Sunday, June 7, 2009

Ading ( Part 5 )

Wala ng ibang salitang lumalabas sa dila ni ading habang binubumba ko siya ng ibat ibang speed, iba’t ibang angulo at pakaliwa’t pakanan na giling, kundi nanginginig na manonggggggg. Talagang masabaw kahit payatot. Payatot din ang isang gf ko sa dati kong trabaho, jackie ang pangalan. Napakalibog din, 69 ang gustong gusto niyang style.

Yong nasa ibabaw siya sa ilalim ako. Kahit isang oras sa ganoong position di siya magsasawa. Alam niyang tigilan kung malapit na akong pumutok pero ang pagtigil niya ay may alternate style siya para hindi parang bitin ang feeling ko. Pero yong pagkakasalpok ng pekpek niya sa mukha ko ang talagang habol niya. Halos mamagamaga ang mga labi ng kipyas niya sa paghimod ko. Jackie over arnold din ang gusto niya kung medyo maga ang kipyas niya dahil alam niyang sabayan ang sarap, kati at hapdi sa pagkanyod niya. Mga 8 months na kami noong tapatin ko siyang hanggang relasyon lang kami dahil may pamilya ako sa Pinas.

Nalungkot siya, pero wala siyang magagawa. First week ng Pebrero, nag resign ako doon dahil mas malaki ang offer ng isa kong inapplayan. Kinausap niya ako na kung puwede raw ako ang valentine’s niya, sabi ko hanggang di siya nakikipag break sa akin siya talaga. Nag farewell fuck kami that valentine’s day. Nagpasalamat siya dahil at least di ko raw siya pinaasa ng wala. May asawa na rin siya ngayon.

Pumihit ako at napunta si ading sa ibabaw, “no remove again,” umayos siya at nagsimulang gumiling, tapos taas baba, atras abante ang ibinanat, ginagaya ang sa video kanina. Matagal tagal din ang pag lalaro niya, tumigil lang siya noong nilabasan siyang muli at sumobsob sa akin at walang masabi dahil malakas ang kanyang paghinga, halatang medyo napagod. Hinawakan ko siya at …halihuppsss… nakaupo na ako at kanlong kanlong ko siya. Dahil sa sobrang tigas ni lolo, sa position na ito ay baon na baon siya. Abot hanggang sinapupunan ika nga. Dahil sa pagod pa siya, ako na mismo ang bumubuhat sa kanyang pagbaba pagtaas katulong ng pagbuka at pagsara ng aking mga hita. Patigil tigil hanggang sa medyo ibang feeling na naman ito, at medyo nakapagpahinga na ng kaunti, siya na mismo ang kumanyod at nagtrabaho… akala niya ay puputok na ako dahil sinabayan ko siya sa paggiling, mabilis at pabilis ng pabilis, manongggggggg..

Nararamdaman kong abot na hanggang singit ko ang katas na dumadaloy sa hiyas ni ading. Hinawakan ko siya sa likod ng kanyang balikat at dahan dahan ko siyang ihiniga hanggang sa nasa ibabaw ako. Pinatagilid ko siya sabay buhat sa kanyang kanang paa at isinandal ko sa aking dibdib. Nasa pagitan ng aking mga hita ang kanyang kaliwang paa. Ang position na ito ang pinakamandang position kung hinihindot ko si meldi.

Medyo may katabaan si meldi at tamang tama ito para maisagad ko ng husto si lolo sa loob ng kanyang sinapupunan. Ayos din sana ang doggie style sa kanya pero hirap siya dahil nga sa napipiga ang kanyang puson kaya noong gamitin ko ang position na ito ay laking pasasalamat niya dahil mulat sapol daw ay di niya natikman sa mister niya ang sagad hanggang matris na paghindot sa kanya. Nakilala ko siya noong nag ojt ako sa trabaho nila. Ipinakilala ako sa kanya ni larry na tiyuhin ni balong. Kursunada rin yata ni larry pero takusa siya kaya hindot tingin na lang siya palagi kay meldi lalo na kung ang suot ni melding bra ay parang yong gaya kay ruth na litaw ang malalim na dimples. Kahit may katabaan si meldi at may isang anak, ay may sex appeal. Lalo na kung nag lalagay ng kaunting make up.

Di ko na matandaan kung paano ko siya naging syota, basta ang alam ko noong nag bakasyon ang mister niya sa Mexico ay palaging OT siya na tamang tama sa oras ng ojt ko. Sa gandang lalaki ko siguro siya na attract. Summer noon kaya palaging T-Shirt lang suot ko kaya bakat ang matipuno kong katawan at ang matambok kong witpu. Mga siyam na beses din kaming nag check in sa hotel. Pareho kaming enjoy dahil first time kong nakahindot ng mataba at first time din siyang nakatikim ng isang pinoy na may handang position sa halos lahat ng korte at hubog ng katawan. Noong matapos ang ojt ko sa kanila, tinapos ko na rin ang relasyon namin.

Di ko na sinagot ang mga tawag niya. Sa construction daw ang trabaho ng mister niya. Palagi daw pagod pag-uwi. Karamihan gabi lang daw ng sabado siya hinihindot kung di siya lasing at parang pato kabilis at parang pato din mahulog pagputok niya. Di raw niya mahiwalayan dahil masipag maghanapbuhay.

Sa kapayatan ni ading ay talagang parang siyang palakang binalatan sa ayos na ganito. Habang kumankanyod ako ay hinahalikan ko ang kanyang kanang paa na naka dikit sa aking dibdib, alumpihit siya at matining ang kanyang halinghing na mahigpit ang hawak niya sa dulo ng unan at sa comforter. Tersera ang banat ni lolo habang si kanan ay sige ang therapy sa utong ni ading. Di alam ni ading ang kanyang gagawin noong gumana rin si kaliwa at sa dulo ng maliit na mani naglaro.

Manongggg… I’m gonna dieeeeeeee uli ang sigaw niya, sa ngayon ay talagang mahigpit ang pagkakapikit ng mga mata niya at nanginginig na ang kanyang mga laman. Ganitong ganito ang katawan ni meldi kung sasambulat na ang kanyang ikawalong langit. Sobra sobra na ang buwelo ko sa tersera kaya kahit walang ng quarta, ang quinta ay talagang humirit ng husto. Di ko na dinig ang halinghing ni ading dahil mas malakas ang tunog ng pagsalpok ng basang basa kong mga singit sa nag uumapaw na katas sa hiyas ni ading na umagos na rin hangang sa kanyang mga singit hanggang sa hita. Wala na rin akong control sa aking damdamin, ang libog ko na ang nangingibabaw kaya wala na naman akong pakialam sa mundo. Pasa doble ang kanyod ko pero di ritual din dahil kabisadong kabisado ko ang position na ito.

Noong malapit na malapit na akong pumutok ay hinugot ko at sa katawan sana ni ading ko ibubuga pero biglang paiyak at alumpihit niyang isinigaw…Manongggg nooooooooo… stay on top of me and fire inside pleaseeeeeeee, (fire daw) nanginginig ang kanyang mga katawan at parang batang inagawan ng kendi na nagpapapadyak. Ibinuka ko ang dalawa niyang hita at dinapaan, agad pumasok si lolo sa garahe na ngayon ay baha na.

Tumigil ang padpadyak ng kanyang mga paa. Iginiling giling ko muna si lolo para bumalik ang naudlot na libog ni ading. Sandali lang lumiyad na ang kanyang katawan at humawak na uli siya ng mahigpit sa unan at comforter, nanginginig na naman ang kayang mga laman at alumpihit na rin ang kanyang halinghing habang nawawala na rin ako na aking sarili uli dahil inaagaw na naman ng libog ko ang pag control sa aking damdamin. Di ko na alam ang mga sumonod na nangyari. Pagbalik ng normal kung damdamin ay nanginginig na manongggggg ang naririnig ko at para siyang tukong nakakapit sa mga balikat ko, nakakawit ang mga paa sa likod ko. Ayaw pang lumabas si lolo, gusto pang namnamin ang init sa loob ng garahe, init ng pinaghalong katas namin ni ading. Noong mapawi ang init na yon ay gaya ng dati nag muscle control si lolo, para ibandila ang kanyang pagwawagi at parang pasasalamat na rin niya sa masarap at malibog na paasikaaso sa kanyang pagbisita.

Basa ng luha ang kanyang pisngi, humiga ako, yumakap sa kanya habang hinahalik halikan ko sa leeg at sa mga labi sabay tanong ko kung bakit siya umiiyak… Something wong? why you cry? Nothing manong, I donno manong, me no cry manong, me very very happy. Binuksan ko ang TV. 5:30PM na. Nag unan siya sa aking braso at nakayakap siya sa akin habang sige ang halik. Nakatulog kaming nag kukuwentuhan. Ganoon pa rin ang position namin noong magising ako mga bandang 7:00 ng gabi. Tulog pa rin siya, talagang napagod sa dalawang round na laban. Kahit malapit na akong mag 40 ay kaya ko pa ang 5 rounds at sisiw ang 6 rounds kung bagong putahe.

Dahan dahan akong bumangon para uminom pero nagising siya, manong, you hungry? Not really sabi ko. Sanay akong mag dinner mga alas diyes ng gabi. You want to go dinner outside? tanong niya. I love to but I only have around 40 bucks right now and I don’t have my credit cards with me, sagot ko. ATM card lang dala ko. Baka wala ng laman, ginamit ko po sa restaurant noong isang araw. Don’t wori, I have some cash with me and we can get from atm if you need more, sabi niya. Oh ok, I know a good place sabi ko. Why don’t we take shower and go. Balikwas siyang bumangon na parang may emergency. Yumakap siya sa akin, hinalikan ako sa taynga at pabulong niyang sinabing, thank you manong, I love you very much. I love you too, sabi ko para kumpleto ang moment niya.

Iba’t ibang ritual ang ginawa ko sa kanya sa shower, pangkaraniwang ritual ko sa mga syota ko pero bago sa kanya. Mga 45 minutos lang kami pero parang pinakamatagal na 45 minutos sa kanya. Nag uumapaw ang galak niya sa mga ritual na yon. Doggie style ko siya pinutukan at di na niya nagawang sabihing sa ibabaw ako pumutok dahil siguro gusto rin niyang subukan maputukan sa ibang position. Pero sa palagay ko tinalo ng libog ang kanyang matinong pag-iisip sa sarap ng pag masahe ni kaliwa sa kanyang mani at sa nakakabaliw na pagkamot ni lolo sa makati niyang lagusan.

Sabi ko kotse ko ang gamitin namin baka may makakilala sa kotse niya sa daan. Kotse ang gamit ko ngayon dahil hiniram ng erpat ko ang aking truck para gamitin paghatid sa SFO airport sa balong kumare niya, marami raw kahon, aywan ko kung kumare lang, duda ako, kasi mana raw ako sa erpat ko, pero mas matindi yata siya, di lahat ipinamana. Siyanga pala, di ako puwedeng tumira sa bahay na kasama ang mga olds ko. Kasi tumatanggap sila ng mga benefits sa gobyerno kaya nag aapartment ako.

Dinala ko siya sa Manila Manila, isang pinoy bar, restaurant na may laser karaoke. Tipong beer house sa pinas pero walang hospitality girls. May inilagay siya sa bulsa ko ng pasekreto, noong tignan ko, pera, di ko na binilang, basta nakita ko ang numerong 100). Tell me if not enough, sabi niya, hinalikan ko siya sa may taynga… sure baby... Di masyadong maraming tao hindi pa weekend.

Tabing mesa malapit sa isang corner ang nabigay sa aming puwesto. Nag order ako ng BBQ, specialty ito ng Manila Manila at siyempre isang pinalamig na san miguel beer, Zima ang order niya (non-alcoholic beer), sabi ko margarita pero alam niyang siya ang mag dra drive pabalik sa hotel kaya sabi niya next time daw. Lumipat siya sa upuan sa tabi ko at ipinatong ang kanyang kanang hita sa kaliwang hita ko.

Gusto at kilala niya ang kasalukuyang kinakanta…Help me make it through the night….Maganda ang boses ni loko, kaunting hilot pa abot na niya ang boses ko. Hinalikan ni ading ang aking kaliwang taynga… manong, I still very weak , you very strong, I want you come inside me more when we go back hotel… “can you help me make it through the night, pleaseeee.”….. gusto kong tumawa pero pinigilan ko at sa halip ibinulong kong..don’t you worry baby, I’ll help you make it through the whole night. Pinong pino ang nakakakiliting kurot ang ganti niya.

Hanggang 6 na bote lang ako basta alam kong may laban, pampagana ika nga. Tamang tamang dumating ang pangatlong beer ko noong narinig kong turn na ng table 69 ang pag kanta. Dahil english ang pagtawag kaya naintidihan ni ading, go manong sabi niya. No you go sabi ko. Me no good, please go manong, hirit niya. Tumungga muna ako ng dalawang lagok bago pumunta sa harap. “help me make it through the night, please, bulong ko sa jockey...

This song is lovingly dedicated to my “fiancee” who is seated at table # 69. Tumayo si ading at parang isang kandidatang nagkakakaway. Maraming version ang help me make it through the night pero yong kay glen campbell ang gusto ko. Maganda rin ang kina elvis presley, willie nelson at kris kristofferson pero talagang iba ang pagkakatira ni glen. Pumailanglang ang sonata at pag ka banat ko ng …take the ribbon from your hair…matutunog na palakpakan ang sumambulat at si ading ay patalontalon pang pumapalakpak. Kailangan versatile ang banat..para tugma sa kahilingan ni ading..kaya sa halip na help me make it through the night ay ginawa kong I’ll help you make it through the night. Halata mo talaga kung ok ang banat mo dahil tahimik na nakatunganga ang mga tao. Natapos ang kanta at masigabong palakpakan ang ibinigay.. siguro sa sobrang saya at galak ni ading ay tumakbo siyang lumapit sa akin at buong lambing akong niyakap at hinalikan. Alam niyang walang siyang mga kalahi doon. Walang nakakakilala sa kanya.

Bilib na bilib sa boses at showmansipko. Di ko na sinabing 5 weeks champion ako noon sa Student Canteen sa channel 7. Marami kaming napagkuwentuhan. Ni minsan daw ay di siya dinala ni supot sa mga ganoon. Sa restaurant lang daw sila nagpupunta para mag dinner kasama ang buong pamilya kung tinatamad magluto kung weekend. Ni hindi raw siya sinasamahan mag shopping o sa pagpunta sa store. Pag nasa bahay daw si supot ay mag hapon sa computer.

Umandar ang plano di bola ko, bakit di ka makipag divorce sa kanya at tayong magsama, bola ko, hindi puwede manong, habang nabubuhay ang mga magulang namin ay di puwede at bawal na bawal sa relegion at kultura namin kahit dito na sa amerika, sabi niya. Ayos sabi ko, 3 point ang bola ko. Paano tayo, hirap kung ganito ang kalagayan natin. Papano kita makakasama sa reno o sa vegas kung long weekends, pasigunda ko. Walang problema yon, akong bahala sabi niya, basta huwag mo lang akong pagsasawaan at pababayaan gagawin ko ang lahat para patuloy ang ganitong relasyon at pagsasaya natin, ayos na ayos, 3 point uli ang bola ko, may free throw pa. Marami pa siyang hinanakit kay supot na isinumbong sa akin.

Napakanta pa ako ng apat na beses, dalawang Engelbert Humperdinck hits at dalawang Rey Valera OPM. Pasado alas onse na, tinapos ko na ang pang anim na beer ko, hiningi ko ang check at binayaran. Limang malulutong na $100 bills pala ang inilagay kanina sa bulsa ko. Isinasauli ko ang natitira sa kanya, sabi niya keep it manong, that’s my extra money, sabi ko hindi dapat, parang binabayaran niya ako, ayaw talagang kunin pero napilitan din noong sabihin kong hindi tatagal ang relasyon namin kung ganoon ang gagawin niya. Kinuha niya at hinalikan ako sa taynga… just tell me if you need money, ok manong? Sure baby sagot ko, sabay halik sa kanya. Kahit ako’y playboy na sabi ni larry boy, di ako gold digger. Di kaya ng dibdib kong huthutan ang isang babae. Tama na yong sila ang gumagastos, pero yong kukuhanan ko pa sila, foul yon sa akin. (Pero sayang din yong mahigit $400 na ibinalik ko, dalawa’t kalahating araw kong suweldo yon ah)..j j j..

20 minutes drive ang comfort inn mula manila manila pero parang sandali lang tinakbo ni ading. Medyo may halong beer ang dugo ko, pero oking ok lang ako, at nagiging mas romantiko. Pagkabukas ng pintuan ng kuwarto ay binuhat ko si ading na para bang bagong kasal. Talagang magaan lang siya, ngayon talagang umiyak siya, di raw ginawa yon ni supot noong bagong kasal nila. Akala raw niya noon ay malibog si supot dahil noong unang gabi raw nila ay tinira raw siyang nakatrahe de buda pa, pero wala ibinuga.

Akala raw niya ay talagang ganoon lang ang hindutan kaya medyo satisfied na rin siya noong una kaya lang ay di naman daw ganoon kung nakakapanood siya ng triple X sa bahay ng mga kaibigan niya minsan. Kaya nga raw demimonyo niya ako di lang sa kursunada niya talaga ako kundi talagang gusto niyang maranasan ang talagang lovemaking na parang sa napapanood niya paminsan minsan. Marami na raw nagsabi sa kanya na babaero ako. At nagyon nga ay nagsisimula na niyang nararanasan ang talagang matinding hindutan at mas matindi pa raw sa kanyang inaasahan.

Isinara ko ang pintuan. Inilapag ko siyang paupo sa kama at tumayo ako sa kanyang harapan. Agad niyang inalis ang aking sinturon, ibinaba ang aking zipper at hinila pababa ang aking pantalon. Tirik na si lolo at halos umaangat ang garter ng brief ko sa pagsipa niya na parang gusto lumabas at ipagyabang kung gaano siya kapogi at katigas. Para siyang nahuling dalag na nagpupumiglas noong hawakan siya ni ading.

Biglang bumaba si ading at lumuhod at isinubo ang dalag, si lolo pala. Gaya ng sabi ko, di basta basta tigas si lolo basta naka amin na beer, doble tapang at doble tatag siya. Lalong sumasarap ang blue job ni ading, ibinabanat na niya ang itinuro ko sa kanya. Parang nasa ikalawang langit ako kung hititin niya habang inilalabas sa kanyang makipot na bunganga. Siguro ay nag iba ang lasa niya dahil lasang san mig ang laway ni lolo. Matagal pinaglaro laruan ng bunganga at dila ni ading si lolo. Habang nilalaro, lalong tumitigas.

Di nga lang kayang isubo lahat. Ibinaba at inalis niya ang aking brief. Binuhat ko siya, pinaghahalikan habang inaalis ko ang baro niya. Habang tinatanggal niya ang kanyang bra ay lumuhod ako at sinimulan ko ang pag brutsa. Amoy chanel ang kanyang manipis na panty. Di pa siya jumijingle mula kanina dahil nakalahati lang niya ang zima. Talagang masabaw si ading, tagos na sa panty niya ang kanyang katas. Di ko muna tinanggal kundi himawi ko lang ang kurtina. Nang dumapo ang aking dila sa pagitan ng mga labing naglalawa ay humalinghing na naman siya na lalong nag tulak sa libog ko. Babaing babae ang amoy at medyo maalat alat ang lasa. Para bagang yon kabubukas na tindang talaba ni janong sa cavite o yon bagang sabaw ng mainit init na kabubukas na balot na may kaunting asin. Sa ngayon ay talo na ng katas ni ading ang natitirang halimuyak ng kanyang shower gel.

Pinaglaro laro ko lang muna ang dulo ng dila ko sa pagitan ng dalawang labi ng kanyang biyak. Nararamdaman kong humihigpit ang hawak niya sa aking buhok kaya sinibasib ko na ng husto pero di gaya ng pag banat ko kay jackie dahil nga ayaw kong pumangit ang hitsura ng kanyang kaayu-ayong kipyas. Hindi na lang dulo ng dila ko ang naglalaro kundi kalahati ay pasok na sa pagitan ng dalawang naglalawang labi. Di ritual ang pag brutsa ko pero gaya ng sabi ko, di ko sinisipsip ang ang labi para di mabilis na sumimangot. Ganoon pa man ang kanyang halinghing ay talagang nakakapagbigay ng kakaibang pakiramdam. Parang lalo akong ginaganahan sa pagritual.

Di ko magawa ang ibang chapter ng ritual dahil hawak ng isang kamay ko ang hinawing kurtina. Ibinaba ko ang kanyang panty hanggang tuhod pero sagabal pa rin kaya tuluyan ko nang inalis. Kinuha ko ang panty at mariin kong pinunas ang naglalawang katas. Manipis at maliit lang ang tila ng kanyang panty kaya di kayang punasin lahat pero oking okey lang. Isinampa ko ang kanyang isang paa sa kama at nagbukas ang makipot na pintuan ng langit ni ading. Idinampi ko ang dulo ng aking dila paikot sa mala rosas na labi ng makipot na butas, nginig ang buo niyang katawan, humigpit ang kapit niya sa buhok ko at banayad ang kanyang halinghing.


itutuloy....


===============================================================
Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.

No comments:

Post a Comment