Friday, June 19, 2009

First Time sa Iba

(Written by: janus19622)



Ako ay 47 years old na ngayon. Gusto ko ang i-share kung pano ako nagsimula sa lifestyle ko ngayon.


Ang asawa ko ay seaman. Since 1997, umaalis na sya. Ako naman, mayroon ako business pero dahil sa mahigpit ang labanan sa business na iyon, mas ginusto ko pa na isara na lang at mamasukan sa isang opisina. That time, 37 years old pa lang ako, nag apply ako ng trabaho sa isang business outsource processing company sa Makati. That means, I work with computers the whole day with access to the internet. Although marunong ako gumamit ng computers, bago lang ako sa mundo ng world wide web. So, sa umpisa, puro work lang ako pero since madalang dumating ang work namin from abroad, meron kami chance na mag surf sa net. Dun ako natuto gumamit ng mga online messengers, chat rooms, etc.


Isang gabi, wala kami masyado work kaya natapos ko agad ang ginagawa kong report. Naki pag chat ako at dun ko nakilala si Lito, taga Paranaque. Sa takbo ng paguusap namin, nararamdaman ko ang init na nanggagaling sa pagitan ng mga hita ko. Gusto nya ako makita nung gabing iyon. Nagaalangan pa ako nung una pero sa huli, pumayag din ako. Lumabas ako ng office at nagkita kami. Sumakay ako sa car nya at dumerecho kami sa Pasig.


Kinakabahan ako nun kasi first time ko gagawin ito. Naging mabuti akong asawa. Lahat ng gusto ng asawa ko ginagawa ko..sinusunod ko. Ngunit sa gabing yun, iba ang nararamdaman ko. May halong excitement at kaba.


Pumasok na kami sa kuwarto, nagusap nag konti, at unti unti na sya lumapit sa akin. Hinawakan nya kamay ko sabay nilapat nya labi nya sa labi ko. Parang natutunaw ang pakiramdam ko. Ganun pala ang pakiramdam pag hinahalikan ka ng ibang lalaki. Patuloy naman ang pagbasa ng puke ko. Tinanggal nya ang blouse ko at bra. Tinignan nya ang mga suso ko na nung sa mga oras na yun ay tayung tayo ang mga utong. Hinawakan nya ang magkabilang suso ko at pinisil pisil ang utong ko. Lalo ako nanlambot sa sarap. Yumuko sya at sinubo ang isang utong ko at sinipsip. Napa ungol ako sa saraaappp!! Aaaahhhhhh…… Bumilis ang paghinga ko… pakiramdam ko nun lalabasan na ako. Lumipat sya sa kabilang suso at ganun din ang ginawa nya. Maya maya lang, hinuhubad na nya ang kanyang damit.


Tumambad sa harapan ko ang kanyang titi na katamtaman lang ang laki ngunit mataba ito. Hinawakan ko ito at mainit init pa!! Naupo ako sa kama at tinapat ko ang titi nya sa mga labi ko. Hinalikan ko ang pinaka puno nito sabay dila. Unti unti ko sinubo ang ulo hanggang sa katawan nito at pasipsip kong hinugot sa bibig ko. Napasigaw sya sa sarap ng ginawa ako dahil hindi daw yun ginagawa ng misis nya. Sinubo ko ulit ito at parang akong baliw na sarap na sarap sa titi nya. Halos lunukin ko ng buong buo. Pinatigil nya ako at hiniga sa kama. Hinubad nya ang pantanlon ko. Napangiti sya ng makita nya na basang basa ang panty ko. Tinanggal nya ito dahan dahan at habang ginagawa nya to, lalong umagos ang katas ko palabas ng puke ko. Nakita nyang ahit ako dahil yan ang gusto ng asawa ko. Akala nya nilabasan na ako pero ang totoo, libog na libog lang ako nun. Binuka nya mga hita ko at hinimas ang kepyas ko. Napaliyad ako sa naramdaman kong kakaibang sarap.


“Hayop ka Jane. Ang ganda ng puke mo. Ang kinis!!! Naglalawa pa!” ang sabi ni Lito. Hindi ako makapagsalita sa labis na kuryenteng nararamdaman kong gumagapang sa buo kong katawan. Naaktitig lang si Lito sa puke ko at pinagmamasdan ang pagka basa nito. Binuka nya ang mga labi nito at pilit na pinalilitaw ang tingel ko na sa mga oras na iyon ay mapulang mapula na at tindig na tindig.


Pinasok nya ang isang daliri sa loob ng basang basa kong puke. Basang basa rin ang daliri nya habang labas masok ito sa loob. Isa… tapos dalawa na ang ipinasok nya.


“Ooohhh.. Lito! Dagdagan mo paaahh..”


Dinagdagan pa ni Lito ng isa pang daliri nya. Tumutulo na ang katas ko sa kamay nya at sa hinihigaan ko.


“Ayan Jane.. tatlo na ang ipinasok ko. Gusto mo pa dagdagan ko?” sabi ni Lito.


“Hmmm…. oo sige paaa!!”


Apat na daliri na ang ipinasok ni Lito sa puke ko! Binilisan na ni Lito sa pagkantot ng daliri nya sa pekpek ko. Pabaling baling na ang ulo ko sa sarap.. sumisigaw ako..


“Aaaahhhh.. Lito ang saraaaaappp!!!!” Nilabasan ako ng todo. Halos bumulwak ang katas ko sa buong kamay nya.


Tinanggal ni Lito ang mga daliri nya at pinahid nya ang katas ko sa buong kepyas ko, sa tyan, at sa hita. Tinapat nya ang ulo nya sa bukana ng puke ko at dinilaan ang labi nito. Hindi pa bumababa ang panginginig ng aking kalamnan sa sarap na naranasan ko at eto na sya.. sinisimulan nang sisirin ang puke ko.


“Jane.. ang bango ng puke mo!!!! Gustong gusto ko ang amoy ng katas mo!!!” Sabay buka nya sa labi at sisid sa mani ko. Hindi sya nahirapan hanapin ito dahil namamaga na ito sa pag finger nya. Inilabas nya ang mani ko at sinipsip ito ng todo.


“Litoooo…… ano ba yaannn!!!.. Haaay.. naku!!! Ang saraaap!!!


Di nya tinigilan ang puke ko. Kahit medyo humahapdi na ang tingel ko, tuloy pa rin sya. Sinamahan pa nya ito ng pagpasok sa daliri nya sa butas ng puke ko… 2 daliri pinasok nya. Binilisan pa nya lalo ang pagfinger sa akin at pag sipsip hanggang nararamdaman ko na naman na ako ay lalabasan.


At sa huling pagbaon ng mga daliri ni Lito at tindi ng pagsipsip nya, nilabasan na naman ako at sumirit na ang katas ko sa mukha nya!!


Sa puntong iyon, pumatong na sya sa akin at bigla nyang pinasok ang titi nya sa sumisirit kong puke. Tuloy tuloy akong nilalabasan at sa sobrang libog din nya, sinabayan na nya ako. Naghalo ang mga katas namin.. tumulo hanggang puwitan ko.. hanggang sa higaan.


Pareho kaming pagod, pero masaya. Ngayon lang ako nilabasan ng ganito.


Mga ilang ulit kami lumabas ni Lito at sa bawat labas namin, patindi ng patindi ang sex namin. Ngunit kelangan na nya akong iwan dahil nag migrate na ang family nya sa US. Naputol na ang communication namin at ang naiwan na lang sa akin ay ang magagandang memories ng aming pagtatalik.

No comments:

Post a Comment