Sunday, June 7, 2009

Ading ( Part 3 )

Dala ni ading ang kanyang shower kit. Halatang nag shower na siya dahil sa kanyang halimuyak pagdating ko at naiwan pang bukas ang shampoo at shower gel. Nagshashampoo ako noong pumasok siya at yumakap agad sa sa likod ko. Humarap ako sa kanya at tumambad sa aking mga mata ang talop niyang katawan. Kung magdadagdag lang siya ng timbang kahit ng mga 10 lbs, magiging hanip din ang hubog ng kanyang katawan.

Tamang tama lang ang liit na utong sa kanyang di naman pala kaliitang suso. Nakapikit siya, sa tinging ko gumanda ang hugis ng kanyang mukha dahil sa nakalaylay niyang buhok na inaagos ng tubig. Nakakalibog ang pagkakapikit ng kanyang mata. Hinawakan ko ang kanyang ulo at buong libog ko siyang hinalikan, sinubukan kong dilaan ang puno ng kanyang taynga, humalinghing siya, may kiliti siya doon. Pinagapang ko ang aking bigote sa batok niya, alumpihit ang halinghing niya, ayos, mas malakas ang kiliti niya doon.

Sa ngayon ay hawak na ng isang kamay niya ang aking tigas na tigas na burat. Pinaikot ko ang dulo ng aking dila sa loob ng taynga niya, manongggggggggg, bumaon ang mga kuko niya sa likod ko, naginginig ang boses niya, doon ang weakness niya. Binitawan ko siya at kinuha ko ang shower gel. Tumayo ako sa likod niya at sinimulan kong imasahe sa kanyang leeg at dibdib ang shower gel. Hanip ang halinghing niya sa paghaplos ko.

Ini adjust ko ang shower head at itininapat sa kanya. Kumuha uli ako ng gel, sinimulan kong imasahe sa may puson niya pababa sa kanyang hiyas. Nag steady si kaliwa sa pekpek niya, iminasahe ko ng husto pero buong banayad habang ang halinghing niya ay nagiging ungol na. Sa ngayon any medyo mas malalim ang baon ni kaliwa sa pagitan ng dalawang labi ng kanyang hiyas kaysa kahapon . Sa paghagod pababa pataas ni kaliwa ay lalong lumakas ang ungol niya, mas malakas kaysa kahapon.

Lalong dumudulas ang kanyang kipyas habang hinahagod ko, at nararamdaman ni kaliwa na medyo mainit at lalong umiinit ang madulas na yon…bigla na lang siyang napasigaw… manonggggggggggg...

Tamang tamang inanod na ng tubig ang katas na lumabas kay ading noong tumigil ang ungol niya. Ihinarap ko siya sa akin at ako naman ang tumapat sa shower, lumuhod ako at tumambad sa harap ko ang napakaayong hiyas ni ading. Ang laki at tambok niya ay talagang bagay lang sa hubog ng katawan niya.

Tama ang hinala ko, di masyadong malago ang bulbol niya, pino at yong bang tinatawag na balahibong pusa. Maganda ang mga labi ng pekpek niya, parang mga bibig na nakatikom habang masayang nakangiti, ala mona lisa smile ika nga. Ni walang bakas ng pangingitim sa lugar na dinadaanan ng burat paglabas masok. Kung baga sa used car, slightly used, low mileage. Di gaya ng isa kong nagging gf na si angie.

Ang pekpek ni angie ay nakasimangot na at litaw pa ang dila. Pero nag enjoy ako ng husto sa kanya dahil siya lahat ang tumatrabaho at talagang dalubhasa. Sarap na sarap ako sa kanyang malaking soso lalo na kung doon niya iipitin ang burat ko at doon na rin papuputukin. Mulata si angie, african-american na taga oakland. Nakilala ko siya sa test fixture shop na pinagpapagawan namin ng aming mga fixtures. Biniro ko lang siyang mag lunch one time na nag pick up ako ng fixtures, pumayag at doon nagsimula ang relasyon namin. Noong nalaman kong na paralyze ang asawa niya noong ma stroke at dalawang taon na sa wheelchair, nawalan na ako ng gana. Baldado na nga iniiputan pa. Shame on me!!!

Nakahawak siya sa ulo ko at minamasamasahe. Ipinatong ko ang kaliwa niyang paa sa gilid ng bathtub. Lumitaw ang makipot niyang butas. Bahagya kong hinawi ang maglalaway na labi at lumitaw ang nagtatagong parang tagihawat niyang mani. Pinaikot ko ng mariin ang aking daliri sa dulo ng mani, humalinghing siya ng paipit, ramdam na ramdam ko ang panginginig ng kanyang katawan. Inilapit ko ang aking mukha at sinimulan kong halikan.

Ka ayo ayo ang bango ng shower gel at nakakalibog noong mahalo ang halimuyak na yon sa amoy ng katas ni ading. Parang titi ng kabayong bagong ihi na humampas hampas sa may puson ko ang aking burat noong masinghot ko ang amoy na yon. Padila dila lang muna ako sa ibabaw at sa gilid ng mga labi ng pekpek niya.

Pinaglaro ko ang dulo ng aking dila sa pagitan ng kanyang witpu at hiyas... nanginginig ang boses niya… manongggggggg… parang gustong sumigaw pero di niya mailakas, ipit, naginginig ang kanyang mga paa, hinagod ko ang aking dila mula baba ng kanyang biyak hanggang sa may mani at aking pinaikot doon mismo sa tuktok ng mani ang aking dila, di niya alam kung anong gagawin niya, bumitaw siya sa buhok ko at kung saan saang parte ng ulo at mukha ko gumagapang ang kanyang mga kamay, ipit na ipit ang pag ungol niya ng manongggggggg…

Noong ipasok ko ang aking dila sa loob ng kanyang pekpek at doon naglaro ay talagang……….. di ko na kayang ipaliwanag ang kanyang reaction, matindi, tuloy tuloy na ang aking pag brutsa sa kanya, talagang ginawa ko na ang aking galing sa brutsa militar, wala na akong pakialam sa mundo, basta ang alam ko nasa ikapitong langit na si ading, at dapat pag igihin ko para hahanap hanapin niya ito. Banat ako hanggang sa narinig ko na lang uli ang naginginig niyang boses “manonggggggggg

I want it nowwww, manonggggggggg, at nararamdaman kong parang gusto niya akong buhatin patayo. Tumayo ako, sabay halik sa kanya. Matindi na ang kanyang libog. Noong sa may taynga ko na siya hinahalikan ay humawak na siya sa tirik na tirik na si lolo. Pilit niyang hinihila at inilalapit sa kanyang hiyas. Bumaba si kaliwa at dumapo doon sa kung saan gusto ni ading na dalhin si lolo, medyo malapot, siguro mga ilang beses nang nilabasan uli si ading, hinawakan ko ang kamay niyang may hawak kay lolo at sabay kaming iniumang si lolo sa naglalawang pinto ng langit. Binitawan ko ang kamay niya noong naramdaman kong sumayad ang ulo sa pisngi ng langit, ipinaikot ikot niya muna ang ulo sa gilid gilid na parang sa van kahapon, tapos itinutok na niya sa may butas.

Itinusok ko ng kaunti at binitawan niya noong naramdaman niyang pasok na ang ulo hanggang helmet, sabay hawak siya sa aking baywang at hinihila niya ako para pumasok sa si lolo. Alanganin ang position namin dahil 5’2” lang si ading, 5’ 9” ako. Pero lahat may paraan lalo na sa ganitong bagay. Kahit na nag aalburuto na si lolo, dinahan dahan ko pa rin ang pagpasok niya para maramdaman uli ni ading ang sarap ng pagkayod ng helmet ni lolo sa masilan na dingding ng kanyang lagusan. Habang palalim ng palalim si lolo ay pahaba ng pahaba ang aohwww, aohwwww, aohwwwwwww ni ading, hanggang sa abot na ni lolo ang hangganan ng lagusan. Kitang kita sa mukha ni ading ang saya at sarap sa kanyang nararanasan.

Pinag muscle control ko muna si lolo sa loob ng mga limang beses, bagay na lalong nagpatingkad sa halinghing at ungol ni ading. Ang ungol sa yon ay lalong naging matingkad ng simulan kong ilabas pasok si lolo, una ay primera muna, nag segunda ako at umabot sa tersera. Gaya noong ipasok ko ang aking dila sa butas ng kanyang pekpek, ay di ko na uli alam ipaliwanag ang kanyang mga reaction (imagine na lang ninyo). Di ako makag quarta at quinta dahil sa aking position. Medyo umayos ako, hinawakan ko ang kanyang witpu at sabi ko bubuhatin ko siya at pagkawitin niya ang kaniyang mga paa sa likod ko.

Oooooppps, magaan lang si ading, iniadjust ko ang shower head para maganda ang tama sa amin. Nakangiti si ading na parang gustong tumawa. What’s funny? tanong ko. You really good manong, how come lolo did not remove, sabi niya. (Bakit daw di natanggal si lolo). Sabi ko, because lolo fits tightly in the hole. Tatawa sana pero biglang halinghing ang aking narinig dahil sinimulan ko na ang ritual. Sa ayos na yon ay talagang sagad si lolo sa kasuloksulokan ng butas ni ading at nararamdaman ng ulo ni lolo na pader na ng matris ni ading ang kanyang tinutumbok na siyang nagbibigay ng di maipaliwanag na sarap sa kanya.

Umabot ako sa quarta, madaling matuto si ading, para siyang batang patalon talon pababa pataas habang kalong kalong. Tinulungan ko siyang yugyugin tapos biglang kambiyo sa quinta. Ngayon ay iba na ang kanyang ungol, di na mahaba gaya ng dati, pagpasok ni lolo ay sumisigaw ng aohwoo… Matutunog ang plok plok, plak plak habang nagsasalpukan ang aming mga katawan, mas malakas kaysa kahapon. Medyo ngawit na ako.

Ibinaba ko si ading, pinatalikod ko siya, inadjust ko uli ang shower head tapat sa kanya. Hinawakan so siya ng isang kamay sa may baba ng puson sabay diin ng marahan sa likod ng ulo niya. Naintindihan ang gusto kong mangyari, pumuwesto siya at ipinatong ang kanang paa sa gilid ng bathtub. Hindi pa lahat inaanod ng tubig ang katas sa kanyang hiyas.

Aywan ko kung bakit sa halip na si lolo ang gamitin ko ay napansin ko na lang na nakaluhod ako at dinidilaan ang katas sa biyak ng kanyang hiyas. Sa totoo lang ngayon ko lang ito nagawa sa dami na ng babaing binirutsa ko. Nandoon pa rin ang bango ng shower gel. Lalong matindi ang sarap ni ading ngayon kasi yong makintab kintab at masilang balat sa pagitan ng kanyang witpu ang biyak ay kitang kita at prontal na prontal.

Pinaglaro ko uli ang dila ko doon at ngayon ay napakatingkad ang kanyang halinghing. Kinapa ko ang kanyang mani at pina ikot ikot ko sa ibabaw ang aking daliri habang paikot ikot din ang dila ko sa ibat ibang parte ng kanyang pekpek. Ungol at halinghing siya hanggang sa sumigaw na lang ng “manongggggggg… I’m gonna dieeeeeeeeeee”.

Wala akong ritual sa position na ito dahil sabi ko nga ngayon ko lang nagawa, kaya kung ano ano na lang, pero ok rin. Manonggggggg.. I’m coming againnnnnnn, sigaw niya, tayo ako, naglalabutab ang biyak niya, tamang tama ang taas di na kailangang ibaluktot ang tuhod ko, ibinuka ko lang kaunti ang aking mga paa at swaaak, pasok si lolo.

Sa isip ko, kailangan dahan dahan lang ang laro dahil kailangan namnamin niya ang sarap, dahil kahit pinatuwad na siya ni supot, iba ito. Ganoon nga, primera, segunda lang, matagal minsan minsan tersera ako ng kaunti bago biglang primera, hanip, di lang si ading ang napapaungol, pati ako. Makipot talaga kahit napakadulas. Pumapasok si lolo ng dahan dahan, ungol ni ading.. ooohhhhh, pag hinuhugot ko ng dahan dahan, ungol niya…manongggggggggg.. Sarap na sarap ako sa paglabas pasok ni lolo, vevetsinan pa ng oooohhhhhhhh at manongggggggg…. Shit, sinong di mapapaungol. Subukan mo nga kung di rin pasigaw ang ungol mo…aohwwwwwww shit.

Alanganin ang puwesto mababa masyado ang pagkakayuko niya, di ko abot ang mga malilit niyang suso, kaya ang mani na lang niya ang nilalaro ni kaliwa, atras abante si lolo. Di ko na ikukuwento kung anong mga sigaw at reaction niya sa ritual na ito. Iiwan ko na lang sa inyong imahenasyon. Multiple orgasm na siya, binunot ko si lolo, pinatayo ko siya at pinaharap sa akin. Yumakap siya at hinalikan ako sa leeg, sa taynga at sa dibdib.

Hinalikan ako sa taynga, “manong, ganito pala ang tunay na sex!” Sabi ko, ngayon lang nagsisimula si manong, you have seen nothing yet. Oh yeah? sagot niya. Idiniin ko siyang pababa at parang maamong tupa siyang lumuhod at dalawang kamay niyang pinaglaruan ang kanyang lolo. Iba ang hugis at hitsura ngayon kaysa makita niya kahapon. Sa ngayon ay walang kahit anong sagabal si lolo at tigas na tigas. Hindi diretso kungdi parang yong crane na naka slant ng mga 30 degrees, ang ulo ay malapit na sa pusod ko.

Tumingala siya sa akin at ngumiti nang isang nakapanggigil na ngiti. Gaya ng napanood niya habang kumakain kami, hinalikhalikan niya ang ulo, ipinahid niya paikot ikot sa kanyang mukha at saka niya isinubo. Hindi niya lahat isinubo, kagalitnaan ni lolo ang hawak ng isang kamay niya at ang nakalitaw lang ang nilalaro sa kanyang dila. Inalis ko ang kanyang kamay para isubo niya ng buo, sinubukan niya pero di niya kaya, pinabayaan ko na lang. Talagang di pa marunong tsumupa dahil basta labas pasok lang ang alam niya. Di gaya ni chayo na kung tsupain ako eh parang nasa ikapitong langit ako.

Dahil sa labas pasok lang ang alam kaya parang gusto ko nang labasan, sabi ko goooo, let it out, fasterrrr.. pero bigla siyang tumigil tumayo at hinalikan ako sa taynga “I want you to come inside me manong.” Sabi ko doon na kami sa kama para malagyan ko ng kaputi para safe, sabi niya di na kailangan yon dahil safe siya. Nagsimula daw siyang mag pills 2 weeks ago. Di raw alam ni supot. Sabi niya nag take na siya noong, halata na niya na kumikiri ako sa kanya at alam raw niya na sa malao’t madali ay yayayain na ko na raw siyang hindutin siya. Salamat sa department lunch.



===============================================================
Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment