Wednesday, July 8, 2009

Hitting Ywo Birds at a Time

(by wetfuture)


“Oh shit sir cge pa… Harder please…” pagsusumamo ko.


“Shhhh… wag ka maingay baka may pumasok dito.”


“I don’t care! All I want now is u to fuck me hard.”


Yes I am begging him to fuck me harder. Nasa loob lang kami ng kanyang ofis while my colleagues are busy working outside. Anytime pwede may pumasok and caught us fucking pero wala na kaming pakialam. Ang nagagawa nga naman ng libog!


He is my manager at alam ko bago palang ako sa ofis, may pagnanasa na siya sa akin. He is old enough para maging tatay ko pero isa sa mga gusto ko eh yong mga may edad na kasi magagaling na mga yun at hindi self-centered.


It all started this way….


“Elle tawag ka ni sir,” sabi sa akin ni Angie.


Kaya I took a glance sa mirror bago tumayo at tinahak ang hallway patungo sa ofis ng manager namin. Kumatok na muna ako and pushed the door open. Nagtaas ng ulo si sir and smiled at me.


“Sit down honey,” Yun nakasanayan nya itawag sa akin pag kami lang pero pag may ibang nakakarinig, formal Elle tawag niya sa akin.


I sat down dun sa chair sa harapan ng table niya as he scanned through some papers.


“You have an impressive record sa company lalo na sa project natin and I want to thank u for that” sabi niya. “As the management’s way of showing our gratitude, please read this and keep it confidential.” He handed me two pieces of papers.


I was overwhelmed when I saw those were memos for salary adjustment! Dahil sa tuwa, napalapit ako sa kanya and got his hand saying thank u again and again. Who would ever thought na mag-increase project namin sa panahon ba naman ng recession. Kaya tuwang-tuwang ako at isa ako sa mga may increase. Kaya pala mula pa kaninang umaga me pinatatawag sa ofis at paglabas ng mga to ay masyadong masaya mga mukha nila.


I was holding his hand when he got hold of me and pulled me towards him. I landed on his lap at ramdam ko na ang tigas ng titi niya. I got turned on by the thought of having sex right on his table lalo pat I was reading a story in PL before ako pinatawag. Nagkatinginan lang kami and I never dared to get up. Why should I get up? Yon naman talaga gusto ko right at that moment. Makantot ng todo!


We were kissing torridly without thinking na anytime pwede may pumasok sa ofis niya! He was caressing my breast softly sa labas ng blouse ko at ramdam niya na sobrang init ko na dahil salibog. Bumaba halik niya sa leeg ko habang isang kamay niya humihimas sa binti ko pataas sa aking singit. He unbottoned my blouse and he caught sight of the breasts he had been longing for almost 2 years already.


“I don’t have to undress sir” sabi ko kasi baka hubaran niya ko and then mas mahirap magbihis kung sakali. Pero alam ko undressing will never work para di kami mahuli kasi sa act ba naman na nakaupo ako sa lap niya and he is busy sucking my nipple habang lamas-lamas niya yong isa. I was wearing a mini skirt then kaya madali lang sa kanya umabot agad kamay niya sa ibabaw ng puke ko. He motioned me to sit on his table and removed my panty. I sat on his table with my legs widely open for him to devour my dripping pussy. He opened my pussy and sucked my clit. Sarap niya maglaro ng pussy. Swear! He was sucking my juice as it was his favorite cup of yogurt and inserted his tongue inside my hole.


“Sir please don’t stop! I’m almost there.” sabi ko sa kanya. He continued pressing his thumb on my clit while he inserted two fingers inside my hole. He continued licking my pussy and I reached my first orgasm for that session.


“I want to fuck you now,” he told me.


“Let me suck you first. I want to taste your cock,” I told him.


“No, wag na muna ngayon baka may pumasok dito,” nag-aalala niyang sabi at halatang libog na libog na siya and can’t wait to fuck me na. He unzipped his pants and there flew his big cock. Sobrang laki nito at lalo akong na-excite makantot niya. He rubbed his cock sa pussy ko and it feels so good.


“Ohhhhhh… sir please ipasok mo na. I want to feel your cock inside me now sir please.” He continued rubbing it in my pussy and he slided it little by little papasok. His cock sliding inside my pussy felt so good.


“Honey you’re so tight. Sarap mo puta ka! Noon pa kita gusto makantot!”


“Sige sir fuck me harder. Sige pa please… idiin nyo pa sir. I want you to fuck me hard sir.” Bumibilis na kadyot ni sir sa pussy ko at sobrang sarap nito. He raised my one leg kaya napatagilid ako while he continued slamming on me. Total heaven feeling ko that time sa laki ng dick niya na labas-masok sa pussy ko na lalong sumikip dahil nakatagilid ako. After few pumps, he guided me pababa sa table at pinatuwad ako. He entered me from behind which is my favorite. He was pumping me so hard mula sa likuran habang nilalamas naman niya suso ko.


“Ahhhh… Sarap mo talaga Elle. Bakit ngayon ka lang pumayag magpakantot!”


“From now on sir, you can fuck me anytime and I want you to fuck me regularly.” I was sure with that statement. Sa laki ba naman ng titi niya at galing niya pagpaligaya. Ok lang na sa kanya ko ibuhos lahat ng libog ko.


Lalong bumilis kadyot niya sa likuran ko and I slap my butt lightly. Isa yon sa mga gusto ko and he understood that kaya siya na gumagawa nun na ikinatuwa ko pa lalo. He pulled my hair kaya lalo akong napaliyad while he continued fucking me. Pabilis nang pabilis kadyot niya at alam ko malapit na siyang labasan.


“Sir putok nyo sa loob please. Wag nyo po bunutin.” Sabi ko kasi favorite ko yon eh! Men cumming inside my pussy is an ecstasy for me.


“Ohhh… shit ka baka mabuntis ka!”


“Basta! Putok mo lang sa loob. Ako na bahala,” I insisted.


“Shit ang sarap mo kantutin… Malapit na ko… Ayan na!” He cummed inside me as I reached another peak. Binunot niya titi niya from my pussy and handed me some tissue. Hindi ko yon tinanggap. Instead, I sat on his table and spread my legs open. Nakakaintindi naman siya kaya siya na nagpunas ng pussy ko na basang-basa pa ng pinaghalong tamod naming dalawa.


“You’re such very good fucker sir,” I told him with a naughty smile on my lips.


“And you’re a very hot fuck,” ganti naman niya.


Napatawa lang kami as we fix ourselves. Few more minutes of torrid kiss at lumabas na ko. I went straight to my cubicle na doble ang saya. I got a salary increase and a very nice fuck. Pag-upo ko, it felt different. Kaya pala! I forgot to wear my panty back. Break time na nang lumabas ako kaya konti nalang mga natira. I opened my computer and sir got messages for me. He told me to wait for him sa bandang kanto mamayang uwian and he will fetch me daw. May pupuntahan daw kami. Parang alam ko na kung saan yon kaya umakyat na naman libog ko sa katawan.


I glanced on Jed na katabi ko sa cubicle na yon. I got up and checked kung may mga tao pa ba. Wala na kaya I sat back and rolled my chair near him. Humarap ako sa kanya nang medyo nakabukaka pero yong d naman masyadong halata na nagpapasilip ako. I caught his eye glanced my treasure down there pero patay-malisya lang ako kinausap siya kunwari about sa isang item namin. I crossed my legs subconsciously at binantayan ko lang reaction niya. Napapalunok na siya at halatang asiwa. Napapatagilid na siya ng upo and I know dahil yon sa unti-unting pagbukol ng kanyang pants. Mind you, sobrang gwapo niya and we got a short encounter before sa loob ng kotse niya but hindi natuloy kasi dumating yong guard to check on us.


“Jed, can you help me with this?” kunwari kong tanong.


“Oh sure” sagot niya na medyo lumapit din sa akin. I also got closer kaya halos magkadikit na kami. He did his first move and landed his hand on my legs. As acted as if I didn’t notice at patuloy lang ako sa pagsasalita. Until ungol na lumabas sa bibig ko when he was slowly touching my clit. Pinaghiwalay ko ang legs ko to give way for his hand. He inserted two or three of his fingers at talagang napapaungol na ko sa sarap nito.


“Basang-basa ka ah. Asan nga pala panty mo? Why aren’t you wearing any panty?” usisa niya sa akin.


“Im not used to wearing panties lalo na pag naka-skirt ako.” I explained. Alangan naman sabihin ko naiwan ko sa ofis ni sir dahil kinantot ako a while ago dba.


Mas lalo siyang nalibogan with my revelation. He got hold of my hand at inakay ako patungong cr. I knew it! He’s gonna fuck me inside the men’s cr. Nang pumasok na kami sa isang cubicle, he kissed me right away and sucked my tongue like there’s no tomorrow habang yong kamay niya busy sa pagtanggal ng butones ko. Salitan niyang sinuso dalawang dede ko as I tried to hold back my moan kasi baka may pumasok. Itinaas niya skirt ko at itinaas ko isang paa ko and he licked me. Nanginginig na buong katawan ko with the anticipation of another cock inside my pussy just few minutes after I had sex with my manager.


“Malapit na ko,” I informed him at pinagpatuloy lang niya pagkain sa puke ko. “Ahhhhh…. shit sige paaa. Ohhhh…Ayan na ko!” I almost screamed.


He stood up while umupo ako sa bowl as I unzipped his fly. Mas malaki ang titi ni sir pero mas mataas ang kay Jed. Dinilaan ko muna ang nangingintab niyang pre-cum as dahan-dahan ko itong binate. I kissed the cap of his dick, licked the whole pole, sucked his balls and back to its cap. I slowly slid his whole dick inside my mouth and he took a deep sigh of satisfaction.


I let his cock stay inside my mouth and made circles around it using my tongue. “Shit! Kaw pa lang nakakagawa ng ganyan sa akin ah…” sabi niya.


I just smiled at him dahil di ako makapagsalita. (Don’t talk when your mouth is full!)


I sucked him good and make the same circles every now and then and he’s like “Ohhh shit Elle! Sarap ng ginagawa mo! I’m about to cum now!” Kaya I stood up and turned my back at him. Tumuwad ako and led his cock inside my pussy. Sarap! Sobra! Few pumps palang niya nilabasan na ko. Dahil malapit na din naman siya labasan habang bini-bj ko siya, madali na siyang nilabasan while fucking me. Ipinutok niya lahat ng tamod niya sa loob ng pussy ko and I could feel him fill me at ang init ha. D na muna kami gumalaw when we heared the door open and two men went inside. Nakatuwad pa rin ako while his cock remained inside my pussy for a few minutes habang hinihintay na makalabas yong mga lalaki.


I got naughty at that moment so I started moving so his dick could get in and out my very wet pussy. He hold me still at medyo kinurot niya tagiliran ko for me to stop at bumulong “Don’t do that or else mapapalaban ka na naman.” Saka ko naramdaman ang unti-unting paglaki ng titi niya inside me. Saka naman ako tumayo kaya nabunot titi niya.


“Oh c’mon Elle. Sige na isa pa please.” he pleaded.


“We should go back to work or else magduda na sila.”


Sumunod naman siya and he went out first to check if may tao ba and signalled it’s ok to go out na. We were smiling as we went back to our cubicle. Tinukso pa kami ng close fren ko kung san daw kami kumain bakit tagal namin bumalik. I whispered in her ear ”Sa cr…” and flashed a naughty smile at tuloy sa pagrampa patungo sa chair ko.

No comments:

Post a Comment