binayo ang puke ni beth…alam kong sarap na sarap si beth…tirik na tirik naman ang mata ng artist sa sarap ng pag tsupa ni misis sa kanya….palakas ng palakas at pabilis ng pabilis ang pag hindut ko kay beth…at si beth naman ay hinihindut sa bibig ng artist…ohhhh shit beth im cummmingggg……di maka salita si beth at may subo syang titi…pero sa tibok ng puke nya ay alam ko ding malapit na sya labasan…ok din ma’am malapit naaaaa….



tuloy ako ng pag bayo sa puke ni misis…at tuloy din sya sa pag tsupa….yan naaaaa akoooooo……sabaya sabog ng katas ko sa kaloob loban ng puke ni beth….tuloy pa din ako ng pag hindut kay beth at gusto nya pag ganun…ma’am yan na po ako…at nilabsan sa loob ng bibig ni misis ang artist….walang sinayang na katas si beth….ng nasaid nya na ang tamod sa bibig nya….Pinagod nyo akong dalawa ha…sabay tayo at sabi sa artist…I want you inside my pussy….at hinalikan nya ito…di naman pumalag ang artist at nakipag halikan sya kay beth…kahit pa tamod nya ang nasa bibig ni beth..kanina kanina lang….


Ako naman ay naupo lang muna at pinapanood ko sila…shit makikita ko din na hinihindut si beth ng ibang lalaki…patuloy ang mainit na halikan ng dalawa…kita kong pinifinger na si beth…paliyad liyad si beth sa sarap ng nararamdaman nya…biglang tok tok tok….shit may kumakatok sabi ni Beth….napakalas ang artist kay beth….bilis bilis kong tinaas ang pantaloon ko….si beth naman ay kinuha agad ang pants nya para isuot….at ganun din naman ang artist…..


Itutuloy

No comments:

Post a Comment