Saturday, July 4, 2009

Magaling ang may Asawa

( by Rukawa1977)


hi all bago palang ako d2, tawagin nyo nalang akong rukawa, itong kwento tungkol sa may asawa na tatlo ang anak, tawagin nalang natin syang nel, asawa sya ng isang sikat sa amin, nagkakilala kami sa tindahan ng ulam doon ako kumakain cashier siya doon, simula ng kami ay nagkakilala nagbibiruan na kami, minsan uupo ako sa harap nya magpapakandong ako


nel: ang bigat mo naman umalis ka jan,


hindi nya alam may pagnanasa na ako sa kanya, tuloy lang ako sa biruan,


rukawa: libre mo naman ako


nel: pag tumama ako sa jueteng libre kita


rukawa: kailan kaya yun?


nel: pag tumama nga ako


pero umalis siya doon akala ko hindi na kami magkikita, minsan nagiinuman kami ng mga kasama ko sa trabaho tumawag siya sa isang kasama namin pinsan nya pla nya yon, tpos nalaman ko sa kasama ko na may tinatanong siya so ako naman kinuha ko ang number nya at nag txt ako sa kanya,


rukawa: hi musta na?


nel: cno ito?


rukawa: si rukawa ito.


so naging txtm8 kami,


rukawa: nasaan na yung libre ko?


nel: saan moba gusto?


rukawa: manood tayo ng sine.


nel: sige pag tumama ako


rukuwa: paano kung may makakita sayo doon sa loob ng sine?


nel: saan ang maganda?


rukuwa: gusto sa otel nalang tayo?


nel: ikaw sige, kain tayo doon take out nalang tayo.


rukuwa: paano kung nag init tayo doon at may magawa tayo?


nel: tingnan natin, ikaw ba talaga yan rukawa?


rukawa: ako ito hindi ako nagbibiro.


nel: gusto mo akong makatabi?


rukawa: oo kung ok lang sayo? wala ba kayong sex ng asawa mo?


nel: wala na sa babae nalang nya yata ginagawa yun.


rukawa: gusto mo SOP tayo, txt muna.


nel: sigurado ka.


rukawa: oo sigurado ako, cge na.


nel: cge.


rukawa: eto ibaba ko na ang short ko at brief hahawakan ko ng ang titi ko ang laki ang tigas. ikaw?


nel: naka duster lang ako nasa sala ako natutulog ang anak kong bunso sa kwarto, hu2barin ko ang duster ko wala ako bra panty nalang aalisin ko na rin fingerin kona ang sarap, akin na isubo ko ang sayo ang laki ang sarap.


rukawa: cge ang sarap, 69 tayo kakainin ko ang sayo habang subo mo ang sa akin ang sarap naman cge pa.


nel: ang sarap matagal na akong tigang cge kainin mo ako pati balls mo kakainin ko.


rukawa: pag malapit kana tawag ka sabay tayo, cge pa ang sarap kainin mo buo, ibuka mo ipapasok kona sa puki mo.


nel: cge eto nakabuka na ako ipasok mo na, ikaw palang ang pangalawang papasok sa puki ko, ang sarap cge bilisan mo.


rukawa: ang sarap ang init sa loob mo, dog style tayo.


nel: basa na ako sarap mong kumantot sana makalabas na tayo para maramdaman ko na ang titi mo sa puki ko cge malapit na ako.


rukawa: malapit narin ako tawag kana.


kring kring


nel:hello, ang sarap cge pa bilisan mo hayan na ako


rukawa: malapit narin ako hayan na ang sarap mo, lunukin mo ang tamod ko.


nel: akin na subo ko, ang sarap ng tamod mo aaaaah ooooh ang sarap mo ang daming lumabas sa akin.


rukawa: ako din ang dami, kailan tayo lalabas?


nel: txt kita basta wala siya labas tayo.


rukawa: hindi tayo pweding magsabay pumasok sa otel, paano ang gagawin natin?


nel: mauna muna ako tapos txt kita kung anong room.


so patuloy ang txt namin at SOP minsan nasa trabaho ako bandang 11:30 sabi nya alis daw siya magkita na kami mamaya, nag halfday ako at umalis na, nag txt siya,


nakasakay na ako papasok na ako sa otel sabi nya, sige txt mo sa akin ang number para diretso na ako, nag txt ulit sya nandito na ako room 4 bilisan mo, cge sakay na ako ligo kana.


pagdating ko doon room 4 d2 boss sabi ng boy, pumasok ako sa gate at sinara na nang boy ang gate umakyat na ako sa room at kinatok siya, bihis pa siya at kinakabahab, bakit sabi ko, kinakabahan ako ngayon ko palang gagawin ito ang asawa ko palang ang naka sex ko, baka pag sabi mo, hindi tayo lang ang nakakaalam nito, cge ligo muna ako kinuha ko ang towel at naligo na lumabas ako sa banyo na nakatapis ng towel at syempre naka brief muna, ligo kana sabi ko sa kanya, mamaya na sabi nya, lumapit ako sa kanya at naghalikan kami ang sarap ng labi nya at ang laway nya kahit 36 na sya at ako ay 28 palang noon, tinaas ko ang damit nya at inalis at nang aalisin ko ang hook ng bra nya hindi ko maalis at sya na ang nag alis kita ko ang suso nya malaki tapos sinipsip ko ang utong nya habang lamas ko ang isa pinanggigilan ko na siya, oooooh ang sarap sandali baka labasan na ako baka mabitin tayo ligo muna ako sabi nya, humihingal siya at nahiga, ligo kana sabi ko, sandali sabi nya, inalis ko ang brief ko at inilapit sa kanya pinasubo ko habang nakahiga sya ang sarap nyang mag blow job, sandali baka labasan kana wag muna, ligo muna ako sabi nya, tapos hinila ko sya papunta sa banyo para maligo nakatayo ako at siya nakaluhod sa kama, kinuha nya ang titi ko at baba taas nya, gusto mo ipasok muna, cge sabi ko, hinubad ko na ang pantalon nya at panty tapos humiga sya at pumatong ako hindi ko maipasok kinuha nya at tinutok nya sa butas at umulos ako ang sarap mo nel sabi ko binomba ko siya ang sarap sabi nya oooohhh aaaaah ang maririnig mo sa kanya tinaas ko ang binti nya sa balikat ko at kinadyot ko sya ng mabilis oooooh aaaaah ang sarap mo rukawa masarap kapa sa asawa ko sandali lalabasan na ako sabi naya aaaaaaah ang sarap ako muna ang sa ibabaw sabi nya, hinugot ko at humiga ako at tinutok nya at pinasok ang titi ko sa puki nya at nagsimula syang gumiling pinapaikot nya pa ooooh aaaah sabi ko shit shit ang sarap lalabasan na naman ako sabi nya ang tagal mong labasan sa asawa ko linabasab na yan ang sarap mo pla shit sabi nya ungol sya ng ungol umupo ako tapos sinipsip ko ang mga suso nya palitan kaliwa kanan lalo syang napa ungol shit ang sarap mo rukawa nakaka apat na ako, hindi ko na matiis kaya sumabay na ako sa kadyot mabilis tapos hinawakan ko siya sa puwit at tinulungan ko syang magtaas baba mabilis hyan na ako sabi ko, cge punuin mo ang puki ko ang sarap mo shit sabi nya at nilabasan ako at sya din ang daming lumabas sa akin lumalabas pa ang iba, humihingal siyang humiga, ang sarap mo nel sabi ko, ikaw din rukawa ang sarap mo sabi nya, pumunta ako sa banyo

No comments:

Post a Comment