Sunday, June 7, 2009

Ading ( Part 2 )

Idiniin ko ang ulo niya pababa para bigyan ako ng bluejob pero ayaw, baka raw mabaho gaya sa mister niya, sabi ko hindi iba ang sa pinoy. Sinubukan niya wala pang 1 minute iniluwa at hinalikan uli ang taynga ko “ibang iba nga, bukod sa talagang amoy lalaki, parang gumagalaw galaw pa” Hindi siya marunong ng blue job. Di raw niya ginagawa sa mister niya dahil mabaho raw. Supot ba naman eh, di daming kupal non!

Bumalik si kaliwa sa laruan niya at pagapang gapang sa pagitan ng dalawang labi ng pekpek ni ading. Nararamdaman ko na naman na dumarami ang katas niya alam kung nilalabasan na naman Pagkatapos ang mahaba niyang ungol, hinalik halikan uli ang mga taynga ko habang bumubulong, “manong basang basa na ako, ipasok na natin, gusto ko ng tikman ang ibang hugis na ito (sabay pisil sa nag aalburuto kong burat) gusto kong tikman ang pagputok mo sa loob, manong pleaseeee, ipasok mo naaaaa..

Lumiyad ako ng husto at ibinaba ko ang aking pantalon hanggang hita, lumantad ang tirik na tirik kong tarugo at kitang kita ko ang saya sa mukha ni ading noong nakita niya ng buo ang ibang hugis na burat. Dalawang kamay na niya ang lumalaro habang dahan niyang inuupuan at itinututok sa biyak ng kanyang basang basang pekpek…

Noong nakaumang na sa pintuan ng langit ni ading ang galit na galit na parang kobrang ulo ng aking burat ay pabulong niyang tinanong “manong kaya ko kaya ito? Yong sa mister ko kasi parang apo lang ng sa iyo.” Dahan dahan lang ang upo para maramdaman mo ng husto kung paano pumasok sa kay ading ang kakaibang hugis ng pinoy, sagot ko.


Ipinunas punas muna niya ang ulo ng aking burat sa naglalawang biyak ng pekpek niya para magkaroon ng lubrication, talagang inireremedyo niya dahil talagang gusto na niya pero alanganin siya at baka di kasya ang lolo sa taguan ng apo. Noong alam na niyang parang tumulong ice cream sa apa ang katas na bumalot sa ulo ni lolo, iinimumang uli sa pintuan ng langit at dahan dahan siyang umuupo, oohhhhhhhh…. pasok ang ulo… aayyyyyyy… pasok hanggang helmet… ahwwwwww… kalahati na, huminga siya ng malalim… manongggggg… baon si lolo pero di buo may natitira pang mga isang pulgada.

Medyo masikip ang bagong garahe kaya pinabayaan ko lang na siya ang dumiskarte. Hinawakan ko siya sa baywang at parang gilingan ng galapong ko siyang inikot ikot. Nakuha niya ang ritmo, siya na ang nagpatuloy. Nakaka pag adjust na ang lagusan ni ading sa bagong bisita. Hinawakan ko uli sa baywang ng pabuhat, gets niya agad at siya na mismo ang tumaas baba pero di pa rin niya maisagad.

Dahan dahan ang mga kilos niya, talagang fini feel niya ng husto pagkayod ng helmet ni lolo. Tumigil siya at hinalikan na naman ako sa tainga at pabulong na sinabing, “manongggggg bakit ganito, ibang iba ang pakiramdam ko, parang kinaakayod ang paligid ng pekpek ko, napakasarap manongggggggg. Sabi ko na sa iyo iba ang pinoy, bulong ko.

Pumuwesto siya, dumeritso ang upo at namaywang at sinimulan uling gumiling, lalo akong nilibugan dahil habang gumigiling siya ay umu ungol siya ng ungol na ngayon ko lang narinig sa dinamidami ng babaing nahindot ko. Iba si ading, tapos habang gumigiling na umu ungol ay biglang ibubukas kaunti ang mga mata at titignan ako at para bagang nag mamakaawa na nagpapasalamat.

Naramdaman kong may umaagos na mainit sa mga singit ko, sa lakas ng ungol niya alam kong nilabasan siya uli, halik na naman siya sa tainga ko “manong di ko na kayang hintayin, iputok mo na. Ok sabi ko at umayos ako ng puwesto para mayakap ko siya at matulongang maglaro… itinaas ko ang witpu niya hanggang ang ulo ni lolo na lang ang hindi lumalabas at biglang ko siyang binitawan, manongggggg….pooot! Napa utot si ading, deadma lang ako, wala namang amoy. Pasok ba naman hanggang puno ng bayag, eh.

Pinipigilan niya ang pagtawa, pero di niya mapigilan ngumiti, kinukurot ang mga braso ko. Kumadyot kadyot ako, gumiling siya, pataas, pababa, kumbinasyon, naramdaman niya siguro na adjusted na si lolo, bumilis siya, sinabayan ko na siyang kumanyod at gumiling. Ooohhhhhhhh… manonggggggg… oohhhhhhh… aohwwww… manonggggggg. I’m comingggggg… manonggggggggggg… binilisan ko, dinig na dinig ang matutunog na plak plak plak plok plok plok … kaya lalo kong binilisan at ganoon din siya… manonggggg… yan naaaaaaaaa… oohhhhhhh… manongggggggggggggggggggggggggg… Mahabang ang pag ungol niya ng manong.

Daming ibinuga si lolo. Subsob siya sa tainga ko “manong ngayon ko lang naramdaman ang ganito, napautot pa ako sa laki niya”. Lalo mong malalasahan ang galing at sarap ni manong kung nasa kama tayo, dugtong ko pa. Di pa niya binubunot, pinipilit niyang gantihan ang mga muscle control ni lolo pero di siya marunong. OK lang kasi kahit may anak na siya caesarian naman kaya parang dalaga pa rin ang butas niya. Matutoto rin siya

Nasa ganoon pa rin kaming ayos ng tumunog ang alarm ng cell ko. Dahan dahan siyang umalis at dahan dahan din nabunot si lolo... plok!! Ano yon? tanong niya sabay ngiti. Nag punas siya (marami akong paper towel sa camper), pagkatapos nag spray siya ng kanyang cologne. Amoy sariwa na naman siya. Luminga linga siya sa labas, walang tao… cyuh at work, sabay labas at sumakay agad sa kanyang kotse. Pag andar, alis siya agad. Nag ayos na rin ako at nagpalipas ng mga 10 mins bago umalis.

Ayos ang department lunch namin. Daming sobra kaya tuwang tuwa ang mga tamad magluto, dami silang to go. Ipinaghiwalay din ako ni ading ng para sa dinner ko. Nang uwian, sinabi niyang di siya papasok bukas, tatawagan daw niya ako between 11:00 – 11:30, sasabihin kung saan siya at kung puwede puntahan ko na lang siya doon. Sabi ko, sure baby.

Nikko, call and sick si ading, napagod siguro kahapon. Don na sa station mo ang mga ready for test. Boss pag na set up ko lahat, bahala na muna mga operators ko. May doctor appointment ako ng 11:00, aalis ako 15 mins before, baka di na ako makabalik, paalam ko. No problem, may meeting ako mamaya, kung di mo ako makita, go ahead, just leave a note on my desk, bukas ka na bumalik, pagod ka kahapon, pahinga ka muna… thanks boss, you’re very kind, I appreciate that, sipsip ko.

Tumambay muna ako sa 7-11 na malapit sa work habang hinihitay ang tawag ni ading, mahirap na kung nandoon pa ako pagtawag. 11:05 ring ang cell… hello… manong dito ako sa room 69, sa comfort inn dito sa first street, hintayin kita dito. OK, I’ll be there in 30 mins. Manong dito na tayo mag lunch, nag to go ng beef teriyaki, fried frawns, california rolls at may dala akong champagne… ok… papaalam lang ako. Nag withdraw ako ng 40 bucks sa atm sa loob ng 7-11.

10 mins drive ang comfort inn sa first street. Room 69, pilya parang may ibig sabihin… knock, knock… pagbukas ng pintuan, wow, naka panty lang siya at bra. Victoria’s secret, pekpek lang ang natatakpan, ang bango, sariwang sariwa, walang sinabi ang amoy pinipig. Hanip din pala ang katawan, makinis, maputi at may hugis din naman kahit medyo payat. Mahigpit ang yakap niya sa akin na lumuhuha, bakit tanong ko, akala ko di mo ako pupuntahan ditto, sabi niya. Bakit ka nag check in kung di ka siguradong sisipot ako, kulit ko. Sabi mo kahapon sure, humihikbi niyang sagot.

Hinanda na niya ang dala niyang pagkain habang isiniset up ko naman ang portable DVD player ko. Marami akong X rated CD. Nanonood kami habang kumakain. Kaunti lang kinain ko para di ako mabundat, naka isang baso ako ng champagne. Sabi ko huwag munang magligpit. At niyaya ko siyang mag shower. Napalingon ako sa oras, 12:05


===============================================================
Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment