Friday, July 10, 2009

Bawal Na Tikim

(by Black_camote)


Halos four years na rin kaming kasal ni Gina. Sa kasalukuyan, may isa kaming anak at si Gina ay nagtratrabaho sa ibang bansa bilang nurse. Ako naman ay isang employee dito. Noon pa man ay attracted na ako sa mas nakababata niyang kapatid na si Mitch. Limang taon ang tanda ni Gina kay Mitch. Halos pantay sila sa ganda at kinis, pati sa hubog ng katawan. Ngunit mas mababa ng konti sa height at mas balingkinitan si Mitch. Marami nga ang nagsasabi na mukha raw itong bata para sa edad niya. Lalo na pag ngumiti ang mala-anghel nitong mukha. Tingin ko nga ay younger version lang siya ng asawa ko. Kaya siguro ganoon na lang ang pagpapantasya ko sa kanya. Kasama namin noon si Mitch sa bahay nang siya ay nursing student pa. May mga pagkakataon na lihim ko siya sinusulyapan paglumalabas sa CR nang nakatapi lang ng tuwalya. Hindi ko talaga mapigil ang mag-init pag nakikita ko ang mapuputi nitong legs. Minsan napapamasturbate ako na siya ang nasa isip para lang pakawalan ang init sa katawan ko. Ini-imagine ko na malaya ko siyang napapanood sa paliligo at pagbibihis habang nagsalsal. Medyo pilya itong si Mitch, alam ko na aware siya kung ano ang nasa isip ko. Madalas kapag kami lang ang nasa bahay, napapangiti na lamang ito kapag nahuhuli niya ako na natutulala pag napapatitig sa kanya. Marahil impluwensiya na rin ng mga classmate niya kaya unti-unti na itong nagiging liberated sa kabila ng pagiging laki sa probinsya. Kung kaya nasanay narin ito sa pagsuot ng maiiksi at takaw atensyon na damit pag nasa bahay. Sabado noon, maagang umalis si Gina upang dumalo ng seminar. Masyado pang maaga para pumasok ako, kaya naisip ko na magkape muna sa kusina. Nasa mesa ako ng marinig kong bumababa ng hagdan si Mitch. Suot pa nito ang pinantulog na panjama at fit na white t-shirt. Nasa balikat niya ang towel habang pinupuyod ang mahabang buhok. Pansin ko agad sa suot niyang panjama na aninag ang suot niyang stripes na panty. Automatic na uminit agad ang katawan ko. Ramdam ko agad ang pagtigas ni manoy. Umupo si Mitch sa tapat ko at nagtimpla ng Milo sa mug. Habang nakilos nahalata ko na wala na rin itong suot na bra, dahil bakat narin ang kanyang utong. Bahagyang napathinto si Mitch sa paghalo sa mug. Napansin kasi niya na nakatitig ako kanyang sa boobs. Umiwas agad ako ng tingin. Bigla nitong itinanong kung nasaan ang ate Gina niya. Kita ko sa mata ni Mitch ang pagka-irita ng tumingin siya sa akin. Kinabahan ako, pakiramdam ko ay napuno na siya sa mga pinaggagawa ko kaya magsusumbomg na ito kay Gina. Sinabi ko sa kanya na nasa seminar ang ate niya kaya maagang umalis. Hindi na siya nagsalita at pinagpatuloy ang ginagawa. Ako naman ay hindi mapakali sa sitwasyon. Napalitan ng matinding kaba ang init na naramdaman ko kanina. Ilang minuto rin tumagal ang katahimikan. Maya-maya pa, nang makalahati na ni Mitch ang laman ng mug ay tumayo na ito. Papunta na siya sa banyo na tangan ang bath towel sa kamay. Nagmadali narin akong tumayo upang umalis. Paglakad ko, di sinasadyang nagkabangga kami ni Mitch na sa mga sandaling iyon ay palakad na patungo sa CR. Nagtagpo ang aming mga mata ng sandali, napapahiyang nag-sorry agad ako tungkol sa nakita niya kanina. Ayos lang daw sa kanya iyon, paliwang niya. Nauunawan niya ang kalagayan ko.Hindi ko alam kung saan ako biglang nakahugot ng lakas ng loob para masabi ng mahina ang “Hirap nitong kalagayan ko, paano ko ba ‘to gagawan ng paraan?” Panandalian siyang tumigil na parang nag-isip. Ambang palakad na ulit ako ng nagsalita siya ng “Mahirap talaga yan?…” Para wala sa sarili na tiningnan ko si Mitch, naguguluhan kung ano ang ibig niyang sabihin sa sagot niyang iyon. Bahagyang gumalaw ang labi nito na parang bumubwelo sa sasabihin. “Gusto mo bang manood?” tanong niya habang nakangiti sabay tingin sa pinto ng CR. Nahinto ako ng ilang sandali dahil sa pagkabigla sa narinig. Sinundan ko rin kung saan patungong direksyon ang kanyang tingin. Kinabahan ako dahil baka hinuhuli lang ako ni Mitch na kumagat at tiyak sumbong na talaga ako kay Gina. “S-sure ka? Okay lang” pautal at pag-aalinlangan kong sagot. Halata ang kabog sa dibdib ko dahil butil-butil ang pawis ko sa noo. Nahihiyang tumango ito at pilyang ngumiti “Ok lang, alam ko na lahat…no”. Marahil ang tinutukoy ni Mitch ay ang mga pagnanasang tingin ko at paninilip sa kanya. Unti-unting napawi ang kaba ko at napalitan ng libog. Tumalikod ito at naglakad patungong pinto ng banyo.Para akong bata na agad sumunod.


Nagtuloy si Mitch sa loob, isinabit ang towel. Papasok din sana ako, ng paharang niyang tinaas ang kanyang kamay. “Ooops, nood lang ha!.. wag kang makulit…dian ka na lang” patuksong paalala nito sabay isinara ng kapiraso ang pinto. Nakuha ko na agad ang ibig sabihin ni Mitch. Payag na siya na panoorin siya sa pagligo basta hanggang pinto lang ako. “Pagbigyan na kita para di kana nahihirapan…kakaawa ka na e.,..basta bahala ka na d’yan sa kung anong gagawin mo” paasar na dagdag pa niya habang inihahanda ang gamit sa paligo. Hindi ko alam kung magkahalong libog at kaba ang bumalot sa katawan ko ng mga oras na iyon. Sobra ang excitement ko. Suwerte ko sa isip ko, mas mabuti na ito kaysa paninilip sa maliit na butas, blurred na, iisang anggulo pa ang makikita. Hinubad na ni Mitch ang t-shirt at panjama, tinira ang panty . Grabe, kita ko narin sa wakas ang katawan na matagal ko ng pantasya. Mas maliwang ang kinis at kaputian. Kitang-kita ko ang kanyang magandang hubog ng katawan pati na rin ang mapuputi nitong legs. Pati mga malahibong pusa niya sa katwan kita ko rin. Napalunok ako. Umakyat ang libog ko sa utak. Wala na sa isip ko kung ano ko siya. Ramdam ko ri ang pagsikip ng brief ko. Sinimulan ko ng himasin ang matigas kong harap habang walang kurap sa pagmamasid kay Mitch. Patuksong humarap sa akin si Mitch, nakatakip ang kamay sa dibdib. Halos tumulo ang laway ko ng bahagya niyang pinakita ang mga malarosas na utong. Saglit lang iyon at tumagilid na siya at binuksan ang shower. Binasa ang buong katawan. Nagshampoo muna siya ng buhok.



Humalimuyak ang bango sa loob ng banyo na nakadagdag sa libog ko. Ito iyong pamilyar na bango na lagi kong naamoy pag malapit ako sa kanya. Hindi ko na matiis ang sensasyon, ibinaba ko na ang zipper ng pantalon ko upang ilabas ang tarugo ko na pulang-pula nasa sa galit. Sinimulan ko na itong hagurin. Nag-apply na rin ng conditioner si Mitch. Habang minasahe sa kanyang mahabang buhok tumingin siya sa akin at nakita ang pagsalsal ko sa galit kong ari. “Sabi ko na.. ‘di ka rin makakatiis ‘e.” na halos sumabay sa ngiti ang magagandang niyang mga mata. Binilisan ko pa ang pasalsal sa naglalaway kong junior habang nakamasid sa maamo niyang mukha. “Ba’t kasi ‘di mo pa alisin ‘yan eh, baka mabasa pa ‘yan” sabay nguso sa pantalon ko. Hinubad ko agad ang sapatos at maong ngunit iniwan ang t-shit na nakasuot. Binaba ko ang brief ko hanggang hita para mas malaya akong makapagjackol. Matapos magbanlaw ng buhok, nagsabon na ito gamit ang loofah na may liquid soap.


Dahan-dahan sinabon ang buong batok at likod. Natural lang ang bawat galaw niya, deadma lang siya sa akin na sa mag sandaling iyon ay napapasinghap na sa sarap. Humarap si Mitch nang sasabunin na niya ang kanyang dibdib. Marahan nilapirot nag magkabilang utong bago tinakpan ng bula. Napansin niya ang pagbagal ng kamay ko. Ramdam ko na puno ang puson ko at anumang sandali ay lalabasan na ko. Lumapit agad siya at hinawakan ang matigas kong etits sabay panunuyang sambit “Di pa ba tapos yan?, …tagal namang labasan.” Binitiwan niya ito, lumayo ng kaunti sabay hubad ng panty niya. Muling lumapit at ibinalot ang panty sa matigas kong tarugo.”Pampagana oh.” Kita ko ang manipis na buhok ng tambok niya kaya lalo umapaw ang libog ko. Hindi ko na talaga kayang tiisin ‘to, kaya nagpasya na ko na pumasok sa loob. Sa isip ko bahala na, basta mailabas ko lang ‘to.


Nagulat si Mitch ng makita niya ako sa likod niya. Agad ko siniil ng halik ang batok niya sabay dakot sa boobs niya at buong panggigil na nilamas. Nagpiilit siyang kumalas na parang nag-aalangan na sa mangyayari. Niyakap ko siya ng mahigpit. Lalo niya nadama sa likod ang matigas kong batuta. Bumulong ako sa kanya “Tuloy na natin ‘to, naumpisahan na e!” Siguro kanina pa rin siya tinablan ng matinding libog kung kaya kusang nawala na ang pagpiglas niya. Sinamantala ko ang pagkakataon, inihinarap ko siya at pinupog ng halik. Inumpisan ko sa malalambot na labi, pagkatapos pababa sa leeg. Pagdako sa boobs, nilaro ko ng dila ang magkabilang nipples. Umangat ang katawan niya sa nadamang ligaya. “Oooh” habol hiningang napakapit sa ulo ko. Pinagsawa ko ang sarili ko sa pagsipsip at pagtikim ng kabuuan ng boobs niya. Bumaba ako sa puson gamit ang dila, patungo sa kanyang kayamanan. Hinawi ko ang manipis na buhok na nandoon at nag-umpisang laruin ng aking daliri. Alumpihit si Mitch, hindi malaman ang gagawin.


Mga mumunting ungol na lang ang maririnig mula sa kanya. Itinaas ko ng bahagya ang isa niyang paa at pinagsabay ang dila at daliri para lalo pang pagpalain ang kanyang hiyas. Pikit matang ninamnam ni Mitch ang sarap na dulot nito, kasabay ang sunod-sunod na nakababaliw na ungol. Tuluyan na siyang nadala ng matinding libog kung kaya wala na itong tanggi sa lahat ng gawin ko. Minsan lang mangyari ito kung kaya halos himurin ko na ang buo niyang katawan. Pinagsawa ko ang aking dila sa linamnam ng kanyang katawan. Brotsang marino ang ginawa ko para hindi niya ko malimutan. Mistulang literal ang ginawa kong pagtikim kay Mitch dahil ramdam niya ang hagod ng dila ko sa buong katawan niya. Hinubad ko na ang natitira kong basang damit at umupo sa toilet bowl na nakatakip. Nakuha ni Mitch ang gusto ko, bumaba siya at ipinuwesto ang mukha sa matigas kong ari. Sandali niya itong sinalsal ng marahan. Tapos sinabayang dilaan ang tuktok na parang icedrop. Ilang saglit pa ay sinubo na nito ang ulo at nilaro ng dila na parang candy. Iba ang sarap ang dulot ng tsupa ni Mitch, kaiba ang istilo kaysa sa misis ko. “Aaah, Put…na, Mitch ang sarap naman n’yan!” Sige ang hagod ng kamay niya habang sipsip ang ulo ng batuta ko. Konti pa, ay nagumpisa ng gumalaw ang ulo niya.


Malupit na blowjob ang ginagawa niya. Walang parte ng batuta ko ang hindi nalawayan. Taas-baba kanyang bibig pero nanatili parin sa loob ng bibig ang ulo ni manoy. Sinabayan ko na ng kadyot ang kanyang pagchupa. Sabunot ng dalawang kamay ko ang ulo niya para sumentro ang bawat ulos ko. Parang mamumuwalan si Mitch dahil halos umabot na sa lalamunan niya ang batuta ko. Lalabasan na talaga ako kaya lalo ko pang binilisan ang pakadyot sa bibig niya. Nahalata iyon ni Mitch kung kaya bahagya siyang bumwelo para iluwa ang etits ko. Saktong pagluwa niya ay pumuslit ang maiint kong tamod. Marami ito. Nasapul ang baba niya at ilalim na bahagi ng kanyang labi. Sayang sana sa loob na ko nilabasan, panghihinayang sa isip. Umagos ang malapot na tamod pababa sa kanyang leeg. Pati pala sa kanyang pinsgi ay may tumalsik na kaunting tamod. “Grabe ka ha, eeew..” kunwaring padiri na wika ni Mitch habang pinapahiran ang labi at pisngi. Napangiti lang ako. Ngunit hindi pa ko tapos, mainit parin ang pakiramdam ko. Kahit ang tarugo ay tinding parin.


Ayoko ng ganoon lang, bitin pa ako. Gusto ko pang mayari si Mitch. Grabe talaga ang libog ko para kanya. Matapos linisin ang kumalat na tamod sa leeg niya ay agad ko siyang hinila paharap sa akin. Papaupo ko siyang tinutok sa aking nag-aabang kong etits habang nakahawak siya sa aking magkabilang balikat. Kinikis ko muna ang ulo ng bombilya sa kanyang hiyas, tapos dahan-dahan kong isinuksok. Unti-unti ko siyang pinababa upang pumasok ito sa loob. Kahit dama ko na basa na si Mitch ay hirap parin bumaon ang batuta ko dahil sa sikip. Napangiwi siya sa sakit pero nang maglaon ay umokey na. Umangkla si Mitch sa batok ko at nagsimulang gumalaw. Sa umpisa, marahang umalon ang katawan nito tanda ng magkahalong sarap at sakit. “Oooomh” “aaaah” ang marirnig mula sa kanya sa bawat galaw. Ako naman ay habol sa nipples niya na halos makagat ko na sa sarap na nadarama.


May ilang minuto rin kumabayo si Mitch sa ibabaw ko. Samantalang ang mga kamay ay malikot sa katawan niya. Marahil sa labis na sarap, hindi namin makontrol na sabayan ng mahihinang mura ang aming mga ungol. Maya-maya pa bumilis na si Mitch sa pagkabayo habang kagat ang labi. Hinawakan ko na siya sa beywang upang suporta sa bawat galaw niya. Humigpit ang kapit ni Mitch sa aking batok nang lalo pang bumilis ang kilos. Kung saan-saan ang paling ng ulo habang kagat-labing nakapikit. Sarap na sarap. Kahit ako ay dama ko na lalabasan ulit kaya dinaklot ko ang kanyang puwet para tulungan siya na lalong mapabilis ang pag-indayog. Mahabang ”Ooohh…oooh “ ang sabi ni Mitch, habang kasabay ang pagkadyot ko paitaas. Ilang segundo pa, sumabog na ang katas ko sa loob. Hindi ko nagawang hugutin ito para sa labas paputukin. Si Mitch din ay kasabay kong nanlambot, nakaraos narin. Hinayaan ko munang masaiid sa loob niya ang lahat ng natitira ko pang katas. Gayon din si Mitch na nanatiling nakasubsob sa balikat ko na nagpapahinga. Hingal kami parehas. Grabe pala sa sex si Mitch.


Matapos niyon ay nagpatuloy sa paliligo si Mitch. Nagbihis na muli ako para pumasok. Nag-usap kami ni Mitch tungkol sa naganap. Kapwa namin napagkasunduan na gagawin ang lahat para hindi na muli maulit ang kabaliwang iyon. Magkahalong hiya at pagsisi ang nadama ko. Hiya para sa mahal kong asawa dahil sa nangyari sa amin ng kaptid niya at pagsisi dahil sa pagiging marupok ko. Lumipas ang mga buwan na halos walang bakas tungkol sa nangyari sa amin ni Mitch. Sana kayanin ko pa nang matagal ang pagtitimpi na ito.

No comments:

Post a Comment