Friday, July 3, 2009

I Miss You ( Part 2 )

( by Gerry )


Hi Gerry!!!!Biglang lingon ko kung sino yung bumati sa akin….oh hi Janet!!!!!Of all places dito pa tayo sa airport nagkita….Ex gf ko si Janet at nurse sya sa isang malaking hospital dito sa Qatar….sabay pa tayo nag vacation ah….give me your ticket so we can check in together para tabi na tayo sa seat…ok Gerry…para naman makapag kwentuhan din tayo sabi ni Janet. Si Janet ang naging gf ko nung nag break kami ni Beth..Kahit di kami nagkatuluyan ni Janet, (kasi alam nya na mahal ko pa din talaga si Beth na naging wife ko nga) we remained friends…ang bait bait ni Janet. Maganda at sexy din sya yun nga lang as they say my heart belongs to Beth hehehe…


Sa loob ng airplane…where do you wanna seat aisle or window?….window na lang Gerry…ok sige pasok ka na at ako na bahala dito sa hand carry mo…she took her seat at sumunod naman ako…kamustahan kami…married na din si Beth…Engineer at kasama nya sa Qatar….bakit pala di mo kasama ang husband mo? Di sya pwede umuwi and besides 2 weeks lang naman ako. Nag emergency leave lang ako,kasi may dapat akong ayusin….Gerry im feeling cold mag blanket naman tayo…sabay kuha nya ng blanket nya at nag share kami…anak ng pating bakit ganun nilalamig sya ako naman nag iinit hehehe…kung ano ano agad ang pumasok sa isip ko na pwedeng mangyari…eto na nga po humilig na sya sa akin sabay patong ng kamay nya sa may harapan ko….malambing talaga si Janet, ang problema lang ay tinatablan na ako ng pagka manyak heheheh….dahil sa ginawa nya ay di ko napigilan na tigasan…at alam ko naramdaman nya yun..bumulong sya sa akin….Gerry youre making me horny dahil dito sa nahawakan ko sabay pisil nya sa titi ko…anak ng……lalong nag init ang pakiramadam ko…shit nilalaro na ni janet ang titi ko..binuksan nya butones ng jeans ko at inilabas sa brief ko ang titi ko…sarap na sarap ako…di naman ako nagpatalo at binuksan ko din zipper ng pants nya at ipinasok ko kamay ko sa panty nya…wow basang basa ang puke nya…shit jinajakol nya ako at pini finger ko naman sya…na lintikan na nga po…baka mahalata ni misis pag nag fight kami mamaya nito…sa isip isip ko di bale nandito na..di ko pwedeng palampasin ito hehehe…and besides makaka ipon pa naman ako ng tamod kasi halos 10 hours flight ito….Gerry im so horny please fuck me…ayan na nga po!!!!!!Janet how can I fuck you here, mahahalata tayo….Just wait ako ang bahala…ano kaya ang gagawin ng babaeng ito….


She pressed yung button para tumawag ng stewardess…at umilaw na yung light sa may seat namin…after a few seconds ay may lumapit na sa aming stewardess….miss im not feeling well do you have any medicine???yes ma’am…what medicine do you need???sabay akto na susuka sya…naku alam ko na ang drama ng luka hehehe…sabay abot ng stewardess ng paper bag…no thanks I don’t need that,I think I need to go to the lavatory…ok ma’am I will accompany you…no need I have my husband with me sabay hila sa akin…..bilis bilis kami tumayo from our seat…buti may vacant na lavatory hehehe…pagkapasok na pagkapasok namin ay umaatikaong halikan kami..parang mag syota na miss na miss ang isat isa…Gerry fuck me now…di tayo pwedeng magtagal…eto na parang mag bf/gf na laging quickie lang hehehe..pero I don’t mind at all….binaba ko ang jeans ko at ganun di jeans ni janet sabay upo ako sa toilet bowl at hinila ko si janet….itinutok ko agad ang titi ko sa basang basang puke ni janet…nag umpisang mag taas baba si janet….ang sarap mo pa din janet….ahhhhhh ikaw din Gerry….na miss ko pagpasok ng titi mo sa puke…I miss the good old times…..ah shit Gerry ang sarap nito…..tang ina janet libog na libog ako sayo….oh fuck janet sarap mo…..gerry mag c cum na ako….sige janet yan na din ako…..ahhhhhhhh….ohhhhhhh ang sarrraapppppp nito gerryyyyy….yan na ako gerryyyyyy..ahhhhhhhhhhhh….ako din janet yan na sabay bunot ko ng titi ko at bilis bilis na sinubo ni janet ang titi ko….yan naaaaaaaaaa sabay labas ng tamod ko…parang batang sinuso ni janet ang titi ko….said na said ang tamod ko…talagang nangingisay ako sa sarap sa ginawa nya…pagkatapos ay nag ayos agad kami at lumabas sa lavatory at tuloy ang acting namin….nakita agad kami nung stewardess…are you ok ma’am…hawak pa ang ulo nya,im ok,thank you…buti di nakahalata hehehe..at umupuo na ulit kami.


Pagkabalik namin sa seat ay nag kiss ako sa nose nya kasi like nya yung ganung style ko…and I thanked her for that fuck…and she kissed me sa lips and just smiled at me…at we both sleep na dahil na din sa pagod…..Nung nagising ako ay malapit na kaming mag landing sa NAIA….ginising ko na din sya para maayos nya ang sarili nya…I told her,janet di tayo pwede lumabas ng sabay kasi si beth ang susundo sa akin…I hope you understand….tumingin lang sya sa akin sabay sabing I understand gerry…what happened here is more than enough…and we hug each other….


Sa may tube sa NAIA….paano janet til we meet again na lang ha…yeah gerry til we meet again…At naghiwalay na kami ng paglalakad……tinawagan ko agad si beth habang naglalakad ako….Hon dito na ako…..Give me 30 minutes para makalabas sa customs and immigration ha…are you ready to rumble????napatwa ang misis ko…ako pa gerry….im born ready hehehe..ok hon see you later..i love you…I love you too….madali lang ako nakalabas kasi hand carry lang naman ang dala ko….


Pagbaba ko sa arrival ay di nag tagal nakita ko agad ang misis ko..di naman sa pagyayabang eh she always stands out sa crowd…kinawayan ko sya at ako na lang ang tumawid sa waiting area ng arrival…shit ang ganda at sexy talaga ng wife ko..shes wearing low waist maong mini skirt at naka simpleng white blouse lang…Hon!!!!!!at nag kiss kami sa isat isa..hows your flight?ok naman hon tiring…di nya alam kaya mas napagod ako ay may naganap na milagro hehehe…you look hot hon..sabi ko naman sayo gerry basta para sayo….nung lalabas na kami ay umuna sya ng konti sa akin..yun pala may kapilyahang gagawin na naman ang misis ko…sinadya nyang i-drop ang hanky nya sa harap nya…oopsss hon wait na drop ko hanky ko…pinulot nya ang hanky nya…..anak ng pating natulala ako at tinigasan agad kasi pag tuwad ni Beth ay halos makita na ang puwet nya kasi naka mini skirt sya at labas ang thong nya kasi low waist suot nya(isa yan sa malimit gawin ng misis ko ang mag tease showing her thong)…two birds in one stone ito ah heheheh…yung mga nakatambay na lalaki ay di na bumitiw ang pagkakatingin sa puwet at thong ng miss ko…pagkatayo ni misis ay bumulong sa akin at sabi nya Hon appetizer pa lang yan…parang sasabog ang harapan ng pantaloon ko hehehe.


Habang nag lalakad kami papuntang sasakyan ay napansin ko na naka park ito sa malayo..halos walang katabing sasakyan…alam ko may plano na naman ang misis ko…super black kasi ang tint ng sasakyan namin kaya di kita ang tao sa loob…Hon bakit ang layo naman ng parking mo..bakit hon ayaw mo ba sabay ngiti sa akin….di na humupa sa pagkaka tigas ang titi ko hehehe….pagka sarado na pagka sarado ng pinto ng sasakyan ay nag halikan na agad kami ni beth…oh beth I miss this…me too gerry miss na miss ko na ito…hinawakan nya agad ang titi ko at ako naman hayok na hayok kung ipinasok ang kamay ko sa mini skirt nya..hinawi ko ang thong nya para makapa ang puke nya…oh man!!!! basang basang ang puke nya…oh beth youre so wet…turn on ka talaga hon ko…humahalinghing na si beth habang naghahalikan kami kasi pini finger ko na sya…tinaas ko ang blouse nya…from her lips hinagod ko sya ng halik..leeg papuntang suso nya…dinilaan kong parang bata ang utong nya…lalong nabsa ang puke nya…sa kasabikan ni beth ay sinubo na nya ang tigas na tigas kong titi…gerry galit na galit ang titi mo….ang sarap nitong tsupain..miss na miss ka kasi nyan beth…oohhhh beth ang sarap ng ginagwa mo…di agad ako lalabasan kasi napalaban na ako bago dumating hehehe…..ini recline ko ang seat para mai pwesto ko si Beth sa 69…dali dali kong binuhat si beth para makain ko na ang puke nya….oh beth ang sarap ng basang basa mong puke…I miss eating your pussy hon…ohhhhhhh hon ang sarap please don’t stop…hinimud ko ang puke ni beth…basang basa na din ang mukha dahil sa puke ni beth…di magkaintindiha ang asawa ko sa sarap….maya maya pa ay…..oh gerryyyyyyyy im almost thereeeeee….ahhhhhhhh.ohhhhhhh.uhhhhhhhh..gerryyyy gerryyyyyyy gerryyyyyy yan na ako….nawala na sa pagkaka subo ang titi ko….pinabayaan ko lang sya…im cummingggggg………oh myyyyyyyyyyyyyyyy…..ahhhhhhhhhhhhhhhhh……shit gerryyyyy I miss you talaga…I miss our sex……..ang sarap noon hon….


Umayos ng tayo si beth at nag simula ulit kaming mag halikan…daig pa namin ang nag fe fencing sa labanan ng mga dila namin…talagang sobrang miss namin ang isat isa…inihiga ko na si beth para masimulan na ang pag kantot ko sa kanya…itinutok ko agad ang kargada ko na sabik na sabik sa puke nya…..isang bomba lang ay pasok na pasok na agad ang titi ko…habang binabayo ko si beth ay umaangat ang puwet nya…ayaw nyang mawala ang titi ko sa puke nya…gerry ang sarap nyan…ang laki ng titi mo gerryyy..sige hon ibaon mo ng todo….lalo akong ginaganahan sa ginagawa ko…lagi kaming nag di dirty talk pag nag se sex kami…nakaka gana kasi lalo eh hehehehe….while im fucking her I ask her have you been good while im away….ohhhhh not that good hon….tang ina ewan ko ba pero mas lalo ako nalibugan…kasi I know my wife….im sure may ginawa sya…lalong humapit ang pag bayo ko sa asawa ko….uhhhh so naging bad girl ka na naman pala ha….sabay diin sa titi ko sa puke nya…yes hon naging bad girl ako….oh yeah that’s a big turn on hon…..lets talk about it sa next fight natin…(everytime kasi na may gagawin kami na naughty things ay laging pinag uusapan namin while having sex..nakaka add kasi yun sa sarap ng pag s sex namin), coz im about to cum honnnnnnnnn….oh shit gerryyyyy sige bilisan mo im cummingggggg tooooo…….yan na ako bethhhhhh….ako din gerryyyyy…..at bumilis ng bumilis ang pag hindut ko sa asawa ko….ahhhhhhhhh yannnnnn naaaaaaaa.at sumabog na ang tamod ko sa puke ng asawa ko…..what a fuck gerryyyy..youre so good…..and she kissed me…welcome back geryy…thanks hon..its nice to be back…we fixed ourselves para maka uwi na sa bahay.

ITUTULOY

No comments:

Post a Comment