Sunday, June 7, 2009

Ading ( Part 6 )

Nagsimulang magritual uli ang aking dila. Di numero ang galaw. Malaya akong nakakakilos di gaya sa shower. Kung hinihimod ko mula sa may witpu pataas sa mani, na para bagang yong batang dinidilaan ang daloy ng sorbetis sa gilid ng apa, ay talagang ungol siya at para akong sinasabunutan. Sabi ko sa sarili ko, maaga akong makakalbo kung ganito palagi..joke, joke, joke…pero ok lang, wala sa lahi namin ang panot… Sisisid ako…, huminga akong ng malalim, hinimod ko muna ng tatlong beses pababa pataas at saka sisid marino…para akong batang baka na sumususo habang nakatayo ang inang baka.

Nasa silong ako, sa pagitan ng dalawang paa ni ading na ang isa ay nasa sahig ang isa sa gilid ng kama….Supalpal ang nguso at ilong ko sa kipyas niya, paikot ikot ang dila ko sa labi at gilid gilid ng kanyang biyak habang ang bagong trim kong bigote ay ibunuburutsa ko sa kanyang mani. Nanginginig na naman siya na parang ngatal na ngatal sa ginaw… mahaba at matagal ang kanyang pag ungol ng manonggggggggggggggggg… tumigil lang yon at naging halinghing noong tumigil si bigote sa pangingiliti sa tirik na tirik niyang mani. Lalong sobra sobra ang baha sa pekpek niya ngayon dahil bukod sa talagang masabaw siya ay nadagdagan pa ng laway ko.

Ang pagkakahawak niya sa buhok ko ay medyo lumuwag at para akong hinihila patayo. Gusto na niyang pasukin ko na siya. Kahit sabitan ko ngayon ng tatlong large bath towel si lolo ay talagang di maaantig, gusto na rin, pero di pa tapos ang ritual ko. Ngayon lang nagsisimula ang espiritu ng san miguel beer.

Ibinaba ko ang paa niyang nasa kama. Habang dahan dahan akong tumatayo ay pinaghahalikan at pinagdidilaan ko ang singit, sa puson, pataas sa pusod, sa tiyan, sa katawan, sa dibdib, sa suso, sa utong, sa leeg, sa baba, sa pisngi, sa labi, sa taynga, sa labi, sa kung saan saan. Si kaliwa ay nagtatampisaw sa baha sa pagitan ng mga labi ng biyak ni ading. Di ko alam kung nakikiliti siya o ngayon lang niya naranasan ito dahil alumpihit siya, di niya alam kung saan siya hahawak at parang hinahabol niya ang kanyang hininga habang humahalinghing. Bumitaw si kaliwa dahil baka, mapass out si ading sa sarap. Hinayaan ko siyang nakatayo paharap sa kama. Humiga ako at ipinuwesto ang ulo ko sa harap ng kanyang hiyas. Inabot ko ang kanyang baywang at sinabi kong “stay on top of me and let’s do ying-yang (69). Alam niya ang “what I mean is” dahil biruan namin kung minsan sa trabaho ang ying-yang. Manipis ang katawan niya kaya sa ibabaw ko siya pinapuwesto, gaya rin ni jackie.

Dahan dahan siyang pumatong sa akin at humahagikgik na sinabing “this is wrong polarity.” may sense of humor. Humahagikgik pa rin noong bigla kong sagpangin ang kipyas niya kaya bigla siyang napasigaw ng ayy yay yayyyyyyyyyy… Di siya marunong, inabot ko ang kanyang kamay at inihampas hampas ko sa nagngangalit na si lolo at doon na niya sinimulan ang next lesson niya. Hinimas himas muna niya ng dalawang kamay, tapos hinalik halikan bago diniladilaan at isinubo.

Talagang kasiyang kasiya ang kaniyang kipyas sa aking bunganga. At ang pagkakasalpak ay tamang tama ang bigote ko sa manipis at makintab kintab na balat sa pagitan ng kanyang witpu at biyak. Dahil nasanay na ako kay jackie kaya marami nang nadagdag na chapter sa ritual kong ito kaya lalong di na alam ni ading kung anong gagawin kay lolo. Hawak hawak na lang niya na parang hawakan para di siya mahulog dahil para na siyang lumulutang sa nararasasan niyang sarap at kaligayahan.

Di na niya siguro kayang tiisin pa ang panginginig ng kanyang mga laman dahil sa libog na libog na siya, kaya bigla na lang nag humilagpos, bumangon, umupo paharap sa akin, hinawakan si lolo na sa ngayon ay talagang abot na sa maximum expansion, itinapat sa pintuan ng langit at wala na yong ritual ritual niyang pinapaikot ikot muna sa naglalawang mga biyak para mabasa ang ulo, inupuan ng bigla, pasok na pasok hanggang sa bayag……. aaahhhwwwwwww….. pooot!!…. napa utot uli si ading, deadma lang ako uli ako.

Di gugamalaw si ading, nakapikit na nakatingala, kitang kita ang paglalaro laro ng dila niya sa kanyang mga labi na parang ninanamnam ang sarap ng kung ano, siguro pinakiki- ramdaman niya ang kakaiba na namang karanasan dahil talagang punong puno ang butas niya. Nag muscle control si lolo. Idinilat niya ang kanyang mga mata, tumingin sa akin at nakangiti, isinubsob ang ulo sa dibdib ko, dinidilaan pataas sa leeg papuntang taynga “manong, bakit parang mas malaki, mataba at matigas ngayon kaysa kanina? Para tuloy britney spears, I do it again!!! Sorry uli ha?

At pinasundan niya ng isang malanding hagikgik. Sunod sunod na muscle control ni lolo ang iginanti ko na siyang nagtulak sa kanyang gumiling. Tapos na kami sa position na ito kanina pero hinayaan ko lang dahil parang training na rin niya at talagang nakakalibog at mga action niya habang umiindayog ang kangyang katawan, pababa pataas, pakanan pakaliwa. Lalo na kung isusuot niya ang kanyang mga kamay sa kanyang buhok at itataas niyang parang sinusuklay ng kanyang mga daliri habang nakatingala siya at sige ang giling ng kanyang witpu at ang helmet ni lolo ay kinakayod kayod ang mga dingding ng kanyang lagusan.

Tapos babanatan niya ng dalawa o tatlong beses na labas pasok ng dahan dahan at biglang tetersera hanggang sa medyo hapo siya at papahinga ng kaunti. Banat uli siya, primera… segunda… tersera… .quarrrr…quinta agad… sinasalubong ko ang pagbaba niya at tinutulongan kung pataas para di masyadong mapagod. Talagang triple kayod siya, gusto niyang palabasin ang medyo namumuong tamod ko pero nasa sukdulan na ang bisa ng san mig at malakas ang control ni lolo dahil praktisado kaya ayaw pang sumabog. Bigla siyang menor at talagang habol niya ang kaniyang hininga… subsob siya sa may taynga ko hinalikan at sabay bulong..”manong, you very strong, I feel so happy, I love you manong”.. I love you too ading, bulong ko. Bigla akong bumangon paupo at kalong kalong ko siya “no remove ha, biro ko”…

“I know sabi niya, sabay hagikgik”. Dahan dahan akong humaloshos palabas ng kama. Tumayo akong kalong kalong pa rin siya at dahan dahan ko siyang ibinaba o inihigang pabalagbag sa gilid ng kama.. “no remove” pa rin. Ang katawan at hanggang kalahatian lang ng kanyang witpu ang nasa kama. Umayos ako, itinagilid ko siya at dahan dahan kong itinaas ang kanyang kanang paa at isinandal sa aking dibdib saka ko naman isinampa ang aking kanang paa sa kama at ang kanyang kaliwa ay nasa pagitan ng aking mga hita. Para rin yong sa ibabaw kami pareho ng kama, ang pag kakaiba lang ay libring libre ang pag kanyod ko dahil nakatayo ako, nabubunot ko si lolo ng buong buo at tsaka bumabangga ang kanyang ulo sa mga labi ng kipyas bago papasok. Ito ang paboritong position ni chayo. Mas maganda sana ito kay meldi pero masyado siyang mabigat, baka tumagilid ang kama, di hulog siya. Yong on top of kama version ang kay meldi.

Halatang hirap siya noong una dahil sa tunog ng ungol niya pero habang tumatagal ang paglabas masok at paikot ikot ni lolo ay naumbalik ang dati niyang ungol at halinghing. Habang pinapanood ko ang paglabas masok ng aking burat ay naaalala ko si chayo, ang reaction ng mukha niya noong huli ko siyang tirahin ng ganito.

Matagal magsawa si lolo, marami pang position ang ginawa ko kay ading. Di ko na alam kung gaano katagal at ilang style na ang nagagawa ko noong naramdaman ni ading na magwawala na si lolo. Manongg, i want you on top of me when you come, please…… Babaing babae raw ang pakiramdam niya kung man over woman ang position.

Para sa kanya yon ang position ng love making, para sa kanya ang iba pang position ay fucking. Don’t get me wrong, personal opinion ko yan, sabi niya. Kaya sa lahat ng ritual namin, basta puputok na ako, shift kami sa manong over ading.. Nagising ako sa ingay ng alarm ng cell phone niya. 4:00AM. Bumangon siya, punta ng banyo, nakatulog uli ako, nagising ako noong dumantay kay lolo ang malamig na kamay ni ading.

Madaling araw kaya nakatirik, bumangon ako, nagbanyo at binalikan si ading na naghihintay ng isa pang round. Ipinalasap ko uli kay ading ang kanyang pagkababae sa pamamagitan ng aking mga kaalaman at eksperyensiya sa kama. Pasado alas singko na noong umuwi siya. Thank you manong for helping me make it through the night, say you at work, paalam niya. And manong, please don’t forget to check out when you go, please.

Para di kami mahalata sa trabaho, bumili siya ng mga T-shirt niyang “bebe” dahil kung minsan ay natatawag ko siyang baby. Manong - ading pa rin ang normal naming tawagan. Kung minsan ay kunwari nagtatalo rin kami dahil sa mga issues sa trabaho gaya ng dati. Di na kami nag hohotel ngayon. Lumipat na ako 1 BR townhouse with 2 car garage. Dito na ang tagpuan namin.. Doble sipag siyang mag OT ngayon. $500 a month ang share niya sa rent. Sa kalye ang parada ng isa kong sasakyan para anytime na pupunta siya dito sa bahay tuloy tuloy ang kotse niya sa garahe, may sarili siyang susi at garage door opener.

2 to 3 times a week siyang pumupunta dito. 2 hours kung weekdays at halos maghapon kung Sabado kung walang OT. Kasunduan namin para sa anak niya at pamilya ang linggo. Hindi lahat ng punta niya dito hindutan. Kung minsan kuwentuhan lang, rent kami ng movie, marunong akong magluto, tinuturuan ko siya. Marunong na siya ngayon sa tinula, dinuguan, bulanglang at sinigang na bangus. Pumupunta pa rin kami sa Manila Manila paminsan minsan. Taon taon akong nag babakasyon ng 1 month sa Pinas, last na bakasyon ko, sagot niya ang plane ticket ko at ang daming pinamiling pasalubong para sa misis ko’t dalawang anak.

Di na rin siya nagpi pills. Nagpatali siya, di alam ni supot. Sa ngayon wala sa isip kong na hiwalayan siya or tapusin ang relasyon sa kanya. Matagal pa bago pumunta dito ang pamilya ko dahil gusto munang mag retire ang misis ko sa trabaho niya bukod sa walang mag aalaga sa nanay niyang matanda na at medyo sakitin. Gusto ko pati magtapos muna ng college doon ang mga anak ko at payag naman sila.

Mona Lisa smile pa rin ang kipyas niya, ingat na ingat ako kung binubrutsa. Ibinili ko siya ng isang used pocket book sa eBay. Everything You Always Wanted to Know About Sex (but were afraid to ask) 1969 Edition by David Reuben, MD. Marunong na siya ngayon sa halos lahat ng style sa kama, pero manong over ading pa rin ang gusto niya talaga basta puputok na si lolo. Mag-dadalawang taon na ang relasyon namin ni ading.

Napakasarap ang mga nakaw na pag-ibig. Marami pang babaing pinagdaanan ko, pero kay ading ang napili kong unang isalaysay para mapag aralan ng mga adan na katulad ko ang ilan sa dahilan kung bakit ang mga ibang eva ay napipilitang lumiko sa kaliwa o sa kanan kahit alam nilang diretso ang daan. Sana po ay di lang libog ang pagtutuonan ninyo ng pansin sa aking kuwento kundi pati ang mga aral na dapat pulutin.


END


===============================================================
Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment