Friday, June 19, 2009

Better Than

(Written by: Ekupaskibas)


It happened when i was 16 bago pa mangyari yung story ng dad ko, summer vacation nun at magcocollege na ako. Lumuwas ako from laguna to manila para dun daw magbakasyon tsaka para masanay daw ako sa buhay sa manila bago ako magcollege. Dun ako tumira sa tito ko sa isang village sa tandang sora. yung tito ko bunsong kapatid ng mom ko. And may dalawa siyang anak si Andrew ka-age ko pero mas matanda ako ng 3 month and yung bunso nyang sister si Leigh 14 that time and crush ko yung sis nya pero kinalimutan ko na lang kasi pinsan ko nga.


Time passed that summer na iilang bagay lang ang ginagawa namin dun kasi sobrang tahimik sa village nila, computer, nood dvd, and kasama ko yung magkapatid sa mall pag weekends. Then isang araw naiwan ako sa bahay nila, nasa work parents nila, tapos umalis yung dalawa, tapos nung 5pm dumating si Drew, umupo sa katabing sofa na hinihigaan ko, binato pa nga ako ng unan habang sinasabi:


Drew: gayak ka na. tara?

Me: san nanaman?

Drew: me party, bertday ng kuya ng gf ko dyan lang sa kabilang village. mamayang alas 7.

Me: di naman ako kilala dun tsaka di ako imbitado.


Drew: ako bahala sa’yo sigurado ko masisiyahan ka dun, tayo tayo lang naman e, maraming chiks dun tsaka sabi ng tropa ko sama ko daw kayo.


Me: o sige, mamaya pa naman e.


Dumating 6:30 nakagayak na kami, nakaupo na ako sa may sala kasi excited ako magkaroon ng mga bagong friends,pero si leigh pa rin nasa isip ko ang cutecute nya kasi ngayon..to describe her she’s 5′5-5′6 for her age 14 that time, parang younger version ni iya villania pero mas malaman sya,with long straight hair na lagpas lang ng kaunti sa may balikat at talagang alaga sa salon dahil mayaman sila. i think asset nya yung dimples nya and matangos na ilong, nasabi pa nya weeks before nung nagkwekwentuhan kami vital stats nya daw eh 35 24 34 and talagang kung makikita mo sya eh di mo aakalain sa edad nya ganun katawan nya. Tapos yung dede nya, di ko maexplain kung malaki ba o maliit kasi proportionate lang sa katawan nya. sayang kasi yung story na to ndi bout sa kanya haha. Nawaglit ang isip ko ng biglang tinapik ako ni leigh sa balikat:


Leigh: uy! kuya tara na, ano pa bang iniisip mo dyan?? haha


Me: (ikaw! sabi ko sa isip ko) Yung kuya mo kasi ang tagal gumayak parang babae haha, nasan na ba sya?


Leigh: andun na sa may garahe.

Drew: magsasasakyan pa ba tayo? malapit lang naman tsaka malamig naman, tara lakarin na lang natin aga pa naman eh.


Me: O sige tara na.


inaya ko na si leigh habang kakapa-kapa pa sa buhok nya na medyo basa pa.


Dumating kami sa may kabilang village, ilang blocks lang ang layo mula sa bahay ng mga pinsan, huminto kami sa isang bahay kung san may nakatayo isang binata na nakabalanggot and pang hiphop ang porma.(yun kasi ang usong uso nung time na yun mga gangster gangster kuno i think) “Happy birthday” bati ni drew sa lalaki habang kumakamay, and dumako ang tingin samin na nakangiti, “happy birthday” sabay naming sabi ni leigh. “thank you, o sya ba yung pinsan mo drew?, tara pasok tayo dito na tayo mag-usap usap” aya nya sabay pasok namin sa may gate.


Jojo pala ang palayaw ng may birthday. “Pare sasama ka naman samin nila drew pag may lakad kami para malibang ka naman dito sa manila, at sigurado ko mag-eenjoy ka dito daming babae hahaha” sabi pa ni jojo habang naglalakad kami sa gilid ng bahay sa may garahe, siguradong sa likod kami dadaan. “Heto kasing si pinsan e masyadong mahiyain, pero sa laguna daw e maraming chicks yan” sabi naman ni drew. “Ay naku hindi, baka kiti marami nga haha” sagot ko naman.


At naabutan namin sa likod na mga bisita nya puro kabataan nga nasa edad 15-20’s siguro nag-iinuman, kumakain naman yung iba, at tumutugtog yung hiphop na music. Malaki yung bahay at bakuran nila, mas malaki kesa sa mga pinsan ko kasi bunggalo lang yung sa mga pinsan ko pero yung sa kanila dalawang palapag. Tapos inaya kami sa loob, may bisita din dun karamihan babae, barkada siguro ng GF ni drew. Iniisip ko kung sino kaya dun yung syota ni insan.


Jojo: Naliligo pa si Cielo e, sige kumain muna kayo.

Drew: Ah, o sige, ikaw ba kumain na? lika sumabay ka na samin.

Jojo: Ah, hindi tapos na ko sige andito lang ako sa labas, punta kayo dito pagkatapos nyo ha.


Pagkatapos namin kumain, lumabas kami ni insan, naiwan si leigh sa loob kausap yung ibang babae dun, kakilala siguro nya. Umiinom sila ng san mig light, binigyan din ako ng isang bote pero di ako umiinom kaya inuunti unti ko na lang. biglang dumating yung kapatid ni jojo si cielo, at talagang napadilat ang mata ko, “swerte naman ng pinsan ko,shit” sabi ko sa sarili ko.. Umupo sya sa tabi ng pinsan ko sabay kiss, katapat ko sya, “pinsan ko, si Mik” pakilala ni Drew na medyo tipsy na sa gf nya “hi” nasabi ko na lang habang tumatango. “cielo” pakilala ni cielo sakin habang kumakamay. ang lambot ng kamay nya. Sa pagkwekwentuhan namin, nalaman ko na daddy pala nila german. kaya ang looks nya mukha syang mestiza, medyo matangkad, medyo chubby sya nun pero sexy tignan dahil sa pananamit nya, long haired and matangos din ilong, nakabraces pa yung ngipin nya. and tama lang yung boobs nya para sa katawan nya di masyadong malaki at maliit.


Malagkit tumitig si cielo habang nagkwekwentuhan kami ng mga barkada nila Drew, parang may ibig sabihin yung mga titig nya pero binalewala ko lang, “nakainom lang ako” sabi ko sa sarili ko. tipsy na rin sila drew pati mga barkada nya.then pagtingin ko sa relo 8:30pm na pala,ilang minutes pa nag-aya na pinsan ko na umuwi.


Drew: O pare, alis na kami. baka nandyan na sila mommy eh mapagalitan pa ko kasi nakainom haha.

Jojo: Aba aga naman? baka etong si mik eh nageenjoy paiwan mo muna kaya?

Me: Sabay na din ako sa kanila, nakakahiya naman eh.

Jojo: sus wala yun.

Drew: Sa susunod na lang, sige mauna na kami

Pumasok si drew sa bahay at tinawag si Leigh. Napatingin ako kay cielo and ngumiti sya.

Cielo: aalis na kau? hayy.. number mo pala?

Me: ahh oo, gagabihin pa kasi hehe baka mapagalitan heto (sabay abot ko ng cp nya at type ng number ko)

Cielo: tnx, ha ingat kayo sabay ngiti.

Me: tol number mo? para text text na lang kung may lakad.

Jojo: 09*********

Me: thank u ah, cge mauna na kami.


Hinatid kami sa labay ng gate then umuwi na kami. Nagbihis agad ako then nahiga sa kwarto iniisip yung pinsan ko na si Leigh, pero may ibang pumasok sa isip ko, “swerte naman ng pinsan ko, siguro nagkatikiman na sila”. sabi ko sa isip ko pano ba naman kasi, base na rin sa observation ko sa kanilang dalawa kanina. Tsaka liberated magsalita si Cielo.Nanghihinayang ako kasi hindi ko rin nahingi yung number nya baka hindi naman ako itext, sya ang kumuha ng number ko. Then bigla nagring yung cp ko tinignan ko may number na hindi nakasave yung nagtext. “Mik kaw ba toh??” sabi sa text. naisip ko baka si cielo yun then reply agad ako. “yes ako nga ito. and cno ka?”. “Cielo to, pakisave na lang number ko tnx.”


Nagtext kami at nagkakilalang mabuti, everyweek nakakasama ko sila naglilibot ng mga pinsan ko.Madalas sila sa bahay nila drew and madalas din kami dun. Isang tanghali umalis si drew sinamahan ng mom and dad nya may interview ata bout dun sa visa nila kasi ilang buwan lang aalis na sila papuntang guam.


Ang naiwan lang si Leigh, me and yung isang maid nila. Then nagtext si cielo “Gandang tanghali! musta na po?”.. “sad eh” reply ko pero hindi talaga ako malungkot. “bakit naman?” tanong ni cielo. “umhh kasi ako lang mag isa and wala akong magawa dito sa bahay, umalis kasi sila, aasikasuhin ata yung visa nila.” sagot ko ” ay oo nga pala, nasabi na sakin ni hon yan, wawa ka nmn noh, ehh bat ako wala nmn ako kasama nasa batangas sila pero di ako sad? hehe, buti pa punta ka dito, pagprepare kita meryenda and usap tayo.” reply nya. “wow tlga? pwede ko punta jan? masarap naman ba yan?” tanong ko naman.


“syempre ako gagawa ehh” reply nya. “oo yummy din katulad mo, hehe joke” biro ko pa. “haha kaw talagah, punta ka na nga dito.” text nya “kk, ligo lang ako 20mins nandyan na ko” sabi ko and gumayak ako suot pambasketball na short tapos black tshirt na may tatak ng high school namin, nagpaalam ako kay leigh na magkocomputer lang kami ng kabarkada ng kuya nya at babalik din mamaya.


20 minutes later dumating na nga ako sa may gate nila and nagdoorbell ako. Then bumukas yung gate bumungad si cielo nakangiti sa may gate napansin ko hindi sya nakabrace ngayon and pantay pantay naman yung magaganda nyang ipin:

cielo: kanina ka pa? lika.

Me:hindi kadadating ko lang eh. sexy ahh hehe..

cielo:alam ko po haha,pasok muna tayo. kaw ah loko ka pala? (habang nakasmile sakin na parang may ibig sabihin, talagang seductive mga titig nya)

Me:nyek, loko? bakit mo naman nasabi? ehh (naisagot ko na medyo kinakabahan,pero nakangiti)

cielo: eh kasi sabi mo yummy din ako hihi

Me:aw yun lang pala, kinabahan tuloy ako. natandaan mo pa pala yun.

pumasok kami sa loob, and naupo sa magkaopposite na sofa, pnlay nya yung dvd pamagat ay Insatiable, di ko kilala artista.

cielo: syempre pag may nagsasabi sakin nun, tinatandaan ko..

Me: bakit? (i asked her while staring at her eyes na parang di ko titigilan hanggat di sya humihiwalay)

cielo: ahh basta,sakin na lang yun, sige nood ka muna dyan prepare ko lang yung meryenda.(medyo nagblublush pa sya at tumalikod sya sakin pero nakatingin mula sa balikat nya na parang inaakit ako)


sa naiimagine ko pa lang nabubuhay ang alaga ko sa loob ng shorts ko, kasi naman ang suot nya maigsing short, na bulaklakan and loose na spaghetti, pati short nya loose din pag bumukaka sure makikita ko panty nya. tinititigan ko pwet nya habang naglalakad papunta sa kusina. “ang ganda ng figure nya..” bulong ko sa sarili. di ko na din maintindihan pinapanood ko and nahuli nya ko nakatingin sa kanya sa may kusina. habang may inaasikaso sya dun. we’re staring at each other while she’s busy there preparing our snack and ngumiti lang ako. napakagat labi pa xa then kinindatan ako tapos ngumiti. bumalik na sya sa sala dala yung tray na may baso, platito, juice tapos di ko alam tawag sa dessert na yun may cream na may biscuit tapos may salad sa ibabaw.


Tumayo sya sa harap ko yumuko and ipinaglagay nya pa ako sa platito, pagyuko nya kitang kita ko cleavage nya, medyo na-uneasy ako nun at talagang tumigas yung burat ko sa brief ko. Nakangiti pa sya nun and alam ko sinasadya nya. Tapos nahuli nya ko na nakatingin dun, then sinabi nya ” kainin mo na yan at baka lumamig pa” di na ko nakapagsalita pa at inabot ko na lang yung platito ngiti lang ang naisagot ko. “ano na nangyari jan sa pinapanood mo?” tanong nya sa akin.


“Ewan, di ko na nasundan ehh” sabi habang nakatitig pa rin sa kanya na nakaupo sa tapat ko, and dumikwatro pa sya na lalong ikinagalit ng burat ko “tangina ano ba tong napasukan ko, tinutukso ata ako, laban to he he” sabi ko sa sarili ko with my heart pumping so hard dahil sa kaba, “Eh iba naman kasi yata pinapanood mo?” sabi nya na parang may laman ang sinasabi, ngumiti pa sya then lumapit tapos tumayo at nagsalin ng juice then tumabi sakin, “ikaw naman ka-kasi eh..” sabi ko na medyo nauutal at parang di ko malunon ng mabuti yung kinakain ko then nagulat ako sinawsaw nya yung left hintuturo nya sa kinakain ko.


Nakita ko kung pano nya sinubo seductively yung daliri nya nya may cream, and dahan dahan niluluwa yung daliri nya. habang nakatitig sakin ng malagkit then ngumiti sya. Then kung ano na lang pumasok sa isip ko kinuha ko yung left hand nya then ako mismo nagsawsaw ng hintuturo na ginamit nya tapos sinubo ko. and nilick ko ng dahan dahan.. “masarap ba??” tanong nya na may tono ang boses “yeah,masarap gusto mo ikaw tikman ko din..” pagkakasabi ko with a serious and passionate voice, then nagtitigan kami, yung kaba naramdaman ko napalitan ng excitement, di ko na rin namalayan ang bilis ng pangyayari, unti-unting naglapit ang aming mga labi para magkiss pero nagulat ako.. “ayy shit lamig! haha” gulat na napasigaw si cielo,nakalimutan namin may hawak pala sya baso ng juice, natapon sa breast at crotch area nya dahilan para bumakat yung bra nya. “Sorry..” nasabi ko lang pero nagtuloy pa rin yun kiss namin.


Di pa ko masyado marunong makipaghalikan nun, pero sumabay lang ako sa ginagawa nya, gentle lang ang halikan namin then naging medyo madiin, sinisipsip ni cielo laway ko, kaya ganun din ginawa ko, hindi ito ang first time ko pero eto pinakamasarap na kiss na naexperience ko, siguro dahil may alam sya. and medyo nalalasahan ko pa yung matamis tamis na cream na kinain namin moments ago.then pumasok yung tongue nya sa bibig ko habang nagkikiss kami kaya ganun din ginawa ko. nakita ko medyo nakapikit pa sya. Nag-iinit na din ako nun tapos, bumibilis yung tibok ng puso ko at kinakabahan, pati yung burat ko bumibilis na rin ang tibok haha.


From slow and gentle naging, mapusok at madiin yung kiss namin, then bumitaw sya kala ko titigil na namin.. “masarap ka palang humalik..” biro nya “yeah, and ur really hot, wanna try me?” pa-dare na sagot ko. “sa taas natin ituloy?” she asked naughtily habang nakakagat sa labi sabay tayo. nauna sya sa itaas, kinuha ko yung platito sa lap ko then ipinatong ko sa lamesa tapos sumunod sa taas nakita ko yung unang kwarto nakabukas so dun ako pumasok, nakita ko sya nakapanty at bra lang.


Medyo napatulala ako ang kinis at ang puti ng balat nya, pati legs ang bibilog , “nabasa kasi ehh..” dahilan pa nya na nakangiti. then lumapit ako tapos dinampot ko yung nabasa nyang short.. “ikaw kasi ehh.. baka hindi lang ito nabasa? lalagkit yan sige ka.. hehe” pambibiro ko pa habang nakatingin sa panty nya na nakasuot pa.”ikaw talaga..” ngumiti sya habang nakasampay yung both hands nya sa balikat ko, titigan lang kami, then natahimik kami pareho tapos nagkiss ulit kami.. pero mas mapusok at sabik na sabik kami pareho.


Hinubad ko na yung tshirt ko, pati shorts at hinayaan malaglag sa sahig habang patuloy yung pagkikiss namin. Gigil na gigil na ko nun, dahil ang bango bango, amoy baby na bagong paligo.. naramdaman ko humawak sya sa may brief ko sa tapat ng burat ko and hinihimas himas nya yun so lalong nagalit at nanigas yung uten ko. bumaba na yung halik ko sa pisngi nya tapos sa tenga, iniiwas pa nga nya tenga nya so bumaba ako sa may baba, halik-dila ang ginawa ko dun pati sa leeg pinalibutan ko ng halik. Di na ko nakatiis kaya sa may cleavage ko na sya hinalikan at dinila-dilaan..napasandal kami sa may cabinet nya.


“ohhh…Shiitt.. ganyan nga..hmmm” ungol ni cielo habang nakahawak sa ulo ko, hinihimas himas nya ulo ko with 1 hand and yung isa patuloy pa rin sa paghimas sa brief ko.. medyo isinisingit ko na dila ko sa bra nya. “alisin mo nahh..kasiii…” then kinapa ko sa likod nya, and naalis ko naman yung bra…Namangha ako sa aking nakita, pink kasi yung nipple pati areola, di katulad sa gf ko nun 1st tym ko light brownish.. and nakatayo yung nipples nya and siniil ko agad ng halik yun, na may kasamay dila at sipsip.. “ahhh yeahh, baby gnyan nga.. ohh.. galing mo sumipsip.. ahh, tang ina ka tlgahh.. lam ko naman nun pa lang nalilibugan k nahh sakinnn.. shit kahhh” bigkas nya na na medyo hinihingal.. “umhh..tsup..tsupp..slurpp..” yun lang tunog na manggagaling sakin..


then yung kamay nya naramdaman ko pumasok sa brief ko, agad nya gnrab yung hard cock ko.. firm ang pagkakahawak nya dun..and ang sarap, ang lambot ng palad nya nararamdaman ko humahawak ng madiin sa burat ko.”hmmm..fuck..mas malaki pla yung sayo ehh..its so hard nahh..uhh..cgehh continue mo lang yan pleasee..” pakiusap nya, habang nagtititigan kami at sinisipsip ko yung dede nya.. lam nyo guys feeling nun sobrang naughty, nagtititigan kami habang nilalamas at hawak ko dede nya tapos jinajakol nya titi ko.. then pinagpatuloy namin yung torrid kissing then dumasog kami sa may kama. magkatabi kami nun naghahalikan habang nakahawak pa hands ko sa dede nya, medjo pinipisil ko nipples nya and sinasalsal nya etits ko.. may precum na lumalabas


inalis ko kamay nya sa etits ko then pinahiga ko sya..tapos hinatak ko panty nya and hinubad ko yung brief ko, tumitig ako sa kanya then kinissan sya ng smack tapos natawa sya “haha, are we doin it na bah?? can’t wait na ehh”, di na ko nagsalita ngumiti lang tapos hinalikan ko sya sa leeg na padila then sa dede ulit, sinipsip ko ng madiin.. “ahh Goshh, fuckkk, please..ohhh,” ungol nya.. na lalong ikinalibog ko, lalo lang akong nanggigigil pag naririnig ko ang “ohhh”, “ooohh” papalalim ng papalalim na ungol nya twing masasalat ng labi at dila ko ang balat nya..


Hawak hawak nya yung ulo ko at itinutulak nya paibaba, hinalik-halikan at diniladilaan ko sya sa katawan pati sa tiyan pababa, and i know sabik na sabik na sya, binibitin ko lang para lalong humiling..”ang kinis talaga, puta nipis ng bulbol lambot ng bulbol,” naibulong ko sa sarili ko, manipis lang talaga balahibong pusa nya na parang bagong tubo. kitang kita pa hiwa ng pekpek na nakatikom.. pero may nakikita na kong nangingintab.. Dinidiladilaan ko sya sa may pusod nun, papunta sa puson, then iniwasan ko, sa may legs habang nakabukaka sya.


And that leaves her begging for more, talagang sinasabunutan na nya ko papunta sa pekpek nya, diniladilaan ko sya sa legs and kinakagat ko yun with my lips, “aaahhh,, shett.. i cant really take it.. im so horny nah,eat me naaahhh,, eat me nahh pleasee comeon babyy.. eat me there nahh.. uhh.. then bumaba yung pagdila ko sa legs papunta sa may singit.. “ohh yeahh.. gnyan ngahh.. uhhh” pasasalamat nya.. dinilaan at hinalikan ko singit nya.. “hmmm..umhhh” maririnig sakin habang inaamoy ko ang mabango nyang pekpek.. amoy feminine wash.. pero basa na talaga, nakikita ko sa perineal area nya may kaunting umaagos na kaunting juice nya..


“ohhh..Gooo!please eat me there.. kainin mo na ko Miikkk..tangina kaa..umhh..” then unti unti kong sinasalat ng dila yung hiwa ng pekpek nya.. “ahh..shit gnyan nga..umhh suck and lick it mik pleasee..” pakiusap nya and parang mas gusto ko nga yung hinihiling muna nya then tsaka ko gagawin para sya mismo makikiusap ng gusto nyang gawin ko sa kanya, then hinagod ko ng madiin yung hiwa nya, “ohh,, uhh..” ungol nya and tigas na tigas na talaga etits ko medyo tumatama na sa may kama kasi nasa lapag ako sa dulo ng kama, and nakahiga sya sa dulo din ng kama. dinila-dilaan ko ng madiin yung hiwa na yun and hinawakan pa nya ko sa ulo.


“uhhh..please..eat me more..baby..ohh..ohh..gnyan nga..pleasee..ahh..shittttt” sinasabi nya habang nakatingin sa ginagawa ko sa pekpek nya, hinawakan ko pa singit nya and ibinuka yung pekpek nya na namumula and sobrang wet nya, dinilaan ko yun, di ko na iniintindi yung lasa pero mabango sya, and pati yung clitoris nya hinagod ko ng hinagod at sinipsip yun. buong pekpek nya kinain ko minsan pinapatigas ko pa dila ko tapos sinusundot sundot pekpek nya and medyo pinapasok.. “ohh,ohh,Godd..fuckkk,malapit na kohh, shit kahh,..uhhh..uuhhh” nakatingin ako sa kanya habang ninanamnam ko puke nya and nakatingin din sya sa mata ko habang nakanganga at umuungol..


Nanigas katawan nya and napatingala sya.. tapos biglang sumirit katas nya sa bibig ko,dirediretso naman ako sa pagkain sa puke nya.. “uhh shittt..ang galing mo naman..ohhh” bagsak nya sa kama na medyo lupaypay..” tapos tumayo ako, then dumasok sya paakyat sa kama, pumatong naman ako, missionary position..


tigas na tigas na burat ko, itinutok ko sa pekpek nya yun and medyo ikinikiskis ko ulo sa hiwa..naghahalikan kami nun. then nung ipinapasok ko na ulo ng burat ko sa pekpek nya na basang basa, huminto kami sa halikan and nakanganga lang sya, nagtititigan kami nun.. “ahhhh..aaahh..” ungol namin nun kahit di pa nakapasok etits ko at di pa ko nagpapump..unti unting pumapasok titi ko, nakapasok na ulo and sobrang dulas at napakainit.. ang sarap ang sikip sikip. “ooohhh,shiitt..yan nahhh..ohhh..mmmikkk..” ungol ni cielo habang nakapasok titi ko. Di ko na inintindi kung virgin pa sya o hindi kasi alam ko naman na hindi na sya virgin.


nagkiss kami ng torrid kissing nung naisagad ko burat ko sa sinapupunan nya, then gumalaw ako dahan dahan, hanggang sa medyo bumilis, from gentle to moderately fast at medyo madiin.. nakahawak yung kamay ko sa magkabilang pisngi ni cielo and nakadagan lang yung katawan ko sa kanya, tapos medyo umangat ako na parang push up position, humiwalay ako sa halikan namin habang nagtititigan kami, pareho kaming umuungol nun..


“ohhh..ohhh..ohhh..ganyan nga..uhhh..yahh,yahh give it to me harder babyyy.. ohh gnyan nga..pleasee.. ohhh moree..moree.. ohhh” ungol ni cielo.. “uhh..uhhh..umhhh.umhh..”ungol ko habang pinagpapawisan. lalo ko pang pinagdiinan titi ko sa pekpek nya…. “ahh shittt..ang sarapp.. ohhh.. ohhh.. mas magaling ka sa pinsan mohh… uhhh.. mas gusto kitaahh.. uhhhmhhh..umhhh.. mas nagiging madiin ang kantutan namin at sinasalubong pa nya ang bawat pag diin ko sa pekpek nya.


ang sarap ng rhythm namin nun, at medyo pinipiga pa ng muscle ng pekpek nya yung titi ko..lalo akong nalilibugan sa mga sinasabi nya kaya sumagot ako habang nagpupump ” uhhh,, tlgaaa?? uhhhmm..umhhh..ikaw din pinakayummy sa natikman ko baby.. uhhhmm.. umhh.. ang sarap sarap mo.. lagi na kita yayariin asahan mo yan… unhhmm.. umhh.. “. samantalang pangalawa pa lang sya sa natikman ko hehe,” yahh.. yahh.. gnyan nga.. alam ko yun babyy.. may gusto ka sakin alam kohhh.. uhhh.. kakalibog ka na tlgaahh.. makin’ me really wet,..ahhh..shit…give me more..” after ilang minutes lang bumilis ng bumilis ang pump ko then..


“umhh..umhh..lapit na ko babyy..” sabi ko..”arrghhh..aaahhh..ahhh.. ako dinn.. wait me baby.. ohh pleasee.. im cumming na rin ehhh.. ahhh..ahh” then nagtitigan kami at parehas umuungol na nakanganga..then tinuloy tuloy ko lang na pagpapump.. then naramdaman ko biglang may mainit na kumatas sa paligid ng etits ko.. that made me cum too.. “ooohhh..ohhh..ayan nahhh….” isang mahabang impit na ungol then pumutok yung maraming sago ko sa sinapupunan nya.. 3 weeks din ako di nagsalsal kaya im sure marami yung lumabas sakin at umagos pa yun sa labas sa may hita nya..


Bumagsak ako sa katawan nya.. then parehas kami lupaypay di ko pa binunot etits ko.. then humiha ako kaya nabunot etits ko..”shit that was good..umhh i cant really believe it just happened.” sabi ni cielo. “yeah, ako din di makapaniwala, nagawa ko to sa gf ng pinsan ko.” sagot ko. “umhhh, gusto ko naman tong nangyari ehh, sana satin dalawa lang to.. and may crush talaga ako sayo..actually mas magaling ka sa cousin mo, and i think mas gusto kita sa pinsan mo” pagtatapat pa ni cielo.. “haha, halata ko naman ehh, sabi na nga ba! kasi naman yung mga titig mo so hot and malagkit.. talaga mas magaling ako kay drew?” pagmamayabang ko pa. “yup” sagot nya na nakangiti sumandal pa sya sa balikat ko “ehh sino mas mahal mo?” panghahamak ko.


“umh honestly, bago pa lang kita nakilala pero i think may feeling na ko para sayo and sa tingin ko mas bagay tayo.. mas gusto kita kay Drew” sabi pa nya na ikinalaki ng both na ulo ko. ” talaga? pero di mo pa nasagot yung tanong ko..sinong mas love mo?” pangungulit ko na nakangiti, with tantalizing eyes na parang nang-aakit haha.. “umhhh..ikaw..” sagot nya.. at nanlaki ang mata ko.. “talaga??” tanong ko ulit.. “ikaw nga kulit” sabay kiss sakin.. and i kissed her too then nagshower kami ng sabay, naghahalikan at tumatawa pa kami habang nagshoshower. then umuwi ako.


pag uwi ko ng bahay, naabutan ko yung mga pinsan ko sa bahay tinanong nila kung san daw ako galing sabi ko naman ay nagcomputer lang..so the affair between me and my cousins gf continued unknowingly. casual lang ang samahan namin pag magkakasama ang barkada, pati mga pinsan ko. Nag out of town pa nga kami ng barkada 2007, dun sa resthouse nila cielo sa batangas, and we made dirty things there na di nila nahuhuli.pati nga sa forest. and pagnaglilibot kami or kumakain, we’re secretly flirting and texting. hanggang sa lumipat na ko sa condo ko nung nagcollege na ko, magkatext pa rin kami and nagtatawagan, bnreak na nya yung pinsan ko, and lumalabas kami minsan para magkita.we did it also sa condo ko and some other places, every wild position you can imagine,tsaka ko na lang kwento if may time. After that di na kami nagkita coz parehas na kaming bsy and we have other affair and we became good friends.

No comments:

Post a Comment