Friday, June 19, 2009

Kapalit Ng Tulong 2

(by Powerbox24)


para akong sinisilaban sa libog ng ganap ng maalis ni lani ang panty nya kakaiba pala pag dalagita ang kaharap mong nakahubad sayo grabe ang libog na nararamdaman ko sa mga oras na yun litong lito ako di ko alam kung ano gagawin ko ,pagkatangal ni lani ng panty nya nakatayo syang nakaharap sa akin pinagmasdan ko ng mabuti ang mura nyang katawan sabi ko maganda pala tong batang eto,sabi ko nakakita ka na ba ng titi iha di pa po sabi nya tumayo ako nagalis ng pang itaas ko pero bakat na bakat ang uten ko sa tigas napayuko ang bata,, si minda naman waring iniintay na lang ang mga susunod na mangyayari, sabi ko higa ka iha nakayukong di ko alam kung nakapikit ang bata ng humiga sa kama,si minda naman ay umupo sa gilid ng kama tumayo ako nag hubad n pantalon ko .nakatingin lang si minda si lani nakapikit waring ayaw makita ako pero ng tangalin ko ang brief ko nanlaki ang mata ni minda aaminin ko me kalakihan ang uten ko, tigas na tigas na alaga ko lalo na pag nakikita ko at pinagmamasdan ang katambukan ng puke ni lani pagkahubad ko umupo din ako sa gilid ng kama magkaharap kami ni minda katabi namin ang nakahubad nyang anak,,,,,



pinagmasdan ko si minda me itsura sya lalo na pag nakalugay ang buhok lumapit ako sa kanya hinila ko sya at hinalikan sa labi humalik naman sya ng hawakan ko ang suso ni minda parang nanginginig sya pero unti unti tumitigas ang mga utong nya ,kita ko naman na pasulyap sulyap si lani sa amin.pagkahulagpos ng halikan namin ni minda deretso agad sa suso nya ang labi ko sinipsip ko ang magkabilang utong napasinghap si minda sabay dakama ko sa puke nya .napaungol si minda dahan dahan inihiga ko sya sa paanan ni lani habang hinahalikan ko ang suso ni minda ipinasok ko naman ang daliri ko sa butas ng puke nya mamasa masa na sya tinatalaban na din ng libog ipinasok ko ang dalawang daliri ko pinaikot ikot ko napabukaka sya tinigil ko ang paghalik sa mga suso nya pinagmasdan ko ang daliri ko na naglalabas masok sa puke nya binulatlat ko at tiningnan ang itsura ng hiwa nya…napapaungol sa sarap si minda kita ko na halos ang laman sa loob ng puke nya pagkatapos umangat ako tumabi ako ke lani umupo uli si minda sa gilidpinahawakan ko ke minda uten ko medyo di nya lama kung papaano hahawakan pero gabakal na sa tigas ang uten ko lalo ng dumikit ang katawan ko sa katawan ng bata nakatagili ako at pinagmasdan ko ang magandang mukha ng bata na nakapikit habang dahan dahan sinasalsal ni minda uten ko inilapit ko ang labi ko sa labi ng bata na nakasara ng dumampi ang labi ko bahagyang bumuka ang labi ng bata nalasap ko ang tamis ng halik ng isang dalagita na sa pakiwari ko ngayon lang nadampian ng labi kahit di sya marunong humalik grabeng libog ang naramdaman ko waring humihinga sya ng malalim sa tuwing ilalabas ko dila ko at papasok sa loob ng bibig ng bata bumaba ang halik ko sa leeg ng bata ninamnam ko ang kinis ng balat nya ng dumako na ang labi ko sa munting suso nya napahinga ng malalim ang bata tumigas ng bahagya ang maliit na utong dinilaan ko sinipsip nanginginig ang kalamnan nya ng hawakan ko at pisilin ang kabila napaungol ang bata magkabila palitan dinilaan ko ang suso nya me

No comments:

Post a Comment