Friday, June 19, 2009

Mrs. Vangie

(by PatrickCruz)


Ito ay isa na namang storya na hango sa tunay na pangyayari ng sex life ko.
Bago ako maging isang Senior Database Programmer ay isa lamang akong hamak na computer service technician.


Pagka-graduate ko ng college ay wala kaagad akong nakuhang trabaho at ito ay ayos lang sa akin. At least makaka-pagpahinga ako matapos ang mahabang kursong kinuha ko. Bilang isang Computer Service Technician ay minsan napupunta ako sa kung saan-saang lugar. Kung sino-sino na rin ang aking mga naging customer. Malimit sa aking mga customer ay puro kababaihan, bata, matanda, dalaga, byuda at may asawa.



May ilang linggo na rin akong hindi nakakapag-service ng biglang nag-ring ang aking cellfone. Isang babaeng boses ang tinig ng nasa kabilang linya at sya raw ay magpapagawa ng computer at ako raw ang ini-rekomenda ng kanyang amiga na noong kong naging customer na. Mga bandang 9pm yun kaya humingi ako ng paumanhin sa kanya na baka pwedeng bukas nalang ng umaga at tiyak ko na aabutin ito ng madaling araw na kung ngayun ko gagawin. Sa kanyang pagpupumilit ay wala akong nagawa kundi ang sumangayon na ngayon ko na ayusin ang kanyang computer dahil marami daw syang tatapusin na report na kailangan kinabukasan sa opisina. mga 30 minutes ako bago ko narating ang kanilang bahay. Pagpasok ko sa bahay ay naglakbay muna ang aking paningin sa kapaligiran at hinanap ko agad ang kinalalagyan ng computer na gagawin ko. Sya nga pala si Mrs. Vangie, 42 years old na sya nun, maganda ang pangagatawan. Sexy na chubby, nakaka-el at hiwalay sa asawa. May anak na nasa probinsya nag-aaral habang ako naman ay 21 taon gulang palang nuon. Inumpisahan ko sa pagtatanong kung nasan na po yung computer na ipapagawwa nyo. Ay iho, nasa taas sa kwarto ko. Halika sasamahan kita. Kitang-kita sa kanya na bagong dating palang sya galing work dahil sa suot nyang office uniform na skirt. Nang marating ko ang kwarto na kinaroroonan ng computer ay nauna syang pumasok at itinuro sakin ang computer.


Nasa gilid lang ng kama nya ang kinaroroonan nito at walang ibang upuan kundi yung kama nya mismo. Mrs. vangie, uumpisahan ko na po para hindi tayo umagahin, sabi ko. Cge umpisahan mo na at maliligo lang ako. Nasa loob din ng masters bedroom yung cr at ito ay aking natatalikuran. Inumpisan kong ibukas ang AVR tapos in-on ko yung PC. Black-out ito na ang ibig sabihin ay hardware problem. Tumayo ako para buksan ang CPU ng computer. Pumihit ako pa-kanan para mailabas ko yung CPU sa ilalim ng computer table at laking gulat ko ng makita ko ang kanyang pinaghubaran na nasa sahig. Ang skirt na uniform nya na nakapatong duon yung panty nya na bagong hubad. Natigilan ako sa pagbuhat ng computer at parang natukso akong tingnan at amuyin ang kanyang panty. Sa isip kong matatagalan sya sa banyo ay wala akong nagawa kundi sundin ko ang tawag ng aking laman. Inamoy ko ang panty nya at halos mabaliw ako at hindi makapaniwala na gayong edad nya na 42 eh parang teenager lang ang amoy ng kanyang bagong hubad na panty.


Lalong tumindi ang aking pagkalibog ng makakita ako ng mga ilang piraso ng hibla na animoy hibla ng isang 16 years old na dalaga. Halos parang balahibong pusa talaga at sobrang lambot di tulad ng aking inaasahan. May mga 5 minutes ko na itong inaamoy amoy at paminsan-minsan kong ikinakaskas sa aking alaga. Wala akong kaalam-alam na bigla syang lumabas ng banyo at tulad ng inaasahan, nakita nya ako sa posisyong naka-palibot sa alaga ko ang kanyang panty habang sinasalsal ko ito. “Huh!!! ano yang ginagawa mo” sigaw nya. Sa pagkagulat ay bigla kong itinaas ang short pants at naiwang nakabalot ng kanyang panty ang aking alaga. “Pasensya na po Mrs. Vangie, natukso lang po akong amuyin ang halimuyak ng inyong panty. Hindi na po mauulit” may pagka-kaba kong sabi. “Eh asan na yong panty ko” ani nya. “Sa sobrang taranta mo eh naiwan mo pa sa loob ng short mo” sabi nya. “Akina yan! pwede mo namang sabihin sakin kung gusto mong amuyin at hindi lang yan ang ipapaamoy ko sayo” ani nya.


Nagulat ako sa kanyang tinuran. Hindi pa ako nakakapagsalita ay hinubad na nya ang tapis na twalya sa kanyang katawan. Sa aking pwestong pagkakaluhod ay hinawakan nya ako sa ulo at kinabig patungo sa kanyang puke. “O ayan, yan nalang ang amuy-amuyin mo, bagong PH pa yan, sige amuyin mo kung gusto mo halikan mo pa.” Sa sobrang pananabik ay sinubasob ko agad ng dila ang hiwa ng kanyang puke. Hinawakan ko ang magkabilang hita nya at ibinuka ko ito kahit siya ay nakatayo. Sarap na sarap ako sa aking ginagawa at dahil ito rin ang aking paborito, ang kumain ng puke. Sinipsip ko ng sinipsip ang tinggil na nakalawit dito. Medyo kinakagat-kagat ko paminsa-minsan na naging sanhi ng kanyang simulang pag-iingay. “ang sarap patrick, sige pa…oohhh…ohhh.ahhhhh…” ungol nya. May mga 10 minutes kong ginagawa iyon ng nakatayo sya. Tumigil ako para ihiga sya sa kama upang makain kong mabuti ang kabuuan ng kanyang puke. “O bakit ka tumigil” ani nya. “Doon tayo sa kama” sabi ko. Hiniga ko sya sa kama at nilagyan ko ng 2 unan ang ilalim ng kanyang baywang upang lumutang ng husto ang kalahatan ng kanyang puke. Inumpisan kong fingerin ito habang ang kaliwang kamay ko ay nilalaro ang medyo malulusog nyang suso. Inumpisan ko ng dilaan at himurin ang kanyang puke habang pini-finger ko sya. Sarap na sarap sya sa aking ginagawa.


“Hwag mong tigilan Patrick, Please..ohhh….ahhhh…shiiiit.” ani nya na halos parang ihi na sa dami ng nektar na lumalabas sa puke nya. Sa sobrang addict ko sa pagkain puke ay sadyang matagal akong kumain noon. Ipinasok ko pa ang osa kong daliri sa butas ng kanyang pwet. Sa makatuwid, Hinihimod ko na ang puke nya sabay nakapasok ang mga daliri ko sa puke at butas ng pwet nya. Halos umangat sya sa kanyang pagkakahiga sa ginagawa kong iyon. “Hayop ka Patrick, ang galing mo palang kumain ng puke,,,,sige pa…sige pa…ooohhh…ahhh..ahhh…”.


Hinugot ko ang daliri ko sa puke at pwet nya at dinilaan ko ang butas ng kanyang pwet habang pini-finger ko ang puke nya. “ohhhh shiiit, ang sarap…ngayon lang ako nakadanas ng ganito patrick…ahhhh…ohhhh…shiiitt”. “lalabasan na ko patrick,,sige lang ituloy mo pa…ahhhhh…ohhhhh…aaayaann na”. Sumambulat ang kanyang nektar na sa tingin koy ika-9 beses na nya iyon. Tumayo sya at ako naman ang kanyang pinahiga. Inumpisahan nyan hawak-hawak at laruin ang aking itlog.


Medyo malambot pa ang aking kargada kaya hindi pa nya nakikita ang silicon kong bolitas. Hinimod-himod nya ang ilalim ng aking bayag habang sina-salsal nya ang aking kargada. Napahinto sya ng makapa nya ang silicon implant sa ibabaw ng puno ng aking kargada. “ano yun pat” ani nya. Tiningnan nya iyon at laking tuwa nya ng makitang may implant ako. “shit patrick, ito yung gusto kong matikman. Sa sobrang pananabik ay isinubo nya kaagad ang aking kargada dahilan upang manigas agad ito. Para syang bata sa paglamon ng aking alaga. Halos ikaskas na nya sa kanyang mukha ang kabuuan nito. Nang may mga 15 minutes nya na itong ginagawa ay pumatong sya sa akin at ipinasok unti-unti ang aking kargada sa kanyang puke. Inuna nya ang ulo. Nang nakapasok na ang ulo ay natigilan sya roon.


Hindi ko alam kung bakit ngunit naramdaman ko na parang sumisikip ang pagkaka pasok nito. Muscle control nga at nagsimula nyang inikot-ikot ang kanyang balakang habang mina-muscle control nya ang ulo ang titi ko na naka-pasok sa puke nya. Unti-unti itong sumasagad habang ang balakang nya ay umiikot-ikot. Sobrang sarap ang aking nararamdaman ng mga sandaling iyon. Nagsimula na syang mag-taas-baba. Hindi pa sya nakaka-limang pump ay sumigaw na sya..”ahhhhh!!!….shittt!!!! ano ba to…..sobrang sarap patrick.” ani nya. “Ganito pala kasarap itong implant” ani nya. “patrick, hindi ko na kayang umibabaw, Parang nanginginig ang mga kalamnan at tuhod ko sa sobrang sarap…ahhhh..ohhhh, ibabawan mo ko pat” ani nya. Pinahiga ko sya at naglagay ulit ng unan sa kanyang balakang habang hawak ko ang magkabila nga mga paa pataas. Ginabayan nya ang aking alaga sa pagpasok sa kanyang puke.


Nag-umpisa na akong umulos ng marahan upang madama nya ng higit ang pag sayad ng aking implant sa mga pader ng kanyang puke. Wala syang ginawa kundi ang sumigaw at tumirik ang mga mata sa sobrang sarap na kanyang nadadama. May mga 25 minutes kami sa ganung posisyon. Pinatuwad ko sya upang mas lalo nyang maramdaman ang sarap. Dama ko rin ang pagkayod ng aking implant sa kanyang puke. Halos parang hindi natutuyuan ang kanyang puke sa mayat-mayang pag-agos ng kanyang nektar. “ahhhh,,,,,ohhhh…patrick….ayan na naman akohhh….ohhhh…lalabasan na ulit ako….sabayan mo ako patrick…please…..” Itinodo ko ng itinodo ang pag-bayo hanggang sabay kaming labasan. “ahhhhh…ohhhh..aaahhhh… ang sarap patrick……” Natapos kami ng sabay at pareho muna kaming humiga habang nakayakap sya sa akin. “Gusto mo pa ng isa” sabi ko sa kanya. “Huh…pwedeng magpahinga muna ako. Sobrang nanghina ako dahil sa sobrang pangi-nginig ng buong kalamnan ko pat eh…” Sabi ko sige pahinga ka muna. “Pwedeng bukas ko na tingnan yung computer mo at wala na ako sa concentration” “O sige ok lang, Hindi narin ako tiyak na makakapasok sa Office eh..


Hayup ka kasing kumantot..ang lupit mo pati sa pagkain ng puke ang takaw mo…para kang mauubusan.” “cge na pahinga muna tayo” ani nya. Nakatulog kami at pag-gising ko kinabukasan ay wala na sya sa tabi ko. BUmaba ako at nakita ko sya na nagluluto ng aming almusal. Habang kumakain ay napag-usapan ulit namin yung mga pangyayari kagabi. “Mrs. Vangie, Babalik ulit ako mamayang gabi para gawin yung computer mo ha” ani ko. “Cge at agahan mo at magpalakas ka dahil tiyak na mapapalaban ka ulit sakin mamaya” sabi nya na sbay kaing nagtawanan. Pagkakain ko ay nagpaalam na akong umuwi muna upang makapag-pahinga. Bumalik ako kinagabihan at wala na namang nangyari sa aking dapat gawin dahil sa kantutan na naman napunta ang lahat…


Sanay Nagustuhan nyo ang aking karanasan.



Salamat po.

No comments:

Post a Comment