Friday, July 10, 2009

Reunion

(by nidcitore)



Hi there, first time ko lang magpost dito ng story kaya pasensya na kayo sa aking style, hope you like this.
reunion 2005



reunion ng aming batch, well hindi ko na sasabihin kung saang school or anong year kami, …matagal tagal ko na ring hindi nakikita ang mga kabatch mates ko simula nung magtrabaho ako sa middle east. at eto na nga ang isang opportunity para magkita kita ulit kami ng grupo.


isang mini reunion lang naman ito since iilan lang din ang nakadalo. dun lang sa bahay ng isa naming classmate ito ginawa sa may laguna. todo porma siempre at konting papogi para naman ok ang dating sa mga kakalase na matagal ko ng hindi nakikita.

masaya ang naging reunion at nandun ang ilan sa mga close friends ko nung high school… nandun din yung iba naming kabatch na mga babae na taga ibang section pero mga kabarkada rin namin.

mga 10 na ng gabi ng nagkayayaan ng maguwian yung iba at unti unti ng nababawasan ang grupo…nagpaalam na rin akong umuwi at papalakad na ako sa aking kotse. napadaan ako sa tumpok nila Aries na kasama si Sha at si Aiya na nagkukuwentuhan pa…sumaglit ako at nagpaalam na rin sa kanila. ilang hakbang na akong nakakalayo ay may narinig akong “Ding ang pogi mo ngayon ah,” sabay nagtawanan…kaya napalingon ako at bumalik para itanong kung sino yun…”pogi ka raw sabi ni Aiya”..ang sagot ni Sha.. habang si Aya naman ay nakangiti… “pre isabay mo na si Aiya pag-uwi”..sabay kindat na sabi ni Aries sa akin.

“ no problem, sino pa bang gustong sumabay, sa alabang ang daan ko, saan ka ba Aiya?”… tanong ko kay Aiya… “pa manila ako, sa malate kasi yung condo namin” sagot ni Aiya. ..” ok hatid na kita ng alabang at para dun kana rin sumakay”… so pumayag naman siya at nagpahintay lang ng kaunti para kuhain yung kanyang gamit.

Nagkape muna kami sa Alabang at tuloy ang kuwentuhan, naitanong ko sa kanya kung ok lang na ihatid ko na siya dahil inabot na kami ng halos 12 at inaalala ko na baka mahirapan na siyang makasakay…pumayag naman siya na ihatid ko.
habang nasa kotse ay iba na ang usapan namin at naging medyo green na ang mga topic… pakiramdam ko ay parang ayaw niya pang umuwi dahil nasabi niya na nag-aalala daw siya na baka sarado na rin yung bahay daw nila ng ganung oras…nakikituloy kasi siya sa kaibigan dahil yung pamilya niya ay nasa province at siya naman ay sa Manila nagtratrabaho…
so..magandang problema ito …”how about kung sumama ka na lang sa akin?”… tanong kong pabiro sa kanya. “at para makapagpahinga ka at bukas ka na lang umuwi”…” kung ok lang sayo?”… ngumiti lang siya at sabing “eh saan naman tayo pupunta pa ng ganitong oras” … ” meron akong alam diyan na puede tayong makapagpahinga ng maayos” sabi ko…napangiti siya “Ikaw, bahala ka …parang alam ko yang sinasabi mong lugar”..at biglang natahimik ang usapan namin at nagkatinginan na lang kami.

….so tumuloy na kami ng pasay at diretso ng edsa puntang roxas blvd….biglang liko ako sa cuneta ave at liko ulit sa unang kanto… sabay pasok sa isang motel…kaya siguro biglang liko ang tawag sa mga lugar na ito…hehehe…huli na ng marealize niya na nasa isang motel na kami…pero alam kong gusto na ring sumama sa akin dahil feel ko na type niya rin ako.

hinawakan ko ang kanyang kamay habang umaakyat kami sa kuwarto sa taas… “ok lang ba na magkatabi tayo rito sa kama na magpapahinga” sabi ko sa kanya…habang sa loob ko ay nagsisimula ng uminit ang pakiramdam ko ….” oo naman” sabi niya “wala ka namang ibang hihigaan diyan kundi sa sahig”..pabiro niyang sabi.

sabay kaming humiga at parehas pang nakabihis..inalis ko lang ang polo ko at naka tshirt na lang ako. pinatay ko ang ilaw at nagtira lang ako ng isang ilaw dun sa may bandang banyo para hindi todong madilim…medyo natahimik siya at nararamdaman kong inaabangan niya lang ang mga susunod kong gagawin…

hinaplos ko ang kanyang buhok at tinanong ko kung ok lang siya… kinakabahan daw siya at ngayon lang daw siya nakasama ng ibang lalake bukod sa asawa niya…. ayos lang yun sabi ko at matanda na tayo at alam na natin ang ating mga gustong gawin…

“alam ko namang type mo ako kaya ka sumama sa akin”…”ako rin ay kanina pang ibang nararamdaman at nainit na ang katawan”… “bakit di natin gawin ang gusto nating gawin ngayong gabi at wag nating pigilan ang ating mga damdamin at init ng katawan” ang bulong ko sa kanya , habang nakaakbay na ako at unti unting pinipisil ang kanyang balikat na parang minamasahe.” tense ka masyado….relax ka lang … pareho naman nating ginusto ito…kaya ienjoy na lang natin” sabay halik sa kanyang batok at leeg.

“relax ka lang at mamasahiin kita” sabi ko at sabay upo sa kanyang tagiliran habang si Aiya ay nakadapa…minasahe ko ang kanyang likod at itinaas ko ang kanyang shirt para mas maramdaman niya ang init ng aking palad….unti unti ay hinubad ko ang kanyang shirt at isang impit na pagtutol lang ang sinabi niya..

“pilyo ka rin pala.. akala ko ay good boy ka…. ang bilis mo naman at nahubaran mo na agad ako”…di na ko sumagot at hinalikan ko na lang ang kanyang batok at leeg pababa sa kanyang likod… napaungol na lang siya sa kiliti at sarap ng nararamdan….”tanggalin na rin natin ito para walang sagabal”…bulong ko at sabay alis ng hook ng kanyang bra.

si Aiya ay isang morena…mga 5′4″ ang taas at isa siya sa mga beauties nung high school namin..halos hindi nagbago ang katawan niya, balingkinitan at mahubog pa rin, makinis at mabango…maraming may crush sa kanya nung high school kami at masasabi kong isa na ko run.

mula sa masahe sa likod ay ibinaba ko ang aking kamay para madukot ang kanyang mga suso….katamtaman ang laki ng suso niya at ito ay masarap himasin dahil tamang tama lang ang lambot….nilamas ko at piniga ang kanyang suso at pinisil ang kanyang ngayon ay nakatayo nang mga utong…nalilibugan na rin siya sa aking ginagawa alam ko…. kaya naman tinihaya ko na si iya at para mahalikan ko at masipsip ang kanyang suso…

“aaaahhhh….Ding…grabe ka ang sarap mong dumede….. salbahe ka talaga….ooooohhhhhh……sigeeee paaah” sabay kapit ng mahigpit sa aking ulo para isubsob sa kanyang dibdib…”… sipsipin mo paaa…. nalilibugan na ko sa yooo” ungol niya…..

“ako rin, kanina pa ko nag iinit sa yo….gusto mo bang biyakin kita ngayonnn” bulong ko.

“yesss…make love to me ….kanina pa ko nalilibugan sa yo……libog na libog na ko…..uhhhmmmm…biyakin mo ako… gusto kong magpabiyak sa iyo”

hinubad ko na rin ang aking pantalon at nakaboxer na lang ako…. akin ding ibinaba ang kanyang pantalon at tumambad sa akin ang kanyang matambok na kepyas sa ilalim ng black laced panty…hinalikan ko siya at nag espadahan kami ng dila at sipsipan ng todo…habang hinihimas ko ang tambok ng kanyang puke sa basa na niyang panty…..


pinasok ko ang aking kamay sa ilalim ng panty niya at hinimas ang kanyang kanina pang basang hiyas….”aaahhhh shiittt……uuuhhmmm” ungol niya ng ipasok ko ang isa kong daliri sa loob ng kanyang madulas na puki…..ipinasok ko ang buong haba ng daliri ko at fininger ko siya ng malalim,…napaangat ang kanyang likod sa sarap..”..ahhhh..sige paaaa….bilisan mo…” idiniin ko ang pagpinger sa kanya, trying to find the G spot, habang kinakalabit ang kanyang clit at sinisipsip ang kanyang mga suso….

“…ang sarap niyang ginagawa mooooo….sige paa….sipsipin mo ang nipples ko……ahhhhhh……ang sarap mo….biyakin mo na koooo………ayaaann naaa….aggghhhh…ayannn na koo…..malapit na koooooo…”

…sa puntong ito ay lalo na kong nalibugan sa kanyang mga ungol at ingay…. masarap tumira ng babaeng maingay sa kama…. mas madali akong malibugan sa katulad ni Aiyang isang screamer sa kama…lalo kong binilisan ang pag labas pasok ng aking dalawang daliri sa kanyang puke…..naglalawa na sa basa ang kanyang puke at natigas na ang kanyang mga kalamnan ….tanda to ng malapit na siyang mag orgasm sa aking pag romansa sa kanya…”…..aaahhh..nandyan na kooooo…..aaaayyaan na……ooooouuuuhhmm shiiit….. .aaahh….ahhhh..ahhh.. i’mmm comingggg..” mahigpit na yumakap siya at kumapit ng matagal habang humihingal sa kanyang katatapos lang na orgasm…

“…uhhhhmmm…ang galing-galing mo naman……ang sarap nung ginawa mo sa akin” ang sabi ni iya…”ikawww naman …at ako naman ang bahala sa yo ngayon…..tingnan natin kung sinong mas masarap” sabay dakot niya sa aking kanina pang tigas na tigas na titi. ..”make love to me…..gusto kong magpakantot sa yo….matagal na kong hindi nakakatikim kaya paligayahin mo ko ngayong gabi” .hiling niya sa akin.

“….wooow.. ang laki naman nito…at grabe sa tigas..”…. habang pinipisil niya ang aking titi na para bang sinusukat kung gano to kalaki..taas baba ang kanyang kamay a haba ng titi ko…at dahan dahan ay isinubo niya ito at sinipsip ang mapulang ulo..parang nakoryente ang katawan ko sa sarap ng ginagawa niyang pag blowjob sa akin .at maya maya pa ay tuluyan niya nang sinubo ang buong titi ko sa kanyang bibig….magaling siyang tsumupa….sa loob ay ramdam ko ang kanyang dila na nilalaro ang ulo ng titi ko….”aaaahhh… ang sarappp niyan…. sige pa… tsupain mo pa ko…lamasin mo ang balls ko….oooohhh…sipsipin mo pa Aiya……..libog na libog na ko sa yo…kanina pa.”

“…gusto kong ipasok mo to sa akin……kantutin mo ko pleaseee…” sabi niya habang nilalaro ang aking tigas na titi.

pumuwesto siya sa ibabaw ko…..dahan dahan papaupo ay ipinasok niya ang titi kong matigas sa kanyang puke…hangaang tuluyang kainin ng kanyang kuweba ang aking matigas na alaga….damang dama niya ang halos walong pulgada na haba at tigas na titing pumupuno sa kanyang matres….””’oooohhh shiit….ang lakiii mo talaga…..aaahhhh….ngayon lang ako nakatikim ng ganito kalaking uteeen…..ooooohhhh ang sarap…mo talaga”….sa ganitong posisyon ay siya ang trumatrabaho ….kontrolado niya ang bilis at lalim ng pasok sa kanyang puke…ako naman ay sabay na nilalamas ang kanyang mga suso at nilalaro ang kanyang utong….inabot ko ang kanyang puke at kinapa at nilaro ang kanyang tinggil habang siya ay kumakayog sa ibabaw…lalo lang siyang nabaliw sa naramdamng libog at sarap..

“…oooohhhh…ugghh..uggghh….ang sarap mooo…..ngayon lang ako nakantot ng ganito….sigeeee paa…kahit…asawa ko ay hindi ako nakantot ng ganito kasaraaap….grabeeee kaa …ang laki ng turat mo at ang tigas….” sa mga salitang yun ay lalo lang akong nalibugan at nag-init …

“ang saraap mong biyakinnnn….ang libooog mo rin kasiii…..titirahin kita ng masarap….” sabay hawak sa kanyang mga baywang….umupo ako at para masipsip ko ang kanyang mga utong habang siya ay nakaupo at nakapasok sa aking titi, …pabilis ng pabilis ang ginagawa niyang pag akyat baba .”shiiit.i’m cominggg…malapit na ulit akong labasannnnn………aaagghh…….aaayyyyyannn na kooooo!!!” sabay yakap niya ng mahigpit sa aking ulo hinihingal sa kanyang second orgasm.

…kandong ko pa rin siya ng paharap at nakapasok pa rin ang aking buong titi sa kanyang puke….habang mahigpit ko namang hawak ang kanyang dalawang matambok na puwet… “grabe ka…..ang sarap mo..at matigas ka pa rin…..gusto kong kantutin mo pa ko ng masarapppp..”…sabay kagat sa aking tenga ng mahina….”..biyakin mo ko ng pahiga….gusto kong kantutin mo ko ng nakahigaaa”..muli niyang hiling.

sa parteng yun ay ihiniga ko siya…..itinaas ko ang kanyang dalawang paa at binukaka ito at ipinatong ko sa aking balikat….kitang kita ko na basang basa na ang kanyang puke…at naglalawa na sa kanyang juices. pinunasan ko ito ng kumot bago ko ibaba at ibaon ang aking titi sa loob ng puke ni Aiya.

…sa ganitong posisyon ay pasok ng malalim ang titi ko…napasigaw siya ng aking kadyutin pa ng palalim ang kanyang puke….” ganyan ba ang gusto mo?….masarap kang biyakin…ang sarap ng puke mo Aiya”…..sabay kadyot ko ng sunod sunod sa kanyang puke….

“…aaahhh shiiit….ang sarap mong humindotttt….sigggge pa iputok mo sa loob ko ang tamod mooo….kantutin mo pa koooo…..ohhh”…halos tumirik ang mata ni Aiya sa ramdam na libog at sarap sa aking pagbiyak sa kanya….malibog siya at halatang matagal ng tigang sa titi at sa kantot….

“aaayan na ko Aiyaaa… malapit na kong labasaaannnn”……”aako riinn …..malapit na kooo Ding…sige paaaa ..bilisan moooo…aaayyan na kooooo…ooohhh..ooohhh”…sigaw ni Aiya…..ramdam ko na lalabas na ako kaya lalong mabilis at madiin ang bayo na ginawa ko hanggang sa pumutok na ang tamod ko sa loob ng puke niya…”"” uuughhh…uuughhg….ayaan na ko…..sabbayyya tayoooo….ooooohhh…ooohhh…woooow”

sabay kaming nilabasan at pawis na pawis sa aming ginawang kantutan….habang magkayakap ay nagpahinga kami ng sandali sa pagod…sindi muna ng yosi at kuwentuhan ulit . natatawa na kami ngayon at hindi makapaniwala sa mga mabilis na pangyayari. the thing is we both enjoyed it at walang guilt na naramdaman pagkatapos.


maya maya pa ay ramdam ko na namang natigas ulit si manoy…so we made love again..this time ay nag explore na kami ng ilang posisyon… grabe ang ungol niya nung banatan ko siya ng pa dog style at tapos ay pinadapa ko.. halos mamaga ang puke ni Aiya ng matapos kami at ako naman ay latang lata rin.

meron pang mga sumunod na reunion ….pero dalawa na lang kami ni Aiya.

No comments:

Post a Comment