Tuesday, June 23, 2009

Booty Call

(by Barny)


When I first arrived in Japan, estudyante ako. Marami akong nakasabay na students from other countries dahil Japanese language school ang una kong napuntahan. Nanibago ako sa iba’t-ibang mukha ng mga nakakasalamuha pero after a while ay naging close na rin sa mga kaklaseng foreigner rin katulad ko.


Paboritong trip ng mga kaibigan mga naging kabarkada ko ang maupo sa hallway ng classroom namin para mag-abang ng magagandang dumadaan. Gustong gusto kasi nila ang mapuputing chinese at koreans. May magaganda ring mongolians at ilang indians. Siyempre, sabay din ako sa kanila habang ni-ri-rate ang mga dumadaan.


Dito ko unang nakita si Vana…ang school mate naming Nepalese. Pag kaharap mo siya, una mong mapapansin ang prominente niyang ilong, na normal daw sa kanilang mga Nepalese. After konting pag-kilatis pa, mapapahanga ka sa ganda ng mukha ni Vana. Mapungay ang mata at very kissable ang maliit na lips. She reminded me of Princess Jasmine sa Aladin. Hindi rin pahuhuli ang katawan niyang seksi at a height of 5’2 (slightly smaller than me). Medyo conservative at palagi siyang naka-national costume nila though. Mukha itong ‘sari’ ng mga indians, mahaba ang palda pero kita naman ang magandang tayo ng didib at kurbada ng katawan dahil sa sikip nito. May konting amoy nga lang siyang hindi ko nakasanayan na according to my indonesian friend (na may amoy din he he), dahil daw sa curry na araw-araw niya yatang kinakain. Kinakausap ko siya palagi when I get the chance to meet her sa hallway pero kahit gusto, nahirapan akong ayain siyang mag-date dahil mukhang kagalang galang at matalino (made-detect kaagad ang mga masama kong hangarin..he he).


Hindi na kami nagkita after 1 year ng language school dahil nagtrabaho na ako while she went on to University. Pero paminsan minsan, naiisip ko pa rin at ginagawang inspiration sa pag-jakol ang mukha niyang maganda at seksing katawan.


I saw her again after one year nang kumuha ako ng isang Japanese language exam for foreigners dito. Kumuha din daw siya dahil kailangan sa school niya. Hindi ko na pinalampas ang pagkakataon kaya after the exams, inaya ko siyang kumain sa labas to catch up on lost time. Pumayag naman kaya buong maghapon kaming magkasama. Masayang nagkuwentuhan tungkol sa kung ano na ang nangyayari sa isa’t isa. Masarap kausap si Vana, matalino at no nonsense. Dahil dito, hindi namin napansin ang paglipas ng oras.


Nang dumilim-dilim na ay nag-aya siyang sumakay ng Ferris wheel (yung naka-install sa roof deck ng building) dahil matagal na raw niyang gusto. Siyempre, sama rin ako dahil magkakaroon kami ng solo time together sa mahabang isang ikot ng ferris wheel na halos 15 minutes.


Magkaharap kaming naupo sa loob ng isa sa mga sakayan. Puro small talk about the buildings na makikita mula sa mataas namin ngayong posisyon. Maya-maya ay nagulat ako ng inaya niya akong umupo sa tabi niya. May ipapakita daw siya sa akin. Pagkaupo ko sa tabi niya ay isinandal niya ang ulo sa bisig ko. ‘Ayos!’ na lang ang naisip ko ng panahong yun, hindi na narinig o nakita ang kung ano mang bagay na ini-explain niya. Pero nag-a-alangan ako dahil ayokong mabastos ang kagalang-galang na dalagang Nepalese. Medyo nag-iinit na ang pakiramdam ko nun lalo na ng ilapit pa niya ng konti ang ulo sa dibdib ko at halos yumayakap na sa akin pero pigil pa rin ako.


‘Kiss me?’ ang sabi niya na kinabigla ko at kinagiba ng kung ano mang pader na kanina ko pa iniiwasang akyatin. Hindi ko na pinalampas ang pagkakataon para tikman ang una kong banyagang labi.


Ansarap!! Nagsimula sa magaang padampi-dampi lang na halik pero habang tumatagal ay nagiging intense na at dumidiin sa pagnanasa. Naramdaman ko pang pilit niyang pinapasok ang dila sa bibig ko kaya hinayaan ko na at naglaplapan kami ng walang tigil. Naglikot ang kamay ko dahil sa libog pero pina-parry niya ito tuwing dadapo sa dibdib nya. In the end, kinuntento ko na lang ang sarili sa pagyakap sa bewang niyang maliit at pinag-igi na lang ang pag-halik sa mala-diyosang dalagitang katabi. Nang lumaon ay parang umiinit na rin siya at tila’y nanggigigil na sa pagpupog ng labi ko.


‘Uhmmmm…..uhmmmm’ ang daing nya sabay baba ng malalambot na kamay sa puwet ko.


Pero nagpigil ako at mas ginanahan na lang ang paglinis ng bibig niyang kakaiba ang lasa. Parang pinaghalong betel nut at pinipig at napaka-fresh, nakakapanibago sa dila.


Maya-maya pa ay nakabalik na kami sa lupa pagkatapos ng halos sampung minutong laplapan. Mapula-pula ang mga bibig namin at medyo groggy na bumaba sa ferris wheel.


Pero mukhang hindi pa siya tapos. Malakas niyang hinatak ang kamay ko papunta sa train station ng walang sabi-sabi. Hindi ko makuha ang takbo ng isip ni Vana kaya’t hinayaan ko na lang siya ang magdala ng sitwasyon. Titigan lang kaming nakatayo sa tren at parang nangungusap pa rin ang kanyang mga matang parang lasing na namumungay. After two stations ay bumaba kami. Station na raw niya to. ‘ah, ganun pala ang plano’ sabi ko sa sarili habang halos tumatakbong sinusundan ang kanyang bawat hakbang.


Pagpasok namin sa apartment niya ay para siyang wala sa sariling naghubad at isa-isang pinagtatapon ang kasuotan.


‘Well? Aren’t you gonna take those off?’ ang puna niya sa akin nang makita akong nakanganga sa magandang hubog ng katawan niyang naka-panty at bra na lang ngayon. Taranta akong nag-hubad ng sariling kasuotan sabay habol sa dalaga na ngayo’y pumasok na sa kuwarto nya habang binabato sa kung saan ang brang may kalakihan. Pagpasok ko sa kuwartong amoy incense ay nakita ko siyang hubo’t hubad na nakabikaka sa gitna ng kama, kumikislap ang pukeng dinadaluyan ng pre-cum, naghihintay sa akin.


‘Fuck me tonight…hard!!’ ang utos ng diyosang Nepalese na nakalatag sa harapan ko. Dali-dali akong lumuhod sa gilid ng kama niya para matikman ang puke niyang naglalawa na sa kalibugan. Pinasadahan ko ng dila mula butas ng puwet hanggang tinggil at natikman ko ang medyo maalat pero walang kasing sarap na dagta ng kanyang pagkababae.


‘OoooohhhhHH!! That’s niiiccceeeee!!’


Ginanahan pa ako at habang fini-french kiss ang kanyang clitoris ay minasahe ko ang kanyang mga singit na ngayo’y nagbabaga na sa init at nagtataas baba sa ritmo ng dila kong lumalamon sa puday niya.
‘Shiiiiitttt!!! Fuckkkk!! That’s gooooooddd!!!!’


Sinimulan kong ipasok ang dalawang daliri sa hiyas niya habang patuloy na dini-dilaan ang kahabaan ng masarap niyang puke. Labas pasok ang mga daliri kong ngayo’y basang-basa na sa katas niyang patuloy na umaagos. Paminsan-minsan ay kinakahig ko ang upper wall ng monay niya para masundot ang lugar kung saan nakatago ang isa sa mga g-spots.


‘Accchhhaaaaaahhhhh!!! Yeesssssss!!! That’s itttt!!! Mooooreee!!!’


Alam kong hindi ako nagkamali base sa narinig kong reaction niya habang patuloy kong binabaluktot ang mga daliri para mas lalo siyang masarapan.


‘Shiiiiiiitttttttt!!! Aah! Ah! Ah! Ah!’


Binubukas bukas ko na ngayon ang dalawang daliri tuwing papasok at lalabas ito sa namumula niyang kiki. All the while ay patuloy na minamasahe ng dila ko ang nanginginig na na tinggil ni Vana.


‘Soooooo gooooooodddd!!! I’m commiiinnnngggggg!! Aeeiiiiiiiiihhhhhhhhh’


At bumulwak ang naipon niyang tamod sa mukha kong naghihintay. Sumirit ito na parang ni-shake na champaign diretso sa bibig kong tuwang tuwa namang higupin ang malagkit na katas.


‘Aagghhhhhh…..no! no more pleaseeee!!!’ ang iyak niya nang simula ko na namang himurin ng mga bibig ko ang nanginginig pa rin niyang monay.


‘Do you want to be fucked now, Vanahhh?’


‘Yessss!!! I want that hard dick inside me! Nowwww!!!’ ang sagot niyang puno ng pagsusumamo para sa tarugo kong tumatango-tango na rin ngayon sa tigas.


Hindi ko na siya pinaghintay, inilabas ko ang titi kong kanina pa nanggigigil sa dalagitang Nepalese at sinimulan itong i-giya papasok sa puke niyang naghihintay.


‘OooOoooohhhhh!!!! Acchhhhaaaaahhhh!! Deeeeppppeeeerrrr pleaseeeeee!!’


Na agad ko namang sinunod at buong lakas na tinuhog siya ng nagbabaga kong tarugo.


‘AAAyyyyyyaaaahhhh!!! Oh FucK! Oh Fuck!!’ ang nasambit niya nang mabunggo ni manoy ang sinapupunan niyang malambot.


Nagsimula na akong lumabas pasok at siya naman ay pumikit para namnamin ang bawat pag-ulos ko. Sinabit niya ang mga binti sa shoulders ko at sinipit ang ulo ko ng buong lakas.


‘Shiiittt!!! Fuckkkk youuuuuu Vanaaaahhhh’ sigaw ko habang nahihilo sa pagkaipit ng ulo.


‘Yeessssss, harderrrr!!!! Shiiittttt!!!!’


‘Plakk! Plak! Plakk!! Plakkk! Plak!!’ ang salpukan ng mga katawan naming naliligo na sa pawis ng pagnanasa sa isa’t isa.


‘Ahh! AH! Ahh! Ahh!! Ahhh!!’ ang paputol-putol niyang pag-hinga habang pabilis ng pabilis ang paghindot ko sa puke niyang basang-basa.


‘I’m coming againnnn!! Ahh! Ahh! Fasterrrrr!!!’

‘Uhh! Uh! Uhh! Uh!’ at mas bilisan ko pa ang pag-pump dahil naramdaman kong malapit na rin akong labasan.

‘Come with meeeeehhhhhh!!!! Aahh!! Ahh! Ah!’

‘Puta, puta, putaaaaaahhhhhhhhh!!!!!! Aaarrggghhhh!!!!’

‘Aaccchhhhaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!!!!’

Walang pakialam sa mundong sumigaw at sabay sumabog at naghalo ang mga tamod.


‘Haaahhhh….haahhh…’ ang malalim naming paghingal sa sarap ng pagniniig na kahit minsan ay hindi ko na-imagine na mangyayari. Pareho kaming nahiga sa paghihiwalay ng mga katawang kaninay parang kambal na magkadikit…tumingin sa kisame habang ninanamnam ang natitirang sarap ng sabay na pag-orgasm.


Makalipas ang ilang minuto ay inulit na naman namin ang pagtampisaw sa bagong sarap na nadiskubre. Tinuruan niya ako ng tinatawag na kama sutra para mas lalong sumarap ang fulfillment na nararamdaman sa kantutan. After a few more rounds ay nakatulog na lang kami sa pagod ng pakikipaguulayaw.


Nang magising ako ay wala na si Vana. Maaga siyang umalis papuntang university at iniwan na lang ang susi ng bahay with instructions kung saan ko ito iiwan on my way out.


Naulit pa ang pagsasama namin ng ilang beses pero usually ay nangyayari lang ito tuwing tatawag siya. Hindi siya sumasang-ayon pag ako ang nag-aaya. Oh well…I guess ganyan lang talaga ang trip niya. She won’t get into something na wala sa control niya. Kaya nakuntento na lang ako sa paminsan-minsang Nepalese Booty Call.

No comments:

Post a Comment