Tuesday, June 9, 2009

Bumigay

(by lorina69)


Hello sa lahat ng nagbabasa dito. Ako si Lorina 27 anyos may asawa at wala pang anak. Dito ako ngayon sa ibang bansa at nagtatrabaho bilang manager sa isang fast food. Gusto ko ikwento ang karanasan ko dito sa ibang bansa habang ang mister ko ay nasa pinas pa. Isang taon din mahigit bago ko siya nakuha dahil medyo malaki ang gastos. Kaya dahil sa tigang eh hindi ko napigilan ang bumigay sa isa kong katrabaho.


Mas bata sa akin ng 4 na taon si Ramil at nasa 5′5 ang taas. Isa siya sa mga crew member ko na masipag at mabait at komedyante. Lagi niya akong pinapatawa at tinutulungan sa lahat ng bagay. Hindi siya mahirap utusan at laging alisto. Kapalagayan ko siya ng loob dahil pareho kaming galing ng ibang bansa(isa siyang poging Indian). Kilala si Ramil sa trabaho namin na komedyante at pilyo. Mahilig siyang magpasakay ng babae at yun ang isa sa mga nagustuhan ko sa kanya. Para bang marami siyang alam at walang takot. Minsan kapag nangangati ako,nagbibigay din ako ng motibo sa kanya, nakikipagkwentuhan ako at titrato ko siyang espesyal kumpara sa ibang crew member ko. May mga times na nagkakatinginan kami tapos pareho kaming ngingiti na para bang may mga ibig sabihin. Minsan parang gusto ko ng bumigay, pero naguguluhan ako. Alam ko na alam niya na pareho lang kaming kumukuha ng tiyempo. Alam ko din na alam niyang tigang ako kaya ganun na lang ang trato niya sa akin(espesyal).


Minsan naman nagkataon na crew member ko siya at pareho kaming night shift. 9pm pa lang close na ang store namin at by 11:30pm eh tapos na ang mga crew ko sa lahat ng paglilinis. Sabi sa akin ni Ramil kung pwede ba daw niya ako hintayin dahil magpahatid sana siya sa akin dahil wala siyang kotse. Walang problema sabi ko sa kanya. Pero sabi ko sa kanya na kailangan eh tulungan nya ako sa mga gagawin ko sa office at inventory. Habang nasa office kami ay napansin kong panay ang tingin sa akin ni Ramil at panay ang kwento ng mga green jokes. Hindi ako nagpapahalata pero nababasa na ang puke ko. Tapos nagulat ako ng may ipakita siya sa akin sa celphone niya na sex scandal. Ako naman si malibog eh piannood ko din, 6 minutes din yun at sapat na para mabasa ng husto ang puke ko. Hindi ako mapakali kaya ang ginawa ko ay pumunta na lang ako ng stock room namin para maginventory at binilinan ko siya na ayusin ang office.


Habang nasa stockrrom ako ay hindi ko makalimutan ang pinanood ko. Nilamas ko ang suso ko at bahagyang hinimas ang ibabaw ng pantalon ko. Putang ina kelan ba ako ulit makakatikim ng tite. Narinig kong papalapit si ramil sa stockroom kaya bigala akong nagayos, kunwaring nagiinventory. Sabi niya tulungan na daw niya ako para mabilis at ng makauwi na kami. Dahil masikip ang stockroom namin hindi maiwasan na magkabanggaan kami kung minsan. Nagulat ako ng may kukuhanain siya at kailangan niyang dumaan eh bigal niyang kiniskisa ang titi nya sa may puwitan ko. Hindi ko alam kung sinadya nya o aksidente lang ang lahat. Pero ng muli siyang dumaan ay kinikis nya ulit sa puwitan ko. Putang ina hindi ko na talaga kaya toh, sabi ko sa sarili ko bahala na. Kaya ng ako naman ang may kukuhanin sa may likuran nya eh sinayaran ko siya ng suso sa balikat.


Naramadamn ko ang paggalaw ng balikat niya na para bang kinikiskis din nya, hindi ko na inalis ang suso ko sa balikat nya hanggng sa maramdaman ko na hinawakan na niya ito. Ahhhhhh ang nabanggit ko sabay tinaas nya agad ang blouse ko at bra sabay suso na parang sanggol. ahhhhh putang ina ang sarap niya sumuso, medyo kinakagat pa ang mga utong ko. Grabe siya lumamas at sumipsip. Shitttt...ang sarapph...ohhhhhhhhhhhhh.............ohhhhhhhhh aay...napakasarap...

Matapos ang susuhan eh tinaggal nya ang lahat ng suot ko, pinahiga. Naghubad dinsiya agad at sabay luhod sa ulunan ko. Putang ina ang laki ng burat niya at aagd ko itong sinubo. Wala ng pasakalye, sabik na ako talaga sa tite. Tsinupa ko agad siya taas baba sa bayag sipsip dito sipsip doon, para siyang asong ulol sa kasabikan din. Sinasabunutan pa nya ako habang tsinutsupa ko sya.


Matapos ang matagal na tsupa eh nag69 kami. Siya ang nasa ibabaw. Grabe unang lapat pa lang dila nya sa tinngil ko eh parang lalabasan na ako. Nag sarap nya kumain ng puke. Dahan-dahan lang atpaikot-ikott sa mismong tinggil, ahhhhhh putang ina ang sarapppp talaga. Tapos naramdaman ko


Aaminin ko na malibog akong babae pero mister ko lang ang nakakaalam nun(alam nyo na rin ngayon). Masarap kasi kaSex ang mister ko dahil magaling ito sa kama at malaki ang tite. Kaya nga ng napapunta ako dito eh isang buwan pa lang eh naghahanap na ang puke ko. Kaya para maibsan eh nagsacybersex kami ni mister. Pero kulang talaga eh, hinahanap ko yung romansa at tite sa loob ng puke ko. Marami kaming fantasy ni mister ko gaya ng groupsex at threesome. Gusto niya eh dalawa daw silang lalaki ang babayo sa akin. Siyempre yun ang gusto ko, dahil para ngang exciting yun.

1 comment: