Saturday, June 20, 2009

Si Kumare

Anim na taon na akong nagtratrabaho dito sa gitnang silangan bilang accountant. Dahil sa tindi ng gastos at papalaki na ang tatlo naming anak napagdesisyunan naming mag-asawa na dalawa na kaming magtrabaho sa abroad at iwan na lang sa mga biyenan ko ang pag-aaruga sa mga bata. Nurse kasi ang asawa ko. Naghanap talaga ako ng mapapasukan ni misis at pinalad naman na mataggap sa Ministry of Health kaya okay na din ang sweldo. Kumbaga, sulit ang pagtitiis.


June 2006 ng dumating ang asawa ko. Sinuwerte din na madestino siya sa trabaho na malapit sa akin. Agad kong inayos ang mga papeles na dapat ayusin para makapag live-out kami. After three months nakumpleto din lahat kaya agad agad kaming humanap ng bahay.


May kumare kami na malapit sa amin (siya ang bida sa kwento na 'to). Engineer si pare kaya sa bahay lang lagi si kumare at nag-aalaga ng anak nilang babae na 2 years old. Dahil uso dito ang share-share sa bahay para makatipid, inalok nila kami na dun na lang tumira sa kanila kasi solo lang nila yung isang flat. Bago pa natapos ang papeles namin madalas na kami kila kumare dahil ini-sponsor nila si misis para makalabas kaya sulit na talaga yung kuwarto na ibibigay sa amin dahil duon ko pinasabog lahat ng iniipon kong katas para ke misis.


First week of September ng lumipat kami ng bahay. Enjoy na enjoy ako sa buhay dahil talaga namang iba yung me kaagaw ka sa unan at kumot. Anim na taon yata akong nasanay na walang katabi at tuwing bakasyon lang nakakapag change-oil. Talagang para kaming mag boyfriend ni misis walang oras na pinipili basta nagkita, fight agad.


Broken time ang pasok ko sa opisina (7:30am to 11:30am then 4-8pm) kaya bakante ako ng 11:30am to 4pm. Si misis naman paiba-iba schedule minsan 7am-3pm, 3pm-11pm at 11pm to 7am. Si pare naman straight time 8am to 5pm schedule niya. collection.


Masaya naman ang takbo ng buhay namin, madalas tuwing Friday me kasiyahan sa bahay. Konting inuman, kantahan. Si kumare mahilig sumayaw at kumanta at pag medyo me tama na galawgaw ng kumilos. Kabaligtaran naman ng misis ko na napakapinong magkikilos (bagay na talagang nagustuhan ko sa kanya). Kung pagkukumparahin mo si kumare at si misis, di hamak na panalo si misis. Panalo lang si kumare sa bumper dahil talaga namang nagmumura. Talo pa ang bumper ng Isuzu V-10 truck. Si misis kasi katamtaman lang sa size na 33.


Pag umuuwi ako sa tanghali bago mag 12:00 nasa bahay na 'ko. Pag pang umaga si misis (7am-3pm) yung mag-ina lang naabutan ko. Madaldal si kumare, hindi nauubusan ng kuwento at madalas nagkakasabay kami sa kusina na magluto. Kung matulog kasi silang mag-ina hanggang tanghali kaya tanghali na rin siya nagluluto para pagdating ni pare ng hapon kakain na lang sila. Pag nakita mong magsuot ng damit si kumare lalo at nasa bahay lang, talaga namang didimonyohin ka. Tulad ng minsan akong umuwi, naka-short siya ng maigsi at sobrang nipis at naka cotton sando lang. Kahit malayo alam kong wala siyang suot na bra dahil bakat na bakat ang kanyang mga utong. Nagkulong na lang muna ako sa kuwarto at sabi ko mamaya na lang ako magluluto. Dahil malapit na sa amin yung anak nila (yun nga pala inaaanak namin) lagi siya sa kuwarto namin at nakikipaglaro tulad ngayun kumakatok na naman tumatawag ng ninong. So nakipaglaro na lang ako sa bata. After 10 minutes kumakatok na si kumare at tinatawag si inaanak at paliliguan daw. Binuksan ko ang pinto at talaga namang para kong ipinako sa kinatatayuan ko dahil halos nakahubad na sa harap ko si kumare dahil talaga namang ang nipis ng sando niya at sure nako na wala talaga siyang bra. Natauhan lang ako ng tawagin niya ang bata. Pagyuko ni kumare pag kuha sa bata kitang kita ko ang di dapat makita.


Magkakasing tanda lang kami nila kumare sa edad na 32. Mas matanda sa amin si pare ng anim na taon. Si kumare ay matangkad din na tulad ni misis 5'5''. At talaga namang maalaga din sa katawan. Maputi si kumare, mahaba ang buhok, medyo chubby ng konti at kung manamit talaga namang ipinakikita talaga ang mga assets lalo na ang kanyang bumper. Sexy siya in short.

I
sang linggong pang-umaga si misis kaya yung mag-ina lang lagi inaabutan ko sa tanghali. Napapansin ko pag nasa bahay si misis hindi naman ganun ka-daring ang mga isinusot ni kumare kaya medyo nag-iisip ako. Tulad ngayun sakat na sakat na naman ang suot niyang short at nakamaluwang ng puting t-shirt at wala na namang bra. Nasa sala silang mag-ina at pinapakain si inaanak.


Ganito ang itsura ng flat namin. Pagpasok mo sa pinto ay ang receiving room, nasa kanan agad ang kuwarto namin, sila kumare diretso kalang at kaliwa yung kusina at sa dulong kaliwa yung banyo.


Kung dati kay misis lang siya nakikipagkuwentuhan ng green jokes ngaun pati sakin okay lang sa kanya. Masyado ko daw pahirapan kumare niya kagabi kasi nadidinig daw niya mga halinghing. Kahit joke lang yon talagang tinigasan agad ako. Matangkad akong lalaki, 5'11" at di sa pagyayabang walang bagay sa katawan ko ang maliit magmula sa daliri hanggang sa pag-aari. Sabi ko, "ganun ba?" Nanuod kasi kami ng bold ni misis kaya medyo increase ang libido kagabi." Binalikan ko naman siya tanong din. "Eh ikaw ba, di mo ba nami-miss si pare? Dalawang araw na siyang wala." Sagot niya' "nami-miss kaya lang…"."Kaya lang ano?" "Wala, wag na lang." na-puzzle ako sa huli niyang sinabi. Di nako nagpumilit magtanong kasi nag-isip din ako na baka ganito lang talaga ka-open si mare ako lang nag-iisip ng msama.


Kahit dumating na si pare kinabukasan, at si misis ay pang-umaga padin. Ang mag-ina lang uli ang inabutan ko pag-uwi ko sa tanghali. Nagluluto si mare at naka duster di ko maaninag kung me bra kasi malayo kusina mula sa pinto. Binati ko siya' "hi!! Margs! Dumating na pala si pare kagabi ah eh di siguro…….." binitin ko dun ang tanong ko. "Wala pagod na pagod", sagot biro din niya". Nakaisip ako ng kalokohan, nagpalit ako ng damit cycling short lang ang isinuot ko. Hindi ako nag brief na talagang nagpalabas ng lahat ng bukol ko sa katawan di nako nagdamit kasi madalas naman talaga nakahubad lang ako pag nagluluto. Nakatalikod si kumare at nakaharap sa niluluto ng lapitan ko sa kusina. Si inananak namn ay busy nanunuod ng TV sa kwarto nila. 'Mukhang masarap niluluto mo ah!!". "Oo" sabi niya naglaga ako ng baka uwi ng pare mo, wag ka na magluto". Pagtikim niya sa ulam saka siya humarap sakin, kitang kita ko na muntik na niyang mabitawan ang sandok sa pagkabigla. Kasi talagang pinagalit ko titi ko para bumukol. Halatang halata na nawala siya sa konsentrasyon ng pagluluto at medyo natulala. Lumapit ako sa likod niya at sabi ko, "patikim nga". Ang bango ni kumare kasi naliligo talaga siya bago magluto. Binigyan niya ko ng konting sabaw sa sandok at sabi niya "oh tikman mo". Nang magsalubong ang aming tingin talagang di nako nakatiis. Sabi ko, "hindi yan ang gusto kong tikman, ito" sabay halik ko sa kanyang kamay. "Pare, walang ganyanan " ang tangi niyang nasabi. Alam kong nag-aapoy nadin ang pakiramdam ni kumare kaya itinuloy ko ang atake.


Kinuha ko ang sandok sa kamay niya at hinawakan ko siya sa baba sabay halik sa mga labi. Nakasara pa ang labi niya habang hinahalikan ko pero ng kabigin ko ang bewang niya ibinuka na niya ang bibig niya at nakipagsispsipsn na ng laway. Ramdam na ramdan na niya ang matigas kong titi sa kanyang puson. Nilamas ko ang puwit niya gamit ang kaliwa kong kamay at kinapa ko ng kanan ko ang kaliwnag suso niya. Wala siyang bra kaya ramdam na ramdam ko ang suso niya. Sabi nga ng literal na joke, "Kapus Palad" dahil talaga namang kahit takpan ng buo mong kamay ang suso niya marami pang lalangawin. Hindi ako nakatanto kaya itinaas ko na ang duster niya. Medyo pinigilan pa niya ko nung una pero ng pigain ko ule ang puwet niya hinayaan na niya ko sa ginagawa ko. Nagtagumpay na akong maitaas ang duster niya kaya nakita ko na ng buo ang kanyang dede. Mas maganda ang view ngaun kesa nuong unang nakita ko na yumuko siya. Light browm ang cute na maliliit niyang mga utong na agad kong sinipsip. Napa ahh!!! si kumare ng sispsipin ko ang utong niya sabay hipo ng pake niya sa labas ng panty. "Pare, ang sarap……" Kinaladkad ko siya ng konti palayo sa niluluto at baka malapnos pa kami.


Isinandal ko siya sa lababo. Tuluyan ko ng inalis ang kanyang duster kaya nakapanty nalang siya habang sinususo ko. Pinasok ko na ang isa kong kamay sa kanyang panty. Nagulat ako at pinapasok nadin ni mare ang kamay niya sa cycling short ko. Ilang. segundo lang sakal sakal na niya ang syete pulgada ko. Napakainit ng kamay ni mare at nagulat ako sa pagiging mas agresibo niya dahil siya na mismo ang naghubo sa cycling short ko at sa panty niya. "Ang laki", sabi niya. "Napakaswerte naman ni mare". Sabi ko, "maswerete kana din ngaun". Inupo ko si kumare sa lababo at tinulungan ko siyang itutok si manoy sa puday niya. Talagang nakakalibog ang eksena namin. Nakatayo ako habang nakaupo at nakabukaka si kumare sa lababo. Sa bukana pa lang ng pake ni mare ramdam na ramdam ko na na basang basa na siya. Nagbigay ako ng isang mahinang kadyot, oohhh!!! Ang sabi ni mare. Itinuloy ko ang pagbaon, hanggang kalahati na. Napayakap na ng mahigpit si mare sa kin at ini-lock ang dalawang paa sa puwet ko. Dahil duon isinagad ko na ang pagpasok sa pake nya at napakasarap ng pakiramdam.


Sabi nga kasi ibang putahe.!! Binilisan ko na ang pagkadyot at parang sinasakal ang titi ko. Medyo masikip pa si kumare dahil isa pa lang ang anak, caesarian pa. Puro oohh at ahhh ang lumalabas sa bibig ni mare ganun din ako. Maya maya tumawag si inaanak at sabi, "nagugutom na ko". Napahinto ako at napatingin ke mare, tumitig lang siya sakin at sa pungay ng mata niya hindi na niya kailangan sabihin na 'sige ituloy mo lang" Kaya talagang nirapido ko hanggang umungol si mare ng "shit ang sarapp…. Sige bilisan mo pa…." Medyo lumuwag ang yakap ni mare alam kong nilabasan na namn siya. Nagulat pako ng sipsipin niya ang lambi ng kanang tenga ko na talaga namang nagdagdag na libog sakin lalo na nag ipasok niya ang kanyang dila sa butas ng tenga ko. Binilisan ko pa ang urong sulong dahil alam kong malapit nako.


Bumulong siya, "na sige iputok mo sa loob safe ako ngaun". At di ko na napigil at nilabasan ako, ang lakas ng ungol ko dahil talagang kakaibang klaseng sarap. Muling tumawag si inaanak kaya meduyo itunulak ako ni kumare. Ang lakas pa ng tunog na nalikha ng maghiwalay ang aming mga ari. Pinulot ni kumare ang duster at panty niya at pumasok sa kwarto nila. Naiwan akong tulala at natauhan lang ako ng maalala ko yung nilalaga ni kumare. Pinatay ko ang kalan at pumasok ako sa kwarto namin.


Nakikiramdam ako at nag-iisip sa ginawa ko (namin pala). Bigla akong nakunsensiya. Una, napakabait ng asawa ko para lokohin ko at si pare… napailing na lang ako. Anim na taon akong nakatiis at hindi nagluko kung kelan me katabi nako gabi-gabi saka pa nagyari ito.


Lumabas lang ako ng kwarto ng alas tres dahil susunduin ko si misis. Kanina naulinigan ko ang mag-ina na lumabas ng kwarto para kumain. Pagdating naming mag-asawa, diretso si misis sa kusina at kumain muna kami. Me nakalagay ng baka sa lamesa bigay ni mare at ininit na lang ni misis sa microwave. Habang kumakain kami, biglang lumabas ang mag-ina at nagsalita si mare ng, "masarap ba?" Kinabahan akong bigla (o natakot yata).


Sumagot si misis, "ang sarap ng luto mo sister". "Magluluto pako mamaya ng pulutan at mag-iinumn daw kayo ng pare mo, pare." Ako na pala kausap niya. Sabi ko, "okay lang". Parang walang nangyari sa loob-loob ko. Mas lalo akong kinabahan dahil sigurado ako na napasok ako sa isang malaking gulo.

No comments:

Post a Comment