Friday, June 19, 2009

Yobosero

(by Wakinabu8)

Umaga na naman. walang pasok ngayon kasi red calendar dito kaya maghapon na namang maghihihiga at maghihintay na may magandang mangyari. as usual, iisa lang naman ang hihintayin kong tawag mula sa kanya. hudyat yon para magkita uli kami at mag ulayaw sa bawal na pag ibig. may asawa kasi siya at ako ay ganun din kaya nga bawal na pag ibig eh. siya si heth. 25 taong gulang. 5 foot 2 ang taas at balingkinitan ang katawan. maputi at pantay balikat ang buhok. asawa siya ng isang koreano at nagpakasal lang siya sa koreanong iyon para makarating dito sa south korea. isa siyang nurse sa pilipinas at may kaya sa buhay ang pamilya niya.



ako naman si robert. may asawa at dalawang anak sa pilipinas. isa akong ofw dito sa korea at mag aapat na taon na ako dito sa pinapasukan kong kompanya. 38 tang gulang na ako at matagal na ding tigang kaya nang makilala ko si heth sa pamamagitan ng isang kaibigan ay naglakas loob akong ligawan sya sa kabila ng alam kong may asawa na din sya. nagtagumpay naman akong mapasagot siya at doon nagsimula ang lahat ng kaganapan sa aming bawal na pag ibig. krriing! krriing! tunog ng teleponong kanina pa nagmamaka awa na aking damputin at sagutin kung sino man itong tumatawag na ‘to. yoboseyo? (hello) sagot ko! uy ga! musta na? sabi nya. ano gawa mo? eto! nakahiga at nagpapalaki ng burat. sagot ko naman na naka ngiti. malaki na ba? tanong naman niya na may halong bungisngis. oo kanina pa matigas at nagwawala sa pundilyo ng brief ko! kita tayo mamaya! suhestiyon nya sa akin. saan at anong oras? ga, tanong ko na may halong pananabik. sa may kambyon subway station na lang para malapit sa iyo at malayo sa amin. safety diba? di alam ng asawa ko pumunta doon eh. mga alas 6 ng hapon para maka inom pa tayo ng isang bote. yon ang gusto nya lagi bago kami mag kantutan. iinom muna ng isang chivas at mani ang pulutan at may gatas na chaser. sabi nya kasi mas madalas daw syang labasan at mas mainit sya pag nakaka inom muna. sa loob ng walong beses naming pagkikita ng lihim ay lagi muna kami umiinom bago magtuloy sa motel.


alas 4 ng hapon ay naghahanda na ako para lumuwas ng seoul. isang oras kasi ang byahe mula dito sa amin hanggang seoul. by bus ang byahe ko papuntang seoul at sya naman ay sasakay ng tren para sa subway na. eksaktong alas 5 ng hapon ay nasa kambyon na ako at nag iikot muna at patingin tingin sa mga display window ng mga
shop doon habang hinihintay ko siya. alam ko kasi na siguradong late na naman ang dating niya eh. krriing! krriing! yoboseyo? sagot ko. asan ka ga? tanong nya. dito ako sa loob ng technomart ga. labas ka na dito sa mcdo. o sige hintayin mo ako dyan. habang naglalakad ay iniisip ko na kung ano ang mga gagawin ko sa kanya. talagang sabik na ulit ako na makantot sya. saan tayo ga? tanong ko nang makaharap ko sya sa mesa. lakad muna tayo! suhestiyon nya ngunit kita ko sa kanyang mga mata ang labis na pananabik at ramdam ko ang init ng kangyang katawan. lakad kami paikot sa likod ng istasyon ng bus na byaheng probinsya. nakakita kami ng isang bar at pumasok kami at deretso sa bar.


umorder ako ng 2 500cc na draft beer muna para pampagana. libre ang pulutang mani sa mga bar dito kaya beer lang inorder ko. nang maubos namin ang beer sa pagitan ng mga walang kwentang kwentuhan ay nagyaya na sya sa isang 24 hour na store. alam ko na kung ano ang bibilhin namin doon. isang panty nya na pamalit at isang bote ng chivas at konting sitsirya para pulutan at gatas na pang chaser. sakay kami ng taxi ay panay na ang himas nya sa hita ko na nagpatindi ng paninigas ng burat ko. pangiti ngiti sya habang hinihimas nya hita ko na alam kong inaakit nya ako ng husto. malilintikan ka sa akin mamaya, ga! talaga lang ha? sagot nya na nakangiti. nang makarating kami sa apat na sulok ng aming munting paraiso ay inilabas nya ang aming mga biniling agua de pataranta at sinimulan namin ang ritwal ng pagpapaka lango. habang umiinom kami ay tuloy ang mga walang kwentang kwentuhan namin na nauwi sa ga pantasya nya sa kama. tinanong nya ako kung ano ang mga pantasya ko sa kantutan. ano daw ba ang mga gusto kong gawin at kanino daw. sabi ko naman ay marami akong gustong gawin at marami akong pantasya pero ayokong sabihin, sabi ko sa kanya. gawin na lang natin, sabi ko. napangiti sya na may halong pananabik at antisipasyon sa mga maaring maganap. nang maubos namin ang isang bote ay nagtungo na sya sa banyo at nagsimulang mag hubad ng damit. naglagay sya ng mainit na tubig sa bathtub at nilagyan nya ng pampabula para sa bubblebath effect.


lumusong na sya sa bathtub at nahiga doon. ako naman ay iniimis ang aming kalat at sabay na nanood ng bold sa cable tv ng motel. nang matapos ako ay nag alis na din ako ng damit at pumasok sa banyo. nakita ko sya na nakahiga sa bathtub at nakapikit ang mga mata. sumalo ako sa kanya at naupo sa likuran nya. sumandal sya sa dibdib ko at kinuskos ng kamay nya ang mga binti ko na nakapulupot sa bewang nya. hinimas ko naman ang kanyang tiyan at ang isang kamay ko ay lumalamas sa isang dibdib nya habang ang labi ko ay kumukuyumos ng halik at dila sa batok nya. umungol sya at medyo lumiyad para bigyang daan ang isang kamay nya para abutin ang titi ko na nagwawala sa galit. hinimas nya ng taas baba ang titi ko at ang isang kamay nya ay yumakap sa batok ko. ang isang kamay ko ay humaplos sa puke nya at sya ay napaliyad at sabay napa ungol ng malakas. ooooohhhhhh gaaaaa! ang sarap naman nyan. wika nya habang naglalabas masok ang panggitnang daliri ko sa butas ng puke nya. oooooohhhhhhh! sige pa gaaaa. idiin mo ang kamay mo sa pukeeeee kooooo gaaaaahhh! ooooohhhh shiiit kkaaaahhhh gaaaaahhhh! ang saraaaap gaaaahhhhh ooooohhhh! naglililiyad ang katawan nya at medyo iniipit nya ng hita ang kamay ko habang hinahalikan ko sya sa batok sabay lamas ng isang kamay ko sa suso nya na tayung tayo ang utong.


habang dinidilaan ko ang paligid ng batok at punong tenga nya ay binubulungan ko sya ng mga bastos na salita na lalong nagpatindi ng libog nya. umpisa pa lang yan gaaaah! mamaya matitikman mo ang init ng kantot koooooh! sabi ko sa kanya. ooooh gaaaaaaahhhhh! malapit na akong labasaan gaaaaaahhhhh! pinagbuti ko ang romansang ginagawa ko at mga ilang sandali lang ay sumisigaw na sya sa sobrang sarap. oooooohhhhhh shiiiittttt! ang saaaraaaappppp! ayan na akooooh gaaaaaahhhhh! idiiiiiiiiinnnnn mooooooo paaaaaaaa ooooooohhhhh! sigeeeeeee gaaaaaaa! wag ka titigillll gahhhhhh! ayan naaaaa! ayannnnnnn naaaaaa!!!!! ohhhhhhhh ayaaaaaannnnnn naaaaaaaa!!!!! gaaaaaaaahhhhhh! oooooohhhhh! ohhhhhhhh! ooooohhhh! at sya ay nilabasan ng masaganang katas. nang sya ay mahimasmasan mula sa deliryong naramdaman ay tumayo sya at inalis ang takip ng drainage ng bathtub at binuksan nya ang shower para mag banlaw. ako ay tumayo na din at nagsimulang magsabon ng katawan. inagaw nya ang sabon at siya ang nagkuskos sa buong katawan ko.


sinabon nya ang balikat ko at dibdib partikular ang dalawang utong ko. hinawakan ko sya sa magkabilang pisngi at kinuyumos ng halik ang labi nya habang ang kamay nya ay patuloy na sinasabon ang aking tiyan. habang naglalaplapan kami ay patuloy ang kamay nya at pababa ng pababa sa burat ko na nakaturo sa pusod nya. sinabon nya ito hanggang sa may itlog ko. msarap ang dampi ng kanyang mga palad sa bayag ko sanhi upang magwala sa galit ang burat ko na animo’y sasabog sa sobrang katigasan. jinajakol na nya ang burat ko habang nagsisipsipan kami ng dila at laway. aaaaaahhhhhhh! ungol ko. sarap ng kamay mo gaaaaaahhhhh! kumanyod ako na akala mo’y kinakantot ko na sya at sya ay nangingiti habang pinapanood ako na kina kantot ko ang kamay nya. masarap ba ga? tanong nya. oooooo ooooohhhh sagot ko naman. lumuhod sya at dalawang kamay ang ginamit nyang pang haplos sa burat ko. ang isang kamay ay nakasalo sa bayag ko at ang isang kamay ay jinajakol ang burat ko. aaaaahhhh! ohhhhhhh! sarap nyan gaaaaaaahhhh! sigeeeeeehhhh paaaahhhhh! kinuha nya ang shower at binanlawan nya ang burat ko na medyo humapdi dahil pumasok ang sabon sa butas.


nang mabanlawan ay jinakol nya ulit at hinalikan ang ulo na pulang pula sa sobrang tigas. inilabas nya ang kanyang dila at dinilaan ang bayag ko hanggang pinaka ulo ng burat ko sanhi para ako’y mapa singhap sa sarap dahil sa sensasyong dumaloy sa buong katawan ko. sa mga sandaling ito ay naka tiyad na ang aking mga paa at nakahawak ako sa dutsa upang alalayan ang katawan ko. medyo naka baluktot ang tuhod ko at naka buka mula sa singit ko ang mga hita ko. siya naman ay dila ng dila sa burat ko habang nakatingin sa mukha ko. marahil ay tinitingnan nya kung ano ang ekspresyon ng aking mukha habang ginagawa nya yon. iniangat nya ang isang paa ko at ipinatong sa gilid ng bathtub kaya kita nya ang kabuuan ng bayag at burat ko. wala pa naman akong bulbol dahil inaahit ko para malinis tingnan. sya naman ay umupo ng paluhod at humawak sa isang hita at ang isang kamay nya ay naka tukod sa sahig ng bathtub kaya medyo nakatingala sya sa burat ko. umilalim sya at dinilaan ang pinakapuno ng bayag ko. shit! ang sarap.


noon ko lang naranasang gawin sa akin yon kaya napakanyod ako. pinatulis nya ang dila nya at kiniliti nya ang butas ng pwet ko. nang magsawa sya sa pwet ko ay sa bayag ko naman sumentro ang bibig nya. kinain nya ng husto ang bayag ko habang nakatitig sya sa mata ko. ako naman ay di malaman kung saan kakapit. nandyang kapitan ko sya sa buhok o kaya ay sa batok nya para maidiin ko ang bayag ko sa mukha nya. nang matapos nyang bigyan ng tongue massage ang bayag ko ay hnawakan nya muli ang burat ko at jinakol. isinubo nya ang ulo nito at nilaro ng dila nya habang nasa loob. iniluwa nya ito at dinilaan mula sa bayag pataas sa ulo sabay subo ulit. this time, buong burat ko na ang isinubo nya. ako naman ay ungol ng ungol sa sarap ng ginagawa nya. ooooohhhhh! ooooohhhhh! gaaaaaahhhh! ang saaraaapppp naman nyaaaan! kinantot ko sya sa bibig ng dahan dahan. pinapanood ko ang pag labas pasok ng burat ko sa bibig nya at ako’y mas nalilibugan sa nakikita ko.


hinawakan nya ako sa pwet at sya pa mismo ang nag didiin ng balakang ko sa mukha nya. minsan ay nabibilaukan sya dahil nasasagad sa lalamunan nya ang burat ko. sabi nya ay dahan dahan daw ang bayo dahil daw tumatama ang ulo ng burat ko sa lalamunan nya. ooooohhhhh! shiiiiiit ka gaaaaaahhhh! ang init ng bibigg mooooo! ang sarap mo chumupaaaaaa! sige ako sa pagkantot sa bibig nya. oooooooohhhhhh! aaaaaahhhhh! tang ina ka ga ang sarap mooooooooohhhhh! ooooohhhhh! hawak ko sya sa batok nya at sya naman ay nakakapit sa pisngi ng pwet ko habang kinakantot ko sya sa bibig. nang malapit na ako labasan ay pinigil ko sya sa ginagawa nya at hinila ko sya patayo. nagyakap kami at naghalikan. palitan ng laway at puluputan at sipsipan ng dila. lumipat kami sa room ng hindi na nagpatuyo ng katawan. humarap sya sa salamin at nagsindi ng isang philip. pag hitit nya ay yumakap ako sa likod nya at hinalikan sya sa batok habang ang isang kamay ko ay hinihimas ang puke nya at ang isang kamay ko ay lumalamas sa suso nya. nagsimula ulit sya sa pag ungol at iniyakap nya sa batok ko ang isang kamay nya at naghalikan kami habang nasa liokod nya ako.


humarap sya sa akit at hinila nya ang kamay ko palapit sa kama. humiga sya na hindi binibitawan ang kamay ko kaya napatong ako sa kanya habang nakikipagtitigan. namumungay ang mga mata nya sa sobrang antisipasyon. yumakap sya sa akin at naghalikan kami ng matagal. sipsipan, haplusan, damahan ng katawan. lumakad ang labi ko sa leeg nya at napaliyad sya sa ginawa kong paghimod at dila sa leeg nya. gumapang pababa ang labi ko hanggang makarating sa mga suso nyang nakatirik at dinilaan/sipsip ko ito habang pini finger ko ang puke nyang basa na ulit. nang magsawa ako sa dede nya ay muling umusad pababa ang labi at dila ko sa pusod at puson nya habang nilalamas ko ng dalawang kamay ang suso nya. pumagitan ako sa mga hita nya at sinimulan kong sungkalin ng dila ang hiwa ng puke nya na naglalawa na. maganda ang puke ni heth. walang bulbol at maputi ang singit kaya masarap kainin at dilaan.


puro ungol at daing ng kaligayan lang ang tanging nasasambit ng labi nya na naka nganga. oooooohhhhh! ooooohhhh! aaaaaahhhhh! gaaaaaaahhhhh! oooooooohhhhhh!! sarap na sarap sya sa ginagawa ko. habang kinakain ko ang puke nya ay ipinasok ko ang isang daliri ko sabay sipsip sa tinggil nya na matigas na…. galing mo talagaaaaaa, gaaaaaa! ooooooohhhhh! oooooooohhhhhhhh! shiiiiiittttt! lalabasan na yata akoooooooohhhhh! gaaaaaaahhhh! ayannnnnnn naaaaaaaa! gaaaaaaaaahhhhhhhh! nagkikisay ang katawan nya at panay giling ng balakang nya at sobrang higpit ng kapit nya sa gilid ng kama tanda ng sya ay nilabasan na. tuloy ako sa pag kain sa basang puke nya ngunit inalis nya ang ulo ko sa pagitan ng hita nya at ako ay pinahiga nya. lumakad syang paluhod at itinapat nya ang puke nya sa mukha ko. nakakapit ang isang kamay nya sa headboard ng kama habang ang isang kamay nya ay nakahawak sa puke nya. hinihimas nya ito at sa pamamagitan ng hintuturo at gitnang daliri ay ibinuka nya ang puke nya at itinapat sa bibig ko. inilabas ko ang pinatulis na dila ko at sya naman ay iginiling ang balakang nya. sakto lang na nakasayad ang dila ko sa tinggil nya na atras abante sa dila ko. tumingala sya at ninamnam ang sarap ng dila ko. nang magsawa sya ay umusad pababa ang balakang nya at itinapat sa burat ko ang puke nya. hinawakan nya ito at dahan dahang ibinaba ang katawan.


pasok ang burat ko dahan dahan at sya naman ay nanginginig ang buong katawan sa sarap. ooooooohhhhh! shit gaaaaahhhhh! ang tigas talaga ng burat mo gaaaaaaahhhhh! nakakabaliw ka gaaaaaa!!!!! ang sarap mo kantutin gaaaaaa!!!! panay ang indayog nya sa ibabaw ko at minsan ay iy nasosobra ang atras nya kaya medyo masakit sa punong titi ko dahil parang mababali ito. ooooohhhhh! aaaaaahhhhhh! gaaaaaaaahhhhh! ako naman ay nakakapit sa bewang nya habang nangangabayo sya. pinapanood ko ang paglabas pasok ng burat ko sa naglalawang puke nya na halos may mahinang tunog pa. plok plak plok plak! ungol lang ako ng ungol dahil wala na akong masabi kasi sobrang sarap na nga ng pagkantot nya sa akin. ooooooohhhhhh! oooooooooooohhhhhhhh! gaaaaaaahhhhhh! galing mo gumiling gaaaaaaaaaa! galing humigop ng burat ang puke mooooooooohhhhhhhh!


hinila ko sya padapa sa katawan ko at niyakap ko sya habang tuloy ang pag bayo nya sa burat ko.inikot ko ang posisyon namin at ako naman sa ibabaw. nakatukod ang dalawang kamay ko sa unan nya at ako naman ang bumayo ng bumayo sa puke nya. naka buka ng husto ang mga hita nya kaya malaya akong nakakapagtaas baba. ooooooohhhhhh! gaaaaaaaa bilisan mo ang kantot gaaaaaaaaa! ang sarap ng titi mo gaaaaaaa! oo gaaaaahhhh bibilisan ko na gaaaaaa! binilisan ko ang pagbayo at lalo syang nasarapan. binuhat ko sya at iniupo sa dresser. nakataas pa din ang paa nya at tuloy ang kantot ko sa kanya. oooooooohhhhhhh! gaaaaaaaahhhhhh! aaaaaaaaahhhhhhh! habang kinakantot ko sya! aaaaaaaahhhhhhhh saaaaaaraaaaapppppp gaaaaahhhhh! mas masarap pala ga ang pa upo mo ako kinakantot! sige pa gaaaaaa! kantutin mo pa ang puke ko gaaaaaaaaa! malapit na ako labasan gaaaaaaahhhhh! sige gaaaaaaaaa! sabay tayoooooooo!!!! sige pa ako sa pag kantot sa kanya at sarap na sarap kami pareho. oooooooooohhhhhhh!!!! gaaaaaaaaa ayan na ulitttttt! aaaaaaaahhhhhhh! ako din gaaaaaaaahhhhh ayan na diiiiinnnnnn ahhhhhhhhh!



napayakap sya sa akin at naghalikan kami habang nilalabasan sya!!!!! shruk shruk! ahhhhhhhhhhhhhhhh! ayan na akoooooo! isang matinding bayo at ako ay nilabasan na din sa puke nya! haaaaaahhhhh! haaaaaaa! hingal namin kapwa. di ko pa hinugi\ot burat ko sa loob ng puke nya. hinayaan ko lang na naka babad! medyo kumikimbot ang puke nya at nakasandal sya sa salamin ng dresser at nakatingin sa kisame habang humihingal. ang tubig ay napalitan ng pawis namin at nawala ang konting tama ng alak sa aming utak. nagpahinga lang kami na magkayakap at habang nagpapahinga at balik sa walang kwentang kwentuhan.


nang mag aalas 11 na ng gabi ay sinabi nya na di sya pwedeng mag overnight sa labas dahil ang paalam nya sa asawa nya ay may bibilhin lang sa E-mart. naligo kami at panay ang harutan habang naliligo. nang makapagbihis na ay nagpatawag ako ng taxi sa deskman ng motel at inihatid ko sya sa labas ng motel. sakay na sya ng taxi at nagpaalaman na kami. balik ako sa room ko sa motel at natulog. kinaumagahan, nagising ako sa tunog ng cp ko. kring! kring! yoboseyo(hello) sagot ko. saan ka na ga? eto maliligo na para maka uwi na! o sige ga! ingat sa byahe ha! ok! kaw din ha! ingat din! ok ga! babay na! tawag na lang ulit ako sa ‘yo kung kelan tayo magkita ulit! sige ga wait ko tawag mo! bye! nangyari ito dalawang linggo na ang nakakaraan!


END

No comments:

Post a Comment