Sunday, June 14, 2009

Wild Couple

(by Gerry)


Hi sa readers ng pinoyliterotica. Im an avid reader of stories in this site. This is my first time to post my story so please bear with me. Ako si Gerry an overseas worker. Ive been married for 10 years to my beautiful and hot wife Beth. Kahit may 2 kids na kami ay na maintain pa din ng wife ko ang figure nya. Let me first give you an idea kung ano kami as a couple lalo na sa sex part, na yun ang importante dito sa site na ito hehehe.


First BF ako ng wife ko pero bago kami naging mag asawa ay nag break kami at nag karoon kami ng kanya kanyang bf/gf. Mag bf/gf pa lang kami ay super wild na ang sex life namin at mas lalo na nung naging mag asawa na kami. Pareho kami adventurous sa sex or must a say WILD hehehe. We both share the same fantasies like having sex in public places, being watched while having sex at threesome or pwede rin yung wife swapping to name a few. Yung threesome or wife swapping na lang di namin nagagawa. At super naughty din ang wife ko na you will see sa story ko ngayon at sa mga upcoming stories ko pa.


It's our wedding anniversary and we make it a point na we celebrate na kami lang. So to do that, this time nag check in kami sa isang Hotel. First na ginawa namin ay mag lunch doon na mismo sa Hotel. While waiting for our order, coz im feeling kinda horny na hehehe I dared my wife to come up with something naughty. She just smiled at me not knowing shes already removing her thong which is easy for her kasi naka mini skirt lang sya. At nabigla na lang ako ng iabot nya sa akin ang thong nya. Shit super hard on agad ako noon and what makes it even hotter ay nung time na shes removing her thong ay padating na yung waiter para dalhin yung order namin. Kaya pala naman nanlaki ang mata nung mokong hehehe. Ayun super intindi yung waiter at lagi nasa may area namin kasi alam nya wala na panty wife ko. Nag aabang siguro maka boso hehehe. Eto na nga ang pilya kong asawa at biglang binuka ang legs nya sa harap mismo nung waiter. Kitang kita ko ang ginawa nung waiter na kunwari may nalaglag para lang pag pinulot nya ay makita nya ng mabuti ang puke ng asawa ko. Pinabayaan ko lang sya sa ginagawa nya hehehe…Im very ok with that kasi nga WILD kami eh hehehe. At para mas ok ang show ng wife ko sa waiter at para na din di naman masayang ang effort ng wife ko sa pag tanggal ng thong nya ay pa simple ko hinawakan ang pussy sya para I finger.. at naku po wet na wet sya kaya naman lalo ako tinigisan. Binulungan ko sya na cant wait to go up sa room namin. At tinanggal ko na finger ko sabay lick sa middle finger na nagpa smile sa wife ko at nagpatulala sa waiter hehehe. Ginawa kong appetizer juice nya hehehe. Bilis bilis kami nag lunch at pareho na kaming horny. Right after ay kinuna ko na agad bill namin at akyat na agad sa room namin.


Sa elevator pa lang ay di na kami makatiis so we kissed torridly. Since wala na syang suot na thong ay malaya ko syang pini finger habang mainit na mainit ang halikan namin…Shit Gerry im so horny ang sarap mo talaga…kaya naman lalo ako nag init. So tinaas ko ang blouse nya kasama ang bra nya at kissed her two gorgeous boobs. Take turn kong dinidilaan ang nipple nya. Wala na kami paki alam that time kung mag bukas ang elevator at may maka kita sa amin. Ang sarap talaga ng wife ko…Nung nag bukas na ang elevator, (malas lang nila at walang tao at di napanood show namin hehehe). Bilis bilis kami sa pag punta sa room…kinuha ko na agad ang card key para mabuksan na agad ang pinto. Pagka bukas ko palang ay in a span of just few seconds ay wala na agad kaming damit. Oh fuck we are so horny….my wife suck my dick right away…Amffff mag c cum na agad ako sa sobrang sarap nyang mag bj….shit Beth don’t stop ang sarap ng ginagawa mo. While sucking my dick ay nilalaro ng kamay nya ang balls ko at vice versa na ang titi ko naman nilalaro nya while licking my balls…Ang sarap talaga…pinipigil ko na wag mag cum agad hehehe. I told her hon 69 tayo so I can eat your dripping wet pussy…At bumaliktad agad wife ko at sa harap ko ay tumambad ang basang basa nyang puke. Gustong gusto ko sya kainin kasi ang dami at sarap ng juice nya. Ohhhh Gerrrrryyyyyy ang sarap nyan….ang galing mo talaga kumain ng puke kaya lalo ako ginanahan..dinilaan kong mabuti ang clit nya kaya naman todo liyad ang wife ko…..ohhhhh gerrrrryyyyy im cuming……..ok hon cum for me I wanna suck all your cum…at nanigas na ang katawan ng wife ko kaya alam ko na nag cu cum na sya kaya lalo ko binilisan ang pagkain sa kanya para di sya mabitin….Oh hon ang sarap noon sabi sa akin ni Beth…Pag nag cum sya alam ko gusto pa nya ng isa o dalawa pang cum…kaya sabi ko sa kanya let’s fuck you my dear……


Nag kiss uli kami, espadahan ang dila namin. Parang wala ng bukas ang halikan namin… Biglang pumatong na sa akin si Beth.. Yun ang gusto ni Beth na position pag gusto nya mag cum agad.( Ewan ko ha pero lahat ata ng babae mabilis mag cum pag nakapatong at kinakabayo ang titi hehehe). Kaya alam ko na agad kung ano gusto nya… I let her do her thing…Oh Beth ang sarap mo sige igiling mo pa,itodo mo hon. Halos mabali ang titi ko sa sobrang pag giling ni Beth.Pero di ako nag rereklamo kasi sobrang sarap ng nararamdaman ko…habang gumigiling si Beth ay sinususo ko naman ang mga utong nya na nagpapadagdag sa libog ni Beth….di nag tagal ay pabibilis ng pabilis na ang pag taas at baba ng katawan ni Beth….Ohhhhhh gerrrryyyyyy ang sarap ng titi moooooo………Shit hon im cumminggggggg again…sabi ko sige hon bilisan mo pa mag cum ka na uli….ahhhhhhhhhhhhhh yan na ako Gerrrryyyyyyyy……uhhhhhhhhhh…..ahhhhhhh sarap. Oh my God Gerry that was great.. Teka teka Beth di pa tayo tapos di pa ako nag cu cum….i know that my Hon… sabay talikod sya sa akin kasi alam nya na favorite ko ang dog style. Di na ako nag aksaya ng panahon at ipinasok ko na ang tigas na tigas kong titi…Sarap na sarap si Beth while im fucking her from behind….Tang ina ang sarap mong I fuck Beth…Walang kupas ang puke mo….sige pa Gerry bilisan mo pa im really enjoying this ohhhhhhhh……habang nag m moan ang asawa ko sa sarap ay mas ginaganahan ako…kaya pabilis ng pabilis ang pag hindut ko sa kanya…..Oh Beth malapit na ako mag cum….Sige Gerrrrryyyyyy sasabayan kita I wanna cum again too…. Ayan na ako Bethhhhhhhhhhh….I cummmmminngggg too Honnnnnnnnnnn….At biglang sumabog ang katas ko sa kaloob looban ng puke ng asawa ko at halos sabay na sabay kami nilabasan…wow ang sarap noon Beth…..I kissed her….thank you for that very yummy fuck and she kissed me back….the pleasure is mine sabay kindat sa akin……


Habang naka higa kami sa kama na hubot hubad ay biglang may ng buzzer sa room namin…..Hon ikaw na tumingin noon at mabilis na tumayo si Beth…sa pagmamadali eh yung long sleeves ko na ang naisuot nya…Pag bukas nya ng pinto….pakinig ko ang boses ng isang lalaki kaya nagtaka at sumilip ako…Ma’am sa inyo po ata ito sabay abot sa asawa ko ng thong nya. Lintik na yan sa pagmamadali namin ay naiwanan ko sa table ang thong ni misis hehehe…..I watched my wife kung ano gagawin nya….she took her thong and thanked the waiter sabay suot nito sa harap mismo ng waiter…Tinigasan uli ako at I know tigas na tigas din yung swerteng waiter hehehe. Tapos she gave the waiter a very hot kiss on his lips while grabbing his dick…di magkaintidihan ang mokong heheheh…and I heard her say….MALAS MO PAGOD NA AKO….KATATAPOS LANG NAMIN NG HON KO….sabay kindat sa waiter at sinarado na nya ang pinto.


Pag balik ni Beth I told her youre so naughty…..Kita nya na tigas na tigas ang titi ko….naughty ka dyan eh bakit galit na naman yang alaga mo at sabay kami nagtawanan…and greet each other HAPPY ANNIVERSAY HON!!!!!

No comments:

Post a Comment