Saturday, June 20, 2009

Kapatid Ni Hipag 2

(By: Rene D.)


Mahigit dalawang linggo na rin ang nakalipas, wala kaming communication ni dadang, miss na miss ko na siya lalo na ang mabanggo niyang katawan. Nag titiyaga nalang ako sa pinabaon niyang panty niya, minsan ay ginagamit kong pampainit kapag nag sasalsal ako. Isang araw ng huwebes ay may kaunting salo-salo sa bahay ni utol, b-day kasi ng hipag ko at natutuwa ako dahil sa alam kong darating si dadang at muli kaming mag kikita. Hapunan ang kainan sa bahay kayat mga alas singko pasado pa lang ay isa isa ng ng dadatingan ang mga kapatid ni hipag, wala namang bisita na iba kung di sila lang. Alas sais na ng hapon ng dumating si dadang kasama ang asawa niya, marami ng tao sa bahay, mga pamangkin ko at ibang anak ng kapatid ni hipag. May ilang kapitbahay din kaming naimbita. Wala akong magawa kung di sulyapan nalang si dadang, at ganun din naman siya, nakikita ko sa mga mata niya na excited siya na makita ako, pero di kami maka porma or maka simple man lang. Nasa likod bahay kaming mga lalaki at dun naka set-up ang inuman, ang mga babae naman ay nag iinuman din sa loob naman ng bahay. Lumipas ang mga oras at isa-isa ng nag papa-alam ang mga bisita, di nag tagal at si dadang nalang at ang asawa niya ang naiwan sa bahay, labas pasok ako,sa tuwing mnakikita ko si dadang ay nak ngiti lang siya. Nag simula ng mag ligpit ang hipag ko at tumutulong si dadang, sa labas ay lasing na lasing na ang utol ko at asawa ni dadang, pumasok na silang dalwa, naupo ang asawa ni dadang sa sofa, maya maya ay nakatulog ito, si utol ay tumuloy na sa kuwarto nila, nag simula na akong mag ligpit ng pinag inuman namin sa labas, nakita ako ni dadang at " you need help rene?? tanong niya..sure..sagot ko, papalabas na akong muli at nasa unahan ko si dadang nag lalakad para tumulong sakin, sabi ko ay " saan ang ate mo"? nag shower na yata?? sagot niya, ng nasa labas na kami ay hinila ko si dadang sa isang medyo madilim na lugar, hinalikan sa labi, agad din naman siyang gumanti ng halik, nilamas ko agad ang suso niya kahit naka t-shirt pa ito, at siya naman ay dinaklot ang harapan ko, maiinit at sabik sa isat-isa ang halikan namin, ibinaba ko ang kamay ko sa may puwetan niya at tinaas ang mini skirt na suot niya, ipapasok ko na sana ang kamay ko sa panty niya para salatin ang puke niya ng kumalas siya sa pag hahalikan namin, inayos ang sarili at " huwag dito rene, huwag muna ngayon, delikado dito." wika ni dadang, babalika nalang ako bukas off mo naman di ba?? sabi pa niya, at nag simula na siyang mag dala ng ilang gamit papasok sa bahay, tamang tama naman at lumalabas sa kuwarto ang hipag ko. Ina-lalayan ko nalang ang asawa ni dadang para maka sakay sa kotse at umuwi na sila.collection.



Kinabukasan ay medyo maaga sa typical na gising ko ako nagising, nag kape ako at nag yoyosi sa labas, ilang saglit ay nag ring ang cell ko, si dadang ito, " naka alis na ba sila?? tanong niya, sabi ko ay, naka ready na sila ng makita ko, siguro with in 20-30mins ay aalis na sila, ok, sabi ko kasi sa asawa ko eh mag g-gym ako ngayon..see u later" ang sabi ni dadang. bumalik ako sa loob at muling nag salin ng kape, ilang saglit pa ay nag pa-alam na sila utol at hipag ko, ako nalang ang tao sa bahay, pag ka tapos kong mag kape ay nag shower na ako, para ready na sa mang yayari sa araw na yun, excited na ako at libog na libog na rin.



Tamang-tama na kalalabas ko lang ng banyo, naka tapis lang ako ng tuwalya ng marinig ko ang katok sa pinto, sa isip ko'y si dadang na kaya ito?? ang bilis niya ha..at pag bukas ko ay siya na nga,naka cycling shorts at t-shirt na mahaba, talagang pang gym nga ang suot niya, nasa daan na raw siya ng tumawag siya sakin, natrapik lng daw siya. "akala koy mag g-gym ka?? tanong ko, " oo nga, ikaw ang sextructor ko" pabiro niyang sagot. Pumasok na siya at nag tanong, " saan tayo??" doon sa gym ko sabay turo sa room ko, habang papunta sa room ko ay" naku ha, ready ka na" biro niya dahil bagong shower at nakatapis lang ako, sinara ko na ang pinto at ni lock na ulit.



Pag pasok ko ng kuwarto ay naka talikod si dadang at wala na siyang pang itaas na damit, inabutan kong nag huhubad na siya ng pang ibaba niya, pag harapa niya ay yumapos siya sakin at " miss na miss na kita alam mo ba??..mahinang sabi niya, hinalikan niya ako, at habang humahalik ay inalis niya ang tapis kong towel at mabilis na hinimas ang titi ko, sige kami sa halikan, uhaw na uhaw sa isat-isa, nilalamas ko na ang suso ni dadang, maiinit na maiinit ang halik niya, at tila libog na libog na muli, naupo siya sa kanto ng kama ko at hinila ako papalapit, nakatayo pa rin ako, hinawakan ang titi ko at dinilaan ang ulo nito, di nag tagala ay sinubo na niya..ahh..ang sarap dadang..aahh..sabi ko, ang init ng bibig mo..oohh...habang sinususo niya ay pakamot namang hinihimas ng isang kamay niya ang bayag ko..ddaadadanng..oohh..gusto kong labasan sa loob ng bibig mo.aahh..huminto siya at " sige lang rene..gusto ko rin labasan ako habang kinakain mo puke ko" at hinila niya ako pahiga, pumuwesto siya sa ibabaw ko ng pa baligtad, at nag simula na siya sa pag subo sa titi ko, sinasalat ko ang puke niya," dadang grabe ka basang basa na agad" sabi ko, "oo nga eh kanina pa yan papunta pa lang ako dito ramdam ko na, sexcited kasi" naka ngiti niyang sagot..hinagilap ko ang tinggil niya at nilaro muna ng daliri ko..aahhh...miss ko na yaan renee..oohh..di ko na pina tagal at dinilaan ko na rin ang tinggil niya habang nasaloob na ng puke ni dadang nag isang daliri ko, aahh..aahh..ang sarap..oohh..uuhh..napahinto siya sa pag suso ng titi ko..ilang saglit pa ay..reennee..laalabasaan na akoo..ikaw?..sabi niya..sige lang susuhin mo lang malapi na yansabi ko..pian igi ko ang pag kain sa puke niya at aahh..aayyann naa..oohhh..ssaarraap..sshitt..ddang ayaanna ko..at mabilis na sinubo muli ang titi ko..uumm..uumm ang naririnig ko kay dadang..sarap na sarap siya sa pag sipsip ng tamod ko.. maya maya ay tumayo na siya at kahit hubad pa ay lumabas ng kuwarto at nag punta sa banyo, pinunasan ko naman ang bibig ko dahil puno ito ng katas ng puke niya, at sunod ay ang burat ko.



Pag pasok ni dadang ay naka ngiti siya.."grabe ka rene, may nalunok yata ako, ang dami ha..sabi niya..at nahiga sa tabi ko, muli ay nag halikan kami, " grabe ang pag ka miss ko sayo alam mo" malambing na sabi ni dadang..at hinawakan ang titi ko, " kaya mo mag kasunod"? tanong niya..sabi ko " matagal tagal ko ng di nagagawa yan eh.." try natin ngayon ha..request niya.. at pumihit ako upang umibabaw sa kanya, pinag lagay ko siya ng unan sa puwetan niya..hawak niya ang titi ko ay marahang kinis kis sa puke niya, oohh..aahh..at pinasok ang ulo nito...ayan rene pasok na..ibaon mo na sa puke..please..libog na libog pa rin ako eh..sabi niya..at marahan kong tinulak ang uten ko..uuhh..ah


ahhh..ahh..sige pa..sabi niya..isang tulak pa ay bumaon ng tuluyan, madulas pa rin puke ni dadang..shhitt..sarapp..kantutin mo na puke reenne..aahh...miss na miss ko na ang kantot mo reennee..aahh mahigit 2 weeks kong inantay ito..aahh..sabi niya..lalo akong nalibugan..kayat bumilis ang pag kantot ko..ooh


,oohh..dadang..sarap mong kantutin talaga..akala mo ba ikaw lang ang nananabik..uuhh...sabi ko..sige paa..reenee...bawi tayo ngayonn..uuhh..uhh..aahh...maya maya pa ay..pagod ka na ba..sabi ni dadang..ako naman..habol niya..pina higa niya ako at umibabaw siya..nag mamadaling hinawakan ang titi ko at muling ibinalik sa loob ng puke niya..mabilis na dumulas ito..aahh... yyaann ...anga saarapp..feel na feel ko ang buong titi mo reene.


sabi niya..sa bawat baba ni dadang ay sinasalubong ko naman ito..aah shitt..sarap..gumigiling giling pa siya sa ibabaw ko.. at ng..shhitt..lalaabbasaan na ulit ako reenee..i'm comming..aahhh

ako rin dadang..ako rin..aahhh...renee...aahh..ooh..dadang..ahh


ayyann naa...aahh..at sabay nanamang sumabog ang katas namin sa loob ng puke niya..hingal na hingal siyang humiga sa ibabaw ko, at ganun din ako..ayaan pa..renee..pahabol niya..hinalikan ko siya..sinip sip naman niya agad ang dila ko..habang kinikilig kilig pa. Pag ka hugot ng burat ko ay muli nanamang lumabas si dadang at nag banyo. Pinunasan ko rin naman ang burat ko dahil basang basa ito sa katas namin.



Naka higa pa rin ako at himalang tigas na tigas pa rin ang titi ko..pumasok si dadang at nahiga.." ngayon ko lang ulit nagawa itong mag kasunod ha.." sabi ko kay dadang..iba ka kasi eh..habol ko pa, na ngiti lang siya at.."kaya mo pa pala eh.." sagot niya.." masarap ka kasi eh..sabi ko..at hinalikan niya ako..Ikaw din naman..mahusay ka.." ganti ni dadang..bigalng " talohin na kaya natin noh.." suggest niya..nagulat ako.." nag mamadali ka ba??..sabi ko.." eh ang alam ng asawa ko nasa gym ako" sagot niya..oo nga noh..sabi ko..matigas pa rin naman oh..sabi niya sabay hawak sa titi ko..sige lets go.." teka patagilid naman tayo..tatagilid na sana si dadang ng.. dilaan mo muna titi ko para dumulas..at mabilis siyang naupo sa tabi ko at sinuso ang tit ko..inabot ko naman ang puke niya at fininger ko..



aahh..basa pa di ba..sabi ni dadang ng maramdaman niya ang pag finger ko.." oo..puwede na yan..sabi ko..at humiga na siya ng naka tagilid pero nakatalikod sa tabi ko. Inanggat ang hita niya at dinantay sa hita ko, inabot ang titi ko at bahagyang pinasok sa puke niya.."ayan na..ipasok mo na ulit..sabi niya, at yun na nga..aahhh...saraapp..aahh...mabilis na dumulas ang titi ko..habang kinakantot ko siya ng patagilid ay sinasalat ko ang tinggil niya..oohh...shhitt..reenee...dobleng sarrapp talaga ng ganito..ahh..graabee kaa..sabi niya..paliligayahin kita dadang..sa lahat ng paraang alam ko...umm..umm..salamat reene...sigee..ppaa...at paminsan minsan ay pinipihit niya ang mukha niya para mag halikan kami..nakaka libog kang talaga dadang..aahh..ang sarap mo..uuhh..bulong ko sa kanya.. aahh ikaw din naamaan..ahhh..sigee paa..sarap ng titi mo reenee.. fuck mee...fuck..meee..oohhh...di nag tagal at..reenee...ayan na namannn..ahhh...fuck me..quick...ahhh...sabi niya..ako rin dadang...ayyan..naa...reenee....aaahhh yyaannaaa....aahhh... at muli nag salubong ang katas namin.



Nag pahinga lang siya ng ilang minuto at tumayo na si dadang para mag banyo na muli, bago siya lumabas at kinuha na ang damit niya, sabi ko ay.." huwag mong basain muna at baka mapasma"..natawa lang siya at dumila sakin. Nag punas na muli ako, mahapdi na titi ko. Nag bihis na ako lumabas ng kuwarto at nag yosi muna..pag balik ko ay nakabihis na si Dadang, " ipunin mo yan ha..sabi niya, sabay abot sakin ng panty niya na suot niya ng araw na yun, basa nga ito ng katas niya.." sariwa pa yan..habol niya habang naka ngiti.. hinatid ko siya sa may pinto..naka yakap siya sa braso ko habang nag lalakad kami.." kelan naman kaya mauulit ito..sabi niya.. "ikaw , eh di mag gym ka ulit dito..biro ko..natawa siya at humalik, nag tagal din ang halikan namin..ng.." sige na..bahala na..sabi niya at lumabas na siya..sabi koy" ingat ka ha.." sagot naman siya ng..."ok..thank you..at nag flying kiss pa..

No comments:

Post a Comment