Friday, July 3, 2009

Hot Momma ( Part 3 )

( by Gerry )


Binuksan na ng artist ang pinto….Naka schedule kami ngayon for tattoo….eto ang napakinig ko sa likod ng divider…may mga pumasok na mga teenager sa tattoo shop..ah ok tapusin ko lang yung tinatatuan ko tapos salang ko na kayo isa isa…magbasa muna kayo dyan…


Bumalik na ang artist sa tayo ni beth…ma’am bitin po ako di ko natikman ang puke nyo..di na nahihiyang sabi ng artist kay beth…(ang nagagawa talaga ng libog hehehe)…don’t worry….bitin din naman ako eh so I will make sure na matutuloy ito,ok!!!!sige ituloy mo na ang pag ta tattoo mo sa akin at may iba ka pang customer….ok po ma’am….


Nag umpisa ng tatuan si beth…nakuntento na lang ang artist sa pagboso sa thong ng asawa ko…pero siguro bale wala na sa kanya yun kasi na tsupa na sya at na finger na nya asawa ko hehehe…may nag salita sa likod ng divider…pwede ba mapanood yung tinatatuan mo para may idea lang kami…tanong ng isa sa mga teenagers…ma’am ok lang ba ho..no problem sagot ni misis..sige pasok ka dito at ok lang daw kay ma’am…pag pasok nung teenager ay nabigla sya sa nakita nya….nang laki ang mata nya…ahhhh ang gandaaaa ah este parang masakit pala…sabay napatingin si misis sa teenager…kaya mo ito..nakakaya ko nga eh…sabay kindat ni misis….matagal nakatitig sa thong ng misis ko yung teenager…nag eenjoy ka ba sa panonood mo tanong ni misis..sobrang enjoy po…pilyong bata ito ah sa loob loob ko….sige you can watch as long as you want…kitang kita ko na kumambyo na ang teenager sa titi nya..tinatablan na ang pobreng teenager sa nakikita nya…di man tanggal totally ang pants ni beth tulad kanina ay napakaganda pa rin nyang tingnan kasi halos buong puwet na ni misis at thong ang kita…di na rin nakatiis ang teenager at umalis at pumasok sa cr….baka mag jajakol na….


Natapos na ang pag ta tattoo sa misis ko…ma’am ok na po yung tattoo nyo…tiningnan ko agad yung tattoo ni misis..hon maganda ang tattoo…welcome to the club hon hehehe…tumayo na si misis sa pagkaka upo nya…how much is my tattoo???ma’am wag na po…no no no!!!!!di ako papayag ng ganun…business is business…dont think about what happened hehehe…ah ok po ma’am…ganto na lang po…4 thou po yun pero half na lang po ibayad nyo…ok then I think I will agree on that…kumuha ng pera si beth at may sinulat sa isang papel…inabot ito sa artist sabay may binulong…..at umalis na kami sa shop….


Hon akala ko mang yayari na mapanood kita na hinihindut ng ibang lalaki and eventually ay sabay ka naming hindutin…hon maybe di pa time..but we did enjoy naman di ba…sobrang enjoy hon hehehe…teka ano yung binulong mo sa kanya bago ako umalis…I knew you would ask gerry…hehehe I have the right to know hon….i gave him my number…sabi ko tawagan nya ako…oh!!!!!so I guess matutuloy din pala tayo….lets wait and see gerry….Kain muna tayo gerry at nagutom ako ng sobra…ok hon lets go!!!!


Kumain lang kami ng mabilis ni beth kasi ay may mga bibilihin pa sya ay baka mahuli kami sa pag sundo sa mga bata…Hon gusto ko tumingin ng blouse…ok no problem…at habang naglalakad kami ay naka kita kami ng store at pumasok kami para mag tingin tingin ng blouse si misis….habang tumitingin si misis ay may nakita ako na mga shirts na para sa akin…Hon dun lang ako ha at tingin din ako ng shirt for me..ok hon…bago pa lang ako umalis ay may napansin na ako na lalake na nakabuntot kay beth…kay bumulong ako kay beth..hon may mabibiktima ka na naman hehehe…I know gerry…kanina ko pa sya kita…layo ka lang ng konti and watch kung ano gagawin ko..ok hon hehehe….


At umalis na ako..di ako lumayo ng todo para Makita ko gagawin ni misis….tumalikod si beth sa lalake….at maya maya pa ay tumuwad na, at may tinitingnan kunwari sa nakapatas na mag damit…sawang sawa ang lalake sa pag tingin sa thong ng asawa ko…at maganda nito ay ako naman ay sawa sa pag boso sa suso ni misis…kitang kita ko ang magandang suso at utong ng asawa ko…tinigasan na naman ako sa kalokohan namin hehehe…matagal sa ganong tayo si misis…hanggang sa may kinuha sya na mga blouse na i-f fit nya…nung tumayo si misis at pumunta sa fitting room ay sumunod ako…sumunod lang bahagy yung lalake…hon sawang saw yung lalake sa pag boso sayo….at ganun din ako..hehehe kita ko kasi suso mo eh….hay naku ka Gerry…at sumali ka pa pala…what can I do hon…eh nasa harap mo ako eh di nakita ko…ano ba yang dala mo?gusto ko lang I try kung bagay sa akin etong mga blouse at skirt…sinamahan ko sya sa may fitting room…may mirror ang lahat ng sides ng fitting room kaya may naisip ako gawin…sa tayo kasi nung lalake na di kalayuan sa fitting room,pag binuka ko ng konti yung curtain ay siguradong makikita si misis sa loob na nag susukat dahil ng mga salamin sa loob…sinabi ko ang plano k okay beth…at ng pumasok si Beth ay binuksan ko ng konti ang curtain……umalis ako para malaman ko kung makikita nga si Beth sa loob…sa di kalayuan at medyo malapit din ako dun sa lalake ay tumigin ako sa fitting room ni Beth…anak ng…kitang kita nga si beth..nag umpisa na syang mag sukat…kita ko ang lalake na walang paki alam na naka tingin din sa fitting room…hinubad ni beth ang blouse nya…tumambad sa salamin ang suso at ang utong ni Beth….tang ina tigas na tigas na ako…lagi ko ng nakikitang hubad si Beth pero gusto ko pa din yung gantong moment na ako ay nang boboso din sa kanya…hinubad na din ni Beth ang pants nya pero nanatili syang hubad at di pa nagsusukat..alam kasi nya na may nang boboso sa kanya…nakaharap lang sya sa salamin…kita ko ang lalake na medyo lumapit pa para mas maganda ang view nya…nag suot na ng blouse si Beth…pero nanatili pa ding walang pang baba…habang nakatingin si beth sa salamin na suot ay blouse lang ay medyo hinimas nya ang puke nya sa labas ng thong na suot nya…lalo akong tinitigasan kasi alam kong nag sh show na ang asawa ko sa lalake….matagal nyang hinimas ang puke nya…gusto ng kumawala ng alaga ko sa pantalon ko…tiningnan ko ang lalake at mukhang di na sya mapakali sa nakikita nya…naka ilang ulit na ang sukat si misis….hanggang sa natapos na sya…wala din sya nagustuhan sa mga sinukat nya kaya nag yaya na syang umalis…habang paalis kami ay nakatawa ang lalake kay Beth…deadma lang si beth na animoy walang ngyari kahit na alam nyang binosohan sya….


ITUTULOY

No comments:

Post a Comment