Friday, June 19, 2009

Climax ni Lagring

(written by Moderator)


Tawagin nyo nalang akong Lagring…mayaman ang mga magulang ko. Subalit heto ako ngayon tindera nalang sa palengke. Nangyari ito nang mapangasawa ko ang si Isidro – isang karaniwang empleyado ng gobyerno – isang empleyado sa munisipyo.


Di ko makakaila na ang mister ko ay gwapo, matipuno, matangkad mga 5’8” at higit sa lahat napakabolero. Maraming nahuhumaling sa aking mister. Pero ako ang nakabihag sa sa kanyang puso.


Nang kabataan ko, gaya ng aking mister, maganda, makinis, biniyayaan ng malusog na dibdib, matangkad 5’ 5” at balingkinitan ang aking katawan.


Sa ngayon maganda parin naman ako, makinis ngunit kasing katawan na ni Alma Moreno (ibig kong sabihin medyo may katabaan na) di gaya ng mister kong matipuno parin kahit na nasa edad kwarenta na kami.


Nakatira kami sa isang karaniwang bahay sa probinsya, ang pang ibaba ng bahay ay semento at pangtaas ay kahoy. May tatlong kwarto, isa sa amin, isa sa dalawa naming anak at isa para sa mga bisita. Sa probinsya ang kusina at ang kainan ay nasa baba at ang mga kwarto at sala ay nasa itaas o karaniwan may mga hagdanan. Karaniwan din dito na ang pintuan ay natabingan lang ng mga kurtina, ang headboard ng kama ay nasa gawing bintana at ang paanan ay sa bandang pintuan. Ang panguhing labasan lamang ang may pintuang gawa sa kahoy.


Ang palengkeng aking pinagtratrabahuan ay di naman kalayuan. Isang sakay lang ng tricycle mula sa bahay sa hanggang sa bayan. At dito sa palengke, karaniwan na sa mga tindera ang magtsimisan, nariyan ang mga tsismis sa mga pulitiko, mga artista at sa kung sino sinung taong mga sikat. Di rin mawawala ang tsimis sa kaniniyang buhay, minsan madrama, minsan nakakatawa, at minsan talagang sobrang init o may halong kalaswaan.


Normal na sa usapan ng mga tindera sa palengke ang tungkol sa kanikaniyang buhay sex at sa bawat pagkakataong iyong ay madalas na tagapakinig nalamang ako.Nariyan yung pag-usapan ang tungkol sa “climax” ang pinaka masarap daw na bahagi ng sex, ang pagkain ng kani-kaniyang mga mister sa kanilang hiyas na kahit minsan ay di ko pa naranasan.


Madalas ay ang mister ko lamang ang nagpapakain ng kanyang “alaga” na sa tingin ko ay limang pulaga ang haba. Madalas din sa bibig ko sumasambulat ang katas ng aking mister na nung una ay muntik na akong masuka dahil sa lasa at amoy.


Magaling humalik ang aking mister at talaga namang ang bango ng kanyang hininga. Sa aming pagtatalik ay nilalamas naman nya ang aking mga suso, fini-finger ang aking hiyas, ngunit sa loob lamang siguro mga dalawa o limang minutong pagkayod (tuwing sya’y nakakinom) sa aking “hiyas” ay mabilis siyang nakakaraos. Mabilis syang labasan at ako naman ay palaging naiiwanang bitin.


Gaya ng sabi ko, dalawa na ang aming anak, isang walong taong gulang at isang limang taon gulang na kapwa mga lalaki.Pero ang sistema ng aming pagtatalik ay di parin nagbabago. Nasanay ako sa ganoong sistema, di naman kasi ako malibog gaya ng mga kaibigan kong mga tindera sa palengke. Ngunit na di ko rin naman makakaila sa aking sarili na kung minsan ay sumagi sa aking isipan kung anu yung tinutukoy nilang “climax” at ang sarap na dulot ng pagkain ng mister sa hiyas ng kaniyang maybahay.


Hanggang sa dumating si Tony, pamangkin ni Isidro.


Nakiusap sa amin ang kapatid ni Isidro, ang tatay ni Tony na kung maari ay doon muna makituloy ngayon pasukan si Tony dahil malapit lamang ang kolehiyong kanyang pinapasukan sa aming bahay at nais ng kanyang tatay na pansamantalang ilayo muna ang binata dahil sa isang mabigat na problemang pampamilya.


Pumayag naman kami ni Isidro at binigay sa kanya iyong isang bakanteng kwarto.


Si Tony ay kagaya rin ng kanyang tiyuhin, matipuno at gwapo at aakalain mong sila ay magkapatid dahil sa kanilang pagkakahawig.


Hindi lamang gwapo si Tony, isang rin syang butihing anak. Maski hindi sinasabihang tumulong sa bahay ay nagkukusa syang gumawa ng gawaing bahay. Nariyan ang tumutulong sya sa pagluluto, paglilinis ng bahay at pag aalaga sa kanyang mga pamangkin. Pero ang paglalaba ng aming mga damit kasama pati ang damit ni Tony ay inako ko na.


Sa umaga, tinulungan nya ako na ayusin ang aking mga paninda at inihahatid nya ako hangggang sa pwesto namin sa palengke. Babalik sya nga bahay para pakainin ang aming bunso at inihahatid nya sa eskwela. At aking asawa naman ang bahala sa aming panganay na anak, pati na ang pagsundo sa mga bata pagkatapos ng eskwela.


Sa gabi naman, kasama kung maghahanda ng hapunan si Tony at Pgkatapos kumain ay siya na ang nagkukusang maghugas ng aming pinagkainan.


Napansin ko, na sa tuwing nag-aaral o gumagawa ng assignment si Tony ay kinakailangan nya pang lumabas ng bahay para pumupunta sa tindahan sa may kanto malapit sa poste ng meralco.


Kinausap namin sya ng kanyang Tiyo tungkol sa bagay na iyon. Sinabi nya sa amin na sya ay nahihiya at pakiramdam nya ay isa syang pabigat, kaya maski sa konting paraan man lamang ay makatulong sya sa pagtitipid ng kuryente.


Sa turan nyang iyon, sinabihan namin sya na ok lang na magbukas sya ng ilaw kung sya ay mag-aaral at wag nang lumabas pa ng bahay, at higit sa lahat wag niyang isiping na isa syang pabigat - tutal hindi naman iba ang turing namin sa kanya.


Siguro dahil sa talagang mahiyain ang binata, paminsan minsan pumupunta parin sya sa may tindahan para dun mag-aral. At madalas ay inaabot na sya ng alas dose ng gabi. Ang pagdating nya sa bahay ay di nanamin sya namamalayan kasi di rin sya nagbubukas ng ilaw.


At sa mga oras na iyon, di namin alintana kung nabubusohan kami ng aming pamangkin sa tuwing magtatalik kaming mag-asawa. Madalas kasi kaming nakatuwad tuwing nagtatalik at nasanay na kaming walang ibang tao sa bahay liban lang sa tulog na naming mga anak.

***************************************

Totoo nga at sila ay madalas busohan ni Tony. Aninag na aninag ni Tony ang ginagwa ng mag-asawa dahil sa liwanag na nangggaling sa ilaw ng poste ng meralco. Kitang kita ni Tony kung pano lamasin ng kanyang Tito Isidro ang malalaking suso ang kanyang Tiya Lagring . Kung paano sya fingerin at kung paano ipasok ng kanyang Tito ang uten sa katambukan ng kanyang Tiya na sa kanyang tantiya ay mas malaki pa ang uten nya na may pitong pulgada ang sukat. Na kung minsan ay nakikita nya rin kung paano isubo ng kanyang Tiya ang uten ng kanyang Tiyo pati na ang kung paano lunukin ng kanyang Tiya ang tamod ng kanyang Tiyo. Ngunit napasin nya na sa bawat pagtatalik na yaon di man lang nakita ni Tony na kinain o sinibasib ng kanyang Tiyo ang puke ng kanyang Tiya.


Pagkatapos ng mga pagtatalik na yaon, si Tony naman ang nagpapaligaya sa sarili. Madalas nyang isipin na siya nag kumakantot sa kaniyang Tiya, sya ang lumalamas sa kanyang mga suso, kinakain nya ang puke ng kanyang Tiya at dinidilaan ang naninigas nitong tinggil nagaya ng mga litrato sa mga magasing panlalaki na binigay ng kanyang mga kaklase, na hindi man lang magawa ng Tiyo Isidro nya sa kanyang Tiya Lagring..


Madalas din sa kanyang pagmamaryang palad ay parang laging musika sa kanyang isipan ang ungol na kaniyang naririnig at gayon din ang langitngit ng kama tuwing makikita niya ang kanyang Tiyo at Tiayng nagtatalik.


Nakakaragdag ng init. ……..Di nya namamalayang siya naman ang umuungol at pumupulandit na ang kanyang masaganang katas sa kanyang kumot at dun na natutuyo - at sa tuwing maglalaba ang kanyang Tiya Lagring ay nahahawakan ito. Ngunit binabalewa nalamang ng kanyang TIya dahil sa alam ni Lagring na binata na ang kanyang pamangkin at siguro nakikita sila nito habang nagtatalik silang mag asawa.
*****************************************


Isang araw, wala pang tanghalian ay maagang nauubos ang aking paninda. Naisipan ko na umuwi nalamang para maglinis ng bahay at maglaba, dahil nung mga nakaraang mga araw ay naipon ang aming mga labahin dahil sa ulan. Noong kukunin ko na ang labahin ni Tony, ay may kung anung bagay na nahulog sa sahig. Pinulot ko at ito pala ay magasin panlalaki na de-kolor pa. Nagkaroon ako ng interest na buklatin ito dahil ito lamang ang unang pagkakataon na makakita nito. Akala ko noong una na ang uten ng asawa ko ay malaki na. Subalit, sa magasing ito marami pa pala ang mas malalaki, iba’t iba ang sukat at taba, karaniwan amerikano at negro . Nakita ko rin kung paano kainin ng mga lalaking bida sa magasin ang puke ng mga bidang babae na di ko man lamang naranasan.


Nakaramdam ako ng init at, nakakapasong init, animoy kuryenteng dumadaloy sa aking katauhan. Tinuloy ko ang pagbuklat. Nakita ko ang isang babae ay kinantot ng kanyang partner sa pwet, na di man lang sumagi sa isip ko na pwede pala iyon. Noong lang din ako nakakita na ang isang babae ay nanapaligiran ng malalaking uten, meron sa bibig, sa suso nakakiskis, sa magkabilang kamay, sa puke at sa pwet at sabay na nakapasok pa. Yun pagkakataong ding yun ko lang din nakita, ang mga malalaking bayag, na talagang maiitim ang uten ng mga negro. Babae sa babae, isang babaing nagsasarili, na sa isip ko ay talagang malaswa pero pwede pala. Nag-iinit na talaga ako at ramdam kong basa na ang puke ko. Sarap na sarap ako sa nakita ko, iniisip ko na isa ako sa mga babaeng bida sa magasin.


Nung magsawa ako sa pagbuklat ng magasin, siguro nakasampung ulit ako.. Ibinalik ko ang magasin sa kama ng aking pamangkin at dagliang akong naligo para matangal ang init na nararamdamnan ko. Habang naliligo ay di ko namamalayang unti unti ko ng nilalamas ang aking suso, ang aking mga utong kanina pa tigas na tigas. Di ko rin namamlayan na bumababa na ang aking kamay sa aking puke at sinasapo ang aking tinggil……nasasarapan ako, oooooohh, aaaaaahhhhh… sarappppp… ngunit bigla akong nakonsensya at natauhan.Nagkakasala ako.


Nagbanlaw ako at nagbihis.


Pagkabihis ko ay inakala ko na humupa na ang init na aking nadarama. Naupo ako sa kama di ko na talaga kaya! Napapikit ako at itinaas ko ang aking daster haggang dibdib nilamas ko ang aking suso… Ang sarap ng a pakiramdam ko… AHHHH… OOOOHHHH… nahiga ako…. Dumako ang kamay ko sa aking katambukan.Nilamas ko ang ibabaw ng aking puke na ang unay sa ibabaw lang sa bandang huli ay ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng aking panty. Nilalaro ko ng husto ang aking tinggil,basang basa na ako ahhhhhh, ooohhhhh, diyos ko ang sarap….. di ako makatiis at ibinaba ko na ng tuluyan ang aking panty. Bahagyang tumagilid ako sa aking pagkakahiga, ibinuka ko ang aking hita ipinasok ko ang aking isang daliri sa aking puke… labas pasok…. Ahhhh ahhhh sarap Basang basa talaga aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh——-habang ang isa ko namang kamay ay nagpapalipatlipat sa magkabilang suso ko aaaaahhhhhh, ooohhhoooo ooohhhhoo, oooooo. AT Kung minsan habang nag fifinger ay isinusubo ko ang iba kung daliri.. iniisip ko na dalawang lalaki ang aking katalik, ang isang lalaki ay kumantot sa aking matambok puke at isa kumakantot sa aking bibig.

*****************************************

Samantala di alam ni Lagring na pauwi na pala ng bahay si Tony dahil may programa sa kanilang eskwelahan. Dahil sa likas kay Tony ang kabaitan, inisip nya na umuwi nalang para mag linis nag bahay.


Pagpasok nya sa bahay, naulinigan nya ang ungol ng kanyang Tiya. AHHHH,OOOOOOOOOOOhh, AHHHHHHHH. Iniisip nya na baka nagtatalik ang kanyang Tiyo Isidro at ang kanyang Tiya Lagring. Lalabas na sana sya at hihintayin nalamang niyang matapos ang kanyang Tiyo at Tiya na magtalik subalit may kung anung init ang bumalot sa kanyang katawan at inisip nyang busohan ang mga ito.


Dahan dahan syang pumasok at at nagulat sya sa kanyang nakita. Maisa lamang ang kaniyang Tiya Lagring na nagpapaligaya sa kanyang sarili. Nakita nyang labas - pasok ang daliri ng kanyang Tiya sa mamasa masa nitong puke. Dahil sa maliwanag pa, ngayon nya lang napatunayan na talagang katakam takma parin katawan ng kayang tiya, makinis, maputi at talagang malulusog ang kanyang tayo paring suso.


Mula sa pintuan ng kwarto ng kanyang Tiya, tila magnetong napahawak si Tony sa pwet ng kanyang Tiya kanya itong linamas……


Walang pakialam naman si Lagring na kung sinu ang gumagawa noon sa kanya. Ang sa isip nyay ang kanyang asawa.. Nakapikit at libog na libog na ipinag patuloy ni Lagring ang ginagawa. Dahil dito nagkaroon ng lakas ng loob si Tony na ibaba ang kanyang kamay sa katambukan ng kaniyang Tiya. Basa basa aaaaahhhhhhhhhh oooooooooooooooooh ang sarap sambit ni Tony sa isip nya… Tila musika naman sa kanyang pandinig ang ungol ng Tiyahin nito ahhhhh oooohhhhh sarappppppppppp……. Lumuhod si Tony at mula sa pwet ay pinagapang nya ang kanyang dila patungo sa puke ni Lagring ……. Baliw na baliw si Lagring di parin sya dumidilat, maski nagtataka kung bakit dinidilaan ng asawa nya ang puke nya…… oooooooooooooohhhhhhhhhhhh oooooooooooooooooooahhhhhhhhhhhh sige Isidro Sige pa ,, kainin mo.. di nya alam kung dadapa sys o titihaya o kaya mananatili sya sa pwesto nyang nakatagilid at nakataas ng bahagya ang kaniyang mga paa.


Nanatili sya sa ganoong pwesto…Sarap sarap din si Tony, noon lamang sya nakahawak ng puke at nakakain nito. Dila dito, dila doon - sa singiit, sa tinggil, para syang mauubusan sinisibasib nya ng husto ang puke ng kanyang Tiya Lagring—sinipsip lahat ng saganang nectar na lumalabas sa kaselanan ng kanyang Tiya Lagraing aaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh——–ohhhhhhhhhhhhhhhhh——–aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh… ang sarappppppppppppppp———-diyos ko pohhhhhhhhhhhhhhhhh.. Nandyan din yun patitigasin nya ang kanyang dila at ilalabas pasok ang dila sa butas ng puke ng kanyang Tiya… sarap na sarap. Ang bango ng puke ng Tiya Lagring nya, ang sarap…. Ooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhh aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh oooohhhhhhhhhhhh.
*******************************************


Di ako makadilat sa mga pagkakataong iyon, sarap na sarap ako, libog na libog. Iniisip ko kung ito na ba yung ang “climax” na sinasabi ng mga kaibigan ko. Iba talaga ng sarap ng kinakain ang puke ko…… naramdaman ko ang makailang ulit na paglabas ng nectar sa puke at nadarama ako ng kakaibang init. Naginginig ang buong kalamnan ko… na sa buong buhay koy noon ko lamang din naranasan… ahhhhhhhhhhhhhhh oooooooooooohhhhhhhhhhhh…….


Akala koy tapos na ang ligaya… ng tumigil sya sa pagkain ng akin puke ngunit ako’y kaniyang dahan dahan pinatuwad……. Nabigla ako dahil sa di pangkaraniwang haba at laki siguroy mga pito o walong pulgada iyon sa isip ko na pumasok sa aking puke, inisip ko baka dahil libog lang din ang asawa ko kaya ganoon. Di ko nalang pinansin. Una’y banayad ang pag pasok, di tulad ng karaniwan parang laging nagmamadali, Ngayoy banayad na banayad at ang sarap aaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhh, mamamatay na yata ako sa sarpppppppppppppppppppppppp —-ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh———–aaaaaaaaaaaaaaaaaaa sige pa Isisdro bakit ngayon mo lang ginawa saakin to gago kaaaaaaaaaaaaaaaaaaa,gagooooooooooooooooooooo wag mong tigilan————–ipasok mo ng todo… ahhhhhhhhhhhhh-ohhhhhhhhhh

*******************************************


Sa niririnig niyang yun ay lalong ginanahan si Tony, libog na libog na rin sya sinasabayan pa sya ng indayog ng kanyang Tiya, bumibilis sya ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, aooooooooooooooooooooo, noon lamang sya umungolll kasabay ng kanyang Tiya…Eto na ako sambit ng kanyang Tiya… AAAAAAAAAAAHHHHHHHHH sarappppppppppppppppp.. oooooooooohhhhhhhhhhh Tang ina mo ooooooooooooooo Isidro bakit ngayon mo lang ipinadama sa kin tooooo ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh… at umungol din ng malakas si Toni AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH OOOOOOOOOHHHhhhhh sumanbulat ang katas ni Tony sa loob ng kanyang Tiya sabay sila….. andamming lumbas kay Tony at Lagring, umagos sa puke sa hita at sa kama.
*******************************************


Lumipas ang ilang sandali ay matigas parin ang uten na nakabaon sa aking puke, at unti unti itong lumalabas pasok, doon ako nagdesisyon na tignan kung sino ang kumakantot sakin, paglingon ko ay di pala ang asawa ko, kundi si Tony.


Di ko alam kung ano ang aking gagawin, kung magagalit ba ako at patitigilin sya sa kanyang ginagawa o magmamaang maangan nalang na asawa ko ang katalik ko at ipagpatuloy ang ginigawa ni Tony e tutal nasasarapan naman ako..Pinili ko ang huli…


Nagsimula na nga ulit syang umindayog, banayad, talaga namang sarap na sarap ako…. Ooooooooooooooohhhhhhhhhhhhh aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh sige pa, di ko na mapigilan ang libog ko…Sige pa Isidro ahhhhhhhhh at heto na nga umabot kami sa sukdulan sabay kaming umngooool ng malakas aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, oooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhh oooooooooooh sarapppppppppppp gagooooooooo ka Isidro……… aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh ooooooohhhhhhhhhhhh sambit din ni Tony…


Pagkalipas ng ilang sandali, umalis sa pagkakapatong akin si Tony at dahan dahang nagbihis……….. ako naman ay nantili sa akin pwesto at nagkunwaring inaantok ang nagpasalamat….” Salamat Isidro at pinaligaya mo ako ng husto”…. Sa pagkasabi kong iyon, si Tony ay lumabas na ng bahay….


Ako naman ay bumangon at naglinis ng aming katas sahig at inalis narin ang kobre kama at pinalitan ng bago. Pagkatapos ay naligo at nag ayos ng sarili para di mahata ng asawa ko.. Dumeretso ako ng pag lalaba at gaya ng dati nagluto para sa hapunan.


Si Tony naman ay bumalik na ng bahay pagkadating ng aking asawa at mga anak ng parang walang nangyari.


Nang gabing yaon, nagtalik din kami ng aking asawa, muli na naman akong nabitin. Naisip ko na sa mga sandaling iyon ay kailangan kung punan ang pagkauhaw ko sa ligaya. Nagsariling sikap ako…… inisip ko ang nangyari samin niTony….. Ang sarap na dinulot nya sakin AHHHHHHHHHH Ohhhhhhh sa aking isip, hanggang sa ako’y makaraos at makatulog ng mahimbing.


Kinabukasan ay sinundo na nga si Tony ng kanyang magulang, sinabi nila na ayos na ang kanilang problema. May halong lungkot ang aking nadarama. Naisip ko na hindi na nga mauulit ang sandaling iyon. Sayang!


Matagal na panahon ang din lumipas, ganon parin ang sistema ng pagtatalik naming mag – asawa. Natututo akong muli na pagtiisan ang kung anung kayang ibigay ng aking asawa….


Di bale… meron naman akong natutunan, kung paano magsariling sikap, kung paano paligayahin ang sarili at higit sa lahat kung anu ang ibig sabihin ng “climax”… salamat kay Tony…..



Wakas

No comments:

Post a Comment