Friday, June 19, 2009

Kapalit Ng Tulong

(by Powerbox24)


Habang naglalakad ako sa edsa shaw blvd isang malakas na preno ang nadinig ko sabay bbblllllllllllaaaaaaaggggg…………….at sigawan ang mga tao takbo ako sa pinanggalingan ng ingay nakita ko ang isang lalaki na nakahandusay nabangga ng taksi duguan at pilit na itinatayo ng isang babae na me kasamang isang dalagita at isang batang lalaki ewan ko naawa ako dahil sa nakita kong walang tumutulong agad kong binuhat ang lalaking duguan sabi ko sa taksi driver na nakabundol halika itakbo natin sa ospital malapit lang dito binuhat ko ang lalaki sumakay naman agad ang babae na tingin ko ay asawa at mga anak nya takobo kami sa pasig general ospital pasok sa emergency room agad namang nilapatan ng lunas ang lalaki lumakad ako palabas ng mapansin kong magkakatabi ang babae at ang anak nya na nag iiyakan lumapit ako sabi ko asawa po ba kayo sumagot ang babae opo sila naman po anak ko napagmasdan ko na me itsura ang babaeng asawa ng lalaki sa pagkekwentuhan namin nalaman ko na hinahanap pala nila ang bahay ng kapatid nyang babae galing silang bicol at kasama sila sa nawalan ng tirahan ng bahain ang baryo nila na pati kabuhayan nila ay nawala lahat kaya sila lumuwas ng manila ay nagbabaka sakaling makitira sa kapatid nya at dito na muna sa manila magtrabaho pero ang problema di nila makita ang bahay ng kapatid nya sa sobrang gutom at pagod ay nawalan ng malay ang asawa nya dahil halos di na eto kumakain kundi sa kanila na lang ginagstos ang kokonting dala nila sabi ko papaano yan saan kayo tutuloy ………….yun nga po sabi sa akin wala kaming matutuluyan dito ……..sabi ko kung gusto nyo doon muna kayo sa bahay ko nag iisa lang ako. mag iiwan na lang ako ng pera dito sa ospital dalhin nyo muna mfga gamit nyo punta muna akyo para makakain at makapagbihis tapos balik na lang kayo dito mamaya sumama naman agad sa akin ang mag ina malapit lang ang bahay ko sa ospital pagdating sa bahay me pagkain naman agad kong pinakain sila sabi ko sige dyan kayo sa kwarto sa baba dito ako sa taas maliligo lang ako tapos balik tayo sa ospital naligo agad ako pagkatapos kong maligo bumaba ako doon ko napansin na me itsura pala ang babae na itago na lang natin sa pangalang minda 32 yrs old at ang anak nyang si lani 16 yrs alo at ang lalaki si jonatan 6 yrs old napansin ko ring maganda si lani kahit me kabataan pa ang edad at napakamura pa ng katawan sa suot nyang tokong napansin kong mabilog ang katawan nito pati si minda maganda din halos di nagkakalayo ang mukha ng mag ina pati katawan ni minda me kurba kanina kasi maluwag na tshirt ang suot nya at nakamaong na maluwag pero ngayon fit na maong ang suot nya na nagpakurba ng katawan nya medyo nag iba ang pakiramdam ko ng makita kong nakabihis ang mag ina sabi ko tayo sa ospital pagbalik namain under custody na ng mga pulis ang driver at ang lalaki ay walang malay ang rpoblema kailangan daw dalhin sa national orthopedic kailangan daw maghanap kami ng ambulansya sabi ko problema nga eto napaiyak naman si minda sabi sa akin saan kami kukuha ng pera …………sabi ko sa kanya ako muna makikipag usap sa ospital kailangan daw magbayad kami ng 4 thousand bago namin mailabas ang pasyente at madala sa orthopedic layo ako nag isip lumapit si minda sa akin tulungan nyo naman kami sabi ko medyo malaking gastos unang una di ko kayo kilala paano nyo ako mababayaran nag paalam kami sa ospital at nangakong babalik,uwi kami sa bahay pagdating sa bahay sabi ko malaking pera ang kailangan para maoperahan ang asawa mo bukod pa doon sa ibabayad sa ospital para mailabas sya paano yan minda sabi ni minda tulungan nyo kami kahit ano gagawin ko tulungn nyo lang kami sabi ko kahit ano gagawin nyo tulungan ko lang kayo ganun ba sabi mo………………saglit na natahimik si minda….napatingin sa akin…

maya maya lumapit sa mga anak nya me sinabi at nakita kong pumasok ang mga anak nya sa kwarto pagkatapos bumalik sa akin sabi ko halika doon tayo sa kusina mag usap umupo ako sa silya sabi ko paano nyo ako mababayaran ….pahikbihikbi syang sumagot kayo po ano po gusto nyong kabayaran medyo nag init ang pakiramdamko ng sumagot sya kahit ano .tumango sya sabi ko sa ospital mga 5 thousand sa opera mga 20 thousand siguro lahat lahat aabot ng 40 thousand ……………..sabi ni minda diyos ko saan kami kukuha nun eh halois wala na nga kaming makain .sabi ko kung talagang papayag ka ano naman ang pwede mong ioffer sa akin na kabayaran…………..yung sa tingin mo na pwede…………………maluha luha si minda pwede po ba ako na lang…………….sabi ko teka pero nakakaramdam na ako ng libog……nakita ko na lang nag nagalis ng pang itaas si minda nakaharap sya sa akin sa gilid ng ref ng maialis na nya bra nya napansin kong makinis pala sya di ako kumibo pero unti unti ng umiigkas ang alaga ko ano po payag po kayo sabi ko yan lang ipapakita mo ………….saglit tumahimik kami tapos nakita kong nagbaba ng sipper si minda ng maibaba hinubad nya ang pantalon nya wow sabi ko seksi ka pala puti ang panty nya me kaputian ang hita me kurba pa ang katawan nya lakas loob na ako sabi tangalin mo bra mo ng inalis nya bra nya nakita kong tayo pa ang mga suso nya mabilog pinagmasdan ko tiningnan ko mukha nya sabay tingin sa huli nyang saplot na panty alam kong alam nya ibig kong sabihin hinawakan nya garter ng panty nya at dahan dahang ibinaba ng maibaba nakita ko ang kayamana nyang nababalutan ng medyo manipis na bulbul kita ang guhit medyo maputi sabi ko parang wala kang anak ha umigtas ang uten ko pero sabi ko alam mo dito sa manila kahit 5 thousand lang makakakuha ako ng babae magaganda mga bata ganyan kahirap ang buhay dito maganda ka selsi pero hindi ka hal;agang fourty thousand pesos kahit nalilibugan na ako nanghihinayang ako sda gagastusin ko ,……ano po ibig nyong sabihin ewan ko nabigla ako sa isinagot ni minda yung anak ko po gusto nyo kakausapin ko papayag po yun ha sabi ko pero sabi ko gusto ko ring makita nagbihis si minda mabilis pagkabihis pumunta sa kwarto pero matagal sya doo halos kalahating oras ng lumabas kasama na si lani……………medyo nakayuko sabi ko doon tayo sa itaas sa kwarto ko…………………..pagpasok sabi ko ano desisyon nyo nahihiya po si lani sabi ko lani buhay ng tatay mo ang nakasalalay bahala kayo kung ayaw nyo ayoko na rin napatingin sa akin si lani sige tanggalin mo nga damit mo dahan dahan nagbukas ng blouse si lani para akong inaapoy sa init na nararamdaman ko ng makita ko ang munting bra na natatakpan pa ng damit ng mabuksan na ang damit inalis ni lani doon ko nakita ang munting suso na nakasando bra ang bata sabi grabe bubot pa talaga pero me suso na sya bagong sibol nga lang turol ang utong bakat at kita sa suot nyang sando bra sabi ko tanggalin mo suot mong sando tumingin muna sya sa nanay nya na tumango sabay hubad sa suot nya nanlaki mata ko sa nakita kong ganda ng dibdib ng bata parang gabayabas ang laki ng suso turol nga ang utong bubut na bubut pa talaga kung baga sa bayabas manibalang pero yung ang halos nakapagpalibog sa akin ang kamurahan ng katawan ng bata nanginginig ako sa nakita ko pero di ako nagpahalata lumapit pa ako ng konti sa gilid ng kama umupo ako halos nasa harap ko lang si lani sabi ko ke minda ikaw maghubad ka na din naghubad na din si minda wala na syang saplot sa katawan tapos sabi ko lani hubarin mo tokong mo ……nakita ko ng abutin ni lani ang hook at sipper ng suot nya tokong at dahan dahang ibinaba ang tokong nya para akong sinisilaban sa init ng nararamdaman ko ng makita ko ang bata ng nakapanty lang kahit bata pa nakita ko napakatambok ng kayamanan nya isama mo yan ……hubarin mo hinubad ni lani ang panty nya doon ko ankita ang walang bulbul na kiki ng bata matambok mahaba ang guhit kakaiba lalong tumigas ang uten ko……….

No comments:

Post a Comment