Sunday, June 7, 2009

UHAW

(by: Joaquin Torres III)


Kalimitan ay 6PM kung magsara ang aking pinagtatrabahuhang opisina, pero dahil may meeting ang mga big boss ay nagsara kami ng dalawang oras na mas maaga. Ikinatuwa ko iyon dahil sa pagod na rin ako at agad akong umuwi sa bahay. Pagdating sa bahay ay tinawagan ko ang aking asawang si Joy na nasa trabaho pa rin. Sa kasawiang palad ay 5PM pa ang kanyang uwian mula sa trabaho. Kalimitan ay siya ang nauunang umuwi pero ngayon ay ako ang mas maaga.


Nagdesisyon akong maglinis-linis muna sa kuwarto habang hinihintay si Joy. Natagpuan ko sa sahig sa may tabi ng kama ang isang panty. Hindi na ako nagtaka pa kung saan galing ang panty dahil kalimitan ay nagmamadali si Joy sa paliligo pagkakagising sa umaga. Kalimitan ay hindi na niya nagagawa pang magligpit ng higaan at pinagbihisan. Ilalagay ko na sana ang panty sa marumihan pero bago ko ito ihagis ay inamoy ko muna ito. Naamoy ko ang aroma ng kanyang mabangong puki.


Kalimitan ay gabi-gabi kami kung magsex pero kagabi ay hindi namin nagawa dahil nakitulog sa amin ang kanyang nakatatandang kapatid na si Gloria. Bumisita siya mula sa probinsiya at late na kaming mga nagsipagtulog dahil sa kuwentuhan. Dahil nga sa hindi ako nakapagparaos kagabi ay agad na tumigas ang aking titi. Hinubad ko ang aking pantalon at nahiga sa kama. Habang inaamoy ang panty ni Joy ay hinimas-himas ko ang aking alaga. Ang paghimas ay natuloy sa pagbabate at tumigas at lumaking maigi ang aking titi.


Nakapikit ako at sarap na sarap sa aking ginagawa ng may marinig akong singhap. Pagdilat ng aking mata ay nakita ko si Gloria sa may pintuan na nakatitig sa aking ginagawa. Hindi ko na nagawa pang takpan ang aking titi at natigilan na lang sa aking kinahihigaan. Naglakad si Gloria papasok sa kuwarto na hindi inaalis ang tingin sa aking titi. Pagdating sa tabi ng kama ay muli siyang napasinghap habang tinititigan ang aking alaga. "Totoo ba iyan? Ang laki!" sabi niya sabay tingin sa aking mga mata.


Apat na taon nang balo si Gloria at nang makita ang aking titi ay parang sinilaban ang kanyang katawan. Para siyang nahipnotismo ng aking malaking titi. Nagulat pa ako ng inabot niya ng kanyang kamay ang aking titi at nagumpisa itong himasin. "Napakalaki, kaya kong hawakan ng dalawang kamay" sabi ni Gloria habang hinihimas ang aking titi. Nagdadalawang isip pa ako sa nangyayari pero nawala ito nang dilaan ni Gloria ang ulo ng aking titi. Nasarapan ako sa ginagawa niya pero naalala ko si Joy. Akma ko na sana siyang pipigilan pero tumitig siya sa aking parang nangungusap. "May apat na taon na akong hindi nakakatikim ng sex" sabi niya. Pagkasabi niyon ay isinubo na niya ang aking titi. May pagkahayok ang kanyang pagsupsop. Kakaiba ang kanyang ginawang pagsubo kumpara kay Joy. Tumutulo ang laway sa puno ng aking titi habang sinusubukan niyang isubo ang kanyang makakaya. Eksperto pa rin siya sa pagblowjob kahit na matagal na siyang natigang.


Nilalaro-laro pa niya ng isang kamay ang aking bayag habang binabate at sinusupsop ang aking titi. Nang maramdaman niyang malapit na akong labasan ay tumigil siya sa kanyang ginagawa. Tumayo siya at nakangiting naghubad sa aking harapan. Tatlong taon lang ang kanyang tanda kay Joy at tulad ng inaasahan ay walang pinagiba ang kanilang maputi at seksing pangangatawan. Pumanhik siyang muli sa kama at pumuwesto ng 69. Itinapat niya ang kanyang puki sa aking mukha at muling hinawakan at isinubo ang aking titi.


Pikit at nangingintab ang puki ni Gloria. Hindi sila nagkaanak at dahil sa tagal na hindi napapasok ay parang ikom na ikom ang kanyang lagusan. Hindi ko na pinagtagal pa at dinilaan ko ang kanyang hiwa. Napasinghap siya sa aking ginawa. Ginamit ko ang aking mga kamay at inilabas na maigi ang kanyang tinggil. Dinilaan ko iyon at sinupsop. Tumigil sa pagtaas-baba ang ulo ni Gloria at napaungol habang subo ang titi ko.


"Uumphh..." impit niyang ungol. Nailuwa niya ang titi ko ng ipasok ko ang aking daliri sa kanyang puki habang supsop ko pa rin ang kanyang tinggil. "Oohhhh.. napakasaraphhh.." ungol niya. "Napakatagal ko nang hindi nakakatikim ng kantot" dagdag pa niya.


Lumakas pa at nagsunod-sunod ang kanyang mga ungol. "Lalabasan na akohh...ayan nahhh.." paungol niyang sabi habang parang nangingisay ang kanyang katawan. Bumulwak ang kanyang katas sa aking bibig. Sinipsip kong lahat iyon. Matamis at nakakatakam. Pinagpatuloy ko ang pagkain sa kanyang puki at napapamura na siya sa sarap tuwing lalabasan. Hindi na rin nagtagal ay nahiga siya sa kama. "Kantutin mo na ako pleaseee.. gusto kong maramdaman ang malaking mong titi sa puki ko" pagmamakaawa niya.


Pumatong ako sa kanya at itinapat ang ulo ng aking titi sa kanyang naglalawang puki. Ikiniskis ko ang ulo sa kanyang hiwa. Hindi siya makapaghintay at isinalubong ang kanyang puki. Pumasok ang aking titi at pasigaw siyang napaungol. "Aahhhhh..." napakapit siya ng mahigpit sa kumot. Napakasikip ng puki ni Gloria. "Sige pahh.. kantutin mo pa akohh.. idiin mo paahhh...." sabi niya habang sinasalubong ng kanyod ang bawat ulos ko. Ramdam na ramdam ko kung paanong sinasakal ng puki niya ang titi ko. Hindi na rin nagtagal at naramdaman kong malapit na akong labasan. Lalong tumigas ang aking titi at naramdaman iyon ni Gloria. Sabay kaming nilabasan at nanatili akong nakapatong sa kanya. Naglalawa ang aming mga ari. Napatingin ako sa relos at napaigtad. Magaala-sinko na at padating na si Joy.


Agad kaming tumayo para magayos. Hinalikan niya ako at nagpasalamat. Nakahubad siyang nagpunta sa kanyang kuwarto upang maglinis ng sarili. Nakita kong tumutulo pa ang aming pinaghalong katas sa kanyang hita habang naglalakad siya palayo. Agad kong inayos ang kama at binuksan ang bintana. Pinaalpas ko ang amoy ng sex na nangingibabaw sa loob ng kuwarto.


Umalis na rin pabalik sa probinsiya si Gloria kinabukasan. Lumipas ang panahon ay nagkaroon na rin siya ng boyfriend ngunit paminsan-minsan sa tuwing dumadalaw siya sa amin ay ipinatitikim ko pa rin sa kanya ang natitikman ni Joy araw-araw.



FIN---

===============================================================
Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment