Sunday, June 7, 2009

Joan - Unang Karanasan

17 years old ako noon, mahilig ako sa barkada at syempre gimik, maraming nagkaka crush sa akin lalot hindi kami nagkakalayo ng hawig ni Diana Zubiri na noon ay nagsisimula pa lamang sumikat, marami din akong manliligaw pero hindi ko mga type lalot ang iba parang sex lang ang habol nila sa akin, wala pa sa isip ko ang magmahal gusto ko lang barkada, saka napakahigpit ng ate Diana ko, ayaw nya muna na magka bf ako saka nalang daw kapag 18 na ako, subalit may pinaka crush ako ang pangalan nya ay Ryan, guwapo siya at grabe crush ng bayan, makalaglag panty ika nga, pero alam kong may tama rin siya sa akin, pero marami ngang nagnanasa sa kanya, sabi ko sa sarili ko gusto ko sya unang makakantot sa akin.



Masakit man sa loob ko may syota na si Ryan, maganda rin ang pangalan niya ay Juvy, napakalibog nitong ni Juvy ayon sa mga frend ko, matalik na kaibigan ko na noon sina Glenda at Jessa, sila ang mga kasama ko lagi sa gimikan, minsan naisipan namin pumunta sa bahay ni Jose, kapatid ni Juvy lalot birthday nito at invited din kami, pagdating namin doon, medyo iilan pa lamang ang bisita at nakita ko ang crush kong si Ryan, shit tang ina ang guwapo talaga, ang problema katabi niya ang gf nyang si Juvy, syempre selos ako, nakita kami ni Ryan.


“oh Joan andyan na pala kayo, kasama mo naman ang frend mong sina Glenda at Jessa”
“oo syempre naman, asan nga pala si Jose para ma greet ko”
“ahh di ko alam pero andito lang kanina kausap ni Odang”


Si Odang nga pala isa rin sa mga barkada kong malibog lahat ng gusto nyang boys dapat matikman nya, iniwan ko muna sa sala sina Glenda at Jessa, naki videoke sila kasama ang ibang mga guys na di ko kilala baka mga classmate ni Jose, gusto kong mag Cr para makapag retouch para lalo pa akong gumanda at mapansin ni Ryan. Dumiretso ako ng Cr pero papasok na sana ako ng may marinig akong parang ungol.


“shitt anung ungol yun parang ungol ng sarap na sarap”



Naghanap ako ng butas sa Cr at may nakita ako at dahan dahan sumilip at shock ako sa nasilip, tang ina nakaluhod si Odang sa harap ni Jose at tsinutupa ang burat nito, sarap na sarap si Jose tirik ang mata sa sarap, kitang kita ko ang paglabas pasok ng burat ni Jose sa bibig ni Odang, dinig na dinig ko ang ungol ni Jose.



“ohhhh Odang tang ina ang galing mo tsumupaaa ohhh”
“Jose sarap ng burat mo hmmmm surppp hmmm ump ump”

Sa isip isip ko, masarap ba talaga ang burat, nakikita ko rin ang ganitong eksena kapag nakakapanood ako ng triple x na vcd, di ko maiwasang makadama ng libog lalot ugali kong himasin ang puke ko kapag nakakakita ako ng ganitong eksena.


“shittt ang sarappp naman himasin ng puke ko hmmm ohhh hmmm”



hindi ko maiwasan ipasok ang gitang daliri ko sa loob ng puke ko, medyo hindi na ako nasasaktan lalot ugali ko na rin ang mag pingger, sarap na sarap ako sa ginagawa ko, subalit hindi ko namalayan may nakatingin na pala sa akin, shit si Ryan huling huli ako sa ginagawa ko, kaya napatigil ako.


“ehem Joan mukha atang busy ka dyan hehehe gusto mo ng tulong”


Hindi ako nakakibo, inalis ko ang kamay ko sa puke ko at ng iiwan ko sana siya bigla nya akong niyakap pinaghahalikan sa leeg sa labi, shit ang lakas niya di ako makapalag, di ko rin maiwasan tugunan ang halik niya, ang sarap humalik ni Ryan, ang sarap ng laway niya, nabigla nalang ako ng ipasok niya ang kamay niya sa loob ng panty ko, madali niya itong nagawa lalot naka mini skirt lang ako.


“shitt Joan ang tambok naman ng puke mooo hmmm”
“wag Ryan please ohhhh”


sarap na sarap ako sa ginagawa ni Ryan, matutupad na ata ang pangarap ko na siya ang unang makakantot sa akin, pero tang ina naudlot, kasi tinawag siya ng Gf niyang si Juvy, bigla niyang inalis ang kamay niya sa puke ko.


“sige Joan dyan ka muna tawag ako eh thanks ah”


nakaka bwisit, bitin tang ina, ang sakit ng puson ko, kung pwede lang sana na magpakantot ako sa isa sa klasmeyt ni Jose, kaso gusto ko si Ryan unang maka virgin sa akin, muli akong sumilip sa Cr at shit putang ina nakaupo na sa anidoro si Jose at nakaibabaw si Odang at nakapasok na ang burat ni Jose sa puke ni Odang sarap na sarap ang malilibog.


“Jose tang ina ang sarappp pakantottt sayooo ohhhh um um um”
“Odang ang luwag na ng puke mooo ohhh ang sarappp”


Shit putang ina lalo akong nalibugan sa nakita ko, pero ayaw ko ng mag pingger baka iba na ang makakita sa akin, bumalik agad ako sa sala at nakita ko dun sina Glenda at Jessa kasama ang mga klasmeyt ni Jose na nagbi videoke, tinawag ko si Jessa.


“Jessa uwi na tayo masama ata pakiramdam ko”
“Ah Joan mamaya nalang kung kelan nag eenjoy na kami eh”


napansin ko titig na titig sa akin ang isa sa klasmeyt ni Jose, cute siya bigla siyang tumayo at nakipagkilala sa akin.


“Hi miss pwede ba kitang makilala ako nga pala si Alex, ikaw?”
“ako naman si Joan”
“Ah ok ganda naman ng name mo, di bale maganda ka rin naman eh”

Bolero ang Alex na ito, pero tang ina cute sya in fairness.

“Ah Joan pwede bang usap tayo sandali dyan sa kusina”

Tang ina okey ito ah sa kusina, bakit kaya dun baka kakain lang ito.

“bakit sa kusina pa, Alex pwede naman tayo dito nalang”
“basta at may supresa ka pang makikita”
“ah okey sige pero sandali lang ah masama talaga pakiramdam ko eh”

Pumunta kami sa kusina, nauna siya pero pinigilan nya ako.

“Joan eto nga pala supresa ko sayo silip ka”
“ah anung supresa”
“basta sumilip ka lang magugulat ka”


dahil sa pangungulit ni Alex, sumilip na rin ako at shock ako sa nakita, si Ryan kinakantot si Juvy ng patayo, nakasandal si Juvy sa pader at tinitira sa puke ni Ryan, narinig ko ang sarap ng kanilang kantutan, mga malilibog na pananalita.

“Juvy ang sarappp mo kantutin um um um shitt tambok ng puke mo um um um”
“Ryan ang tigas ng titi mo fuck me more plsss ohhhh”


Hindi ko na naman maiwasan makadama ng libog, pero tumingin ako sa likuran ko, shit si Alex nakatitig sa akin, libog na libog din gusto ko ulit sana magpingger pero andito si Alex.

“ah Alex favor naman oh, pwede bang iwan mo muna akong mag isa dito”
“bakit Joan libog ka na ba, at gusto mong magpingger”


Shit alam niya ang nasa isip ko, pero ayaw kong magpahalata na nalilibugan ako, pero mas nagulat ako sa sumunod na sinabi niya.


“Joan okey lang, nakita na rin naman kitang nagpipinger ng namboboso ka sa Cr kanina, bakit ayaw mo
bang ako nalang magpingger sa puke mo para maiba naman”


Nagulat ako sa sinabi ni Alex, bigla niya akong nilapitan ako bigla siyang lumuhod sa harap ko, bigla niyang ibinaba ang mini skirt ko kasabay ng aking panty at lumantad sa kanya ang puke ko.


“tang ina Joan ganda naman ng puke mo medyo manipis pa ang bulbol hehehe”
“pls Alex wag anu gagawin mo”
“wag kang mag alala Joan gusto ko lang tikman puke mo tapos nun okey na pwede na kitang iwan”

sasagot sana ako pero biglang isinandal niya ako sa pader at bigla niyang ipinatong ang isang binti ko sa balikat nya sabay sipsip sa butas ng puke ko.


“hmmmm Joan ang bango ng puke mo hmmmm supppp sarappp basang basa kana hmmm”
“ohhhh Alex plssss wagggg ohhhh”


wala na rin akong magawa lalot libog na libog na rin ako, nagpaubaya na lang ako tutal, nangako naman siya na hindi nya ako kakantutin, napasabunot ako sa buhok niya


“ohhhh sige Alex brotsahin mo puke ko ayannn ohhhhh sarappp”
“Joan ang sarapp ng puke moo ang sarapppp hmmmm suppp’


Pinapasok nya pa ang dila nya at pinapaikot sa loob ng puke ko, tang ina ang sarap pala ng ganito totoo nga yung napapanood ko ang sarap.

“sige Alex ipasok mo pa dila mooo ohhh tang inaaa kaaa ang galing mo ohhh”
“Joan ang sarapp talaga ng puke moo hmmm surppp hmmm surppp”


Tirik ang mata ko sa sarap putang ina, mas masarap siguro kung burat na nakapasok sa puke ko, pero gusto ko si Ryan unang kumantot sa akin, si Ryan ang type ko.


“Joan basang basa ka na talagaaa hmmm surppppp, ngayon tang ina pipinggerin na kita”
“ah Alex wagggg’


Wala na akong nagawa ng unti unti nyang ipinasok ang gitnang daliri niya sa puke ko, shit ang sakit, napakasakit, pilit kong inaalis ang kamay niya pero putang ina, mapilit siya.


“Alex masakit arayyy kooo wag tama naaa arayyy”
“shit ibig sabihin virgin ka pa ayos um um um”
“arayyy Alex arayyy alisin mo daliri moo arayyy”


Subalit nagulat kami ni Alex ng mula sa likod may nagsalita.


“wow pareng Alex ayos yang pangpingger mo kay Joan ah”


Tang ina si Ryan kasama si Juvy nahuli kami sa ganun kalagayan, kaya biglang tumayo si Alex at itinaas ko naman ang panty ko at mini skirt, sabay balik namin ni Alex sa sala, nagkatawanan sila Ryan at Juvy, tang ina napahiya ako dun.
Pagbalik ko sa sala sapilitan ko ng niyaya sina Glenda at Jessa para umuwi, kaya umalis na kami, hindi na ako kumain sa kahihiyan. Naghiwa hiwalay na kami nila Glenda ng makalabas kami ng bahay nila Jose, kaya dumiretso na agad ako sa amin, walang tao, naalala ko nga pala nagbilin ang ate Diana ko na umaga na siya makakauwi lalot pumunta rin siya sa isa ring bday, solo ko ang bahay magagawa ko ang gusto ko…. Magpipingger ako, nagmadali akong pumasok sa kurato ko, hindi ko nalang ni lock ang pinto lalot hindi naman uso sa amin ang magnanakaw.


Pagpasok ko sa kuarto namin ni ate, binuksan ko ang agad ang TV at may isinalang akong bold na DVD, pinorward ko agad bandang kalagitnaan at ng makita ko na ang palabas, umaatikabong kantutan na, nakadama na ulit ako ng libog, hinubad ko agad ang mini skirt ko kasama ng aking panty, tumihaya ako sa kama at sinimula ko ng himasin ang puke ko, tang inaaa ang sarapp talaga, napaksarap, iniimadyin ko kinakantot ako ni Ryan gaya ng napapanood ko ngayon, sarap na sarap ako sa paghimas ng puke ko, basang basa na ipinasok ko na ang gitnang daliri ko, shit lalo pa akong nasarapan nabitin ako kanina sa ginawang pagpingger sa akin ni Alex, bumilis ng bumilis ang pagpingger ko, tang ina ang sarap sarap, napakasarappp.



“ohhhh Ryan kailangan kitaaaa Ryan kantutin mo koooo ohhhh”



Binilisan ko pa ang pagpingger tang ina basang basa na talaga puke ko, ilang beses na ata akong nilabasan, subalit bigla akong nagulat ng bumukas ang pintuan, shit si kuya Andy huling huli akong nagpipingger at bukas pa ang palabas sa TV na bold, napabalikwas ako at bigla kong tinakpan ng unan ang puke ko.



“Tang ina ayos yan Joan ah ang libog mo pala hehehe”
“Tang ina naman kuya Andy hindi ka naman kumakatok”
“hehehe akala ko kasi may binabangungot kaya pumasok na ako, okey ka pala Joan ang libog mo
naman gusto mo kantutin kita”


Nagulat ako sa sinabi ni Andy, pero shit kapatid ko ito, kaya bigla akong tumayo at isinuot ko agad ang panty at mini skirt ko, at pinatay ko ang TV.

“Hoy kuya Andy kung gusto mo kumantot wag ako, maghanap ka dyan ng pokpok”


niwan ko si Andy sa kuarto, tang ina bitin na naman ako, malamang kung hindi ko lang kapatid si kuya Andy baka nagpakantot na ako dito (pero nakantot niya na rin ako sa Joan Sexcapade) pumunta ako ng sala, hihintayin ko nalang makatulog si kuya Andy para ituloy ang nabitin na sarap.


Hindi ko namalayan nakatulog ako sa sopa sa kakahintay sa kuya Andy ko, dahil sa sarap ng tulog ko hindi ko namalayan may nakahawak na pala sa puke ko, bigla akong napadilat shit si kuya Andy, napabalikwas ako, tinabig ko ang kamay niya at..


“Tang ina naman kuya Andy ang bastos mo talaga, susumbong na kita kay Ate Diana nyan”
“hehehe bakit naman kasi ayaw mo pang pakantot eh, masasarapan ka naman”
“tumigil ka nga dyan, diba sabi ko sayo kung gusto mong kumantot dun ka sa pokpok marami dyan salabas, dyan ka na matulog wag mo kong susundan sa kuarto sisigaw na ako”


Iniwan ko si Andy sa sala at pumasok na ako sa kuarto ni lock ko ang pintuan, inis na inis ako bakit napakalibog nitong kuya ko, pati ako tinatalo, nahiga ako sa kama at natulog.
Maya maya naalipungatan ako, napatingin ako sa oras alas dos ng madaling araw, malamang tulog na tulog na kuya Andy ko, pero naiinitan ako gusto kong maligo, naalala ko nga pala, hindi ako nakapaglinis ng katawan ko bago matulog kaya tumayo ako, kinuha ko ang aking tuwalya dahan dahan akong lumabas ng kuarto, dumaan ako sa sala at nadatnan ko si kuya Andy na tulog na tulog, sa isip buti naman baka pag nabosohan ako nito sa Cr eh kantutin ako nito.


Dumiretso na ako sa Cr, nagtanggal na ako ng aking mga suutin, hubot hubad na ako, may salamin sa loob ng Cr namin kaya kitang kita ang aking nakakaakit na katawan, kahit siguro sino talagang malilibugan sa akin lalot ngayon ay virgin pa ako at hinihintay si Ryan na gusto ko na siya unang makakantot sa akin, namalayan ko na lang hinihimas ko na naman ang puke ko shit ang sarap talaga ng pakiramdam kapag ginagawa ko ito.
Habang akoy naliligo, namalayan ko nalang na parang may namboboso sa akin, shit sa isip isip ko malamang si kuya Andy na naman ito, bubuksan ko na sana ang Cr ng bigla siyang pumasok sa loob.


“huh Ryan anung ginagawa mo dito”
“Joan kailangan kita, gusto na kitang makantot”


Tang ina, hubot hubad na si Ryan ang tigas ng titi niya, ngayon na ang panahon, bigla niya akong isinandal sa pader ng Cr, pinaghahalikan sa leeg, sa labi espadahan kami ng dila matinding lips to lips tang ina sarap niyang humalik, bigla niyang hinawakan ang puke ko, hinimas sabay pasok ng kanyang gitnang daliri, napahiyaw ako sa sarap..


“ohhhh Ryan tang ina sige ibaon mo daliri mo ang sarappp ohhh”
“tang ina ka Joan tambok talaga ng puke mo um um um um”


Bigla siyang lumuhod at isinampay ang isang binti ko sa balikat niya sabay sipsip niya sa butas ng puke ko, tang ina ang sarap talaga, nasabunutan ko ang buhok nya, nanginginig ako sa sarap.

“Ryan ang dila mo ang tindi ohhhh”
“Joan napasarap ng puke mo hmmm surppp surppp”


Shit sinipsip niya butas ng puke ko, di tuloy maiwasan katasan ako ang sarap putang ina, lalo ko pang ipinagduldulan ang puke ko sa kanya, sarap na sarap ang crush ko shit sana siya nalang bf ko.


“Ryan naman puking inaaa ang galing mo ohhhh”
“ibang iba puke mo napakasarap talaga hmmm surpppp surppp”


Bigla ulit siyang tumayo at putang ina, itinutok na niya ang burat niya sa butas ng puke ko, shit eto na mabi virgin na ako.


“Joan eto na ko tang ina kakantutin na kitaaaa”
“Sige Ryan iyong iyo puke ko, kantutin mo ko… kantutin mo koooo ohhh”


Nang makapa ng burat niya ang butas ng puke ko, bigla siyang kumadyot, napasigaw ako..

“Arayyyyy tang inaaa ang sakit Ryan dahan dahan lang arayyyy”
“huh Joan virgin ka pa, tang ina jackpot ako hehehe sige dahan dahan lang ummmp ummmp”


Dahil basa narin ang puke ko, unti unti ng bumabaon ang burat niya, tang ina nasasarapan na ako, napakasarap pala ng kantot…


“Ayan Joan naipasok ko na tang inaa ang sarappp mooo um um um um shittt”
“Ryan masakit pa dahan dahan lang, laki kasi ng titi mo eh ohhhh”
“Joan mas masarap ka sa Gf ko, sana ikaw nalang syota ko um um um um”
“hiwalayan mo siya Ryan, lagi akong pakakantot sayo ohhhh’


Hindi kumibo si Ryan sa sinabi ko, kundi itinuloy nya na lang ang pagkadyot, napayakap ako sa kanya, nag lips to lips pa kami, ninamnam ang sarap ng kantutan, siya na ang naka virgin sa akin.


“Joan shit um um um lalabasan na ako tang inaaa malapit naaaa um um um um”
“Ah tekaaaa Ryan sa labas mo palabasin ang tamud mooo plssss”

Sinunod naman ako ni Ryan at hinugot niya ang burat niya sa loob ng puke ko at nagjakol siya sa harap ko kitang kita ko ang pagtalsik ng tamud niya sa binti ko, tirik ang mata niya sa sarap

“ohhhhh Joan ang sarapppp ohhhh”
“hihihi dami mo naman tamud”


Nang makaraos kami, niyaya ko siya palabas ng Cr dumiretso kami sa loob ng kuarto, nagpahinga lang kami sandali at nagkantutan kami, ginawa rin namin ang dog style, naranasan ko rin tsupain ang burat niya, medyo lumuwag na ang puke ko, naka apat na round kami, namalayan na lang namin na alas 6 na ng Umaga, tumayo na siya at nagbihis, hinatid ko siya sa labasan, buti tulog pa rin si kuya Andy.


Hindi na naulit ang kantutan namin ni Ryan lalot nabalitaan ko na ikakasal na siya kay Juvy, pero okey lang natupad naman ang pangarap ko na siya unang makakantot sa akin at siya ang aking unang karanasan.


The End

No comments:

Post a Comment