Tuesday, June 23, 2009

Love For Lust

(by yielxix)



At the age of 15, I’m not a virgin anymore. When me and my girlfriend driven by the curiousity that leads to Sex. But my story is about the my experience with a gal I met at Text We started texting each other when we joined this clan (texting clan). I’m just 16 years old that time, I was fantasized of having sex with a stranger though my girlfriend satisfies me that time. She is studying at a prestigious nursing school at valenzuela. Lets call her Camille. That time Camille was a little frustrated about their relationship about her boyfriend. Then she sent a GM (group message) to all the clan members.


Tagalog na para mas malinaw


Pagkareceive ko ng GM nya. Dali dali akong nagtext sa kanya. Dun ko nalaman na kawalan ng oras ang dahilan para malayo ang atensyon nito kay Camille. At that time nag away kami ng girlfriend ko. LQ kumbaga highschool days eh. Kaya ayun pinadama ko kay Camille na ako din ay naghahanap ng kapiling na babae. Nagtawagan kami ng buong gabi hanggang madaling araw. Ang ganda ng boses ni Camille. Nakaka-L mabagal na pagsasalita na cute pa. Sabi ko nga pwede syang magdub ng hentai movies. Nagulat ako marunong pala syang mag japanese. Hanggang sa mapunta ang usapan namin sa Sex.


Di na din pala siya virgin. Madami na din ang experience nila ng BF nya. Pero yung bf nya daw ang naka-una sa kanya at wala pa syang ibang karanasan sa ibang lalaki. Nagkwentuhan kami ng mga sexperience namin. Hanggang sa mauwi kami sa Phone Sex.


Nakaka 4 na SOP siguro kami sa isang araw. Umaga pa lang tatawag sya sakin at gigisingin ang diwa ko ng nakakalibog nyang ungol. Kahit antok na antok ay nagising ako agad dahil sa libog na nadarama ko ng oras na iyon dahilan para tumaas ang aking libido. Umagang umaga nagbabate ako pag naliligo pero naging habit ko na din yun paggising dahil sa kanya. Naging kami Secret On ika nga. Hanggang sa yayain ko na sya makipagkita. Summer Vacation namin yun kaya anytime any day of the week pwede ako kaso ang problem ay yung money. Buti na lang at nabigyan ako ng erpats ko nun dahil katapusan na at may sahod na sya.


Nagmeet kami sa isang mall sa monumento pero umuulan nun kaya medyo di natuloy ang usapan sa harapan ng mall at nagkita kami sa malapit na terminal ng bus. Nakaitim na shirt ako nung time na yun at naka itim din sya. What a coincidence!? Nalaman kong si Camille yun dahil sya lang naman ang mukhang may hinihintay. Nilapitan ko sya at siya nga yun. Maputi, nasa 5′1 siguro ang height, Hanggang balikat ang buhok di masyado kalakihan ang boobs katamtaman lang sakto lang sa kamay ko.


Nagtungo kami sa Isang Lodge(nakalimutan ko na yung name). Nagkahiyaan pa kami sa pagpasok Dahil 1st time ko sa motel. Kahit nakapasok na sya dito minsan. Nagbayad na ako sa cashier at dinala kami ng isang lalaki sa isang kwarto.


Pagpasok sa kwarto ay wala na akong inaksayang panahon. Umupo sya sa tabi ng kama at ako naman ay tumabi sa kanya at sinungaban ng halik. Naging maiinit ang halikan namin. Laplapan talaga ! Nagespadahan ang aming mga dila. Minsan sinisipsip nya pa ang dila ko at ganun din ang ginawa ko. Hawak ko na pala ang mga suso nya nung oras na yun. At ipinasok ko sa loob ng blouse nya ang malilikot kong kamay. Medyo masikip sa loob dahil sa laki ng boobs nya. Napansin nya yun at kusa syang naghubad ng blouse nya at ako na ang nagtanggal ng bra nya. Nagulat sya dahil ambilis ko daw natanggal ang hook sabi ko “Chamba lang”. Pagkatanggal ko nun ay bumulaga sakin ang dalawang bundok na naghihintay na para aking akyatin at sipsipin. Tayong tayo na ang mga nipples nya at para bang nakatitig sa akin. Sinuso ko yung kanan sabay lamas ng kabila kong kamay sa kaliwa at nagsalit salit ako dun habang sarap na sarap sya sa pag-ungol. “OHHHHHhhh ahhhh …..” yun lang ang mga narinig ko sa kanya. Di nagtagal ay naghubad na din ako hanggang sa brief na lang ang matira.Nakatitig sya sa bukol ko sa harap na parang gusto na nyang sunggaban pero tinulungan ko muna syang maghila pababa ng pantalon nyan at ng panty na. Nang patas na ang laban laplapan ulit at naramdaman kong kinakapa na nya yung matigas kong burat. Nagulat sya ng mahawakan nya ito dahil sa sobrang tigas at haba n kanyang nahawakan. “Wow anlaki naman kebata bata mo pa” sabi nya. 6 inches lang ang etits ko di naman malaki masyado katamtaman lang nasa average na etits ng pinoy.


Lumuhod na sya at sinubo ang galit na galit kong burat. Nakatayo ako habang dinidiin nya pa ang pwet ko para masubo nya ng buo ang alaga ko. Nabasa ng laway ang kabuuan ng aking alaga. Pati balls di nya pinalagpas. “ahhhh camille, shit ! subo mo paaahhh !!” sabi ko. “Fuck me in my mouth yiel !!” sagot nya Chupa lang ng chupa ang galing nya chupa may higop sipsip na paikot. At dahil sarap na sarap ako dun sa ginawa nya. Pinahiga ko na sya para ako naman ang gumanti. Hinila ko pababa ang panty nya gamit ang aking bibig hanggang sa mahubuan na sya. Kinain ko sya ng buo Habang lamas ko ang dalawang suso nya. “ohhhhhhh yieeelllllll, fuck kaaaa saraaaapppppppp“. Napapaliyad sya pag natatamaan ko ang mani nya siguro dun malapit ang g-spot nya. Habang kinakain ay finifinger ko din sya, napapsabunot sya sakin habang ginagawa ko yun. Hanggang sa marinig ko na “fuck me na yiel !! pleaseee I want you inside me” nagmamakaawang sabi nya.


Hanggang sa pumuwesto ako binukaka ang dalawang legs nya at sya na din mismo ang nagtutok sa bukana. Kinikiskis nya pa yung ulo. “Shit, nakikiliti ako camille ahhhhh” Binigla ko sya ng isang matinding ulos at pasok ang aking burat sa kailaliman nya. “ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh yieelll !! harder yiel fuckkk !!” Binigyan ko siya ng matitinding kadyot. “OoooooooOhhhhhhh shhittt ……… AHHHHhhhhhhHHHHH” “Ohh yeaaaahhhh …. faster paaahhhh sarappppppppp ng burat mo sa loob ko”


Mga salitang nakapagpainit lalo sa akin ginalingan ko pa at nagpalit kami ng posisyon. Sya naman ang nasa taas. Dun ko sya napagmasdang maigi ang alindog na dala ng isang babae na mas matanda pa sakin na handang magpakantot. Para siyang hinete kung magbayo sakin. Sinasapo ko din ng paangat na ulos ang bawat bayo nya. At bigla siyang huminto at parang gumagalaw ang pekpek nya sa loob habang nakapasok ang burat ko. Iyong yata ang muscle control na tinatawag na nababasa ko sa mga articles sa diyaryo. “Ohhhhhhhhhhhh ….ohhhhhhhh ansaraaaaaaappppp camille ! sige pahhhhhhhhh ”
Ngumiti siya sakin at sinabing “Di ba to ginagawa sayo ng girlfriend mo?” “Hindiii kayaaa ngaaa angsaaaarapp ng ginagawa moooo Ohhhh fucccckk” sagot ko.



Hanggang sa pakiram ko ay malapit na ako. pinigilan ko muna ang paglabas hanggat kaya ko pa at pinatuwad sya sa. Tinira ko sya ng patalikod. Nag Dogstyle kami ni Camille. Sapong sapo ko ang mga suso nya sa pwestong yun. Humawak ako sa balikat nya para mabilisan lalo ang pagkantot. *PLOK,PLAK* ang tunog na nagagawa ng pagbangga ng aming mga katawan. “ahhhh yieelllll im cumming na sabay tayo !! OHhhhhhhhhhhhhh hhhhh FFFFFFFFfffffffuuuuuuuccckkkkk Meeee moreee !!” “ahhhhhhhhh shiiittt Ohh yeaaaahhh ahhhhhhhh …… !! ” At naramdaman ko na ulit na umaakyat na ang aking semilya palabas. “Eto na Camileeeeeeeeeee !!! aahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh !! ahhhhhhhh !! Hinugot ko ito ay jinakol ko at sa likod ni Camille tumalsik ang tamod ko. Pagkatapos nun ay naglaplapan na naman kami at nagpahinga sandali



Naka 3 rounds kami nun hapong iyon sa panghuling putok ko ay sa mga suso ni Camille ko isinabog ang katas ko. Pagod na pagod kami paglabas at kumain muna kami sa isang Fastfood Chain.



Hindi na naulit ang aming pagkikita nang ako na mismo ang lumayo dahil alam kong mali ang ginagawa namin. May kanya kanya kaming minamahal ngunit natukso lamang dala ng kakulangan sa isat’ isa. Ayokong karmahin ako balang araw na baka gawin sakin ito ng asawa ko o ng babaeng mamahalin ko ng tunay habang buhay.


One is enough, two is too much.

No comments:

Post a Comment