Tuesday, June 9, 2009

Pasalubong Ni Kumpare ( Part 3 )

Matapos ang kantutan naming iyon ay halos araw araw pumupunta si Bong para kantutin ako. Kahit hindi pa ko naliligo ay basta na lang darating at huhubarin ang damit ko, lahat lahat sabay yakap ng mahigpit, habang kinakadyot kadyot ang buo kong katawan. Sobra talaga libog ni bong…. Minsan kahit nandiyan ang mister ko ay nakaksingit si Bong. Papasok lang ng sandali at tapos ay kunwaring may importanteng paguusapan tungkol sa asawa niya. Gabi noon, habang ang mister ko ay nanonood ng tv ay nasa labas kaming dalawa ni Bong. Medyo may kadiliman ang labas ng bahay namin kung kaya’t pinapasusuo ni bong ang pagkatigas tigas niyang burat sa aking hanggang labasan siya at ipalunok sa akin ang mainit na tamod niya… nakaupo ako sa silya at siya naman ay nakasilip sa bintana at tinitingnan kung kikilos ang asawa ko… masarap ang panakaw na kantutan…. Hindi man lang nagdududa ang asawa mo dahil alam niya na puro problema ang dala ni bong at kunwaring nagbibigay payo lamang ako sa kanya… minsan din ay papapuntahin niya ako sa bahay niya na nagkakataong walang tao.. mas gusto niya na naka sando lang ako at nakapantalon na fit… bukas na ang gate diretso na ako sa loob ng bahay… kalimitang sa likod ako dumadaan, sa kanilang dirty kithen ika nga… nandun na si bong na nakatuwalya lang at bagong paligo….


Nakaupo sa silya at sabay tatanggalin ang tuwalyang nakabalot sa kanya…. Tigas ng burat nito…. Talagang takam na takam ako sa burat ni bong… sususuhin ko agad… ohhhhh bongg…. Habang hinuhubad na ang dakit ko… lahat ay unti unting nahuhubad ni bong… hanggang pareho na kaming walang damit…. Umaatikabong kantutan na naman ang mangyayari….. para kaming si eva’t adan na nasa likod ng bahay nila…. Mataas ang pader kung kayat kampante ako na walang makakakita sa amin…. Mare tumuwad kaaa…. Kakantutain na kita…. Kantot marino na naman ang ginawa sa kin ni bong…. Ang bilis kumantot nito… mare talagang libog na libog ako sayo….hindi kita pagsasawaang kantutin kahit araw araw…. Ohhhhh marehhhhh… bongggg kahhhhh…. Sige wasakin mo puke kohhh….. madiin na kantot….. masarap…. Pare iputok mo sa loob…. Safe ako ngayon…. Mga ilang kadyot ay pumutok na ang tamod ni bogn sa kalooblooban ng ng basang bsang puke kohhh… ohhhh ang sarappp…. Grabehhhh….. idiin mo pa bong…. Ahhhhh….. ang sakit nn naman ng katawan ko… halos lantang gulay na ako pag kinakantot ako ni Bong…. Ang sarp sarap kumatot ng kumpare ko….


Kung alam ko lang na noon pa nagnanasa sa katawan ko ito ay matagal ko na rin siyang pinagbigyan….. pait butas ng pwet ko ay grabe kung araruhin niya…. Nasanay na sa laki ng burat ni bong….. nasanay na rin ako na uminom ng tamod ni bong… ang sarap… hinahanap hanap ko pag walang kantot sa nanggagaling sa kumpare ko….


Kaya nang minsang nag ayang mag night swimming ay hindi na ako tumaggi.. kasama ang mga anak ko at ang mga anak niya… halos pagabi na nang umalis kami sa bahay, nakasakay kami sa van na naipundar ni bong mula sa pagsi seaman niya…. May duda ako sa kasama niyang lalaki… kumapre niya raw…. May itsura din at medyo bata kay bong…. Madaldal din… ganito daw talaga ang mga seaman, mapambola….. nasa harapan ang magkumapare ni bong at kami naman ay nasa ikalawang row ng van… kwentuhan… asaran.. parang magkaibigan lang kung titingnan ang relasyon namain ni bong… ganito kami mula naung simulang maging magkaibigan kami ng kanyang asawa….. dumating na kami sa swimming pool… liguan ang mga bata… ako hindi na naligo at tiningnan ko lang ang mga bata habng naliligo sa pool… naka tshirt lang ako, disente, may bra at naka cycling shorts… medyo bakat ang puke ko pero dahil madilim ay hindi pansinin na kitang kita ang hiwa ng puke ko…. Sila bong, nagiinuman naman sa isang kubong nirenta namin… bukod pa sa kwartong tutulugang ng mga bata….. balae tatlong kwarto ang inarkila namin, puro air con lahat. Isa sa amin, isa sa mga anak niya at isa para sa kanilang magkumpare….. pagkatapos maligo ng mga bata, pagod…. Madaling nakatulog sa kanil kanilang mga kwarto… ako naman ay nanatiling gising at sila bong ay patuloy na nagiinuman sa kubo.. nasa sulok ng resort ang kubo….


Marami pang punong nagsisilbing tabing… ito yung kubong nabibili na ready made na… n ahalos upuan at mesa lang an kasya.. may maliit na gate… na pag upo mo ay hanggang dibdib lang ang makikita sayo…. Hindi ko alam basta inaya ako ng mga paa ko patungo sa lugar na pinagiinuman ng magkumpare…. O mare ang tagal mo naman sabi ni bong… oo nga e kanina ka pa namin iniintay… napagkwentuhan ka na namin ni kumpareng bong mo… medyo nabigla ako sa sinabi ng kasama ni bong… baka kasi naikwento na niya ang tungkol sa matitinding kantutan namin…. Ui alam mo na pala ang buhay ko ni hindi ko alam ang pangalan mo… ewan ko kung bakit nakalimutang ipakilala ni bong ang kasama niya… ngayon pa lang… sa totoo lang mailap kasi ako sa mga lalake…. Ay siya nga pala siya si ronald… nice meeting you mareng ________…. o kita mo na alam mo na pala ang pangalan ko e…. sabi ko…. Umupo ako sa tabi ni bong… bale nasa gitna siya at ako ay nasa right side niya at si ronald ay nasa kaliwa niya…. Halos madaling araw na e gising na gising pa rin kami… ang sarap ng kwentuhan… hindi alam ni ronal na kanina pa ako hinihipuan ni bong… sinasalat ang puke ko sa ibabaw ng cycling shorts…. Ang susuo ko ay dinudunggol dunggol ni bong….


Grabe nalilibugan na naman ako pero hindi ako nagpapahalata dahil nga sa kasama niya…. Timing nang jumingel ang kasama ni bong ay agad na nilaplap ako ng halik sabay lamas ng suso ko… kahit naka bra pa ako ay halos tumagos ang kamay no bong…. Ang kamay niya ay naipapasok na niya rin sa shorts ko…. Basang basa ka mare… siguro nalilibugan ka kanina pa no… oo pare…. Fingering mo pa ako…. Ohhhhhhh…. Binilisan ni bong an gpagfinger sa akin.. napahawak ako ng mahigpit sa braso niya… nilabasan ako…. Ohhhhhhh….. sabay inom ng beer…. Umiinom ako pero ang dami kong tinungga…. Mare ako naman….. sabay labas ng burat na ay hinila ang ulo ko…… chinupa ko si bong…. Ang tigas ng burat nitooo…. Salsal sabay subo….. ang taba… ang laki…. Oohhh bong….. naririnig ang ungol ko ni bong… sige mare umungol ka pa …. Nakakadagdag libog yan….. lalabasan na ako… bilisan mo mare…. Sinalsal ko ng mabilis ang burat ni bong sabay putok sa loob ng bibig ko ang mainit na tamod…. Ahhhhhh…. Marea ang sarappppppp….. diin diin ang ulo ko sa burat niya…… lunok ko lahat ng tamod ni bong… grabe ang dami……piniga ko pa ang dami paring lumabas….. sabay sipsip ng ulo…. Napakapit si bong sa suso ko at pinaga ng dalawang kamay niya….. ahhhhh oohhhh mare ang sarapppppp……


Pag angat ng ulo ko ay nandun na pala ang kasamahan ni bong… hindi ko alam kung mahihiya ako o hindi….. parang wala lang… tuloy ang ligaya… mayamaya y si bong naman ang pumunta sa cr…. Hindi ako makatingin sa lalaking kasama ni pare… siya na ang unang nagsalita… medyo may tama na rin ako nun… mahina akong uminom… kahit isang bote lang ay lasing na ko….. kita ko yung ginagawa mo sa pare mo ah…. Parang sarap na sarap si kumpare mo…. Hindi pa ako umiimik…. Uminom siya ng beer sabay salita na kailang pa kayo nagkakantutan… napak brutal ng pagtatanong niya…. Pero dahil sa kalasingan ay sinabi kong matagal na… pero kaming dalawa lang ang nakakaalam… kayong dalawa?? Sabi niya… pano yan kasama na ako sa sikreto niyo… tsaka parang ang sarap sarap ng pagsuso mo burat….. pwede bang makatikim…. Biglang dumating si bong kung kayat naputol ang usapan namin….. pero sa totoo lang kanina pa rin ako libog na libog dahil bitin pa ako sa pagfinger sa akin ni bong….


Sandali magbibihis lang ako… mainit eh… lasing na ako… may tama na ako…. Ilang sandali ay bumalik na ako sa kubo….. naka bathrobe na lang ako… ang suot kong panloob ay sandong manipis na puti na halos kita na ang tagiliran ng suso ko… hindi na ako nagbra…. Kung hahawiin ang bathrobe ay bakat na bakat ang suso at utong ko…. At hindi nila alam na nakapanty na lang ako na puke lang ang may takip at string lang sa tagiliran….. habang nagkukwentuhan ay unti unting nabubuksan ang bathrobe ko at lumalabas na ang suso ko…. Pabirong hinahawi ni bong ang bathrobe…. O mare o labas na suso mo e….

Itutuloy…..

No comments:

Post a Comment